Chương 30. Mua Xe Cho Hai Anh Em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một vài con cá bay qua lưới đánh cá và trốn thoát. Một số con cá bị mắc vào lưới và bị cuốn vào thảm họa. Thấy rất nhiều cá trên sông, Wang Zetian rất vui mừng và có động lực. Tuyệt vọng kéo lưới.

Kéo lưới xuống sông, anh bắt đầu bắt cá. Sau khi đổ đầy một hộp nhựa, anh nhặt hộp nhựa và chạy, đổ cá trong hộp xuống hồ bơi bên trong ngôi nhà bằng đá, và đưa hộp nhựa trở lại sông .. ....

"Bạn có thể kiếm được hơn một ngàn pound cá trong lưới. Bây giờ nước trong ao cá không quá nhiều. Không nên để quá nhiều cá. Nếu tôi không muốn bị người khác nghi ngờ, tốt hơn tôi nên bỏ một ít tiền để thả cá vào ao cá."

Trở về Wangjiaba, Wang Zetian đã chi tiền để thuê một vài người giúp đỡ. Ông đã mua hơn 3.000 pound cá từ một người nuôi cá gần đó và xem một thùng cá đổ vào ao cá.

Khi màn đêm buông xuống, anh lặng lẽ đến ao cá, thả cá vào ao nhà đá vào ao cá, rồi đổ nước sông vào không gian vào ao cá.

Trong nhiều ngày và đêm, anh sẽ đến ao cá để xả nước, có lẽ vì vị trí của ao cá, hoặc có lẽ vì mưa. Nước trong ao cá tăng nhanh, nhưng không còn nghi ngờ gì nữa.

Kỳ thi kiểm tra trình độ hành nghề y học Trung Quốc sắp diễn ra. Wang Zetian quyết định đến Yudu và lái những chiếc xe địa hình đến Ngư trường của Wang. Thấy cha mẹ và hai em trai, anh ta đang bận bán lươn.

"Ze Tian, ​​bạn đang ở đây." Wang Zheng nói với một nụ cười.

"Chú, dì, nghỉ ngơi đi, để cháu đến." Wang Zetian nói với một nụ cười.

Chưa đầy hai giờ sau, lươn loach trong cửa hàng được chia cho các khách hàng bước vào.

"Ông chủ, bạn có một cái nhìn vào các tài khoản trong thời gian này." Wang Zejiang đưa cho ông một cuốn sổ tay.

"Có gì đẹp?" Wang Zetian ném cuốn sổ lên bàn, rồi mỉm cười: "Bao nhiêu con lươn vàng, giá mỗi con mèo là bao nhiêu, tôi có thể bán được bao nhiêu, tôi chưa biết?"

Trong thời gian này, hơn 200.000 nhân dân tệ sẽ được thêm vào thẻ mỗi ngày và hiện tại số tiền trên thẻ của anh đã trở thành hơn 8 triệu đồng.

Thấy ông chủ tin tưởng họ rất nhiều, Wang Zejiang và Wang Zehai đều vui vẻ, và họ không thể không mỉm cười.

"Ze Tian, ​​bạn có ở đây để đón chúng tôi không?" Wang Zheng hỏi.

"Quay trở lại vào ngày mai, tôi sẽ đi thi vào những ngày này." Wang Zetian nói.

"Bạn có đi học đại học không?" Nhìn thấy thẻ căn cước của người khác, cô nghĩ rằng bên kia đang học đại học.

"Không thể đến trường đại học. Dù sao đi nữa, tôi sẽ không đến trường đại học trong đời." Wang Zetian lắc đầu.

"Kỳ thi nào?" Wang Zheng tò mò hỏi.

"Kỳ thi kiểm tra trình độ y học Trung Quốc được chia thành đánh giá lâm sàng và kiểm tra toàn diện bằng văn bản." Wang Zetian giải thích.

"Hóa ra là theo cách này." Nghĩ về các kỹ năng y tế tuyệt vời của bên kia, Wang Zheng gật đầu hiểu.

Năm người trò chuyện một lúc, và khi bữa ăn sắp đến, Wang Zetian nói: "Chú, dì, Zehai, Zejiang, hãy đi ăn tối. Có một món ăn nấu tại nhà gần đó. Hương vị, môi trường và vệ sinh rất tốt. "

"Vào buổi trưa, chúng tôi mời bạn, nếu không tôi sẽ không đi." Wang Zheng chắc chắn nói.

"Vâng." Wang Zetian gật đầu. Dù sao, tất cả đều là một gia đình. Nó không tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào với bất cứ ai, ngay cả khi anh ta không thể nhận ra anh ta hoặc cha mẹ của mình, anh ta vẫn có thể gửi tiền cho cha mẹ mình chứ?

