13 Xung Đột Nổ Ra

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi con chim khủng long bị bắn hạ, lông vũ nhanh chóng được rút ra, và sau đó được bảo quản cẩn thận. Đây là vật liệu được sử dụng để làm lông mũi tên. Chức năng của lông mũi tên là làm cho quỹ đạo của mũi tên ổn định hơn. Một ứng dụng tương tự có thể đề cập đến tên lửa do Triều Tiên phóng. Ở phần đuôi của tên lửa có một vòng tròn lưới dường như tăng sức đề kháng. Điều này là để tăng sự ổn định. (Công nghệ hàng không vũ trụ đẳng cấp thế giới ở Trung Quốc, Hoa Kỳ và Nga rất tốt cho ngành hàng không, và không có thiết kế như vậy). Tên lửa chống tăng cũng có loại lưới này dường như vô dụng để tăng sức đề kháng, nhưng nó là cần thiết.

Không có mũi tên và lông vũ, mũi tên rất dễ bắn ra khỏi quỹ đạo vòng cung, (phát bắn đầu tiên của Luan, liên tục trúng đạn, và điều đáng kinh ngạc là quỹ đạo của ba mũi tên đều cong, nhưng chúng đã xuyên thủng chính xác mục tiêu.) Nghiền mũi tên xương bên cạnh đống lửa, khoan một rãnh nhỏ ở đầu trước của trục, chèn mũi tên, sau đó thắt chặt nó bằng một sợi cỏ mỏng. Sau đó, sử dụng một con dao đá để tạo ra một vết cắt ở đuôi của trục mũi tên, chèn lông vũ vào nó, và sau đó dán nó bằng keo.

Những người phụ nữ trong đội bây giờ trông khác với Jiao Didi ban đầu. Họ bắt đầu đảm nhận công việc chế tạo vũ khí, chăm sóc đám cháy và mang theo một số hành lý. Cùng lúc đó, chúng bắt đầu nhặt cung và mũi tên. Khi đàn ông dùng rốn để chặn con mồi lớn, chúng dùng cung và mũi tên để véo đầu.

Theo đề nghị của Li Sanxiang, và dưới sự sắp xếp của Si Xuan và Zhao Chenggong, đội đã đi đúng hướng. Không có kẻ ngốc nào trong toàn đội. Khi dì Liu Lan qua đời, phụ nữ dần cảm thấy khủng hoảng, xuất phát từ thế giới rừng rậm nguy hiểm bên ngoài, mà còn từ bên trong, con người nam.

Những thay đổi của phụ nữ trong đội xảy ra trong vòng mười năm sau khi Luân bắn bằng cung tên. Cũng trong mười ngày này, Lu An xác định rằng kế hoạch của Li Sanxiang đã từ bỏ việc giết người khác. Bắt đầu điều chỉnh mục tiêu tính toán cho người khác.

Đêm sắp đến, và có tiếng nổ lách tách trong đám cháy, nồi sông được đun sôi trong nồi đất sét, và một số trái cây được đun sôi trong nước.

Luân ngồi trên mặt đất với đầu gối, chật vật đếm những ngôi sao trên bầu trời, trong khi nhặt một cây bút để đặt tên cho mỗi ngôi sao trên một chiếc lá, Luân đã chia bầu trời thành bảy mươi bốn chòm sao, dĩ nhiên được đặt tên Luân tự mình đến đây, có chòm sao máy bay, chòm sao mực, chủ yếu để tạo điều kiện cho trí nhớ của chính mình. Bầu trời đầy sao trong kỷ nguyên khủng long khác với bầu trời đầy sao hiện đại.

Luân biết rằng có thể nhàm chán khi làm điều này, nhưng anh bắt đầu thực hiện nó theo những suy nghĩ nhàm chán của mình. Có lẽ trong thời đại nguyên thủy, nhóm người đầu tiên nghiên cứu lịch phù du cũng nhàm chán như Lu An. Không có sự nhàm chán của mọi người, việc tu luyện của người nguyên thủy không bao giờ có thể phát triển.

Bởi vì chỉ có lịch thiên văn xuất hiện trong nền văn minh, có khái niệm thời gian nông nghiệp. Người châu Phi có kỹ năng săn bắn tuyệt vời, và Maasai châu Phi được công nhận là chủng tộc săn bắn mạnh nhất trên thế giới. Nhưng trên khắp vùng đất châu Phi, ngoài nền văn minh Ai Cập cổ đại, còn có lịch thiên văn. Người da đen châu Phi dường như đang thiếu về vấn đề này.

