11 Trước

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Con người với tư cách là sinh vật hàng đầu của chuỗi thức ăn phát triển trong Đệ tứ, đặc điểm lớn nhất là bộ não phát triển hơn các loài động vật khác. Ví dụ, cách hiệu quả nhất để săn khủng long ăn thịt bây giờ không phải là khó khăn, mà là gửi ai đó vặn mông trước khủng long và dụ dỗ khủng long ăn thịt. Khi con khủng long lao tới, anh vấp phải dây ngựa. Khi trọng tâm của khủng long không ổn định, những người xung quanh giương cao ngọn giáo của chúng theo mọi hướng.

Không cần phải bao vây, chỉ cần dừng cách đó vài mét. Lúc này, khủng long đang hoảng loạn khi chúng phải đối mặt với những ngọn giáo sắc nhọn ở mọi hướng. Khó chăm sóc. Giống như con chó bờm đánh bại bò rừng trên đồng cỏ, nó bao quanh mặt trước của bò rừng, lưng, trái và phải. Lúc này con chó bờm kéo hậu môn của nó lại. Đúng vậy, đội hình của Luân cũng là chiến thuật này. Ngọn giáo được bao quanh bởi phía trước, và sau đó một người phía sau chịu trách nhiệm cho việc nổ hoa cúc với một ngọn giáo lớn với những viên đá sắc nhọn.

Những con khủng long ăn thịt xông vào hoa cúc sẽ đột nhiên quay đầu. Lưu ý rằng khi khủng long đột nhiên quay đầu lại, phía bên kia cổ bị uốn cong và lộ ra. Lúc này, người ở phía đó chỉ cần nắm lấy cơ hội để đâm nó. Chó Mane là loại chiến thuật này. Kéo hậu môn ra, sau đó bò rừng quay lại, quay đầu sang trái, cánh cửa trống bên phải mở ra, đầu quay sang bên phải, và cánh cửa trống bên trái mở ra. Con chó bờm đi thẳng đến cắn, và ngọn giáo của con người dài hơn. Miễn là hợp tác tốt, không có lý do gì để thất bại.

Trong lịch sử tiến hóa của trái đất, có một thói quen sinh học rất giống với khủng long ăn thịt. Chúng cũng đi bằng hai chân và săn con mồi bằng cách vươn ra. Đây là nỗi ám ảnh. Cao ba mét, anh từng là tay cầm của lục địa Mỹ. Tuy nhiên, dường như những sinh vật nhỏ như sói di cư về quá khứ. Nhóm chim ngớ ngẩn này đã tuyệt chủng. Tất nhiên, cũng có một câu nói rằng con người bị hủy diệt.

Các động vật có vú ăn thịt bậc bốn, bộ não mạnh hơn khủng long kỷ Jura.

Đối với các động vật có vú hiện tại cũng là dư lượng yếu, động vật có vú hiện đã được sinh ra. Nếu không có tai nạn, nó sẽ bị đàn áp trong 100 triệu năm. Động vật có vú được sinh ra trong thời kỳ Triassic được ước tính gần như tuyệt chủng. Động vật có vú được sinh ra trong thời kỳ kỷ Jura được ước tính sẽ bị đe dọa trong thời kỳ kỷ Phấn trắng. Nếu không kết thúc thời kỳ kỷ Phấn trắng, sẽ không có cơ hội cho động vật có vú.

Lý do lớn nhất để các động vật có vú Đệ tứ trở nên mạnh mẽ hơn là thời kỳ băng hà và thời kỳ liên kết. Tất cả các loài động vật phải sử dụng bộ não của chúng, sự di cư của sự di cư, sự làm tổ của việc làm tổ, việc học ngủ đông. Những người không thể đứng có thể chết.

Luân bất ngờ phát hiện ra rằng ngay cả khi nó không phải là một con người, hay một bầy sói, nó có thể thống trị khi đến thời kỳ kỷ Jura sớm. Đây là một lợi thế tiến hóa.

Nhưng não càng khỏe thì càng tốt? Cuộc khủng hoảng đối với đội của Lu'an có thể là lý do khiến bộ não con người suy nghĩ quá phức tạp. Và trong môi trường ngày càng cô đơn này, mọi người càng ngày càng cực đoan.

