10 Nguyên Nhân Của Trận Chiến

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mặt trời buổi sáng rất tốt. Trong một ánh sáng buổi sáng tốt như vậy, có một con khủng long nhỏ không may với một động vật có vú nhỏ trong miệng, hy vọng được thưởng thức.

Lúc này, mũi tên đã bị trúng một mũi tên bay, và cái miệng này vẫn còn răng, nhưng con khủng long đã bắt đầu tiến hóa về phía con chim bay hai lần và chết.

Sự kết hợp của gân và gỗ đàn hồi của khủng long lớn tạo thành một cây cung và mũi tên. Nó có thể bắn một mũi tên với một chiếc lông đuôi cách xa 30 mét. Loài khủng long nhỏ này vô tình bắt những động vật có vú nhỏ trên mặt đất. Luân đã diễn tập sáu mươi ba lần, và cuối cùng đã đến một hồng y. Sáu mươi ba lần xem trước một giây, Luân đã bắn sáu mươi ba mũi tên như một khẩu súng máy, và cuối cùng đã chọn đúng, bắn vào cổ chỉ bằng một phát súng.

Cách đó ba mươi mét, con khủng long này không thể nghĩ ra bất kỳ thiệt hại tầm xa nào trên thế giới. Buộc con rồng chết này vào một cây gậy, Lu An quay lại,

Nửa tiếng sau Luân đã biến chiến lợi phẩm trên vỉ nướng và cắt những vết sâu trên thịt nướng. Lấy ra một túi đóng gói ban đầu chứa đầy khoai tây chiên, và rắc bột địa y và bột rêu. Ăn protein và muối cùng một lúc.

Luân rất thoải mái, nhưng cách xa cả chục mét, nó đầy những cuộc cãi vã. Lý do cho cuộc cãi vã này là Zhao Chenggong. Trong đêm qua, Zhao Chenggong đã kéo thành công nữ công nhân cổ trắng trong đội vào bụi rậm nhỏ và buộc phải làm những việc không thể diễn tả. Với một sự tiết hormone mạnh mẽ, anh ta đã thông hơi hoàn toàn. Tuy nhiên, nó đã gây ra một sự náo động trong đội.

Đối với những gì đã xảy ra đêm qua, Lu An đã nhìn thấy nó qua bản xem trước, nhưng cuối cùng đã kiểm soát bản thân khỏi hiện trường vụ án. Nếu anh ta có thể báo cáo mà không để lại bất kỳ dấu vết nào, Luân sẽ làm điều đó. Chỉ trong môi trường này, nếu Lu An chọn thông báo cho người khác, sự an toàn của anh ta không thể được đảm bảo. Có thể là mục tiêu trả thù của Zhao Chenggong. Giá quá cao khiến Luân im bặt.

Và thật khó để nói rõ ai đúng và ai sai trong môi trường này. Năng suất của các tổ chức săn bắn trong xã hội nguyên thủy duy trì đạo đức của nền văn minh hậu công nghiệp. Đó là một điều rất khó khăn. Đặc biệt, một số người trong nhóm không đồng ý và không nghĩ rằng đó là một nhiệm vụ khó khăn. Sau khi toàn bộ đội bị va chạm trong hàng chục ngày, mâu thuẫn đã tích lũy.

Si Xuan lườm Zhao Chenggong như thể anh ta là một con thú cay đắng: "Tại sao anh lại làm điều này?"

Zhao Chenggong mỉm cười và nói: "Tôi có nguy cơ bị thương mỗi ngày và săn lùng con mồi. Tôi thích những gì tôi nên tận hưởng. Tôi đang làm gì sai bây giờ?"

Hai người không nói gì nhiều, Si Xuan lập tức đấm anh ta, và Zhao Chenggong cũng có sức mạnh của một người đàn ông, hai người vật lộn với nhau trong tiếng cảm thán của mọi người.

Li Sanxiang hét lên: "Tách hai người họ ra." Sau khi nói chuyện, họ bị tách ra ở giữa hai người, và họ phải chịu đựng rất nhiều nắm đấm. Nhiều người trong đội đưa hai người đi.

