Chương 321: Oan gia ngõ hẹp (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Phó Thiên Minh nhìn thấy bộ dáng Hạ Tuyết như vậy, vỗ nhẹ bả vai của cô cười nói: "Thả lỏng một chút, thả lỏng mọi thứ sẽ dễ dàng nắm giữ, bởi vì mấy cảnh quay đầu của chúng ta cũng không có nhằm vào phương diện này, cho nên cô không cần quá chú ý, vốn là muốn nói trước để cho mọi người học tập, nhưng vì lịch trình của mọi người tương đối chật kín, tôi chỉ nghĩ, chúng ta có thể có chút thời gian ở cùng tổ diễn kịch, mọi người cũng có thể thừa dịp này học hỏi, tôi tin tưởng các vị hiểu nhau và tiếp nhận nhau."

Hạ Tuyết lắng nghe, ngẩng đầu lên liếc mắt cám ơn nhìn Phó Thiên Minh.

"Đạo diễn, Hàn tổng giám đốc tới."Đột nhiên Giám chế đi tới bên cạnh Phó Thiên Minh nói: "Hiện tại anh là chủ vườn trà này, chúng ta phải đi hỏi một chút! "

"Ồ, được! " Phó Thiên Minh tức mỉm cười đứng dậy, Hạ Tuyết đã thấy đám người Hàn Văn Hạo cùng với các vị lãnh đạo cấp cao đi bộ vào khách sạn, lập tức tất cả nhân viên tổ diễn kịch, nhất là những người mắc chứng ảo tưởng, vừa nhìn thấy Hàn Văn Hạo, vẻ mặt lập tức đỏ bừng, hôm nay Hàn Văn Hạo mặc âu phục màu bạc, đeo cà vạt màu trắng, hoa văn đường viền cổ áo trước ngực cùng màu, vô cùng phong độ mê người, dáng vẻ nghiêm nghị xuất hiện đại sảnh, làm cho khung cảnh ở đại sảnh khách sạn đang rối ren, lập tức ánh sáng rỡ, ngay cả các nhân viên trước hiện trường, lúc nãy còn say mê Kim Thắng Nguyên, hiện tại vừa nhìn thấy tổng giám đốc đẹp trai đến mức này, tim mọi người cũng đập rộn lên, mặt đỏ tới mang tai !

Phó Thiên Minh và Giám chế cùng đi tới, bắt tay với Hàn Văn Hạo.

Hàn Văn Hạo cũng lấy tư thế ông chủ, mỉm cười nhìn bọn Phó Thiên Minh, nói: "Hi vọng mọi người ở nơi này vui vẻ."

"Cám ơn! " Phó Thiên Minh mỉm cười tháo mắt kính xuống, nhìn Hàn Văn Hạo nói: "Lần này tổ diễn kịch chúng tôi đến tương đối đông, chỉ sợ quấy nhiễu khách sạn, nếu như chúng tôi có làm sai chỗ nào, kính xin cậu tha lỗi cho ! "

"Quá khách khí! Lẽ ra chúng tôi cung cấp dịch vụ thật chất lượng mới phải! " bởi vì em trai của Hàn Văn Hạo ở trong giới giải trí, cho nên nói chuyện với đạo diễn, cũng nể nang vài phần.

"Vậy chúng tôi không quấy rầy cậu nữa ! " Thiên Minh mỉm cười gật đầu chào.

"Gặp lại sau ! " Hàn Văn Hạo mỉm cười nói xong, muốn xoay người trở về phòng khách sạn trước, lại nghe Phó Thiên Minh nhìn nơi xa nói: " Hạ Tuyết! Mau về phòng nghỉ ngơi một chút, mười lăm phút sau, Thắng Nguyên sắp đến phòng đối đáp kịch bản với cô ! "

Hàn Văn Hạo lắng nghe, hơi dừng chân, mặt hơi nghiêng.

Hạ Tuyết "a" một tiếng, vẻ mặt không biểu lộ cảm xúc gì, đứng lên.

Bộ dáng của cô, mỉm cười, tỏ ý tốt nói: "Hạ Tuyết, có muốn tôi trở về phòng cùng cô không ?"

"Không cần" Hạ Tuyết cười, nói xong, ôm vai đứng lên, hai mắt thoáng qua một chút lạnh như băng đi về phía thang máy.

"Tổng giám đốc đi bên này."Tả An Na cũng mỉm cười nói.

Hàn Văn Hạo do dự một lát, cũng xoay người đi tới thang máy.

Cứ như vậy, Niệm Niệm và Chí Tú cùng Hạ Tuyết đi về phía thang máy, Hàn Văn Hạo và Tả An Na cùng với tổng giám đốc cùng quản lý khách sạn đi về phía thang máy, mấy người cùng nhau đứng trước cửa thang máy, Hạ Tuyết cầm đầu không lên tiếng, Hàn Văn Hạo cầm đầu không lên tiếng, Tả An Na bảo vệ một bên, vừa căng thẳng, cảm giác bầu không khí này có lúc sẽ bùng nổ ! !

Cửa thang máy mở ra, Hàn Văn Hạo vượt lên đầu đi vào thang máy, Hạ Tuyết cũng ôm vai đi vào thang máy, sắc mặt vẫn lạnh lùng, cửa thang máy đóng lại, phòng VIP ở lầu sáu, thang máy chậm rãi đi lên trên! !

"Hạ Tuyết " Niệm Niệm cẩn thận hỏi Hạ Tuyết: "Trưa nay muốn ăn gì, hôm nay chúng tôi không thể đến phòng ăn được."

Hạ Tuyết suy nghĩ một chút, con ngươi mở to, nói: "Muốn ăn bánh trứng! "

Hàn Văn Hạo nhướng mày!

Thang máy mở ra, vẻ mặt Hạ Tuyết vẫn lạnh lùng bước đi ra ngoài, Hàn Văn Hạo cũng phải đi ra ngoài, nhưng vừa mới cất bước, lại căn dặn tổng giám đốc khách sạn đứng bên cạnh: "Nói tất cả đầu bếp nơi đây nghỉ đi ! "

"Ồ." Tổng giám đốc sửng sốt nhìn Hàn Văn Hạo, không hiểu nói: "Tất cả đầu bếp nơi đây nghỉ thì không được đâu."

"Tạm thời thôi ! " Hàn Văn Hạo sải bước đi ra thang máy.

"Được rồi!" Hai người ở phòng VIP đối diện nhau ! ! Hàn Văn Hạo đi tới trước cửa phòng VIP của anh, Hạ Tuyết đi tới trước cửa phòng VIP của mình, cô cắn răng nghiến lợi suy nghĩ, đây thật là oan gia ngõ hẹp a! ! !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net