Lu'an đã cố gắng tìm hiểu tình huống của mỗi người thông qua một phương pháp xem trước. Si Xuan muốn duy trì đạo đức vốn có của xã hội, và nam tính giả định mọi thứ để bảo vệ kẻ yếu. Như mọi người đều biết, môi trường đã thay đổi. Nếu nó không được điều chỉnh đúng, trách nhiệm và trách nhiệm của mỗi người sẽ được phân phối công bằng, và đạo đức của thời đại công nghiệp không thể được duy trì dưới năng suất của xã hội nguyên thủy.

Ngay cả khi Si Xuan có thể tồn tại, những người khác cũng không thể. Nó rất dễ bị thương khi đối mặt với khủng long. Đi qua nguy hiểm, tôi thấy rằng một số người trong nhóm đóng góp rất ít, nhưng đang ăn những thứ tốt và tận hưởng sự an toàn. Trái tim hoàn toàn không cân bằng.

Nữ công nhân cổ trắng thoải mái tận hưởng các quy tắc đạo đức mà Si Xuan tuân thủ. Một số người đã không hài lòng, nhưng hầu hết mọi người đã không nói điều đó ngay từ đầu, chỉ chờ cơ hội để bày tỏ quan điểm của họ. Khi Zhao Chenggong và Si Xuan chiến đấu, những người này đã thể hiện vị trí của họ trong quá trình kéo.

Và Zhao Chenggong muốn xé nát hoàn toàn tất cả đạo đức, thiết lập các quy tắc của bầy sói, và sói là chủ nhân, và sau đó uy tín của con sói đã ở vị trí thứ yếu. Đối với người khác giới, nó hoàn toàn bị giảm xuống thành một mặt hàng. Thành thật mà nói, quy tắc này là chính xác trong xã hội nguyên thủy, và năng suất của xã hội nguyên thủy chỉ có thể duy trì một hệ thống xã hội như vậy.

Tuy nhiên, ý tưởng của Zhao Chenggong rất khó phát huy. Bạn không thể ở trong xã hội nguyên thủy mọi lúc. Yuan Yi nói rằng mọi người sẽ quay trở lại. Không ai sẽ hoàn toàn từ bỏ đạo đức và tuân theo quy tắc xã hội nguyên thủy và tàn bạo này.

Phần còn lại là phe trung lập, được chia thành các phe tự sinh tồn và các phe ký sinh, Li Sanxiang, Lu An và Bai Lu là phe tự sinh, Lu An và Bai Lu muốn tự bảo vệ mình trong nhiệm vụ, Li Sanxiang cuối cùng Lu An ca nv phán xét những gì anh ta nghĩ, nhưng Lu An có thể đánh giá thành phố Li Sanxiang của mình là sâu nhất.

Li Sanxiang đã xem xét tất cả mọi người và cố gắng để chiến thắng tất cả mọi người. Khi Lu An quyết định ra ngoài một mình, Li Sanxiang đã ngăn Lu An. Vì Li Sanxiang tính Lu An là nhân lực sẵn có.

Lu An cũng thấy rằng Li Sanxiang cũng đã làm công việc của Bai Lu, một nữ giáo viên. Đặt lên vai cô để báo hiệu sự an tâm của cô rằng tình hình sẽ không vượt khỏi tầm kiểm soát, đồng thời nhấn mạnh với một số phụ nữ khác rằng sự an toàn tính mạng của họ được đảm bảo. Đôi mắt tốt bụng của Li Sanxiang giống như những người lãnh đạo ở nông thôn để an ủi nông dân.

Nhưng tôi thực sự nghĩ rằng Li Sanxiang là một người chồng tốt, nên anh đã sai. Từ chính thức không phải là một đại diện của sự bất tài, nhưng để làm cho những người khác dường như không đủ năng lực. Trên thực tế, mọi người thường chỉ nhìn thấy sự xuất hiện của những người này.

Sau khi Si Xuan và Zhao chiến đấu thành công, cả đội ở lại vị trí trong hai ngày. Bầu không khí rất căng thẳng, nhưng bầu không khí cuối cùng đã bị phá vỡ bởi cái chết của một người.