Về phần Luân, anh ta hét lên: "Đừng đánh nhau, đừng đánh nhau để ăn." Đồng thời, tôi đã làm rất nhiều bản xem trước nhàm chán.

Diễn tập 1, giúp đỡ Si Xuan 100%, nhét mạnh động mạch chủ của Zhao Chenggong bằng một mũi tên, giết chết anh ta chỉ bằng một đòn. Tuy nhiên, khi máu văng ra, khuôn mặt của Si Xuan bị sốc và không thể chịu đựng nổi, và nhóm người chuẩn bị ôm Zhao Chenggong đã tức giận với Lu An.

Xem trước 2, 100% giúp Zhao Chenggong, giết Si Xuan trong một đòn, Zhao Chenggong đang hoảng loạn, trong khi mọi người khác nhìn Lu An với sự cảnh giác và cảnh giác. Một số phụ nữ đã hoảng loạn với rắc rối này.

Xem trước bốn, năm, sáu, bảy, Lu An quan sát hai người giữ Zhao Chenggong và Si Xuan riêng. Những cái ôm này thật khéo léo. Người lái xe taxi đã sử dụng hai hoặc ba người đàn ông để giúp Zhao Chenggong chặn nắm đấm của anh ta. . Về phía Si Xuan, hai người đó trực tiếp kéo Si Xuan đi khắp nơi.

Chi tiết nhỏ này có nghĩa là Zhao Chenggong đại diện cho mong muốn của một số người. Trong khu vực hoang vắng này không có cảnh sát, không có luật pháp, nguy hiểm ở khắp mọi nơi, và có những xung lực dữ dội trong cơ bắp và sức mạnh của đàn ông. Lý do tại sao cô ấy chọn nữ công nhân cổ trắng là vì cô ấy giống như một cô gái quyến rũ, luôn thúc đẩy mọi thứ cho người khác. Tìm kiếm sự quan tâm của người khác.

Lý do tại sao Si Xuan không nhận được sự ủng hộ của mọi người là anh ấy cũng bỏ qua những yếu tố không ổn định trong đội. Anh ấy và Yan Yun đã yêu nhau trong vài ngày qua. Dường như đang yêu. Vài ngày trước, Li Sanxiang nhắc nhở Si Xuan và Yan Yun giữ khoảng cách. Nhưng Si Xuân không nghe.

Sự bắt giữ của Zhao Chenggong đối với nữ công nhân cổ trắng thực ra một phần là do Si Xuan, nhưng anh ta đã không nhận ra điều đó. Mỗi lần anh ta săn khủng long, anh ta lại chạy ra phía trước. Nếu anh ta là một vị tướng anh hùng trong thời cổ đại, anh ta không hiểu được trái tim của mọi người. Nếu Si Xuan tránh xa tất cả phụ nữ, anh ta sẽ dành thời gian khó khăn và chú ý hơn đến lao động được giao cho mọi phụ nữ khác. Trái tim của mọi người đều cân bằng và mọi người đều cảm thấy hữu ích. Để sống sót, họ không dám vượt qua ranh giới.

Tuy nhiên, Si Xuan thì không. Về việc để Luân lựa chọn, Luân đã làm tất cả những gì có thể để giúp Si Xuan. Rốt cuộc, một người anh tốt bụng đã dẫn đầu là rất tốt. Theo nhiệm vụ của bố trí không gian Yuanyi, sớm muộn mọi người sẽ trở về thời hiện đại. Không ai có thể sống man rợ suốt đời.

Nhưng Lu An sợ giúp ngay bây giờ. Nếu sự giúp đỡ không tàn nhẫn, thì chỉ để giúp Si Xuan trấn áp Zhao thành công. Sau đó, Zhao Chenggong, một người trưởng thành có bộ não nhỏ, chắc chắn sẽ ưu tiên cắt cánh của Si Xuan. Và Zhao Chenggong không đại diện cho mình, nhưng xu hướng trong đội, nhiều người đàn ông muốn làm bất cứ điều gì họ muốn. Luân nhìn cơ thể nhỏ bé của mình và quyết định là một con bọ ngựa cầu nguyện nhỏ với cánh tay này như một chiếc xe hơi.

