14 Đợi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Triệu ác đã chết thành công. Mặc dù anh ta không đáng ghê tởm, anh ta chỉ vô tình làm theo tính khí của mình và gây ra mâu thuẫn. Nhưng bây giờ mọi người phải la mắng anh ta và đẩy tất cả lỗi lầm của anh ta đến lỗi lầm của anh ta để cắt đứt quá khứ.

Đây là cách hiệu quả nhất để giải quyết xung đột xã hội. Những người sống sót có thể được khắc phục lại không? Zhao Chenggong chết, nhưng vòng tròn nhỏ của Zhao Chenggong không chỉ do Zhao Chenggong tạo ra, mà bởi ý tưởng của Zhao Chenggong, thay mặt cho một số người. Bây giờ những ý tưởng này đã bị lật đổ và mọi người đều phủ nhận Ý tưởng thành công người đàn ông đã chết này một mình.

Li Sanxiang trở thành thủ lĩnh mới của đội. Những người trong vòng tròn của Zhao Chengcheng, tất cả đều chuyển đến Li Sanxiang trong sự sợ hãi vì họ sợ bị thanh lý. Sự mặc định của lãnh đạo Li Sanxiang. Về phần Lu An, mặc dù anh nhìn thấy nó qua, anh không thể giả vờ cao. Nó cũng cho thấy sự hợp tác với đơn đặt hàng của Li Sanxiang.

Theo quan điểm của Luân, cuộc khủng hoảng lớn nhất đã qua. Dù là phương pháp nào của Li Sanxiang? Trong môi trường khủng hoảng này, ai đó phải tuân thủ luật pháp. Thần chú là rào cản đạo đức thấp nhất cho mọi người. Nhưng bây giờ chỉ có Li Sanxiang có thể làm điều đó.

Ngay bây giờ mọi người là một môi trường kỳ lạ trong môi trường của thời đại khủng long này. Không phải hệ thống của xã hội nguyên thủy có thể được sử dụng đầy đủ, cũng như đạo đức của nền văn minh hiện đại.

Dòng sông trong vắt đang chảy, và một con cá vẫy đuôi. Con cá kỳ lạ, cuộn tròn như con tôm. Dưới cái lưới lớn, hàng chục con cá đã được nhặt lên như thế này. Đối với chất lượng thịt, nó là khá tốt.

Lu An may mắn được nếm thử loại cá giống tôm này, có vỏ xương cứng và vảy cứng, nhưng hệ thống xương là sụn, già hơn cá tầm Trung Quốc. Giữa sụn và xương cứng, cá tầm hiện đại bắt nguồn từ kỷ Phấn trắng. Còn về việc loài cá này có độc không? Uh, nếu nó độc, nó sẽ không bị tuyệt chủng.

Khi muối trong nồi đất sét được lọc nhiều lần, nó rắc lên con cá trắng này và nó có vị rất tuyệt.

Đối với lớp phủ ban đầu trong khu vực này, một cái đầu khổng lồ treo trên ngọn cây, giống như mào đôi hình chữ V hình xương của sừng, và vẫn giữ được màu sắc tuyệt đẹp. Đối với loài khủng long này, mọi người đều không thể đặt tên cho nó, nhưng nó là loài khủng long lớn nhất mà mọi người gặp phải trong thời đại này. Nó trông rất mạnh mẽ với răng nanh và móng vuốt.

Nhưng đã bị buộc vào lưới bởi ngọn lửa. Rơi trực tiếp, để lộ một cái bụng mềm. Trong quá trình đó, Li Sanxiang bị móng vuốt càn quét và sự bảo vệ đơn giản của các dải gỗ trên cơ thể anh ta đã bị trừ đi. Tuy nhiên, lưỡi kiếm kim loại được gắn vào cột gỗ của Li Sanxiang đã mở ra một con rồng dài bốn mươi centimet. Rạn nứt. Và cùng lúc với mũi tên lông vũ bay lên không trung

Kẻ săn mồi tội nghiệp này đã bị Luân làm mù một bên mắt. Bắt đầu tuyệt vọng lao ra khỏi khoảng trống do vòng tròn bao quanh để lại, để lại một mắt vì con rồng đã trốn thoát.

Và khi con người tìm thấy con rồng này thông qua máu và chú thích. Con rồng này đã mất rất nhiều máu và không có vốn để kháng cự. Cuối cùng, cái chết của con rồng rất khốn khổ. Để giảm bớt thương vong, Li Sanxiang đã ra lệnh ném lửa vào con khủng long. Con khủng long cứ lắc ngọn lửa trên người, hú lên trong khi run rẩy. Sự run rẩy làm tăng mất máu. Nó kéo dài trong vài giờ và con rồng ngừng di chuyển. Một số giáo được chèn vào để trang điểm. Đối với trận chiến lãnh thổ này, một điểm dừng hoàn toàn được rút ra.

