30 100.000 Năm Của Nhân Loại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Luân lái xe ra ngoài thành phố. Khi tiếng động cơ rì rầm, bảng điều khiển trên xe máy đạt tốc độ 180 km mỗi giờ. Âm thanh của bóng bàn và bóng bàn được nghe thấy ở phía trước xe. Tiếng cát va vào tấm thép ở phía trước thân xe.

Ở tốc độ cao này, Luân đội mũ bảo hiểm và bò xung quanh để giảm thiểu sức cản của gió. Ở tốc độ này, nếu bạn không đội mũ bảo hiểm, gió có thể thổi bay da thịt ra khỏi mặt bạn.

Ở tốc độ cao, cơ thể của Lu An nằm trên xe máy, các cơ bắp của toàn cơ thể có cảm giác rất mượt mà về tốc độ. Đây không phải là sự xuất hiện của các cơ trên cơ thể, mà là hình dạng. Luân mang đến cho mọi người cảm giác về sức mạnh, không phải là một con khỉ đột, mà là tốc độ của một con báo.

Điều rất nguy hiểm khi lái một chiếc xe máy ở tốc độ cao ở tốc độ này. Luân đã ngã bảy lần trong buổi tập, ba trong số đó đâm vào lan can bảo vệ với một cơ thể bị gãy trong khi rẽ. Hai chiếc còn lại lao vào bụi rậm hai bên đường và một chiếc khác va chạm trực diện vào một chiếc ô tô. Khi chiếc xe bị phá hủy, phần đầu xe bị đâm thẳng và chìm. Toàn bộ chiếc xe giống như một chiếc váy đỏ. Quả bóng sắt rắn bắn bởi đại bác cũng vậy.

Nếu đó là nv cho một bản xem trước, Luân sẽ chết ở tốc độ này. Bốn mươi phút sau, Lu An cảm thấy vị trí theo lịch trình, nhanh chóng phanh lại, lốp xe nằm trên sàn bê tông, và một đường mòn cao su bị xóa sổ, và chiếc xe hơi tựa vào đường.

Luân xuống xe máy như ngựa. Bằng cách lấy kính viễn vọng từ hộp của chiếc xe, bầu trời xa xôi đã được quan sát trong nhiều bản xem trước. Sáu mươi mét từ Luân là một dấu hiệu cảnh báo cho một khu vực cấm quân sự

Và bốn km phía trước là một khu vực được bao quanh bởi dây thép gai. Tháp quan sát cao ba mươi mét trông rất đột ngột trên đường chân trời. Đám mây xoáy kỳ lạ trên bầu trời nằm ngay bên trên căn cứ quân sự này.

Luân đã kiểm tra trực quan khoảng cách, cách Memphis khoảng 60 km. Quận 51 nổi tiếng cách thành phố Las Vegas 130 km (1,77 triệu người).

Li Sanxiang quan sát trái đất thông qua con người không có máy móc ở đó. Căn cứ quân sự này chỉ là một quan điểm rất mơ hồ. Khoa học phổ biến: Người bình thường chỉ có thể nhìn thấy các vật thể trên mặt đất cách đó 15 km mà không có sương mù. Các vật thể cách xa 30 km có thể được nhìn thấy trên một tòa nhà cao 100 mét. Trên đỉnh núi Tương Sơn ở độ cao 500 mét, bạn có thể nhìn thấy hơn 2000 mét núi Haituo ở khoảng cách 100 km. Chiều cao của đám mây nói chung là 300 mét. Những đám mây trắng đang trôi nổi vào một ngày trời trong và chiều cao của đám mây là khoảng ba nghìn mét.

Li Sanxiang chỉ có thể nhìn thấy một vài đám mây kỳ lạ hình thành phía trên đường chân trời ở phía xa, khiến việc phân biệt các căn cứ quân sự trên mặt đất trở nên khó khăn. Lu An nhanh chóng liên lạc với Li Sanxiang.

Li Sanxiang, người đang dựa vào bậc cửa ở nhà, cau mày và nói, "Đừng tiếp tục đến gần. Sẽ rất nguy hiểm khi xâm phạm vào khu vực cấm của quân đội. Chỉ cần đi bộ xung quanh và trở về nhanh nếu bạn gặp phải tình huống."

Lu An nghe những lời của Li Sanxiang từ micro và cau mày cùng một lúc: "Bây giờ có một giọng nói xào xạc trong cuộc trò chuyện của bạn với tôi."

Li Sanxiang đóng băng, nói, "Bạn không thể nghe thấy nó ở đằng kia à?"

Luân nói: "Tôi có thể nghe thấy ngay bây giờ, nhưng có thể có vấn đề với các liên lạc trong tương lai."

