| FOURTEEN |

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Au : KimDongHwa709
Editor : Ice

"Ưm..."

Jeon Jungkook chập chờn mở mắt, điều đầu tiên em cảm nhận được chính là cơn đau nhức toàn thân ùa tới, đau đến độ một chút sức lực để nhấc dậy cũng không có.

Lông mày thanh nhíu lại, tiêu cự mơ hồ nhìn xung quanh, đến khi Jungkook phát giác được có một cánh tay choàng qua bụng mình, con ngươi trong suốt mới giật mình dao động.

Ngước mắt nhìn sang bên cạnh, đối phương với gương mặt hoàn hảo vẫn đang trầm tĩnh say ngủ. Đôi hàng mi dài nhắm nghiền, để cho Jungkook lọt thỏm trong vòng tay rộng lớn.

Cả cơ thể được bao bọc bằng chăn trắng tuyết, từ góc độ này có thể nhìn thấy được xương hàm vô cùng sắc cạnh y hệt tính cách của nó, em lúc này vì cái gì cũng không thể nghĩ, trông thấy đối phương chỉ khiến em bàng hoàng nhớ lại, ký ức của đêm hôm qua với biết bao nhiêu đau đớn cùng tủi nhục ùa về trong tâm trí, ngay lập tức Jungkook liền sợ hãi tách ra khỏi người kia.

Taehyung vì hành động của người kế bên mà nhíu mày tỉnh giấc, đôi mắt sắc mở ra, trong con ngươi sâu thẳm là sự không hài lòng đối với người trước mặt.

"Đang làm gì?"

Thanh âm trầm thấp vang lên, khiến cho đứa nhỏ lại càng sợ bản thân đã làm cho hắn tức giận, Jungkook cố lùi ra tận bên mép giường. Hắn nhíu mày nhìn em không biết là bản thân sắp rơi xuống đất, liền theo phản xạ nhanh chóng kéo em lại, vô tình dùng hơi quá lực khiến Jungkook nhíu mày đau đớn.

"Đau..."

Cơ thể người kia mềm nhũn rơi vào lòng mình, Taehyung nhanh chóng buông tay, nhẹ nhàng ôm em xem xét tình hình.

"Không sao chứ?"

Lúc này hắn mới để ý, trên cổ tay Jungkook là những vết bầm tím do cà vạt hôm qua để lại. Liếc mắt về phía cần cổ trắng nõn hiện tại chi chít dấu hôn tím đỏ, Kim Taehyung nâng tay chạm nhẹ vào những dấu vết đó, vô tình khiến đứa trẻ nhạy cảm rụt cổ lại.

Hắn biết đối với Jungkook những hành động thân mật như vậy là lần đầu trải qua, tối hôm trước bản thân còn dùng biện pháp ép buộc nên việc em thấy hoang mang và sợ hãi là điều không thể tránh khỏi.

Mắt Jungkook đỏ hoe lên vì đau, hiện tại em không biết làm thế nào để đối mặt với Kim Taehyung. Chuyện ngày hôm qua, làm sao có thể là sự thật?

Em có tình cảm với Taehyung, nhưng không phải là theo cách này. Trong lòng rõ ràng bị tổn thương, và quan trọng hơn hết em vẫn chưa rõ cảm xúc của hắn đối với em là như thế nào.

Hình phạt ngày hôm qua quả thực là ngoài mường tượng của em, Jungkook vạn lần cũng không thể ngờ rằng hắn có thể chọn phương thức ấy để phạt em. Dẫu rằng từ trước đến giờ người hắn luôn tìm đến là những cô gái nóng bỏng. Vậy thì lý do là gì? Nếu như hắn muốn khiến em đau đớn hoàn toàn bằng cách này thì có lẽ đối phương đã hoàn toàn thành công.

Jeon Jungkook đắn đo suy nghĩ, hàng mi cong như run rẩy dưới ánh nhìn của hắn. Em cứ như thế mà chẳng đoái hoài gì tới hắn, thần sắc Taehyung trầm xuống, chẳng nói chẳng rằng bế em cùng tấm chăn đứng dậy. Ngay lúc này hắn chợt nhận ra đứa trẻ của hắn lại nhỏ bé đến vậy.

"Ah..."

Jungkook sợ hãi vì hành động bất ngờ của đối phương, cơ thể liền theo phản xạ ôm chặt lấy cổ hắn, một lần cử động này đều khiến toàn thân đau nhức.