Lu An, chuyên đếm các ngôi sao, sử dụng tất cả các bản xem trước để đếm các ngôi sao, bầu trời đầy sao rộng lớn. Hàng ngàn ngôi sao di chuyển theo một quỹ đạo cố định đột nhiên thu hút sự quan tâm của Luân. Lu An cẩn thận lấy ra một mảnh giấy trắng và ghi lại trên bầu trời. Tối nay là một đêm mà Luân cảm thấy thoải mái. Anh hiếm khi có một bản xem trước ngẫu nhiên.

Tuy nhiên, tình hình bên phía Luân cũng luôn chú ý đến, một trong những người đàn ông trưởng thành trong đội, Lu Bing, bắt đầu một tốc độ liều lĩnh, và Lu Biao đã trộn lẫn với Zhao Chenggong những ngày này. Có tám người đàn ông trong đội, hai trong số họ bị thương bởi móng vuốt của khủng long khi họ đang chiến đấu với khủng long. Hiện tại họ bị sưng và trong tình trạng rất yên tĩnh. Zhao Chenggong, tài xế taxi và Lu Bu Li cùng hai người đàn ông bị thương đã dần hình thành một vòng tròn nhỏ.

Vòng tròn nhỏ này rất không hài lòng với tình hình đội hiện tại. Đó là, nhân lực không tập trung. Tám người trong đội, Si Xuan trên danh nghĩa là người lãnh đạo, nhưng các nhóm năm người này ngày càng không tán thành sự lãnh đạo của Si Xuan.

Lu An bước vào vòng tròn nhỏ của họ trong buổi xem trước và thấy nó trong bản xem trước. Những người đàn ông vui lòng chào đón mình như em trai này. -Đây là một trận hòa rõ ràng.

Ngay cả khi không có bản xem trước, suy nghĩ của Zhao Chenggong giống như trái tim của Sima Zhao. Một số người đàn ông khác trong vòng tròn nhỏ công khai gọi anh trai mình. Rõ ràng là anh ấy đã đứng đầu. Zhao Chenggong cũng công nhận danh hiệu này. Phong cách của Big Brother.

Mỗi lần Lu An nhìn thấy Zhao Chenggong, anh lại than thở rằng một người đàn ông to lớn như vậy, Zhao Chenggong, sao có thể dễ dàng thổi phồng đến vậy? Bạn có thể giả vờ là một người anh lớn trước các băng đảng xã hội, nhưng bạn có thể giả vờ là một người anh lớn trước mặt một số người không? Hỗn hợp thế giới ngầm là màu đen, và hỗn hợp chính thức là màu đen.

Khi Zhao thành công trong việc mở rộng, Lu An cũng đã sử dụng một buổi diễn tập để quan sát Li Sanxiang. Li Sanxiang vẫn là nụ cười của người chồng tốt. Nhưng Luân cảm thấy thế nào và cảm thấy có gì đó dưới nụ cười. Zhao Chenggong dường như không tìm ra nụ cười trên khuôn mặt của Li Sanxiang.

Bây giờ Lu không đổ lỗi cho anh ta trong vòng tròn nhỏ của Zhao Chenggong, và chỉ nói về một số điều vô lý. Màu càng đậm. Chuyển đến gia đình phụ nữ với tốc độ phù phiếm.

Dưới ánh mắt ghê tởm của nhiều phụ nữ, nhìn chằm chằm vào đôi vai trần của phụ nữ (trong sáu tháng, tất cả mọi người đều mặc quần áo che kín các bộ phận quan trọng.) Huýt sáo với nữ công nhân cổ trắng: Em gái Cha, cái này Bạn có cô đơn trong vài ngày không? Anh trai có chút bồn chồn ở đây. "

Người phụ nữ cổ trắng tên Cha nghĩ về trải nghiệm đau đớn vài tháng trước và không thể không thu mình lại trong hàng ngũ.

Lúc này, Yan Yun bảo vệ Cha Hong và nói: "Bạn có thể ra khỏi đây. Bạn không được chào đón ở đây."

Tuy nhiên, Lu Buxin không bỏ cuộc mà tiếp tục cười nhạo Yan Yun: "Anh sẽ đi cùng em chứ?"

