Chương 43, Bắn Súng Và Giết Chết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các công cụ để xây dựng ngôi nhà đã hoàn tất, và các vật liệu cần thiết đều ở gần đó. Thấy 33 người hầu đang bận rộn, Wang Zetian quay lại và rời khỏi làng Wangjia. Sau một lúc, anh ta đến một góc bí mật và thấy rằng không có ai khác ở quanh anh ta. Ở giữa.

Bật máy tính, bật màn hình, nhìn từng người hầu và không thấy có gì bất thường. Anh ta lấy ra Pháp Luân Đại Pháp năm trái tim và đọc nó cẩn thận nhiều lần. Sau đó, anh ta ngồi khoanh chân trên giường đá và đặt trái tim năm hướng lên trời, Lưỡi hàng đầu tư thế.

Khi những phiền nhiễu trong lòng tôi biến mất, nó hít vào một hơi chậm và dài, và hơi thở tưởng tượng phát ra từ điểm Yongquan trên lòng bàn chân, dần dần tăng lên từ hai xương sườn và từ hai xương sườn đến ngực trước và từ ngực trước đến tai trước. Anh ta không vào Bai Bai Point của Niwanu Palace, và sau đó chìm vào Dantian.

Vị trí của các huyệt đạo của toàn bộ cơ thể có vẻ không bình thường, nhưng rất dễ xác định vị trí. Có những ghi chép trong mã y tế Sancai. Các huyệt đạo không được chạm nhẹ hoặc nặng, và có những rung động nhẹ hoặc nặng, như thái dương và điểm Dantian. , Điều tương tự cũng đúng với phần còn lại của các điểm!

Wang Zetian, người quen thuộc với kinh điển y học của người cai trị, biết chính xác vị trí huyệt đạo của toàn bộ cơ thể, và vị trí của các tĩnh mạch rõ ràng của cơ thể. Ông cũng biết chính xác nơi ẩn giấu các tĩnh mạch.

Anh ấy đã mất nhiều thời gian để tập trung luyện tập, anh ấy đã thở được. Tuy nhiên, trước khi anh ấy quá hạnh phúc, hơi thở đã hòa vào cơ thể. Anh ấy đã tin vào điều ác đã thử nó hàng chục lần nữa và thấy rằng hơi thở anh ấy đã phát triển được tích hợp vào cơ thể. , Anh dừng lại bất lực.

"Công thức man rợ là một công thức bí mật cho sức mạnh bên ngoài vô song, và Đại Pháp năm trái tim chỉ là một công thức trung bình cho sức mạnh bên trong. Có lẽ tầng thứ chín của công thức man rợ không phải là một thành công lớn."

Nếu bạn không thể thực hành Đại Pháp trong năm trái tim, bạn sẽ không có cơ hội thử sức mạnh nội tâm của mình trong chín lượt. Wang Zetian, người bị trầm cảm, phải rút ra một con dao dài và thực hành từng bước một để chống lại các chuyển động trên con dao cơ bản.

Chỉ có ba động tác cơ bản trong phương pháp dao cơ bản, một cho chặt, một cho chặt, và một cho xẻng. Nó dường như là một ba chiến thuật đơn giản, nhưng có nhiều thay đổi. Li Dali thì khác.

Sau khi liên tục luyện tập theo kỹ thuật dao cơ bản, Wang Zetian dừng lại khi thành thạo kỹ thuật dao cơ bản ba cấp. Sau khi tắm nước lạnh, anh ngồi vào bàn máy tính và bắt đầu xem video giám sát.

"Điều đó dường như không có gì bất thường. Không có Vệ binh Vàng nào trong số 33 người hầu?"

Với sự cẩn trọng, Wang Zetian quyết định thử những người hầu mà anh ta đã mua, và rời khỏi ngôi nhà bằng đá từ lối ra để gọi bốn người hầu. Anh ta để hai người hầu đốt cỏ và làm tro, và để hai người hầu lấy nước.