Liếc nhìn cách cánh tay trắng muốt đang choàng lấy mình, hắn thầm nghĩ. Tuy rằng tối hôm qua sau khi em ngất đi hắn đã rửa sạch mọi thứ giúp em, nhưng tốt nhất vẫn là nên tắm một lần nữa.

Taehyung nhếch môi hài lòng, hắn thích cái cách mà đứa nhỏ phụ thuộc vào hắn như vậy. Đúng vậy, Jungkook chỉ nên dựa dẫm vào hắn, chứ không phải là thằng nhóc ranh Hoseok kia.

"Anh... Làm gì?"

"Đi tắm"

Hờ hững trả lời, Kim Taehyung chẳng cần quan tâm người kia chống cự sợ hãi như thế nào, nhưng vòng tay vẫn rất nhẹ nhàng ôm lấy Jungkook ngang nhiên bước vào phòng tắm.

"Buông ra!"

"Em tức giận cái gì"

Jeon Jungkook được đặt xuống liền đẩy Kim Taehyung ra khiến hắn cơ hồ tức giận. Nhìn thẳng vào đáy mắt như có những gợn sóng li ti của đối phương, hắn thấy mắt người kia long lanh, rồi sau đó những giọt nước vỡ òa trên hàng mi xinh đẹp.

"Tôi ghét anh!"

Jeon Jungkook đưa bàn tay xinh đẹp nay đã rải đầy vết cắn và bầm tím lau lau nước mắt, cả cơ thể đều được bao phủ bởi những dấu hôn xanh đỏ, bộ dạng đáng thương ấy khiến cho ai nhìn vào cũng sẽ muốn bảo bọc vào lòng.

Kim Taehyung nhíu mày, ghét hắn? Nhưng chẳng phải lúc trước em đã nói yêu hắn sao?

"Anh lúc nào cũng muốn làm theo ý muốn của bản thân cả"

Jungkook trách móc Kim Taehyung, là lần đầu tiên em không sợ mà đối với hắn to tiếng như vậy.

"Cuộc sống hiện tại của em là do tôi cho lấy, nên tất cả mọi việc em đều phải nghe theo tôi"

Ánh mắt Kim Taehyung không hề dao động, thậm chí còn tuyên bố dõng dạc cho em biết ai mới là người có tiếng nói ở đây.

"Thậm chí anh còn không cho tôi kết bạn với Hoseok"

"Tôi cấm em thân thiết với thằng nhóc đó, cũng không được có tình cảm"

"Anh làm sao có thể cấm tôi có tình cảm với người khác trong khi anh còn chẳng quan tâm tôi? Biết rõ tôi thích anh mà còn có thể trêu đùa như vậy..."- Jeon Jungkook cười trong nước mắt, ngậm đắng nuốt cay nhớ lại đêm qua người kia thô bạo như thế nào-" Đáng lẽ người tôi nên thích phải là Hoseok mới đúng..."

Thần sắc lập tức thay đổi, Kim Taehyung mạnh bạo ép Jungkook vào tường, ánh mắt so với lúc đầu thì càng vô cùng tức giận.

"Em mới nói cái gì nhắc lại tôi xem?"

"Anh..."

Lưng bị áp vào bức tường lạnh lẽo, Jungkook không hiểu vì sao mỗi lần nhắc đến Hoseok thì đối phương lại tức giận đến như vậy. Trước giờ hắn vẫn luôn lạnh lùng với em như vậy, chuyện tình cảm của Jungkook trước giờ không bao giờ xen vào, cũng như chưa từng để ý đến. Thế mà bây giờ lại hành động như thể muốn chiếm hữu em đến mức người khác muốn nhìn Jungkook thì cũng không được phép.

"Tôi bảo em nhắc lại! Em nên nhớ, em sống đến ngày hôm nay, đều là nhờ vào tôi, em vốn dĩ chỉ được nhìn mỗi mình tôi!"

Cắn môi, cảm xúc như bị đè nén đến mức cực hạn, và Jungkook cảm thấy như bản thân sắp không chịu đựng nổi nữa rồi.

"Anh thật vô lý, anh còn chẳng có chút tình cảm gì với tôi!"

"Nếu như tôi bảo tôi yêu em thì sao?"

/ Lâu chưa làm khoản edit vậy là tui còn sót nhiều quá trời đất ơi :( sorry mn, tui soát lại để mn đọc cho mượt rồi nha iuiu /

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net