Lưu Lan đã chết, quá trình cụ thể của cái chết là gì? Không ai biết. Vào buổi sáng, Yan Yun và dì Liu Lan cùng nhau đi lấy nước, nhưng trong một giờ tôi thấy Yan Yun hoảng loạn và trở về từ rừng rậm. Những giọt nước mắt hình quả lê dường như rất sợ hãi khi nói với mọi người rằng dì Liu bị con quái vật kéo xuống nước. .

Khi Lu An nhìn thấy cảnh Yan Yun, anh nhìn Yan Yun cẩn thận, rồi diễn lại vài cảnh, và thấy rằng sự hoảng loạn của Yan Yun đấm là có thật. Sự hoảng loạn sau vụ giết người đầu tiên, trong cảnh xem trước, Lu An Nhận dạng trực tiếp, Yan Yun bị giết. Biểu hiện của Yan Yun giống như địa ngục. Vô tình rò rỉ tất cả các chân bị rò rỉ.

Tất nhiên, Lu An đã làm điều đó, anh ta sẽ nhận được lợi ích gì sau khi cởi nó ra? Cái chết của Lưu Lan, Lý San Tường tham gia. Xúc phạm Li Sanxiang không phải là một điều tốt.

Vì cái chết, bầu không khí băng giá trong đội bị phá vỡ bởi cảm giác khủng hoảng. Ý thức về công lý tràn đầy trên khuôn mặt của Si Xuan mà anh ấy muốn nhìn vào ý định trong quá khứ, nhưng anh ấy không nói, nhưng bị Li Sanxiang cắt ngang với giọng điệu buồn bã: "Tình hình thật nguy hiểm, và giờ chúng tôi không còn có thể mất tay. Nó tốt nhất cho mọi người cùng nhau hành động. "

Trong một vài từ, Li Sanxiang đã ngăn mọi người đi ra sông để điều tra vì thiếu nhân lực và nguy hiểm quá mức. Sau khi xem trước và nhìn lại, Lu An nhìn mọi biểu cảm của mọi người, tập trung vào biểu cảm của Yan Yun, biểu hiện của Yan Yun Tưởng là một biểu hiện bất ngờ của trái tim anh, trong khi những người khác bày tỏ sự tán thành của anh với Li Sanxiang. Không chú ý đến Yan Yun.

Thấy Yan Yun như thế này, Lu An đã bí mật nói: "IQ của người phụ nữ trong tình yêu giảm mạnh, câu nói này là đúng." (Yan Yun không ngần ngại nhuộm máu lãnh đạo của Si Xuan)

Li Sanxiang nhìn Si Xuan và nói, "Vậy bây giờ chúng ta sẽ đi đâu?"

Sĩ Xuân gật đầu. Đúng như mọi người đồng ý, Zhao Chenggong nói với khuôn mặt nghiêm nghị, "Chậm thôi".

Si Xuan nhìn chằm chằm vào Zhao Chenggong, và Siêu thành công nhìn Si Xuan mà không thấy bất kỳ điểm yếu nào. Thấy hai người sắp cãi nhau lần nữa, Li Sanxiang đứng dậy và nói: "Mọi người đều bình tĩnh, bình tĩnh và thành công. Bạn là vai trò của đội chúng tôi. Không nghi ngờ gì nữa. Bạn nói về ý kiến ​​của bạn. Chúng tôi sẽ lắng nghe cẩn thận."

Zhao Chenggong liếc nhìn Si Xuan. Si Xuan chuẩn bị tấn công, nhưng Yan Yun nắm lấy tay anh và lắc nhẹ. Siêu thành công cho biết: "Bây giờ có ít người hơn, mọi người cần mang theo nhiều thứ hơn, những người không phải là chiến binh có trách nhiệm tổ chức chào, máy bay chiến đấu có thể dễ dàng cầm vũ khí để bảo vệ chống lại các tình huống đặc biệt."

