32 Cuộc Gặp Gỡ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Loại suy nghĩ nào nên được sử dụng để đối phó với loại kẻ thù nào, nếu bạn đối phó với con vật bình thường Lu An, sau đó chạy ngay mà không nói gì, bởi vì suy nghĩ của con vật là săn bắn, và không có khái niệm chiến lược. Khi đội quân của hệ thống của bạn đến, cộng đồng động vật sẽ bị hủy diệt hoàn toàn, nhưng nếu đó là một đội quân, nó sẽ không hoạt động. Quân đội có ý tưởng về chiến tranh. Sau khi đến một khu vực xa lạ, ý tưởng này chắc chắn không phải là cắn như một con chó điên, mà là cẩn thận khám phá môi trường xung quanh, và sau đó cẩn thận đặt xuống trụ sở biên phòng của nó. Chiến thuật của người chơi trong trò chơi chiến lược thời gian thực này có thể được nhìn thấy. Vào đầu trò chơi, một người nông dân đã chuẩn bị điều tra. Thay vì chờ đợi cho đến khi tòa tháp phòng thủ được xây dựng, sau đó đi điều tra.

Máy bay chiến đấu của Mỹ lần đầu tiên đạt đến độ cao. Nhưng vì chướng ngại vật của tầm nhìn, không thể quan sát được độ cao. Vào thời điểm này, chỉ có những người lính trên bộ được cử đi quan sát. Các trinh sát đã hạ cánh bằng trực thăng và phải đi bộ hàng chục km qua đường lửa để đạt được hiệu quả trinh sát. Đi bộ binh trông rất thấp, nhưng đó là cách che giấu nhất. Trừ khi bạn có quyền kiểm soát không khí tuyệt đối trên bầu trời, bạn có thể tự do săn các đơn vị mặt đất mà không cần máy #human. Khi không quân săn các đơn vị mặt đất một cách tự do và bầu trời không thể có được sự kiểm soát trên không, nó sẽ ra lệnh cho các mục tiêu mặt đất được sơ tán càng nhiều càng tốt. Nhưng trong trường hợp bình thường, đó là các mục tiêu mặt đất liên tục cung cấp thông tin tấn công chính xác lên bầu trời. Vào cuối thế kỷ XX, các quốc gia được gọi là tiên tiến nhất có thể kêu gọi Không quân xây dựng trung đội. Ở nơi không có kỷ nguyên # người-máy, mỗi người lính mặt đất có thể gọi hỗ trợ trên không.

Do phạm vi sương mù ngày càng tăng. Điểm hạ cánh an toàn mà máy bay trực thăng muốn triển khai ban đầu sẽ ngày càng xa hơn. Bởi vì sương mù đại diện cho khu vực chiếm đóng của kẻ thù. Phải hạ cánh bên ngoài khu vực chiếm đóng của kẻ thù. Theo ước tính của Lu'an, quân đội Hoa Kỳ thời kỳ này đã chuẩn bị đầy đủ để tấn công vào thời điểm thoải mái, sẽ mất ít nhất vài ngày. Luân không phải là không có căn cứ để nói như vậy.

Khi Hoa Kỳ can thiệp vào Trung Đông, thường phải mất hai tuần để thực hiện đợt tấn công đầu tiên, và tàu sân bay cần phải có mặt. Chờ đợi phản hồi từ khu vực bị tấn công, tất cả các loại hậu cần đã sẵn sàng, và sau đó ném bom vào mục tiêu. Về trình độ của Quân đội Hoa Kỳ, Luân không biết, Luân chỉ biết rằng Hải quân Hoa Kỳ chắc chắn là ưu tú hơn Quân đội, và trình độ học vấn của Hải quân cao hơn. Hải quân vẫn cần thời gian chuẩn bị, và các dịch vụ khác của Mỹ cũng cần thời gian phản ứng.

Vào thời điểm quân đội Hoa Kỳ sẵn sàng, khu vực Luân Luân từ lâu đã trở thành khu vực chiếm đóng của kẻ thù. Nó được quản lý bởi kẻ thù như một hậu phương an toàn. Đó là điều khó khăn nhất để chống lại trong khu vực chiếm đóng của kẻ thù. Trước hết, bạn phải được che giấu, và sau đó tất cả các thiết bị, đạn dược và thực phẩm của bạn đang bị thiếu hụt.

Đối với việc cung cấp nhà ở, chúng không được tiếp xúc trong khu vực chiến tranh và chúng có thể được sử dụng để trốn trong tầng hầm. Nếu chúng thường ra ngoài để hoạt động, chúng sẽ quay trở lại nhà để cung cấp sau các hoạt động.