Bằng cách dự đoán Lu An, anh ta biết rằng Li Sanxiang dường như không hiểu những gì anh ta nói, và rồi Lu An giải thích: Ở mọi nơi gần tháp radio, trạm radar và các thiết bị vô tuyến năng lượng cao phát ra bức xạ, liên lạc sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, mức độ nghiêm trọng của vấn đề nói với sự nhẹ nhõm: "Có một căn cứ quân sự, có một số tác động."

Luân nhìn lên những đám mây đen trên bầu trời và gật đầu và nói: "Tôi hiểu."

Trong một buổi diễn tập khác, Lu An đã cố gắng giải thích với Li Sanxiang: "Những đám mây trên bầu trời là bất thường và con người có khả năng can thiệp vào thời tiết từ không gian. Theo tôi biết, có sự can thiệp của lò vi sóng vào thời tiết." An tương đương với tự báo cáo về nhà. Bởi vì có phương tiện can thiệp thời tiết trong ba cuộc chiến.

Trong bản xem trước, Lu An đã cố gắng giải thích rằng Li Sanxiang thực sự cho rằng những đám mây kỳ lạ trên bầu trời bị ảnh hưởng bởi sóng điện từ phát ra từ các căn cứ quân sự mặt đất. Bây giờ Li Sanxiang đã biết sự nghiêm trọng của tình hình.

Vì vậy, bây giờ Luân đã dừng lại và sẽ không tiếp tục.

Ngay khi Lu An chuẩn bị cúp điện thoại, Li Sanxiang nói: "Bạn có thể làm hết sức mình trước mặt bạn".

Luân trả lời: "Tôi không muốn chết."

Mười ba phút sau, ánh sáng mặt trời đã đến buổi trưa, không khí nóng trên mặt đất làm biến dạng ánh sáng, thảm thực vật trên mặt đất có màu vàng, nhưng đám mây xoắn ốc trên bầu trời ngày càng lớn hơn.

Trong căn cứ quân sự, nhiều phòng thử nghiệm khác nhau, và trong bộ chỉ huy màu xanh, Tướng Mila đưa hai tay ra sau lưng và nhìn lên những bức tranh trên màn hình trong phòng thí nghiệm, trước mỗi màn hình trong mệnh lệnh này. Có một nhà nghiên cứu quân sự nhìn chằm chằm vào màn hình, liên tục sử dụng máy liên lạc để báo cáo dữ liệu.

Ở trung tâm của căn cứ, hàng chục máy phát vi sóng hướng năng lượng vào một ngọn lửa kim loại dường như không phải là một sáng tạo của nền văn minh nhân loại. Ở đỉnh tháp kim loại, một trường điện từ mạnh mẽ đang hình thành.

Trong mệnh lệnh, giáo sư Somi nói với tướng Mila: "Tướng quân, mọi thứ đã sẵn sàng".

Tướng Mira nói một cách vẻ vang: "Bác sĩ, chúng tôi là Columbus của thời đại này."

Tiến sĩ Somi nói: "Sau khi cánh cửa được mở ra, chúng tôi phải đối mặt với nhiều hơn những cơ hội, và có thể có."

Bác sĩ Somi không kết thúc, nhưng bị Mila cắt ngang: "Bác sĩ tiến sĩ, mọi thứ đều có rủi ro, nhưng bạn phải tin rằng Hoa Kỳ có khả năng giảm thiểu mọi rủi ro. Cuộc xâm lược sinh học nguyên thủy cuối cùng chỉ là nhỏ Vụ tai nạn, ở đây tập hợp lực lượng mạnh mẽ của Lực lượng Vệ binh Quốc gia. Và bộ phận phòng chống dịch bệnh hoàn chỉnh nhất. Tai nạn cuối cùng là hoàn toàn không thể. "

Sau khi nói, Mila cầm micro và đưa ra mệnh lệnh cuối cùng cho toàn quân: "Các chàng trai, hãy sẵn sàng. Sesame mở cửa." Vị tướng đọc trong một ngàn lẻ một đêm, nổi tiếng trong câu chuyện về Alibaba và Bốn mươi tên trộm Khai mạc chính tả.

Tình cảm của doanh trại trở nên cao đến mức lính Mỹ nhét kẹo cao su vào miệng, mở sự an toàn của súng máy và giải phóng van an toàn của súng phun lửa.

Trên đỉnh của ngọn tháp ở trung tâm trại, lực từ được tập trung đến giới hạn và một chùm ánh sáng chiếu vào những đám mây trên bầu trời, tạo thành một chùm ánh sáng từ mặt đất lên bầu trời. Cột trở nên dày hơn và dày hơn, và rất nhiều mây và sương mù lấp đầy cột.

Và tại thời điểm này trên mặt phẳng lập dị, một kim tự tháp khổng lồ ở trên đỉnh của nền tảng. Ánh sáng lấp lánh. Kim tự tháp này rất lớn, dài tới sáu trăm mét và dài một km. Gọi là đồi.