Li Sanxiang vỗ tay và nói: "Rất tốt, thật có ý nghĩa để thành công." Li Sanxiang quay đầu lại và hỏi với một thái độ rất khiêm tốn: "Ông lớn, bạn nghĩ gì?"

Si Xuan cau mày, rồi nhìn những người phụ nữ trong đội, và bây giờ những người phụ nữ im lặng. Sĩ Xuân cũng gật đầu. Thể hiện mặc định về ý kiến ​​của Zhao Chenggong. Nhưng nhìn khuôn mặt của Zhao Chenggong cười nhếch mép, Si Xuan không thể không nói: "Tôi sẽ không bao giờ cho phép một cái gì đó như đêm hôm trước." Giọng điệu của Si Xuan rất nặng nề.

Tuy nhiên, Zhao Chenggong trả lời với một hum.

Nhìn thấy tất cả những điều này, Lu An cảm thấy mình đã học lại. Nếu dì Lưu Lan vẫn còn ở đó, nếu bạn gặp phải một người đàn ông như vậy, chia sẻ nhiệm vụ bắt buộc của một người đàn ông như vậy, bạn chắc chắn sẽ nhảy ra khỏi cuộc nói chuyện lạnh lùng. Kiểu bà già này giống như sự cân bằng của Tam Quốc (người đã đâm chết Tào Tháo trong hình khỏa thân). Đối phó với cô ấy bằng phương tiện khó khăn. Và cô ấy tương đương với việc kéo xuống cấp độ của chính mình.

Khi dì Liu, một đại diện tích cực đấu tranh cho quyền và lợi ích của phụ nữ, đã biến mất, và các thành viên nữ còn lại đã dè dặt hơn và không bày tỏ sự phản đối. Vì vậy, sự sắp xếp mặc định. Việc cải cách phân công nhiệm vụ của đội đã được thực hiện thành công.

Lu An đột nhiên nhớ lại rằng dì Liu đã đổ máu con chó của Li Sanxiang vài tháng trước. Trong bản xem trước, anh ta nhìn Li Sanxiang, người không thể thấy bất kỳ dấu hiệu cảm xúc nào trên khuôn mặt. Tôi không thể không than thở: "Thiên đường che giấu những thảm họa, thật khó để ngăn chặn những thảm họa do con người tạo ra."

Đội lại lên đường và mọi người tiếp tục đi về phía đông.

Những nhánh cây trên mặt đất nhấp và nhấp, và khu rừng vô thức trở nên rất yên tĩnh. Mọi người bắt đầu cảnh giác và nắm chặt khẩu súng gỗ trong tay.

Luân đi ở trung tâm của đội với một cây cung và mũi tên trên lưng. Ba lô của anh ta chứa đầy những mũi tên sắc nhọn ở hai bên. Lu An nín thở, và các lớp xem trước chơi trong tâm trí anh.

Đột nhiên Luân rút một mũi tên từ bên trái của ba lô. Nhanh chóng lấy cung và mũi tên, véo cung và mũi tên bằng ngón tay cái, kéo dây đầy, và điều chỉnh một chút cung và mũi tên bằng ngón tay cái giữ cung và mũi tên. Và trong vòng 0,3 giây. Luân đã xem trước mười hai lần và bắn mười hai mũi tên trong khi xem trước. Tất cả các hướng gió và gió không cần phải tính toán, quỹ đạo được xem trước và mũi tên ra khỏi chuỗi. Mười hai lần! Xem trước như súng máy! Chỉ cho một cú đánh duy nhất.

Trong số các bụi cây 26 mét phía trước, một con khủng long ăn thịt cao 2,5 mét với vương miện trên đầu đột nhiên nhảy ra và thốt ra một tiếng than khóc. Màu sắc của loài khủng long ăn thịt này phù hợp với những bụi cây xung quanh, và nó cực kỳ khó tìm. Nó ẩn nấp trong cỏ, và một cái đầu nhô ra trên cỏ như những nhánh cây hạt trần. Trong bản xem trước của Luân, nó nhảy ra, vì vậy Lu'an đã bị cấm.

Một mũi tên bằng gỗ sắc nhọn đâm vào hốc mắt của con khủng long. Khi đội nhặt được chiếc lao và chuẩn bị đánh trả, một dòng khác được thả ra từ Luân.

