31 Quyết Định Sau Khi Tính Toán Sai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Người Mỹ luôn thích nói về những điều không thể tin được, và bây giờ Luân đã thiền ít nhất sáu mươi lần trong tâm trí anh ta.

Đây là một bức tường mây một lần, cao ba nghìn mét và đang mở rộng bức tường mây, trong quá trình trao đổi luồng không khí, một vòng cung điện lóe lên qua sấm sét và bức tường mây. Cảnh này ngoạn mục hơn một cuộc tấn công hạt nhân. Luân đã nhìn thấy một cuộc tấn công hạt nhân chiến thuật (tương đương một nghìn tấn), một tia sáng có thể nhìn thấy trong vòng vài chục km, và rồi một cột mây đen bay lên bầu trời.

So với bức tường mây ngày càng mở rộng bao phủ bầu trời và mặt trời, nó gần như không có gì. Luân bây giờ cực kỳ nghi ngờ rằng căn cứ quân sự bị bắt trong sương mù đã trở nên tồi tệ.

Khi căn cứ quân sự mở cánh cửa không gian, liên lạc của Luân và Li Sanxiang bị phá vỡ, nhưng bây giờ điện thoại di động của Luân vang lên ngay lập tức.

Qua điện thoại, Li Sanxiang nói: "Hãy quay lại nhanh chóng, và bây giờ có sự hỗn loạn trong thành phố, mọi người đang trốn thoát bên ngoài thành phố."

Lu An trả lời điện thoại: "Đã hiểu, tôi đang vội vã quay lại." Lu Luân nhìn lại bức tường mây phía sau anh từ góc nhìn của bản xem trước và hiểu lý do. Lần này sương mù quá lớn. Vụ việc là một cảnh của một bộ phim thảm họa. Thành phố cách đó 60 km chắc chắn có thể thấy những gì đang xảy ra ở đây. Sự hoảng loạn là chắc chắn.

Một Zhanzhe kéo xe máy của mình trên đường, và đằng sau Lu An, bức tường mây đang mở rộng với tốc độ đáng báo động. ,

Như Lu An nghĩ, đường phố trong thành phố đầy tiếng còi, xe hơi bị kẹt trên đường, đám đông đang hoảng loạn và sử dụng điện thoại thông minh để chuyển hình ảnh của bức tường mây đang lan rộng 50 km, và nhiều tin đồn khác nhau đã nổ ra Tin đồn phổ biến nhất là Nga đã tiến hành một cuộc tấn công hạt nhân chống lại Hoa Kỳ. Bây giờ tại Hạt East Haan, Hoa Kỳ, Philadelphia, New York đã bị phá hủy bởi cuộc tấn công nhiệt hạch của Nga. Bước tiếp theo là các thành phố nội địa Memphis.

Tin đồn tồn tại ở tất cả các quốc gia. Con người thích đoán tình huống trong tình huống nguy hiểm, và họ có xu hướng lắng nghe và tin tưởng. Sự tắc nghẽn trên đường không kéo dài được lâu. Một chiếc xe tải diesel lớn (loại có tải trọng hơn chục tấn) đã đâm thẳng và chặn chiếc xe phía trước. Rất nhiều mảnh kim loại nằm rải rác trên kính bội thu, và một số lượng lớn báo động lần lượt xuất hiện.

Vào thời điểm này, không ai gọi cảnh sát, và một số lượng lớn xe nhỏ bắt đầu chạy dọc theo con đường mà chiếc xe tải lớn gặp nạn, và sau đó gây ra một số lượng lớn tai nạn xe hơi. Trong sự hỗn loạn, mọi người vô tình gạt sang một bên đạo đức tuân theo luật pháp và kỷ luật.

"Tôi là Willa, tôi đang báo cáo với bạn về các sự kiện lớn ở thành phố này, một bức tường mây hiếm hoi đang xuất hiện ở ngoại ô thành phố của chúng tôi, bạn nghĩ gì, Tiến sĩ Li Weite"

"Tôi nghĩ rằng đây là một điều kiện thời tiết đặc biệt, xin đừng quá lo lắng."

Giáo sư Stoe (nhân vật) bị buộc phải chặn đường khi ngồi trong xe buýt của trường nhìn vào vở kịch trên màn hình của điện thoại di động và so sánh trực tiếp ngón giữa với màn hình. Nhìn lên khung cảnh hỗn loạn ngoài cửa sổ. Một cảnh sát ở phía trước đang cố hét lên một cái gì đó với một người đàn ông có hình xăm trên cánh tay hói và người đàn ông này không sẵn sàng thể hiện sự yếu đuối của mình.

Ngay khi Stowe chuẩn bị ra khỏi xe để cố gắng hòa giải, người đàn ông đầu trọc đột nhiên rút súng ra khỏi thắt lưng và một khẩu súng được bắn vào đầu cảnh sát. Suy nghĩ của tất cả đã kết thúc, và người đàn ông lái xe đi thẳng vào xe máy của cảnh sát. Cả xe buýt vắng lặng.

Stowe đột nhiên nhận ra rằng cả thế giới đã bước vào tình trạng hỗn loạn.

