Chương Hai Mươi Chín, Rèn Luyện Kỹ Năng Quốc Gia

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau, Wang Zetian chở bố mẹ đến Yudu. Sau bữa trưa, anh đợi và nói: "Chú, dì, cháu có thể chơi ở đây vài ngày. Dù sao cũng được quay lại. Tôi sẽ đón cháu sau vài ngày. "

"Bố mẹ ơi, con sẽ ở lại vài ngày. Ông chủ thuê nhà cho chúng ta và có chính xác một căn." Wang Zejiang nói.

"Chà, con lươn vàng có thể được bán hết vào buổi sáng. Anh trai tôi và tôi đang bán lươn lươn vàng vào buổi sáng. Tôi chỉ có thời gian để đưa bạn đi chơi vào buổi chiều." Wang Zehai gật đầu với một nụ cười.

Xu Qing không thể không cảm thấy một chút xấu hổ. Anh ta không thể không nhìn Wang Zheng và hỏi phía bên kia bằng mắt.

"Được rồi, ở lại vài ngày." Wang Zheng gật đầu và tò mò hỏi: "Ze Tian, ​​có rất nhiều lươn và loach vàng trong gia đình, tại sao bạn không bán được nhiều hơn?"

"Chú ơi, cháu hỏi Zehai con lươn và loach vàng của chúng ta có thể bán được bao nhiêu cho một con mèo?" Wang Zetian nói với một động thái.

"Bố ơi, chúng ta bán một trăm năm mươi bảng cho lươn vàng và một trăm hai mươi bảng cho loach." Wang Zehai nói.

"Huang lươn và loach có đắt không?" Wang Zheng bối rối hỏi.

"Bán với giá chỉ bằng một nửa vào ngày đầu tiên mở cửa. Những người đó vẫn còn quá đắt. Những người không muốn quay lại giá ban đầu vào ngày hôm sau, những người đến mua loach lươn vàng dường như giàu hơn." Wang Zejiang nói.

"Chú ạ, đồ rất hiếm và đắt. Cái lươn vàng mà chúng tôi bán là lươn vàng lớn hoang dã và loach lớn hoang dã, và giá cả không thể tự nhiên tăng lên theo sự nuôi dưỡng. Đó là bình thường đắt gấp đôi." Wang Zetian giải thích với một nụ cười. .

"Ơ, ở thị trấn Shuang Sơn của chúng tôi, chỉ những người nuôi cá, ao cá, ao cá, hồ chứa và cá chình. Nói chung, con lươn trong ruộng lúa đã bị tuyệt chủng từ lâu." Wang Zheng nói một cách tiếc nuối.

Nói lời tạm biệt với cha mẹ và hai em trai, Wang Zetian lái xe trở lại Wangjiaba, đứng trên mái nhà và nhìn vào ao cá khô. Anh quay trở lại tầng hai, nằm trên đi văng, lấy điện thoại di động ra và mua sắm trực tuyến.

"Vũ khí của lục địa rộng lớn bị chi phối bởi kiếm, kiếm, cung và súng. Với hiệu suất của bộ đồ chống đâm này, ngay cả khi nó chặn được vũ khí ma thuật, nó có thể chống lại thanh kiếm thông thường mà không bị hư hại. Áo giáp cần áo giáp kho báu. "

Tôi đã đặt mua năm bộ quần áo chống đâm, năm quần soóc chống đâm, năm áo chống đâm, ba đôi giày chiến đấu đặc biệt giả cao, hai kính viễn vọng độ nét cao và tiền của Wang Zetian chưa đến 30.000 nhân dân tệ.

"Thiết bị đo khoảng cách không thể thiếu, và những thứ của thiết bị định vị ngang cũng rất quan trọng. Với hai điều này, miễn là hướng và khoảng cách không có vấn đề gì, bạn có thể đào một đường hầm ngay dưới chân mục tiêu từ mặt đất."

Nhìn vào các loại thiết bị đo lường trực tuyến khác nhau, anh đã mua hai thiết bị đo hồng ngoại với khoảng cách hiệu quả là 10 km và sai số tối đa là năm centimet, đồng thời mua hai thiết bị định vị mức hồng ngoại.

"Vẫn còn sớm, tốt hơn là tìm một số võ thuật Trung Quốc trực tuyến và luyện tập."

Sau khi đặt điện thoại xuống, Wang Zetian bật máy tính, tìm kiếm các phương pháp đấm bốc khác nhau trên Internet, nhấp vào một phần của video đấm bốc và tìm hiểu về những lợi thế và bất lợi của các phương pháp đấm bốc khác nhau.

Sau khi tải xuống nhiều hình thức khác nhau của Xingyiquan như Xingyiquan theo phong cách Shang và Xingyiquan của Sun, sau đó anh tải xuống Yongchun, Taijiquan, Baguaquan, Bajiquan, Mantisquan, v.v. trên.

"May mắn thay, ngoài việc miễn phí, những thứ này không đắt tiền. Tổng số video và tài liệu của một số nghệ thuật quốc gia chỉ hơn 10.000 nhân dân tệ."

Sau khi xem phiên bản miễn phí của Xingyiquan, và sau đó nhìn vào phiên bản trả tiền của Xingyiquan, Wang Zetian đã tham khảo video và thực hành từng cái một, và mỗi phiên bản được thực hành lặp đi lặp lại.

Chọn các hình dạng Xingyi Wuxing và Xingyi 12 khó nhất, và chọn các hình dạng Xingyi Wuxing và Xingyi 12 thoải mái nhất, và thực hành bốn lần Xingyi được chọn lặp đi lặp lại nắm tay

"Phiên bản khó nhất có lẽ là Quyền anh Xingyi đích thực nhất. Phiên bản thoải mái nhất có lẽ là Quyền anh Xingyi phù hợp với tôi nhất. Các phiên bản không đau và ngứa khác không luyện tập!"