Chưa đầy hai giây rưỡi sau, mũi tên thứ hai bắn mù, con mắt thứ hai của con rồng ăn thịt này. Khi anh mở miệng và hú lên, Luân rút ra mũi tên thứ ba. Mũi tên thứ ba được Luân chế tạo đặc biệt. Mũi tên bị cháy bằng đất sét. Mũi tên được dán bằng keo thực vật. Miệng. Hai centimet vào cổ họng. Chảy máu mạch máu. Ba tiếng nổ.

Mười giây sau, sau khi con rồng ăn thịt bị chọc xuống, Si Xuan và Li Sanxiang rút mũi tên ra và nhìn Lu An bằng ánh mắt kỳ lạ. Ngoại trừ mũi tên thứ ba, có lông vũ liên kết, có một đường bay ổn định. Hai mũi tên gỗ đầu tiên đang bay theo hình vòng cung do sức cản của không khí. Và nó là một vòng cung như vậy vừa chạm vào hốc mắt. Kỹ năng này là tuyệt vời.

Lu An thấy mọi người nhìn mình và giải thích: "Mắt cỏ vừa được tìm thấy, chúng quá gần với mọi người, đã quá muộn để cảnh báo." Trong trạng thái chủ quan của Luân, chỉ có hai giây để xem trước, một giây Hét lên một lời cảnh báo, con rồng ăn thịt này sẽ nhảy ra trước. Thế là Luân trực tiếp chọn vẽ cung.

Để thể hiện khả năng này, Lu An cảm thấy rằng anh ta nên làm như vậy ngay bây giờ, và Lu An cảm thấy rằng anh ta nên hình thành một số răn đe ngay bây giờ. Trong đội ngũ hỗn loạn này, nếu bạn muốn bảo vệ chính mình, đôi khi bạn nên nản chí một chút. Rốt cuộc, tuổi của anh ấy quá nhỏ. Trước đây, giọng nói của mọi người rất đều, nhưng bây giờ đội đang dần bắt đầu tập trung, và giọng nói của một vài người đàn ông trưởng thành ngày càng lớn hơn.

Nếu bạn tiếp tục để cho mình bị bỏ qua trong đội. Trước hết, anh không phải là phụ nữ, không ai thương hại Xiangxixiyu. Là người đàn ông yếu đuối nhất, đôi khi nó có thể bị hy sinh theo mặc định của mọi người. An toàn, Lu An nhận ra tình hình không an toàn của mình bây giờ.

Lúc này, Zhao Chenggong cũng nhìn vào mũi tên và thấy máu đỏ dính trên mũi tên, và nhận ra độ sâu của lối vào mũi tên vào hốc mắt. Không thể không hít một hơi.

Về phần Li Sanxiang, anh ta đến rất nhiệt tình và trả lại ba mũi tên. Lu An nói với giọng điệu hơi phấn khích: "Tại sao anh không nói sớm?"

Luân nói: "Tôi đã từng chơi với súng cao su. Đối với loại cung và mũi tên này, gần đây tôi chỉ quen với nó." Thật ra, Luân quen với súng hơn là súng cao su. Trong Thế chiến thứ ba, Luân đã được tuần tra bằng súng. Về việc chơi chính xác như bây giờ, chính Lu An thừa nhận rằng đó là gian lận. Dự đoán của người bắn tỉa về tác động của tốc độ gió đến quỹ đạo đơn giản là không tốt như bản xem trước hiện tại của Luân.

Li Sanxiang gật đầu: "Bây giờ bạn đã thành thạo nó. Bạn muốn loại mũi tên nào vào ban đêm? Chúng tôi sẽ giúp bạn làm nó."

Lu An cũng lặng lẽ gật đầu. Lu An phải thừa nhận rằng mặc dù Si Xuan có ý thức đầy đủ về công lý, nhưng nếu anh muốn chọn một nhà ga, Li Sanxiang thực sự là lựa chọn phù hợp nhất.

