Chương 1: Lần đầu gặp mặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong khách sạn 4 sao, hai nhà Trần gia và Tử gia đang bàn về đám cưới của Trần Ân Hy và Tử Khiêm. Nhưng Tử Khiêm không có mặt ở đó vì bận việc ở cty còn Ân Hy thì vâng theo người lớn để họ toàn quyền quyết định.

Cô cười ngượng để che dấu nỗi buồn và cảm giác tội lỗi khi trở thành vợ của Tử Khiêm vì cô biết anh đã có người con gái anh yêu, Thiên Kim. Khi nói về cô ấy, nữ minh tinh xinh đẹp và tài năng nắm trong tay biết bao nhiêu thành tựu, giải thưởng, một diễn viên đầy triển vọng. Thiên Kim và Tử Khiêm là cặp đôi được công chúng thừa nhận và ủng hộ nhất vì không nhẫn đẹp đôi mà còn tài sắc vẹn toàn, chưa từng xảy ra bất cứ sancdal nào.

Còn về cuộc hôn nhân này cũng chỉ vì nguời lớn là bạn học hồi thưở nhỏ mong muốn các con mình kết hôn với nhau. Và dường như chỉ có cô tự nguyện bên anh nên tình yêu này không thể nào trọn vẹn, hạnh phúc được.

GTNV
Cô(Ân Hy) tính cách hiền lành, ngoan ngoãn, suy nghĩ hơi tiêu cực, đặc biệt khi tức giận sẽ trở nên rất đáng sợ. Là bạn thanh mai trúc mã của anh, rất yêu anh.

Anh(Tử Khiêm) tính cách lạnh lùng, thờ ơ và hơi ích kỷ. Yêu Thiên Kim vì lầm tưởng ả là người bạn thuở nhỏ của mình.

Ả(Thiên Kim) một con người xảo quyệt, lòng tham vô đáy vừa muốn có sự nghiệp thăng tiến vừa muốn sở hữu trái tim của Tử Khiêm. Luôn giả bộ yếu đuối, ngoan hiền để anh quan tâm nhưng lại độc ác, ngang tàn luôn hơn thua với Ân Hy.

Nhỏ(Ánh Ngọc) bạn thân của cô chơi với nhau từ hồi cấp 1, rất hiểu và cảm thông cho tâm trạng của cô. Cũng từng bị xem thường bởi chính nguời mình yêu thương nhất hiểu lầm, bỏ rơi không thương tiếc.

Anh Phong(Hải Phong) bạn chí cốt của anh, rất yêu Ánh Ngọc. Đẹp trai, tốt bụng thương người. Là người đã từng chia tay Ngọc vì hiểu lầm lúc trước. Đọc rồi sẽ biết hihi.

Còn những nhân vật khác lúc xuất hiện sẽ giới thiệu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net