Kim tự tháp không phải là một tòa nhà độc lập. Xung quanh kim tự tháp, sáu tháp điện, trông giống như tháp Eiffel, đang phát ra năng lượng điện từ để tích lũy các chùm ánh sáng xuất hiện trên kim tự tháp.

Nhìn thấy ranh giới này trên trái đất nơi nó gặp thế giới khác là một không gian hình trụ. Nhìn vào không gian giao nhau này trong một thế giới khác cũng là một hình dạng cột, miễn là bạn bước vào không gian cột này, bạn đến một thế giới khác. Nhìn lại, bạn sẽ thấy cánh cửa phía sau là một cột.

Đảo mắt trở lại trái đất, do hàm lượng hơi nước khác nhau của hai thế giới, khi cánh cửa kích thước được mở ra, một lượng lớn hơi nước thoát ra từ không gian hình trụ đang mở rộng, tạo thành một đám mây khổng lồ.

Một màn sương mù dày đặc lấp đầy các xe tăng trên mặt đất. Một người lính Mỹ đang trong tình trạng bị ép buộc. Một người lính Mỹ trèo ra khỏi mái thép của xe tăng. Tò mò muốn xem những gì nhìn thấy trong màn sương, nhưng ngay sau đó anh nghe thấy âm thanh run rẩy từ đám mây và tiếng va chạm thép.

Người lính bộ đồ rồng lẩm bẩm, "Fak, ai bị rơi?"

Tuy nhiên, âm thanh của tiếng súng nổ trong ống thép tiếp theo sẽ khiến cơ thể anh cứng như lỗ. Tiếng hú sắc nhọn từ trên trời rơi xuống. Bộ rồng phân biệt tiếng hú từ bầu trời như tiếng vỏ sò.

Tuy nhiên, tiếp theo, đạn pháo giống như súng cối, như bom hàng không vũ trụ, rơi mạnh xuống và tạo ra âm thanh thép bị bóp méo. Vỏ đạn nặng 200 kg đâm vào đầu xe tăng. Khái niệm của một vỏ hai trăm kg là gì? Súng trường hải quân nọ200200mm.

Tầm cỡ là công lý. Ở cấp độ tầm cỡ này, không cần thiết phải xem xét hiệu suất xuyên giáp, chất nổ có trong nó có thể làm nổ xe tăng thành sắt vụn. Trong lịch sử Thế chiến II, tàu tuần dương cứng nhắc của bãi biển Ý, cuối cùng đã bị muỗi chụp ảnh.

Với một tiếng động lớn, tháp pháo của chiếc xe tăng này bay thẳng ra, rồi tan rã bởi một sóng xung kích giữa không trung, và đường ray bị xé thành nhiều phần dưới tác động của sóng xung kích.

Có sự im lặng trong trụ sở, và trong thiết bị phát hiện hồng ngoại, Mira nhìn thấy thứ gì đó khiến anh cảm thấy khó tin, và lần này anh khám phá và trốn thoát.

Đồng thời, mọi người trong khách sạn Memphis đều nhìn đồng hồ trên cổ tay họ.

Bimonte nói với mọi người: "Câu chuyện về người đàn ông 100.000 tuổi của sương mù đã bắt đầu."

Người kể chuyện: Tên đầy đủ của ba bộ phim Sương mù, nhân loại của Sương mù là 100.000 năm. Cốt truyện có thể là thành công của Mist II. Hàng tá người trong Mist II sống trong một chiếc máy bay lập dị không kết thúc ở Mist II. Tuy nhiên, trong sương mù thứ ba, một lần nữa các nhà khoa học đã phóng ra cánh cửa kích thước của sương mù và rất hào hứng chuẩn bị khai thác và thực dân hóa. Nhưng thấy rằng thế giới ở đó khác.

Thế giới ở đây bị chiếm đóng bởi một nhóm người khổng lồ. Quân đội Hoa Kỳ, nơi chuẩn bị đối phó với các sinh vật ngoài hành tinh, đã bị tấn công bởi nền văn minh được thành lập bởi người khổng lồ này.

Điều tồi tệ hơn là tổ chức xã hội của người khổng lồ này rõ ràng đã vượt qua thời kỳ nguyên thủy. Nó cao bốn mét, nhưng nó giống như một người lùn lùn. Nó nặng sáu tấn và nặng 30 mm. Nó dài bốn mét. Súng hỏa mai. Một con rồng bay lớn đã được thuần hóa, và rồng bay mang tên lửa. Và tầm nhìn laser.

Với sự phát triển hơn nữa của cốt truyện, các nhà khoa học đã phát hiện ra những sự thật đáng kinh ngạc từ những người khổng lồ. Khi tất cả những bí ẩn đã được giải quyết, định vị kích thước ban đầu, mặc dù định vị thành công kích thước, được đặt ở vị trí quá xa.

Khi loài người mở ra một thế giới, nó đã mang đến những thay đổi cho thế giới này, nhưng loài người luôn thích nhìn thế giới trước bằng con mắt cũ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net