Sau nửa giờ, mọi người kéo gân của con rồng ăn thịt này đi, gỡ bỏ đùi và tay chân, và tiếp tục tiến về phía trước. Bằng cách săn con rồng ăn thịt này đeo mào, Luân lại một lần nữa cảm thấy Đối với mọi thứ, thời gian xem trước đã tăng lên một chút và nó đã tăng lên 1,1 giây ở trạng thái không chủ quan. Theo chủ quan, nó đã tăng lên 3,3 giây. Giữ nó ở trạng thái không chủ quan sẽ kéo dài trong vài tháng.

Trước đó, Luân đã giết nhiều động vật nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, không có gì thay đổi. Chỉ đến bây giờ, việc giết chết các sinh vật ở đầu chuỗi thức ăn mới cảm thấy tăng lên. "Sinh vật đứng đầu chuỗi thức ăn?" Lu An đột nhiên nôn mửa "Khả năng kỳ lạ này có còn chú ý đến trải nghiệm không?" Lu An lắc đầu sau cơn nôn.

Luân không biết rằng mình đã giết một con rồng Triad. Sau cái chết của một sinh vật ở đầu chuỗi thức ăn, thiết bị đầu cuối của dòng năng lượng sinh học trên lãnh thổ của sinh vật đã bị cắt đứt. Trước khi mùi của lãnh thổ của loài rồng ăn thịt này chưa tan biến, sẽ không có con rồng ăn thịt nào khác lấp đầy khoảng trống của dòng năng lượng vật chất này.

Từ góc độ không gian chiều cao, trên trục thời gian của trục không gian, một số lượng lớn quỹ đạo hạt ban đầu dự định quay quanh quỹ đạo lệch khỏi quỹ đạo trong một thời gian ngắn. Giết một con kiến ​​không là gì đối với chu trình năng lượng vật lý của tự nhiên, nhưng giết một con thú có độ lệch mạnh. Thực tế, mọi cuộc sống tuân theo ý chí tự tiến hóa sẽ gây ra hiệu ứng cánh bướm. Mọi sinh vật liên tục bị xáo trộn với quỹ đạo hạt vốn có của thế giới hạt, và đột nhiên nó là một sự giả mạo lớn để quét sạch một cuộc sống trong một thời gian ngắn. Đối với ai là người can thiệp chính và cuối cùng, điều này rất quan trọng đối với Luân.

Nếu bây giờ Luân kéo một tiểu hành tinh để tiêu diệt hàng trăm triệu con khủng long, thì Luân chắc chắn là kẻ giả mạo cuối cùng của sự cố này. Nếu Luân kéo một tiểu hành tinh xuống trái đất thế kỷ 21 và bị lệch khỏi quả bom hạt nhân của Trái đất, thì kẻ giả mạo chính và cuối cùng là người trên trái đất đã phóng bom hạt nhân.

Nói một cách thẳng thắn, trong thời gian ngắn (cũng có thể một đến hai phút hoặc năm phút), bản thân là nhân tố chính, giết chết một sinh vật ở đầu chuỗi thức ăn có một lượng lớn chất thay đổi năng lượng. Khả năng hiện tại của Luan sẽ tăng lên. Biên độ này sẽ yếu dần theo thời gian và cuối cùng trở lại trạng thái cơ bản sau hai hoặc ba tháng - một giây trước và mười giây trước.

Quá trình giết càng lâu, công suất tăng càng nhỏ. Càng nhiều ảnh hưởng mà các cá nhân thông minh khác tham gia vào quá trình giết chóc, sức mạnh càng tăng nhỏ. (Ví dụ, quá trình lịch sử, thời gian ra mắt dài, hàng trăm triệu người để quảng bá, không thể có sự gia tăng quyền lực lớn.). Càng giết chết, mức tăng càng lớn (ví dụ, tổng lượng nước uống trong làng bị nhiễm độc. Mặc dù phải mất vài giờ để khởi động. Nhưng tác động là từ chất độc. Khả năng có mức tăng lớn)

Bây giờ Luân biết rất ít về khả năng của mình, bản thân Luân vẫn đang trong giai đoạn khám phá sơ bộ. Bây giờ, trước khả năng tái sinh của mình, thái độ của Luân không phải là hưng phấn, mà là lo lắng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net