Lu An hoàn toàn không kiêu ngạo khi nghĩ rằng anh ta mạnh hơn trinh sát ở thế giới này, nhưng Lu An dám đảm bảo rằng thông tin anh ta nhận được sẽ tốt hơn các trinh sát phía sau anh ta, bởi vì Lu An tình cờ ở đây. Tốc độ Binggui có nghĩa là đến nhanh hơn một chút so với những người khác, đến khu vực chiến tranh trước, để thu thập thông tin tình báo để nắm bắt độ cao chỉ huy, có thể được chuẩn bị trước.

Đối với sức mạnh của các trinh sát theo dõi, nó đã bỏ lỡ một khoảng thời gian quan trọng.

Trong hệ thống quân sự của thế kỷ hai mươi hai, không còn những người lính cấp thấp thuần túy nữa. Tất cả những người lính đều có học thức cao, ngay cả những người lính cấp thấp nhất luôn hiểu xu hướng chung của chiến tranh và hiểu chính xác hành vi của họ. Tác động đến tình hình trận chiến, liên tục tổng hợp những cách tốt hơn để thực hiện nhiệm vụ của họ.

Đợi đến khi địch đẩy đường lửa? Giới hạn bản thân trong một khu vực thù địch trong nước sâu. Hay là nó đang tích cực xâm nhập vào tuyến lửa của kẻ thù và khiến cho đường lửa của kẻ thù sụp đổ đáng kể? Tìm lỗi cho kẻ thù, để đối thủ không có thời gian để tự xoay sở trong giai đoạn sau.

Sau khi giấu chiếc xe máy, Lu An lấy một loạt vật liệu có sẵn từ cốp xe và dò dẫm về phía khu vực sương mù. Di chuyển dường như nguy hiểm của Luan Cảnh thực sự không nguy hiểm. Các vị thần nhảy ở nông thôn thực hiện tung hứng dưới chảo dầu (thực tế, có vẻ như chảo dầu sôi nằm dưới giấm với điểm sôi thấp).

Mở Google Maps, tương ứng với bản đồ cho thấy Lu Anxuan là một con đường có nhiều đá, thường không có lực lượng lớn.

Một lực lượng xâm lược phải là người đầu tiên chiếm đường chính khi quân đội ban đầu không đủ. Miễn là bộ não của quân đội đối lập là bình thường, trong khoảng thời gian này, nó chắc chắn sẽ được khám phá dọc theo đường cao tốc (đường giao thông). Sẽ không bao giờ có lực lượng phân tán trong tất cả các hướng. Chỉ bằng cách chiếm triệt để các điểm chính của giao thông, nơi này sẽ bị cuốn đi.

Bốn mươi sáu phút sau, Lu An gặp phải một tình huống kỳ lạ, những đám mây xung quanh đột nhiên biến mất và tầm nhìn trong một ngàn km trở nên rất tốt, giống như một bong bóng mở ra một không gian trong làn khói Giống nhau. Tình huống đặc biệt này đại diện cho cuộc chạm trán của Lu An với kẻ thù.

Luân ngay lập tức lăn qua lăn vào một chỗ trũng, dựa vào tường đất và siết chặt mình trong dòng sông khô vào mùa khô, giống như con chuột trốn trong lòng đất.

Mặc dù khoảng cách bảy hoặc tám trăm mét, Lu An cũng có thể cảm nhận được sự run rẩy từ những bước chân nặng nề tiếp xúc với mặt đất ở phía xa. Đây là một bước rất mạnh mẽ. Trong thực tế, Lu An dính vào tường đất. Một số hạt đất nhỏ trên tường đất lăn xuống từ độ dốc của tường sông do sự rung chuyển của mặt đất.

Mặc dù Lu An đã giấu rất chặt, anh biết những gì đang diễn ra bên ngoài. Bởi vì Lu An liên tục trèo ra khỏi hố trong buổi xem trước, bỏ qua tình huống bị lộ bằng kính viễn vọng.

Đây là một lực lượng bao gồm những người khổng lồ. Những người này cao bốn mét, họ có hình dạng của những người lùn, và cánh tay của họ rất dày. Cầm vũ khí như đại bác trong tay. Vũ khí có hương vị kim loại này có thể là vũ khí gắn trên xe trong tay người và là vũ khí một tay trong tay. Họ không có xe tăng, nhưng họ có một tấm khiên mạnh.

Đối với loài người trên trái đất, một khẩu súng cối hạng nặng là gì để họ ném. Hầu hết trong số họ dường như đi bộ nhưng họ thì không. Đôi giày trên đế rộng thực sự là một thiết bị cơ khí với bánh xích. Họ chỉ nhấc chân khi gặp chướng ngại vật, và dựa vào đường đua để di chuyển trên mặt đất bằng phẳng. Sau khi Lu An Cảnh quan sát cẩn thận, các rãnh cơ học trên giày của họ được kiểm soát. Khi họ nhấc chân và nhảy qua chướng ngại vật, các rãnh không xoay và mặt đất của giày sẽ giãn ra để giúp họ di chuyển. . Luân đoán rằng một số cơ chế trên giày nên được kiểm soát bằng ngón chân.