Bây giờ lãnh thổ này thuộc về con người. Vào tối nay, Luân đã trèo lên ngọn cây để nhìn xuống mặt đất rộng lớn. Mặt đất là một khu rừng xanh tốt. Ở cuối rừng rậm (cách đó khoảng 50 km) là một bãi đá. Eo biển, hay khoảng cách lục địa, chứa đầy nước biển lấp lánh.

Ở phía bên kia của eo biển là một ngọn núi hình nón. Ngọn núi màu đen trần trụi trên ngọn núi này thoạt nhìn không phải là một ngọn núi tốt. Theo kiến ​​thức hiện có, nó phải là một ngọn núi lửa. Nhưng đó là một thế giới xa xôi. Đội của Luan Cảnh sẽ không đến đó trên biển.

Bởi vì nguy cơ vượt biển bằng thuyền là quá cao, nếu có những sinh vật không xác định ở biển. Nó có thể gây thương vong nặng nề, và bây giờ có lãnh thổ an toàn, muối, thực phẩm, lửa, tại sao chúng ta phải tiếp tục?

Kế hoạch tiếp theo của Li Sanxiang là rất hợp lý, đó là mọi người đều chặt cây, đào hố để đốt đất sét và xây dựng một ngôi nhà ngắn được che chở khỏi gió và mưa. Về kiến ​​trúc thượng tầng của ngôi nhà, Li Sanxiang nói với mọi người hãy nói đến phong cách Nhật Bản, bởi vì đây có thể là một khu vực động đất, ngay cả khi ngôi nhà bị phá hủy bởi một trận động đất lớn, nó sẽ không làm tổn thương mọi người. Và việc xây dựng theo phong cách Nhật Bản rất đơn giản và dễ dàng. Có thể nói rằng Li Sanxiang nên đã xem xét nó.

Trên ngọn cây, Luân nhìn thấy phong cảnh của kỷ Jura, đại dương cạn, bầu trời trong vắt, tiếng thét kỳ lạ trong rừng rậm, nhưng dưới gốc cây lớn là cảnh ngôi làng nguyên thủy, sáu ngôi nhà với một ngôi nhà lớn Cây được đặt ở giữa và sắp xếp theo hình bán nguyệt. Lãnh thổ nằm trên vùng đất cao bên cạnh dòng sông. Một hàng rào gỗ cao hai mét bao quanh nó.

Có một số kệ gỗ đứng trong không gian mở của Tương Dương, và một vài giỏ gỗ (thanh tre) được treo dưới một sợi dây rơm đơn giản dưới kệ gỗ. So với các thiết bị nông thôn, điều này rất thô. Nhưng nó sẽ sẵn sàng để sử dụng. Cá muối được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nó nhanh chóng trở thành một con cá khô.

Trong cuộc hành trình dài, tất cả mọi người đều bị thương. Luân cảm thấy rất vui vì có vi khuẩn trong thời đại này, và không ai trong số những người bị thương đã bị vi khuẩn giết chết. Điều này phải nói là rất may mắn.

Bây giờ công việc hàng ngày của Luan Cảnh là ngủ vào ban ngày và thức đêm. Vì Luân rất thích đánh dấu những ngôi sao trên bầu trời, Luân đã làm việc trong đêm canh thức này. Dưới ánh lửa trại, ba mươi sáu buổi tập mỗi giây, nhắm vào các khu vực sao khác nhau, đây là một khung cảnh kỳ lạ của toàn bộ bầu trời đầy sao, hàng ngàn ngôi sao phản chiếu trong tâm trí. Lúc này, trái đất đang quay trên bầu trời đầy sao này.

Bầu trời đầy sao hình bán cầu bao quanh trái đất xuất hiện trong tâm trí của Luân, và Luân đã ghi lại hàng trăm ngôi sao sáng bên trong một vòng cung tròn của một vỏ hình cầu bằng gốm có chấm trắng. Đối với những ngôi sao dày đặc hơn, Lu An không còn có thể đánh dấu.

Trong số các ngôi sao, Lu An đã tìm thấy Sao Kim, Sao Mộc và Sao Hỏa tỏa sáng bằng cách ghi lại quỹ đạo của các hành tinh này trên bầu trời. Lu An muốn ghi lại sự sắp xếp của ba hành tinh trong hệ mặt trời vào thời điểm này. Thật không may, Lu An dừng lại ở đó. Vào lúc này, quan sát của Luân về bầu trời đầy sao chỉ có thể nói là đang ngồi trên bầu trời. Và quỹ đạo của các hành tinh chính trong sơ đồ xoay hệ mặt trời ba vị trí thực sự trực quan được tính toán. Kiến An có giới hạn không được tính.

Bây giờ khi Lu An leo lên ngọn cây một lần nữa, Li Sanxiang cũng trèo lên.

"Đây là bản đồ sao?" Li Sanxiang hỏi dấu chấm trắng bên trong vỏ gốm một cách thích thú.

Sau hàng chục buổi tập, Lu An phủ nhận, che giấu một nửa và thừa nhận với nhiều giọng điệu khác nhau, chẳng hạn như sự kỳ lạ và nặng nề. Sau khi xem trước nhiều lần. Gật đầu một chút để Li Sanxiang.

