Chương 44. Dạy Người Hầu Sử Dụng Lưới Tôm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thiếu quyết đoán dẫn đến thảm họa!

Nếu có những lựa chọn khác, Wang Zetian không muốn giết người. Thật không may, anh ta không có lựa chọn nào khác ngoài việc bán lại các tài liệu của hai thế giới. Có những người gặp bất hạnh dưới sự chỉ huy của anh ta. Các điệp viên sẽ chết.

Lấy đi hai cơ quan hư hỏng, thoát khỏi vết máu và vết đạn, đi bộ đến một khu rừng cách đó vài dặm, đào một hố lớn với một cuốc, ném hai cơ quan vào hố và lấp đầy hố bùn để lấp đầy nó bằng nước Tưới nước một lần nữa và đá một số cành cây chết và lá thối trên đó.

"Hố đất sâu hơn mười mét, dấu vết trên đó không rõ ràng. Sau vài ngày, ai biết có xác chết bên dưới?"

Thấy nếu có bất kỳ dấu vết nhân tạo nào, Wang Zetian gật đầu hài lòng, cơ thể anh ta nhảy lên, và tay và chân của anh ta được sử dụng để di chuyển giữa các cây. Sau một lúc, anh ta rời khỏi khu rừng và ngã gục dọc đường. Và quay lại.

Giả vờ làm cỏ trên cánh đồng rau, sau khi đếm thời gian, anh ta cầm một cái cuốc và đi về phía làng Wangjia với vẻ mặt thư thái.

"Sư phụ!" Đinh Liuyang kính cẩn chào.

"Chủ nhân!" Từng người một đồng ý.

Wang Zetian gật đầu, gọi Liu Yang và Đinh Lôi, và đến hai cái nồi sắt lớn. Ông nói: "Hai người, đổ nước trong những cái xô này vào nồi, rồi châm nước lên."

"Vâng, thưa chúa!" Liu Yang và Đinh Lôi đồng thanh trả lời.

Sau khi nước kiềm trong hai chảo sắt lớn đã sôi, Wang Zetian đổ mỡ vào đó và khuấy nó bằng một thanh gỗ cho đến khi bột nhão xuất hiện, anh ta yêu cầu hai người múc xà phòng dán vào gỗ. Trong cái hộp.

"Sư phụ, đây là cái gì?" Liu Yang tò mò hỏi.

"Đây là xà phòng do chúa tể của tôi phát triển. Thứ này tốt hơn góc xà phòng. Nó rất thuận tiện để giặt quần áo và tắm. Ngay cả những thứ bẩn thỉu cũng có thể được giặt bằng thứ này." Wang Zetian khoe khoang.

"Sư phụ cực kỳ thông minh, những điều kỳ diệu như vậy có thể được tìm ra, sự ngưỡng mộ nhỏ!" Đinh Lôi ngưỡng mộ.

"Laozi không phải là một con lừa hói, Laozi sẽ không phải là người giỏi nhất!" Wang Zetian mắng trong lòng, và sau khi nghĩ về nó, anh nói lại: "Làm thế nào mà xà phòng chảy ra, tất cả các bạn đều biết rõ, ai dám tiết lộ ra, đừng đổ lỗi cho chủ nhân này. Trái tim đến trái tim! "

"Sư phụ, đừng lo lắng, tôi sẽ chết và tôi sẽ không nói điều đó!" Đinh Lôi và Liu Yang ganh đua để bảo đảm.

Hai giờ sau, Wang Zetian triệu tập tất cả các thành viên trong gia đình và cau mày cố ý và hỏi: "Ai đã nhìn thấy Zhou Shun và Pound?"

"Sư phụ, tôi đã không nhìn thấy nó." Đinh Lôi nói.

"Chủ nhân, hai người họ sẽ chạy trốn bằng bạc chứ?" Liu Yang nói một cách chu đáo.

"Chủ nhân, lẽ ra họ đã kiếm được nhiều tiền nhờ tiền và bỏ trốn bằng tiền của mình!" Zhou Qiang lặp lại.

"Chết tiệt, hai tên khốn Zhou Shun và Pound dám chào tiền của Ben Ben, đừng để Ben Ben gặp lại hai người, nếu không, Ben Ben sẽ khiến bạn chết tốt hơn cuộc sống!" Wang Zetian gầm lên giận dữ.

"Sư phụ, bạn có muốn gửi ai đó để bắt họ lại không?" Đinh Lôi đề nghị.

"Bạn có biết họ ở đâu không?" Wang Zetian lạnh lùng hỏi.

"Nhỏ không biết." Đinh Lôi nhanh chóng lắc đầu.

"Bạn thậm chí không biết họ đang ở đâu, làm thế nào để lấy lại chúng? Bạn có muốn chạy quá không?", Wang Zetian tức giận nói.

"Đừng dám nhỏ, không dám nhỏ." Đinh Lôi nói nhanh.

Vài ngày sau, ba mươi mốt thành viên trong gia đình đứng thành ba hàng.

"Huh, từ giờ trở đi, Liu Yang sẽ được thăng cấp lên gia đình hạng hai, dẫn đầu 20 Đinh Kiến Phương, và Đinh Lôi sẽ được thăng cấp lên gia đình hạng hai Đinh, dẫn đầu chín vị vua nổi tiếng.

"Vâng!" Từng người một trả lời đồng thanh.

"Cảm ơn bạn đã tu luyện!" Liu Yang và Đinh Lôi ngây ngất và biết ơn quỳ xuống.

Liu Yang đã đưa 20 gia đình họ Đinh tiếp tục xây nhà, Wang Zetian dẫn Đinh Lôi và những người khác, mang hàng trăm lưới tôm và một giỏ mồi đến làng Xujia gần làng Wangjia.