"Đồ ăn ở đây rất đắt. Tôi không biết nó sẽ có giá bao nhiêu." Khi tôi đến nhà nấu ăn của Yuji, tôi thấy món chay giá rẻ nhất trong thực đơn. Đó cũng là một món ăn hơn 50 nhân dân tệ. Xu Qing rất lo lắng.

Sau khi lấy thực đơn, thấy rằng không có một món ăn rẻ tiền ở trên, Wang Zheng đã choáng váng. Sau khi nghĩ về nó, anh ta gọi năm món thịt, ba món chay, ba món lạnh, một món súp, tính toán đại khái, và gọi món Gần hai ngàn món ăn.

Sau bữa ăn, Wang Zetian không vội vàng trả phòng. Anh biết trong lòng mình rằng cha anh là một người yêu khuôn mặt. Nếu anh vội vàng trả tiền, bố anh sẽ bối rối, nên tâm trạng anh hơi phức tạp.

"Bao nhiêu?" Xu Qing hỏi với giọng thấp.

"Hai ngàn ba." Wang Zheng thì thầm.

"Rất nhiều?" Xu Qing đóng băng một lúc.

"Đó là hơn hai ngàn, đừng nghĩ về nó, đừng nói về nó." Wang Zheng nói.

"Hừ." Xu Qing nói.

"Chú, dì, Zejiang và Zehai đang làm việc ở Yudu. Không có xe hơi, sẽ không thuận tiện lắm. Hãy đi mua sắm và cho chúng một chiếc xe hơi," Wang Zetian đề nghị.

"Quên đi, tại sao lại lãng phí tiền?" Wang Zheng từ chối, bên kia trả tiền cho chiếc xe, anh ta không hài lòng, anh ta trả tiền cho chiếc xe, ngôi nhà vẫn là một bộ, theo ý kiến ​​của anh ta, trước tiên hãy mua một ngôi nhà trước khi mua một chiếc xe hơi lý do hợp lệ.

Khi bạn mua một ngôi nhà, có chỗ để đánh giá cao. Nếu bạn mua một chiếc xe hơi, bạn sẽ tiếp tục mất tiền. Bạn cần rất nhiều tiền cho nhiên liệu, bảo hiểm và bảo trì. Tốt hơn là mua một ngôi nhà hơn là mua một chiếc xe hơi. ?

"Chú, Zejiang và Zehai hiện là quản lý của Ngư nghiệp Wang. Là quản lý của Ngư nghiệp Wang, làm thế nào chúng ta không có xe hơi?", Wang Zetian nói lại.

"Họ là loại người quản lý nào? Không phải họ chỉ bán lươn trong cửa hàng sao? Hai người họ có phải là toàn bộ cửa hàng không, họ có thể được coi là người quản lý không?", Wang Zheng nói không tán thành.

"Chú, hãy đi một bước để nói." Wang Zetian nói.

Hai người đi đến một góc, và Wang Zheng hỏi: "Có chuyện gì vậy?"

"Chú, cháu thấy đấy, Zejiang năm nay đã hai mươi lăm tuổi và Zehai đã gần hai mươi ba tuổi. Họ vẫn chưa có bạn gái. Nếu cứ tiếp tục như thế này, kiểu phụ nữ nào sẽ cưới họ?"

"Bạn đang lo lắng về vấn đề này. Tôi cũng lo lắng khi trở thành ông chủ. Ngôi nhà vẫn ổn. Bạn có hai bộ trong thị trấn. Thật dễ dàng để tìm bạn gái cho họ?", Wang Zetian nói.

"Bạn nói đúng." Wang Zheng gật đầu đồng ý và quyết định rút tiền ký gửi duy nhất và mua một chiếc xe hơi với giá khoảng 100.000 cho mỗi thứ hai và thứ ba.

"Chú, cửa hàng kiếm được 200.000 nhân dân tệ mỗi ngày và lợi nhuận là 20%. Trong một ngày, bạn có thể kiếm được 40-50 nghìn nhân dân tệ. Nếu không, tôi sẽ trả tiền cho chiếc xe và khấu trừ vào lương của họ trong tương lai." Vương Tử nói.

"Chúng ta hãy trả tiền cho chiếc xe," Wang Zheng nói.

"Chú, khi bạn kết hôn trong thời đại này, làm thế nào bạn không thể làm một món quà? Tiền của bạn nên được giữ làm quà tặng. Đừng có tiền khi người phụ nữ muốn một món quà." Wang Zetian nói lại.

"Làm thế nào nó hoạt động? Tôi có thể vay tiền từ người thân tại thời điểm đó." Wang Zheng nói.