Nếu Lu An giúp đỡ một cách tàn nhẫn, anh ta đã giết Zhao Chenggong ngay lập tức. Trong lần xem trước, Lu An thấy rằng Si Xuan không khoan dung và không thể hiện thái độ tuyệt đối trong việc duy trì uy quyền của mình. Nó không thể hiện thái độ thiển cận của việc bảo vệ những người đứng về phía họ. Rồi Luân tự rơi vào bất công.

Đối với một bản xem trước điên rồ khác để giết Si Xuan, Lu An đã từ chối tất cả cùng một lúc. Các cuộc nổi dậy của nông dân trong lịch sử Trung Quốc nói chung đã tấn công triều đại phong kiến, và những người thực sự lên ngôi là các hoàng tử được các thế lực địa phương ủng hộ. Lợi ích của việc giết Si Xuan là gì? Nhưng anh ta không thể có được sự lãnh đạo của đội. Nhà lãnh đạo yếu kém này có thể kiềm chế sự man rợ trong đội. Nếu Si Xuan sụp đổ, phe khác sẽ có được động lực. Quy tắc tiếp theo trong nhóm có thể là phát triển sự tàn bạo.

Luân chỉ có thể giữ chân gà và la hét bên ngoài mà không thấy đau: "Ăn, ăn, đừng đánh nhau".

Cùng lúc đó, Lu An chú ý và Li Sanxiang, người bị nắm tay giữa hai người, thở dài. Chàng trai có suy nghĩ khó khăn nhất về anh chàng này. Nếu con dao dài được ném ra trước mặt Li Sanxiang, có lẽ đội sẽ ổn định. Lu An có thể thấy khí chất của cấp trên từ anh. Trên thực tế, nó không quá bí ẩn, một tư thế lãnh đạo. Lu An xác định rằng Li Sanxiang có thể duy trì nghiêm ngặt quy tắc khen thưởng và trừng phạt.

Nếu Li Sanxiang cầm con dao, anh ta có thể đe dọa mọi người làm việc, đồng thời thu hút những người có khả năng nhất. Đây không phải là một điều cũ ở đây.

Cơn bão sớm kết thúc. Cả đội rất im lặng. Cả ngày, mọi người ngồi im lặng trong trại, và có ba đám cháy. Trong một nhóm nhỏ gồm hơn chục người, có những cảnh suy nghĩ khác nhau. Trong bầu không khí này, không ai đi săn. Dường như những đứa trẻ kiêu ngạo và đang chờ đợi bên kia dịu lại. Đồng ý với ý tưởng của riêng bạn.

Nhìn cảnh tượng, Lu An nhặt cung và mũi tên của mình và đi về phía rừng rậm. Thấy Luân chuẩn bị rời đi, Li Sanxiang ngăn Luân lại và nói với vẻ trách móc, "Anh đang làm gì vậy?"

Lu An nhìn Li Sanxiang và nói: "Tôi sẽ thu thập một số rêu mặt đất", Li Sanxiang nói, "Quay trở lại, bạn ra ngoài và đi một mình." Tôi sẽ đi với bạn vào ngày mai. Đừng làm phiền bây giờ, hãy ở đây lặng lẽ. "

Luân nhìn vẻ mặt của Li Sanxiang và ngồi im lặng. Vào ban đêm, khi mọi người đang ngủ say, nhất là khi Si Xuan cầm con dao trên tay và nhắm mắt lại, Lu An nhìn thấy những gì Li Sanxiang dường như đang viết trên cát với bạn gái của Si Xuan Xuan .

Và mỗi khi Luân đi qua phần xem trước, họ có thể nhanh chóng lau cát trên cát. Tuy nhiên, đánh giá từ biểu hiện của Yan Yun, nữ sinh viên đại học dường như rất vướng mắc. Cô thỉnh thoảng nhìn Si Xuan, và rồi quyết định.

