Chương 2: Đám cưới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày đó đã đến nhưng Ân Hy lại cảm thấy không vui vẻ chút nào, mọi thứ cứ tiếp diễn khiến cô vô vọng không thể làm được gì, trong lòng đau đớn, tủi nhục vì chỉ là thứ đồ thay thế trong mắt anh, người đàn ông mà cô nguyện hi sinh cả đời.

Khi tới giờ đón khách, dường như tất cả đã đến đông đủ, đại sảnh đã tấp nập người đến chúc phúc cho niềm vui của hai bên gia đình. Trong lòng cô xen lẫn rất nhiều cảm xúc, không biết nên vui hay buồn khi sắp được trở thành vợ của anh người mà cô đã luôn thương yêu. Đột nhiên phu nhân Tử đi đến cắt ngang dòng suy nghĩ của cô và nói:
- Con gái vào trong nghỉ đi để mẹ tiếp khách cho.

Đó chính là giọng nói dịu dàng, chan chứa tình thương của mẹ chồng cô, dù chỉ gặp vài lần nhưng bà lại rất thương và luôn che chở cho cô như con gái ruột của mình khiến cô vô cùng xúc động và hạnh phúc, cảm thấy bản thân rất may mắn khi có được người mẹ chồng tốt như thế này.

Đến giờ cử hành hôn lễ, cô dâu và chú rể khoác tay nhau bước vào lễ đường, mọi người ai nấy cũng hết lời khen ngợi cho đôi trai tài gái sắc làm bất cứ ai hay gia đình nào cũng phải ghen tị nhưng họ đâu biết tất cả chỉ là diễn kịch. Ba mẹ cô khóc hết nước mắt vì hạnh phúc của con gái hỏi sao cô dám phản đối cuộc hôn nhân này.

Sau khi đọc lời thề, trao chiếc nhẫn cưới cũng là lúc chú rể hôn cô dâu. Trong lòng cô bỗng hồi hộp, tim đập mạnh, đầy mong đợi cho nụ hôn đầu của hai người nhưng anh chỉ vờ thơm nhẹ vào trán cô. Cô nghĩ:"Mày mong chờ điều gì vậy Ân Hy, mày từ đầu đã không xứng rồi."

Kết thúc hôn lễ, hai người trở về phòng để nghỉ ngơi, đối với mọi người đây sẽ đêm động phòng đầy nồng thắm, mặn mà của đôi vợ chồng son nhưng chỉ đổi lại thái độ lạnh nhạt không cảm xúc của anh mà thôi. Bất ngờ Tử Khiêm đưa cho cô một xấp giấy và nói:
- Đây là hợp đồng gia hạn 3 năm của cuộc hôn nhân này, hết 3 năm tôi và cô đường ai nấy đi nhưng không được để người lớn biết chuyện vì họ sẽ buồn lòng về việc này, mà yên tâm tôi sẽ không để cô bị thiệt đâu đến lúc đó muốn gì cứ nói.

Nhưng sét đánh ngang tai cô không ngờ tất cả mọi thứ chưa bắt đầu mà đã kết thúc rồi. Trái tim đau nhói, vỡ vụn chỉ vì câu nói đầu tiên của anh với cô sẽ như thế này. Những dự định của cô về cái gọi là hạnh phúc nay đã hết thật rồi.

Cô chỉ trả lời"Ừm"rồi ký tên lên tờ hợp đồng hôn nhân này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net