"Chú, đó là nó. Tôi sẽ trả tiền cho chiếc xe. Tôi sẽ khấu trừ nó từ tiền lương của Zejiang và Zehai. Dì và họ nên chờ đợi một cách lo lắng. Hãy đi trước." Sau khi Wang Zetian kết thúc, anh ta đưa cha mình đi. Quay lại.

Wang Zheng, người muốn từ chối, nghĩ về nó và đồng ý một cách bất lực.

Một nhóm người đi xe địa hình, và nửa giờ sau, họ đến Thành phố ô tô Yudu.

"Ze Jiang, chiếc xe này thế nào?" Wang Zetian hỏi, chỉ vào một chiếc xe địa hình Baoniu.

"Nó quá đắt, hoặc chiếc xe trong nước bền và rẻ để sửa chữa." Wang Zejiang lắc đầu.

"Ze Hai, anh nghĩ sao?" Wang Zetian quay lại và hỏi.

"Tôi thích tăng tốc đến Baoniu." Wang Zehai nói.

"Điều gì tốt cho Flying Spur? Flying Spurs với cùng mức giá không tốt bằng gió nam sản xuất trong nước." Wang Zejiang nói.

"Bao Niu, Bentley, Flying Spur và thiếu cuộc đua đều là những chiếc xe nổi tiếng thế giới, mạnh hơn nhiều so với xe nội địa." Wang Zehai vặn lại.

"Điều đó có tốt trong quá khứ không? Những chiếc xe trong nước hiện đang làm tốt về ngoại hình và hiệu suất. Xe hơi trong nước có cùng mức giá tốt hơn nhiều so với xe nước ngoài. Hạn chế duy nhất là mức tiêu thụ nhiên liệu hoặc tiêu thụ điện của xe hơi trong nước hơi cao. "Wang Zejiang nói.

Vào thời đó, những thứ có cùng giá không được nhập khẩu nhiều hơn hàng nội địa và chất lượng của các nhãn hiệu nổi tiếng không tốt bằng các nhãn hiệu linh tinh. Ví dụ, bếp gas không tốt như trong nước và chất lượng của các nhãn hiệu nổi tiếng trong nước không tốt bằng các nhãn hiệu linh tinh trong nước.

Những chiếc nồi cơm điện có giá tương đương, những người chiến thắng không tốt bằng những chiếc nồi cơm điện trong nước. Những chiếc nồi cơm điện nổi tiếng trong nước không tốt bằng những chiếc nồi cơm điện linh tinh trong nước. Không ai khác, với giá tương tự, nếu các thương hiệu linh tinh muốn bán, bạn có thể làm nó mà không chất lượng? ?

Các sản phẩm thương hiệu chi bao nhiêu tiền cho quảng cáo mỗi năm? Len đến từ cừu, càng chi nhiều tiền cho quảng cáo, càng ít tiền sử dụng sản phẩm, phi thương hiệu không quảng cáo có thể bán đắt như vậy, nếu chất lượng không tốt, có bán được không?

Thật đúng là mua những thứ đắt tiền, nhưng với cùng một mức giá, mua một nhãn hiệu linh tinh tốt hơn là mua một nhãn hiệu nổi tiếng. Tất nhiên, khi mua thực phẩm hoặc thuốc, bạn cần phải thận trọng và thận trọng. Rốt cuộc, chỉ có một cuộc sống và những thứ ca ăn được.

"Zehai, bạn có thích chiếc xe này không?" Wang Zetian hỏi với một nụ cười. Nếu anh trai thứ ba thích nó, anh ta sẽ mua một chiếc cho bên kia.

"Thích." Wang Zehai nói.

"Tôi đã mua nó cho bạn để mở, làm thế nào?" Wang Zetian hỏi.

"Thật sao?" Wang Zehai ngạc nhiên hỏi.

"Ze Tian, ​​chiếc xe này hơn 500.000 nhân dân tệ. Các thủ tục đã hoàn tất. Nó sẽ có giá khoảng 600.000 nhân dân tệ. Hãy quên nó đi." Wang Zheng đưa mắt nhìn ba đứa con trai và cau mày.

"Zejiang, anh thích loại xe nào?" Wang Zetian quay lại và hỏi.

Nếu anh ta có một sự lựa chọn, anh ta sẽ mua một sản phẩm của người nước ngoài. Nếu gia đình anh ta thích nó, anh ta sẽ không muốn mua một thứ nước ngoài cho gia đình. Nhưng cũng có một tiền đề rằng quốc gia nơi sản phẩm được sản xuất và quốc gia mẹ không có mối quan hệ thù địch.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net