Sau khi nói chuyện với nữ sinh viên đại học, Li Sanxiang lau sạch nội dung trên mặt đất, rồi đi về phía Zhao Chenggong. Từ ngày đến giờ, Li Sanxiang đã khai sáng Zhao Chenggong. Tuy nhiên, chỉ hai giờ sau, Lu An muốn hiểu mục đích của Li Sanxiang. Thật ra, cha EmilyLi Sanxiangming đã khai sáng Zhao Chenggong, để ngăn những người khác chạy đến Zhao Chenggong để kết nối bí mật vì chỉ có một vài người đàn ông và Zhao Chenggong tụ tập trong một đám cháy. Trước tiên, hãy nói về một số đoạn khó khăn, sau đó đảm bảo mọi người đều giống nhau, sau đó tổ chức một nhóm. Nhóm lực lượng lớn nhất trong toàn đội bắt đầu tập hợp. Đến lúc đó, ngay cả khi Si Xuan có một con dao dài, thật khó để ngăn chặn nhiều khẩu súng tre đâm vào cùng một lúc.

Và Li Sanxiang hiện đang ở cùng Zhao Chenggong để những bữa tiệc nhỏ này không có cơ hội mở.

Khi Li Sanxiang rời đi, Lu An lập tức chạy đến Yan Yun và hỏi với giọng lo lắng hơn: "Chị Yan, mọi người có thể đi săn vào ngày mai không."

Yan Yun nhìn Lu An cúi đầu xuống, Qiang cười toe toét và nói: "Thư giãn đi, mọi chuyện sẽ ổn trong vài ngày nữa."

Tuy nhiên, Yan Yun không biết rằng khi Lu An nói chuyện với Yan Yun, anh đã kích hoạt khả năng nhìn lại quá khứ, với khả năng tuyệt vời để nhìn lại cảnh tượng khoảng hai mươi bốn giây trước. Đọc các từ trên mặt đất rõ ràng.

"Nhanh lên, bây giờ đội rất không ổn định. Sau đó, ông lớn (ám chỉ Si Xuan) đang gặp rắc rối lớn." Câu này nên được viết bởi Li Sanxiang. Đây phải là câu cuối cùng

Yan Yun đã viết: "Thực sự làm điều đó?" Đây phải là câu áp chót.

Đối với bản án áp chót, Luân rút lại nửa câu: "Giết những người này." Từ giết người chỉ là một nửa. Đánh giá từ khoảng trống phía trước câu và khoảng trống bị chiếm chỗ bởi các từ, nên có nhiều hơn một tên trên đó.

Giả vờ được Yan Yun an ủi, Lu An rời đi và Lu An đã thực hiện 13 buổi diễn tập trước khi rời đi.

Cảnh 1: Lu An, sau khi thức dậy, đột nhiên hỏi Yan Yun: "Chị ơi, chị có định giết em không?" Phản ứng của Yan Yun là kéo Lu An trực tiếp. Bằng cả hai tay, anh nắm lấy cánh tay của Luân, và khuôn mặt anh lộ rõ ​​sự bối rối.

Cảnh hai: Cảnh hai, Lu An cũng thức dậy, rồi đột nhiên hỏi: "Chị ơi, chị có định giết Zhao thành công không?" Phản ứng của Yan Yun cũng tương tự.

Sau nhiều lần xem trước cảnh, có hai cảnh mà phản ứng của Yan Yun Tưởng khác với những cảnh khác. Phản ứng của Yan Yun đấm là một sự thay đổi màu sắc đột ngột và hét lên: "Bạn nói chuyện vô nghĩa."

Sau khi xem trước, Luân trở lại vị trí của mình. Anh hít một hơi thật sâu và từ từ nhắm mắt lại. Âm thầm nói trong lòng: "Cuối cùng tôi cũng biết tại sao con người có chiến tranh".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net