"Sư phụ, bể nước đầy," một người hầu nói.

"Hai người chịu trách nhiệm đốt lửa." Wang Zetian gật đầu và nói với hai người hầu khác.

"Vâng, thưa chủ nhân!" Hai người hầu nên xuống xe.

"Đổ tro vào nồi, bạn khuấy nó, bạn tiếp tục bắn ... trong nửa giờ, và sau đó múc các thứ trong nồi vào các thùng này." Wang Zetian nói bằng một ngón tay.

Hai mươi người hầu vẫn xây nhà, và bốn người hầu còn lại chịu trách nhiệm nấu cỏ và tro. Không mất nhiều thời gian để cây và tro sôi 20 thùng. Khi trời tối, anh ta để vài người hầu nấu bữa tối.

"Chủ nhân, bữa ăn đã sẵn sàng." Một người hầu kêu lên kính cẩn.

"Bạn ăn, tôi chưa đói. Tôi sẽ thông báo cho người khác rằng sau khi bữa ăn đã sẵn sàng, tôi sẽ tập trung tại đây." Wang Zetian nói.

"Vâng, thưa ngài." Người hầu gật đầu và lùi lại chậm rãi trước khi quay đi.

Không mất nhiều thời gian để ba mươi ba người hầu đến với nhau, và Wang Zetian đã lấy tên của hợp đồng mua bán. Trong vài phút, anh ta biết tên của ba mươi ba người hầu, và sau đó anh ta xếp hàng người hầu.

Sau khi nhìn vào từng người hầu, anh ta lấy ra ba mươi ba thẻ thắt lưng cấp ba và xử lý chúng. Sau đó, anh ta nói, "Từ giờ trở đi, anh sẽ là gia đình của em. Gia Đinh là năm hoặc hai bạc một tháng. "

Những người hầu đều nghi ngờ, và khi họ ký hợp đồng mua bán trọn đời, tại sao họ lại mong muốn có tiền lương? Ngay cả khi bên kia giết họ, chính phủ sẽ không chấp nhận họ. Nói thẳng ra, họ chỉ là tài sản riêng của bên kia.

"Thẻ thắt lưng trong tay bạn là cấp ba, người làm việc chăm chỉ, người trung thành với tôi, người có thể kiếm được nhiều tiền hơn cho tôi, người có thể được nâng cấp lên gia đình cấp hai, trên gia đình cấp hai và gia đình cấp một và Gia đình cao cấp! "

"Gia đình hạng nhất là một trăm hai bạc một tháng, và gia đình hạng đặc biệt là năm nghìn hai bạc một tháng. Tôi ở đây để đảm bảo với bạn rằng chừng nào một người trở thành gia đình hạng nhất, tôi sẽ trao cho anh ta hành động bán hàng của mình!"

Làm thế nào để bạn nâng cấp? Tất cả tùy thuộc vào anh ta. Nếu anh ta hơi kiêu ngạo, ngay cả khi những thành viên gia đình này chết già, không ai có thể trở thành thành viên gia đình hạng hai. Tất nhiên, làm gương là không thể tránh khỏi. Sau tất cả, sức mạnh của tấm gương là rất lớn.

"Cám ơn, thưa ngài." Mỗi người trong số họ cúi đầu cảm ơn.

"Hãy đứng dậy, thẻ thắt lưng là chứng nhận danh tính của bạn, bạn phải mang theo bên mình. Nếu ai mất thẻ thắt lưng, tôi sẽ bán cho anh ấy, ngay cả khi anh ấy mạnh mẽ, không có ngoại lệ!", Wang Zetian nói với giọng trầm.

"Vâng, thưa ngài!" Đinh nói từng cái một.

"Được rồi, tất cả người dân trong ngôi làng này đã bị bọn cướp giết chết. Mỗi người hãy lấy hai cái mền và chọn một căn phòng cho mình. Đợi đến khi ngôi nhà được xây dựng và trở về sống!", Wang Zetian nói lại.