Rồi anh không nói nên lời, Yan Yun giương cung và mũi tên và chỉ vào anh. Lu, khuôn mặt trở nên xanh xao, bỏ chạy ngay lập tức. Và lần này Si Xuân vội vã chạy qua. Sau khi nhìn về hướng rời đi của Lu, anh hỏi Yan Yun, "Chuyện gì đã xảy ra?"

Yan Yun không nói gì, và những người phụ nữ khác nói chuyện hùng hồn. Nhưng trong vài giây. Zhao Chenggong đến với một vài người.

Trong bản xem trước, Lu An đã nghe lý do cho sự ra mắt của Zhao Chenggong. Yan Yun chỉ vào mũi tên và chỉ ra rằng Lu không đáng trách. Lu không chịu trách nhiệm với em trai của Zhao Chenggong. Zhao Chenggong cảm thấy thất vọng và quyết định quay lại.

Và rồi ba Zhao Chenggong đối đầu với Si Xuan bằng dao. Đằng sau Si Xuan, Yan Yun và Bai Lu kéo lên cung tên của họ. Lu An, người đếm những ngôi sao cách xa hơn chục mét, đã chuyển vị trí của mình ra bên ngoài, cho thấy rằng anh ta không muốn trộn lẫn vấn đề này.

Luân nhìn vào bản xem trước của tương lai và thở dài: "Nó thực sự ồn ào."

Đây là một cuộc đối đầu, đội bắt đầu đối mặt trong hai phần. Lúc này, Li Sanxiang đến bên Yan Yun và Bai Lu và nhấn cung và mũi tên của Bai Lu và He Yan Yun, và với một cái nhìn dài, đầy ý nghĩa, Zhao Chenggong nhìn họ đằng sau anh ta. Hai người này không thể không rút lui.

Đồng thời, Li Sanxiang nói với Zhao Chenggong: "Thành công, sự tàn bạo không thể giải quyết vấn đề, tại sao chúng ta không thể nói chuyện với bạn đúng cách, nhưng tại sao chúng ta phải hung hăng như vậy?"

Từ xa, Lu An nghe Li Sanxiang nói điều này, đôi mắt anh nhắm nghiền và anh nói thầm trong lòng: "Sắp bắt đầu rồi."

Cái gọi là người ngoài cuộc là rõ ràng.

Li Sanxiang để phe nữ được Yan Yun dẫn dắt, và để phe của Zhao Chenggong cũng tạo thành một vòng tròn nhỏ, đó là lý do tại sao cuộc đối đầu có thể được hình thành ngay bây giờ.

Mọi người có một vấn đề như vậy. Sau khi thành lập một liên minh, họ cảm thấy rằng họ được hỗ trợ bởi một cây lớn và họ muốn dựa vào cây lớn này. Họ dự đoán về mặt tâm lý rằng họ đã thành lập một liên minh, và họ đã hạ thấp mức độ rủi ro để họ tự hành động. . Và phía bên kia cũng đã thành lập một liên minh, và sẽ nghĩ như vậy. Thế là mâu thuẫn phát nổ trực tiếp.

Đó là những gì đã xảy ra với quyền bá chủ Starbucks của Hy Lạp. Cả hai cuộc xung đột giữa hai quốc gia thành phố nhỏ đã gây ra cuộc chiến giữa hai liên minh. Đây cũng là trường hợp trong Thế chiến I. Khi Anh và Đức bắt đầu thành lập một liên minh để thành lập một cuộc đối đầu giữa hai khối quân sự lớn, cộng với những kẻ ngốc trên Balkan, những người nghĩ rằng họ có người ủng hộ, bắt đầu khiêu khích lẫn nhau. Chiến đấu trực tiếp. Các quốc gia nhỏ của Balkan trong Thế chiến I không dám trực tiếp khiêu khích hai gã khổng lồ của Anh và Đức, nhưng trực tiếp thách thức các đối thủ cùng cấp bằng cách dựa vào các đồng minh của chính họ.

Không có liên minh quân sự, sẽ không có chiến tranh thế giới. Giống như trong thế kỷ 21, hai nước Đông Bắc Á và Nhật Bản rất hợp lý khi đối mặt với Trung Quốc. Người Nhật biết rằng ngay cả khi thỏa thuận an ninh Mỹ-Nhật. Nếu bạn muốn khiêu khích chính mình, Hoa Kỳ không thể che chở bạn. Nhưng khi đối mặt với Triều Tiên, Nhật Bản bị kích thích bởi tất cả các loại phấn khích. Tôi ước rằng hai đồng minh quân sự, Hoa Kỳ và Hàn Quốc, sẽ chết trực tiếp ở Bắc Triều Tiên.