"Có mười hai loại Xingyi mười hai hình thức, và chỉ có năm hình thức đấm bốc năm yếu tố của Xingyi. Nếu bạn nhai quá nhiều, trước tiên bạn nên tập luyện môn võ thuật của Xingyi!"

Sau khi đứng hơn một giờ, tôi đã luyện tập bài xì xì khó khăn nhất, và trong hơn một giờ, tôi đã luyện tập bài xì xì thoải mái nhất.

Hóa ra là năm kiểu. Với một chút bốc đồng, anh ta luyện tập Yongchun Boxing, Taiji Boxing, Baji Boxing, Bagua Boxing và Mantis Boxing liên tiếp, và anh ta dừng lại cho đến khi hoàng hôn.

Quay trở lại lục địa rộng lớn, tôi đi đến bờ sông để thu thập lưới, và sau đó vận chuyển vài ngàn pound loach và lươn. Sau một bữa tối dài, nước mưa dày đặc rơi xuống từ bầu trời, và âm thanh của tiếng la hét vang lên.

"Giấc ngủ đến để giao chiếc gối. Tôi lo lắng rằng không có nước trong ao cá và trời mưa."

Trái tim của Wang Zetian tràn ngập niềm vui. Khi màn đêm yên tĩnh, anh lặng lẽ đến ao cá và suy nghĩ của anh chuyển động. Dòng sông mà trước đây anh đã nhận được trong không gian tuôn ra từng mảnh.

"Thực hành hình thức thứ hai của cấp độ thứ tư của công thức man rợ, tôi đã có thể sạc 400 kg mọi thứ mỗi lần."

Sau mười phút, anh cảm thấy hơi choáng váng. Sau khi dừng lại nghỉ ngơi một lúc, anh bắt đầu đưa nước sông vào không gian vào ao cá hết lần này đến lần khác, và nước sông lặp đi lặp lại, nước trong ao cá ngày càng nhiều .

"Ao cá của tôi có vị trí tốt, ở mức thấp nhất trong ba cols và nước xung quanh sẽ chảy qua. Bây giờ, nơi sâu nhất của ao cá sâu ít nhất hai mét. Đã đến lúc đặt một vài con cá."

Ngay khi suy nghĩ của anh thay đổi, anh biến mất khỏi ao cá, nhặt chiếc giỏ nhựa trong nhà đá, chộp lấy cả một giỏ cá chép từ ao cá, và đổ cá vào ao cá, anh quay trở lại nhà đá để bắt cá ... ..

Tôi không biết khi nào anh ta có thể đi lại giữa hai thế giới chỉ trong một suy nghĩ. Để thuận tiện, khi anh ta qua lại giữa hai thế giới, anh ta không còn bước ra khỏi cửa máy bay trong không gian cuốc hỗn loạn.

"Ngày mai bắt một số cá trên sông bằng lưới và đưa chúng vào ao cá, để ao cá của tôi có thể được mở ra thế giới bên ngoài."

Sau một lúc suy ngẫm, Wang Zetian đã tạo ra hơn một nghìn con lươn vàng với trọng lượng duy nhất khoảng bốn hoặc hai, hơn một nghìn miếng thịt với trọng lượng duy nhất khoảng một hoặc hai, và hơn một ngàn con tôm hùm với một hoặc hai con trong một bể đá. Từng người một vào ao cá.

"Có cá chép, lươn, loach và tôm hùm trong ao cá. Cần có một ít cá, tôm và trứng trong nước sông. Sau một thời gian, các loài cá trong ao cá sẽ được làm giàu. "

Khi anh ta có một cuốc hỗn loạn, chỉ những sinh vật to như giun đất mới có thể thu thập không gian đi kèm với cuốc hỗn loạn. Các vật phẩm vô tri chỉ có thể được sạc một trăm kg mỗi lần. Khi sức mạnh của anh ta tăng lên, khả năng sạc của anh ta cũng tăng theo.

Khi công thức man rợ vỡ xuống tầng bốn, anh ta có thể thu thập các vật phẩm với tổng trọng lượng 400 kg và các sinh vật sống. Miễn là trọng lượng duy nhất không vượt quá một pound, anh ta có thể đặt nó vào không gian hoặc đưa nó ra khỏi không gian. .

Sau khi ngủ ở nhà một đêm, anh trở lại lục địa rộng lớn vào sáng sớm hôm sau. Sau khi thu thập lưới bên bờ sông, anh làm một chiếc bè tre đơn giản bằng tre và dây thừng và mang chiếc bè tre ra sông. Tôi đã thử nó ở đây.

Lấy lưới đánh cá đặt trong không gian, buộc một đầu lưới đánh cá vào cái cây lớn trên bờ, rồi đỡ bè tre, đặt phần lưới đánh cá xuống từng phần, anh phải mất vài phút để đặt lưới đánh cá vào vị trí.

"Loại lưới này không dễ dàng cho một người hoạt động. Nếu có nhiều người, chỉ cần đặt lưới và kéo hai bên lại với nhau. Tôi không biết có bao nhiêu con cá có thể bị kéo bằng cách kéo lưới như thế này?"

Sau khi chờ đợi hơn một giờ trên bờ đối diện bờ sông, Wang Zetian đã kéo một đầu của lưới đánh cá và chống lại bè tre qua sông. Sau khi đến bờ, anh ta kéo mạnh lưới đánh cá và kéo nó về phía bờ. Ít cá phá vỡ nước.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net