"Vâng, thưa ngài!" Đinh nhặt hai chiếc mền mới từng cái một, và đi về phía một ngôi nhà theo nhóm.

Sau khi các thành viên trong gia đình di chuyển đi, họ sử dụng kính viễn vọng hồng ngoại để quan sát xung quanh. Sau khi xác nhận rằng không có người ngoài, Wang Zetian quay trở lại ngôi nhà bằng đá. Trong ba mươi ba thành viên gia đình, nếu có người ở Jinyiwei, làm sao họ không thể tìm ra. Ngủ ngon.

Ngồi trong phòng giám sát và chuyển màn hình, cả làng Wangjia vẫn bình tĩnh. Sau khi nghĩ về điều đó, anh quyết định ngủ vài tiếng. Khi người dân yên tĩnh, anh có thể kiểm tra bằng nhiều thiết bị công nghệ cao. Bắt một ai đó với động cơ thầm kín.

Sau khi điều chỉnh đồng hồ báo thức, Wang Zetian, người có một trái tim lớn trong tim, đặt một phông chữ lớn trên giường đá. Sau một lúc, anh chìm vào giấc ngủ sâu cho đến khi tiếng chuông báo thức vang lên, anh thức dậy và đi đến bàn máy tính để ngồi xuống. , Nhìn vào hồ sơ giám sát.

"Chạy lòng vòng giữa đêm, ngay cả khi đó không phải là gián điệp của Jin Yiwei, nó cũng là gián điệp của các thế lực khác!"

Sau khi xem lại video giám sát, Wang Zetian chán nản nghe lại đoạn ghi âm giám sát và tìm thấy một điệp viên Daikin thích thì thầm với chính mình. Sau khi xem xét, anh ta quyết định kiếm cớ để khiến hai người biến mất.

Ngày hôm sau, ba mươi ba thành viên trong gia đình đứng ngay ngắn trong ba hàng sau bữa sáng.

"Pound, Zhou Shun, đây là một trăm hoặc hai vé bạc. Bạn đến quận và mua cho tôi rượu ngon từ bàn thờ." Wang Zetian nói.

"Vâng, thưa lãnh chúa!" Hai người gật đầu.

"Những người còn lại tiếp tục xây nhà!" Wang Zetian nói.

"Vâng, thưa ngài!" Ba mươi mốt thành viên trong gia đình gật đầu và bắt đầu xây dựng nhà cửa bằng tất cả sức lực của họ. Khi họ thấy hy vọng, tất cả họ đều muốn nhận thêm tiền lương, họ muốn lấy lại hành động bán hàng của mình và họ muốn lấy lại tự do.

Mang một cái cuốc bình thường, Wang Zetian chậm rãi đi về phía một khu trồng rau. Khi thấy không có sự chú ý của các thành viên trong gia đình, anh lặng lẽ rời khỏi làng Wangjia và nhanh chóng chạy về hướng huyện Sanhe.

"Hai con chuột, phong cảnh ở đây rất tốt, và nó cách làng Wangjia đủ xa, đã đến lúc đưa bạn đi trên đường!" Bóp cò.

Âm thanh của "Bang!" Vang lên, và đầu của Pound nở ra, và cơ thể không đầu rơi xuống.

Trái tim của Zhou Shun thắt lại, đôi chân bản năng của anh chạy điên cuồng, và trong chớp mắt, anh trốn sau một cái cây lớn.

"Vóc dáng tốt, sức mạnh của anh chàng này, ít nhất là vào đầu ngày sau ngày mai!" Wang Zetian bị sốc và di chuyển chân ra xa một chút, cho đến khi nhìn thấy vai của Zhou Shun, anh ta bóp cò.

Viên đạn bắn tỉa mạnh mẽ đâm vào vai đối thủ, và sau một tiếng hét, Zhou Shun lăn qua đau đớn.

Sau một lúc, một viên đạn khác bay ra, và tiếng la hét đột ngột dừng lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net