"Giáo viên chúng ta nên làm gì," một học sinh béo hỏi, trông có vẻ choáng ngợp.

Vào thời điểm này, một sinh viên khác là Casa (một thành viên cao cấp của Blood Love Squad) nói: "Giáo sư, chúng ta nên tìm một nơi vững chắc để lánh nạn. Chờ đợi sự giải cứu của quân đội."

Stowe chấp nhận đề nghị của Casa. Một nhóm người đi về phía sân vận động Kim tự tháp. Cốt truyện bắt đầu chệch hướng dưới sự thúc đẩy của đội tình yêu máu.

Máy ảnh được chuyển sang phần trên của vùng sương mù. Mười hai máy bay chiến đấu của quân đội Hoa Kỳ. Những phi công này nhìn vào biển mây khổng lồ bên dưới. Một lượng lớn sương mù đang dâng lên như nước lăn.

"Chúa ơi" phi công ngồi trong máy bay không thể không thở dài. Người giao tiếp trả lời phía sau: "Độ cao thấp đã bị che khuất trong sương mù và tầm nhìn dưới ba ngàn mét là bằng không. Không thể xác định tình huống của Mayflower (tên mã của căn cứ của cổng thời gian)."

Một mệnh lệnh xuất phát từ căn cứ phía sau: "Đạn pháo bắn vào khu vực mục tiêu".

Khi một tên lửa phóng lên đám mây giống như một tảng đá chìm xuống biển, phi công nhìn vào đám mây dày đặc bên dưới và sẵn sàng đáp trả. Đột nhiên, một con rồng bay xuất hiện từ Yunhaizhong. , Mang ba lô cơ khí trên lưng. Được trang bị động cơ của hai máy bay phản lực, dưới lực đẩy của động cơ, con rồng bay này bay ra khỏi biển mây. Máy bay chiến đấu khổng lồ đang nhìn lên bầu trời bằng mắt. Một tia laser được phát ra từ góc nhọn phía trước. Khi tôi xem, chiếc máy bay bị đốt cháy qua mũi bởi cực quang trên bầu trời và một người rơi vào đám mây. Một âm thanh điếc tai phát ra từ mặt đất mù sương trong vài phút.

Một số máy bay khác đã sử dụng radar điều khiển hỏa lực để khóa rồng sau khi kinh hoàng. Con rồng có cánh dài 40 mét bay trở lại biển mây. Một làn sóng sương mù lớn được giương lên trong đôi cánh.

Tổng thống trong Nhà Trắng và một nhóm các quan chức cấp cao đã nhìn thấy cảnh này trong phòng, và bầu không khí rất kỳ lạ. Không nói một lời, anh lấy ra một hộp mật khẩu từ dưới gầm bàn, nhưng sau khi anh nhặt nó lên, anh ngập ngừng. Khi anh ấy đã sẵn sàng để làm cho tâm trí của mình. Vào lúc này, một liên lạc khẩn cấp làm gián đoạn động thái tiếp theo của tổng thống. Sau khi kết thúc liên lạc, video ngay lập tức được chuyển sang hình ảnh vệ tinh toàn cầu của quân đội.

Theo trí thông minh của các vệ tinh toàn cầu, các điểm sương mù đã xuất hiện trên tất cả các vùng đất và đại dương trên trái đất. Những sương mù này lan rộng khắp trái đất, tạo thành một khu vực cấm. Ở Thái Bình Dương, ở Đại Tây Dương, Bắc Mỹ và Canada, trong rừng mưa nhiệt đới Nam Mỹ. Trên cao nguyên Mông Cổ ở châu Á, khu vực Congo ở miền trung châu Phi. Những khu vực sương mù xuất hiện tại những điểm này. Những khu vực sương mù này đang lan rộng một cách điên cuồng, và có những sinh vật chưa biết trong sương mù.

Tuy nhiên, nó không chỉ là một sinh vật, nó là một cuộc xâm lược.

Luân hiện đang trong một cuộc đua với thời gian, và tốc độ của chiếc xe máy tăng vọt lên 260 km mỗi giờ. Động cơ gầm rú một cách máy móc trên đường cao tốc. Luân không muốn bị bao phủ trong màn sương.

Theo cốt truyện của Misty 1, có rất nhiều sinh vật quy mô lớn trong sương mù, chẳng hạn như một con muỗi siêu dài nửa mét bị cắn, và nọc độc có thể khiến một nửa cơ thể bị sưng lên và cuối cùng xấu xí đến chết. Có những con nhện có kích thước ghế bắt người và thích đẻ trứng ở người. Ngoài ra còn có những sinh vật bốn chân giống voi dựa vào cẳng tay giống như bọ ngựa để kẹp con mồi có kích thước bằng người. Cắt eo người cùng một lúc.

Lu An, Li Sanxiang, Bai Lu và những người khác đã sửa đổi ngôi nhà dựa trên Misty 1. Tuy nhiên, Luân đã sai. Một con thú cưng xì gà khổng lồ Luan bước ra một km về bên trái và kéo lưỡi xanh xuống độ cao thấp, khiến Luân trong bản xem trước chú ý đến chiếc xe máy trực tiếp bị lật trong quá trình bất ngờ.