Về ngoại hình, chúng cực kỳ giống với con người, nhưng chúng là phiên bản mở rộng của con người. Chúng đều hói và da xám. Cơ thắt nút trên khắp cơ thể. (Giống như khoảng cách giữa khủng long kỷ Jura sớm và người khổng lồ giữa kỷ Jura.)

"Loài thông minh và loài người trên thế giới ở đâu? Tôi nghĩ đó là một con bạch tuộc lớn và một người đàn ông nhỏ màu xanh lá cây." Sau khi xem bản xem trước, Lu An than thở về sự trùng hợp của người tạo ra thế giới trong hố.

Không có xe tăng trong đội quân này, và thật bình thường khi nghĩ về nó. Máy móc không chỉ đơn giản là mở rộng. Nếu máy móc được tăng gấp đôi, sức mạnh vật chất theo yêu cầu của hệ thống truyền động sẽ ngày càng trở nên khắt khe hơn, hỗ trợ những chiếc xe tăng lớn này. , Tôi sợ nó sẽ có giá hàng trăm tấn,

Việc họ không có xe tăng là chuyện bình thường, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không có sức mạnh cơ động. Luân thấy một chiếc xe máy lớn, một chiếc xe máy có chiều cao ba mét và chiều dài sáu mét. Lớn hơn xe máy của trái đất, nó nên được bắt đầu với một động cơ diesel.

Xe diesel thông thường bị đốt cháy bởi năng lượng điện của pin, và cấu trúc của chiếc xe máy này rất đơn giản. Thoạt nhìn, nó là một phong cách cơ học. Rất khó để khởi động động cơ diesel. Những người khổng lồ này bước lên bàn đạp cơ rất dễ dàng, và toàn bộ chiếc xe máy đã bốc cháy. (Cái bật lửa được trao cho con kiến ​​và con kiến ​​ca đốt vì con kiến ​​ca cái nhấn cái bật lửa. Đây là loại đầu máy xe lửa bị đốt cháy cơ học được sử dụng bởi con người, và con người ca bước trên thiết bị cơ khí này.)

So với những người lính với những con bò trên đôi chân của họ, những người lính này đi trên những chiếc xe máy lớn là kỵ binh, và phía trước họ là những cỗ xe không người lái thấp, giống như những con chó săn để khám phá con đường phía trước.

Lý do Luân không dám thăm dò trong thực tế là có một thứ gì đó đang bay trên bầu trời. Trong buổi diễn tập của Luan, anh ta bị bắt vào đầu bởi những móng vuốt từ trên trời rơi xuống.

Sau mười sáu lần xem trước, Lu An lên trời với khẩu súng lục trong bản xem trước.

Thứ này từ trên trời rơi xuống. Trong bản xem trước, Luân chỉ nhìn thấy toàn bộ bức tranh về thứ này. Đây là một con rồng bay khổng lồ được cấy bằng vật liệu đàn hồi (một vật liệu cao cấp trong ngành nhựa) với một khe tên lửa gắn trên cơ thể. Hiệu quả tương đương với một cuộc đọ súng. Vì vậy, trong thực tế, Lu An co rút trong cơn giận dữ mà không di chuyển.

Rung động trên mặt đất do Lu An gây ra là do một cỗ máy lớn. Cỗ máy lớn này ở trong trạng thái đi bộ tám chân. Khi đôi chân dài ba mét cơ học bước trên mặt đất, nó gây ra một chấn động mạnh trên mặt đất. Khi chúng tôi đến cỗ máy lớn này, có một số máy lạ. Chúng tôi đã tính toán phạm vi sương mù không mây với tầm nhìn tốt. Luân đoán rằng đám mây xung quanh và sương mù biến mất là lý do cho cỗ máy lớn này.

Sau 16 phút, quân đội dần dần di chuyển đi. Sau khi Luân sử dụng buổi diễn tập để xác định sự an toàn của không khí, (Luân hét lên trời trong buổi diễn tập, đủ loại tử vong và không có âm thanh của sinh vật ngoài hành tinh vỗ cánh trong không khí.) Thận trọng tiếp tục lẻn dọc theo kênh trong bốn mươi phút. Bắt đầu để tiếp tục khám phá mục tiêu dọc theo la bàn trong tay bạn.

Lu An thất bại trước loài thông minh xâm chiếm trái đất lần này, bởi vì sự khác biệt giữa loài khác và cơ thể con người quá lớn, không thể tham khảo tình huống chiến tranh và quá khứ, và nhiều thiết kế trên trái đất theo các chuyển động mà con người có thể mang theo và ngựa có thể mang theo. Xe jeep có thể chở, xe lửa có thể được thiết kế để thuận tiện cho việc vận chuyển. Không thể thiết kế một chiếc xe jeep không di chuyển trong khi công suất tàu hơi trống.

Và loại thiết bị cá nhân này. Một chút dữ dội.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net