Bây giờ nhìn lại mâu thuẫn này, Lu Buxin đã không đủ can đảm để đến trại của phụ nữ sau khi gọi anh ta là anh em như Zhao Chenggong và những người khác. Đối với sự can đảm của anh ấy đến từ đâu? -Nhận rồi.

Và tại sao Zhao Chenggong đứng ở đây bây giờ, nhưng ngoài mặt, giống như tại sao Đức lại lao vào chiến tranh khi nó chưa sẵn sàng? Vì lợi ích của giao ước, Đức không để mất đồng minh của Đế quốc Áo-Hung.

Bây giờ, nếu Li Sanxiang thực sự muốn ngăn chặn mâu thuẫn, anh ta nên cho Zhao Chenggong một bước để bảo vệ khuôn mặt của mình, nhưng Li Sanxiang thì không. Đó là "khuyên răn". Nó dường như chỉ ra một tư thế cao, nhưng ấn vào cung của hai người phụ nữ. Nó tạo ra một tư thế dường như chủ động để làm dịu tình hình, nhưng mang lại cho bên kia cảm giác cơ hội.

Khuôn mặt của Zhao Chenggong có màu xanh và trắng, anh nhìn Li Sanxiang và Si Xuan. Đột nhiên mỉm cười và dường như đóng lại, nhưng đột nhiên những bước chân vội vã tiến về phía trước. Chọc về phía Si Xuân. Theo ý kiến ​​của Zhao Chenggong, khi Si Xuan làm việc, anh ấy là người mạnh nhất trong đội. Vào thời điểm đó, Li Sanxiang, một người chồng tốt, đã phải nuốt lời. Anh sững sờ trước một khoảnh khắc tức giận.

"Dám" hét lên khi Zhao thành công. Đầu tiên, một tay đẩy khẩu súng gỗ để ngăn khẩu súng gỗ đâm vào điểm then chốt của Si Xuan, rồi cầm khẩu súng gỗ trong tay siêu thành công để ngăn khẩu súng gỗ tiếp tục tiến lên, trong khi tay kia rút con dao găm bằng gỗ ra và đưa nó về phía điểm then chốt của Zhao Chenggong. Máu văng ra.

Zhao Chenggong đã chết. Đôi mắt anh không thể tin được khi anh sắp chết. Có vẻ như anh đã gặp Li Sanxiang, người có vẻ tốt bụng, lần đầu tiên. Anh ta tính toán sai Li Sanxiang. Vai trò của Li Sanxiang trong đội luôn rất dịu dàng, nhưng vào lúc này, người này với khuôn mặt đầy máu và anh ta đã không ngần ngại đâm vào gai gỗ vào cổ mình, Zhao Chenggong cảm thấy khác thường. Lạ thật.

"Nhanh lên và lấy các loại thảo mộc?" Li Sanxiang nói với Lu và người lái xe khác rằng hai người đang trong tình trạng choáng ngợp ngay lập tức chạy đến để chế lại thuốc (một cùi lá cọ). Đơn hàng của Li Sanxiang rất hiệu quả. Nó tốt hơn nhiều so với Wang Yun, người đã giết Dong Zhuo và sau đó buộc phải chống lại Li Yong và Guo Meng. Nó cũng thông minh hơn Chong Zhen, người đã giết Wei Zhongxian để đàn áp lớp hoạn quan.

Bởi vì nó là một spur xương, nếu nó là một spur kim loại, Si Xuan đã hoàn thành. Rao bị thương nặng đến nỗi Scapula của Xuan cũng bị thương. Trong tiếng khóc của Yan Yun, Si Xuan đã long trọng trao con dao kim loại cho Li Sanxiang.

Luân lật hộp sọ của con khủng long này.

Khả năng não của khủng long là rất nhỏ. Ngay cả loài khủng long thông minh nhất thời kỳ kỷ Phấn trắng, cấp độ thông minh đó chỉ có thể cạnh tranh với đà điểu. Bộ não của con người đối phó với những con thú trong thời đại này. Dường như có sự dư thừa. Thường thì không phải là tính toán như vậy. Zhao Chenggong đang tính toán cùng loại, và cuối cùng anh ta được tính toán bởi một người khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net