Luân rất quen thuộc với vật thể dài này. Đây là hành trình #missile. Tuy nhiên, Lu An xác định rằng đây chắc chắn không phải là tên lửa hành trình # của bất kỳ quốc gia nào trên trái đất. Bởi vì tên lửa hành trình này quá lớn. Dài bảy mét và rộng 1,5 mét, nó có một cơ thể phẳng. Đi thuyền ở độ cao 400 mét với tốc độ siêu thanh, bay từ phía sau Luân, anh vượt qua Luân trong ba hoặc bốn giây và bay về phía thành phố phía trước.

"Cái quái gì thế này?" Lu An đặt câu hỏi trong lòng, vội vàng phanh, nhấc điện thoại và chụp ảnh, và ngay lập tức gửi nó cho Li Sanxiang.

Những tên lửa hành trình lớn này dần dần trở nên nhỏ hơn trong mắt của Luan, và ở cuối mắt của Luan, trong hơn mười giây, một đám mây bom nổ lần lượt xuất hiện trong một tòa nhà đô thị xa xôi.

Lu An ra khỏi xe và nhìn ngọn lửa của các tòa nhà giữa trong quần thể kiến ​​trúc của thành phố, và sự sụp đổ của các tòa nhà lớn ở giữa. Tôi im lặng nhìn trong vài giây.

Lúc này, điện thoại của Lu An Cảnh reo, và giọng nói của Li Sanxiang, vang lên từ điện thoại: Hồi có gì sai với bạn, bạn có gặp phải vấn đề gì không? Lúc đó, Lý San Tường lập tức gọi cho Lu An.)

Lu An nói: "Chú Li, đây không phải là cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh, đây là chiến tranh, cách xa tất cả các tòa nhà mang tính bước ngoặt".

Li Sanxiang nói: "Tôi hiểu, tôi hỏi làm thế nào bây giờ."

Luân quay chiếc xe máy của mình lại và nói: "Tôi ổn."

Li Sanxiang nói: "Vậy tại sao, tôi cho thấy bạn không di chuyển."

Lu An nói: "Kẻ thù rất đặc biệt, tôi muốn xem ai là đối thủ lần này".

Về phía Li Sanxiang, Li Sanxiang thấy Lu An định vị trên màn hình máy tính đang di chuyển theo hướng ngược lại. Nhanh chóng nói: "Bạn có điên không?"

Luân nói: "Tôi không điên, giờ chúng ta phải hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cuộc xâm lược sinh học và cuộc xâm lược văn minh là hai khái niệm. Nếu bạn lảng tránh hơn là hiểu những thông tin cần thiết, bạn đang chờ chết như một con cừu con."

Li Sanxiang mắng: "Ngay cả khi bạn có thể biết kẻ thù trông như thế nào, bạn có thể thay đổi điều gì?"

Luân nhìn những chướng ngại vật phía trước và kiểm soát sự cân bằng của chiếc xe theo một vòng cung.

Anh nói với điện thoại: "Nhưng chúng tôi không thể trốn thoát. Những người khác có thể trốn khỏi Memphis và các hoạt động mà Yuan Yi đã chỉ định cho chúng tôi không thay đổi. Chúng tôi không có năm lựa chọn.

Sương mù sẽ lan đến chúng ta sớm hay muộn. Tất cả các kế hoạch trước đây của chúng tôi đã bị tính toán sai, và ngôi nhà của chúng tôi chắc chắn sẽ không thể chịu được cuộc khủng hoảng này. Những rủi ro chúng tôi gặp phải trong thời gian tới sẽ không đổi. Thay vì chờ đợi trong khu vực định mệnh trở thành chiến trường, tốt hơn là đến khu vực do kẻ thù chiếm đóng để phát hiện chủ động. "

Li Sanxiang nói: "Bạn tự tin ở đâu?" Lu An nhìn vào bức tường sương mù ngày càng gần hơn, lái chiếc xe máy ra khỏi đường cao tốc và trả lời Li Sanxiang: "Tôi không tự tin, nhưng chờ đợi bên kia hồi phục Sau khi tất cả các sự chuẩn bị đã được thực hiện và chúng tôi tấn công mà không có bất kỳ sơ hở nào, bất kỳ sự tự tin nào của chúng tôi đều kiêu ngạo, bởi vì hệ thống quân sự tại thời điểm đó sẽ không cho bất kỳ ai cơ hội.

Thiếu sót nhất trong một đội quân là khi anh ta vừa đến chiến khu. Khi quân đội vừa đến nhà hát, nếu không có nền tảng tích hợp lớn như hạm đội làm trung tâm chỉ huy thông tin. Hệ thống chỉ huy của quân đội chắc chắn phải được thiết lập trong một khoảng thời gian trước khi nó có thể kiểm soát các chiến trường xa lạ. "

Li Sanxiang hỏi một lúc trong im lặng: "Chúng tôi đang đối mặt với một đội quân?" Lu An: "Vâng. Nếu tôi đoán đúng, cảnh sau đây sẽ là một bộ phim chiến tranh."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net