"Sư phụ, anh là gì?" Thấy ông chủ bỏ những thứ màu đỏ vào lưới đánh cá mảnh khảnh, rồi đặt lưới đánh cá vào giữa hai hàng của He Miao, Đinh Lôi bối rối và không thể giúp được. Hỏi to.

"Master Ben đang luyện tập một loại bài tập và cần một ít lươn vàng. Thứ này được gọi là lưới lươn Huang. Nó được chủ nhân mua từ một thương gia biển. Thứ màu đỏ này là mồi. Chỉ cần cho mồi ...! Vương Tử nói một cách thờ ơ.

Hạt Sanhe nằm ở cuối phía nam của Đế chế Xuanhuang và gần biển vô tận. Thỉnh thoảng, có những thương nhân hàng hải. Lưới tôm có nguồn gốc từ trái đất. Người ta nói rằng nó được mua từ một thương gia lạ.

Lưới tôm dài năm mét, rộng bốn mươi cm và cao hai mươi cm có thể bắt lươn, loach, tôm hùm và cá chép. Không có khả năng mạnh mẽ, và chúng sẽ khó được thèm muốn.

Sau khi dạy Đinh Lôi và những người khác rời khỏi mạng lưới, Wang Zetian đã thư giãn rất nhiều. Anh trở về Wangjiaba mỗi ngày để gặp bố mẹ. Vào những lúc khác, anh ở lại đất liền rộng lớn, xác định gia đình hoặc luyện tập các bài tập.

"Xingyi Wuxing Boxing, Taiji Boxing, Baji Boxing, Bagua Boxing, Wing Chun Boxing, Basic Sword Technique, tôi đã luyện tập rất khéo léo, và kinh nghiệm chiến đấu với mọi người vẫn là con số không. Tôi đã làm bất cứ điều gì ở đây, nếu không tôi Bạn có thể đến hội trường đá! "

Trái tim của Wang Zetian đầy dự đoán và thất vọng, và anh ta xua tan ảo mộng trong tâm trí. Sau khi gia đình vào nhà và ngủ, anh ta đặt con lươn vàng trong bể bơi mở vào không gian. Ở giữa.

Thời gian trôi qua, và hơn mười ngày trôi qua lặng lẽ.

"Theo dõi và giám sát trong hai mươi ngày liên tiếp, các thành viên còn lại trong gia đình không có gì bất thường, không nên có gián điệp, nhà hàng và đập của Wangjiaba gần như đã hoàn thành, và việc trang trí của khách sạn nên được giao cho Chen Hu."

"Thành tựu lớn thứ năm và thứ tám trên tầng năm, kiểu thứ chín sắp hoàn thành, dù sao, tôi sẽ đi câu cá lươn khổng lồ bên bờ sông." Sau khi nghĩ về nó, Wang Zetian lấy ra cây lươn hoàn toàn bằng kim loại, thẳng Chạy theo dòng sông.

Khi anh ta đến bờ sông nơi anh ta đã tìm kiếm trước đó, anh ta nhặt cỏ và tìm một cái lỗ ở con lươn, một cái lỗ có đường kính dưới mười centimet và nhớ nó trong tim, nhưng anh ta đã thử nó với thịt ngao. Vô ích.

Con lươn, nặng chưa đến một trăm cân, vô dụng với anh ta, nhưng nó rất bổ dưỡng cho bố mẹ anh ta. Vì vậy, ngay cả khi cái lỗ có đường kính dưới mười cm, anh ta sẽ nhớ một số, chỉ để bắt con lươn bên trong sau này. Tạo nên cơ thể.

"Càng về thượng nguồn, càng ít lươn khổng lồ và càng xuôi dòng, lươn càng khổng lồ." Sau khi tìm kiếm một thời gian dài, anh không tìm thấy một cái lỗ nào có đường kính hơn mười cm. Sau khi nghĩ về nó, Wang Zetian quyết định nhìn dọc theo dòng chảy.

Anh ta chạy vội vã bên bờ sông. Sau một lúc, anh ta mở cỏ và tiếp tục tìm hang Huang Eel. Không mất nhiều thời gian để một cái lỗ có đường kính gần 30 cm xuất hiện dưới nước bên cạnh dòng sông.

Đặt thịt ngao vào một cái móc cá có kích thước bằng nắm tay, giữ thanh kim loại trong tay phải, nhẹ nhàng đặt thịt ngao vào lỗ, và tiếp tục nhấc que kim loại, nó đã mất rất lâu để con lươn khổng lồ ngửi và nuốt. Thịt ngao.

Wang Zetian kéo tay phải của mình lên trên và lưỡi câu sắc nhọn đâm vào vòm miệng của con lươn khổng lồ. Lực lượng mạnh mẽ trực tiếp nâng con lươn khổng lồ và thử sức nặng. Ông bí mật nói: "Con lươn vàng này nặng gần hai trăm pounds. Hiện nay! "

Vòm miệng bị xuyên thủng, dòng máu tiếp tục và con lươn khổng lồ đau đớn vật lộn điên cuồng.

Wang Zetian cầm một thanh kim loại trong tay phải và chạy như phi nước đại. Phải mất một thời gian dài để con lươn khổng lồ bị kéo vào nhà đá, giết lươn hầm, uống máu lươn để nuôi công thức hoang dã và ăn thịt lươn để nuôi công thức hoang dã.

"Cấp 9 của chiến thuật hoang dã có sức mạnh cơ thể 1.600 kg và tốc độ tối đa 16 mét mỗi giây. Sức mạnh cơ thể, thính giác, thị giác, xúc giác, khứu giác, v.v. đã được tăng cường tương ứng, và cấu trúc cơ thể đã được tối ưu hóa một chút! "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net