"Bạn có thích thú với điều này không?" Li Sanxiang tiếp tục hỏi.

Luân lại gật đầu. Li Sanxiang nói: "Bạn đang ngày càng im lặng hơn."

Chân của thiếu niên ngồi trên ngọn cây đung đưa. Sau đó, tôi nhìn lên bầu trời và nói với giọng điệu đơn giản: "Im lặng? Tôi nghĩ tôi ổn."

Li Sanxiang cũng nhìn lên bầu trời và nói: "Vâng, thật tốt, hãy làm những gì bạn thích, không phải lo lắng. Bạn có bạn gái chưa?"

Lu An nhìn Li Sanxiang và lắc đầu. Lu An đã hiểu câu hỏi tiếp theo của Li Sanxiang. Li Sanxiang nhặt một mảnh nhỏ của bao bì nhựa đầy màu sắc. Anh mỉm cười và nói, "Nhưng, anh có mang theo cái này không? Anh đã chạm vào một vật cứng từ ba lô của anh."

Lu An nói: "Không có gì?" Li Sanxiang hỏi: "Nhưng tôi chưa thấy nó, bạn có muốn sử dụng nó không?"

Lu An hiểu những gì Li Sanxiang muốn nói. Khi vòng tròn nhỏ của Zhao Chenggong nói về phụ nữ, Lu An đã không tham gia, nhưng giữ một khoảng cách.

Lu An nói: "Đổ đầy nước, đây là một chiếc gương lồi. Nếu cánh đồng bị rắn cắn, nó có thể được sử dụng như một dải cao su để buộc cánh tay. Nếu không có nước, dải cao su kín này có thể chứa đủ nước. Nó thật vô dụng. "

Li Sanxiang, một phông chữ Tứ Xuyên xuất hiện trên trán của anh ấy và nói, "Mọi thứ đã sẵn sàng, phải không?"

Luân gật đầu và nói, "Tôi biết rằng có một chuyến đi như vậy, nhưng tôi không biết đi đâu. Tôi đã chuẩn bị một chút giữa việc nghi ngờ nó. Đó là sự chuẩn bị cơ bản nhất."

Li Sanxiang hỏi: "Bạn có biết Yuan Yi là gì không?"

Lu An lắc đầu và nói: "Tôi không biết. Đây là lần đầu tiên tôi biết chuyến du hành không gian và thời gian này. Tôi không mong đợi được nhìn thấy một con khủng long. Tôi biết điều đó nên tôi đã mang theo một con dao điều khiển và thuốc diệt chuột Bây giờ. "

Nghe câu trả lời của Lu An, Li Sanxiang gật đầu và nói, ngay sau khi quay lại, kế hoạch của bạn là gì, bạn có thể đến gặp tôi.

Lu An lắc đầu và nói: "Không, tôi sẽ không thể tìm thấy bạn khi tôi quay trở lại, bởi vì tôi chắc chắn rằng thế giới bạn đang ở khác với thế giới tôi đang ở hiện tại."

Li Sanxiang hỏi: "Bạn không đến từ thế giới thực?"

Lu An nói: "Tại sao bạn nói rằng thế giới bạn đang ở là thế giới thực?"

Li Sanxiang nói với giọng xin lỗi trên khuôn mặt: "Uh, tôi luôn là một thế giới quan duy vật. Rất khó để chấp nhận điều siêu nhiên này cho đến bây giờ."

Lu An nói: "Khi gặp những điều chưa biết, mọi người đều giống nhau. Thế giới của tôi khác với lịch sử thế giới của bạn. Nói chính xác, lịch sử đã khác từ đầu thế kỷ XX."

Li Sanxiang gật đầu và nói: "Không có gì lạ, không có gì lạ khi cuốn sách của bạn có các ký tự truyền thống."

Lu An không đợi Li Sanxiang tiếp tục hỏi, và dựa trên những gì anh thấy trong bản xem trước, anh đã trả lời những gì Li Sanxiang muốn hỏi tiếp: "Lịch sử thế giới của tôi tốt hơn của bạn. Trong nửa đầu thế kỷ 20, lịch sử thế giới của tôi Đất nước của tôi đã giàu có và hùng mạnh. "

Nghe điều này, Li Sanxiang thở dài và nói, "Điều đó thực sự tốt."

Luân nhìn lên bầu trời và nói: "Chú Li, chú nên xuống đi."

Li Sanxiang gật đầu và nói, "Vào ban đêm, trời trở gió và có gió. Cẩn thận đừng để bị lạnh."

Sau khi thấy Li Sanxiang rời đi, bản xem trước giết chết của Li Sanxiang đã dừng lại và tất cả các bản xem trước tập trung vào bầu trời đầy sao.

Trong thời đại này, sống sót đến hiện tại, Lu An cuối cùng cũng có thể ngừng giết chết những sinh vật lớn. Khả năng của Luan Hy cuối cùng đã ngừng phát triển và bắt đầu suy yếu theo thời gian.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net