01.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


❝ thôi xong rồi , về đi ❞

biết đó là ai chứ ? jeon jungkook aka thằng bạn thân của tôi . có lẽ nó không ấn tượng gì về đêm nay cả mới gọi tôi về sớm thế .

❝mày cứ ngấp ngáp là thế nào ? ở lại thêm chút thì chết ai à ? ❞

phải nói nó là tay ăn chơi thứ thiệt đấy . Chẳng hiểu lý do gì nó lại thay đổi thế ? à phải rồi , dạng " sợ vợ " như nó , từ lúc cưới vợ là cách ly anh em đến giờ .

❝ không , nhưng tao .. ❞

❝ ừm , thì người ta có vợ rồi , chẳng có ham chơi như ai kia đâu ❞

đấy , xuất hiện rồi kìa , cô gái khó ưa người thái họ manoban đó là vợ của cậu ta . cô ta khá à không rất khó tính , anh chàng họ jeon này trước kia oai hùng lẫm liệt , hiên ngang như thế , nhưng từ khi cưới vợ cậu ta chẳng khác gì một con thỏ hiền lành không hơn không kém . cứ mỗi khi ngồi vào bàn nhậu là lại bật bài ca than thở .

❝ thôi em , đi về ở đây không tốt đâu ❞

lại bộc lộ rồi thấy chứ ? bản chất đó của nó đấy .

❝ này nhá , anh ăn gan hùm rồi đúng không ? dám trốn em đi chơi à ? thế thì đừng trách em . ❞

cô ta nhéo tai cậu ta lôi cậu về .

⋆⋆

thật sự là hai đứa nó làm tôi nhớ đến người tình năm xưa , kim jisoo . em ấy xinh đẹp mĩ miều , nụ cười tươi sáng , em là người lay động tim tôi đầu tiên đấy .

bao lâu rồi tôi không gặp em nhỉ ? em mất gần hai năm rồi . con mẹ nó , tôi nhớ em chết đi được . tôi nhớ nụ cười của em , nhớ ánh mắt trìu mến đó của em .

em từng ghi trong quyển nhật ký của em rằng , nhiều lúc em thấy mệt mỏi lắm , rằng em chỉ muốn chết quắc đi khỏi cuộc sống . em là diễn viên , có người yêu quý em , nhưng cũng có người chỉ biết ngó lơ những điều em làm mà buôn câu lăng mạ em .

nhưng tôi nào hay , em ấy luôn vui cười rồi cho qua mọi chuyện , đó chỉ là tầm nhìn của tôi đến em . giá như lúc đó tôi biết lắng nghe em một chút , giá như lúc đó tôi quan tâm em một chút thì giờ tôi đâu phải cô đơn giữa dòng người vô tâm này .

chiều đó , tôi nhận được cuốc điện thoại từ cha mẹ em, tôi lúc đó như chết đứng , ngã khụy xuống nền nhà , em bỏ tôi rồi . em đi rồi , em uống thuốc ngủ rồi tạm biệt nơi này .

tôi nhanh chân chạy đến bệnh viện với niềm hy vọng ít nhất phải nhìn được em lần cuối . nó dần như dập tắt khi tôi nghe tin từ bà kim bảo rằng em qua đời rồi .

nước mắt tôi trực trào , tôi chỉ biết đứng đó nhìn bà kim khóc rồi khóc theo , chưa bao giờ tôi cảm thấy mình bất lực đến như thế . bà kim khóc nhiều lắm , đứa con gái duy nhất ở bên cạnh bà , xinh đẹp dịu dàng nết na đến thế , bây giờ lại ra đi trong sự tiếc nuối như vậy .

y tá rồi bác sĩ đẩy em ra khỏi cánh cửa , em đắp khăn trắng từ đầu đến chân , tôi chỉ đứng đó rồi nhìn bà kim đuổi theo em để nói lời từ biệt cuối cùng , lúc đó tôi vốn dĩ không còn bộ mặt nào để đối diện với em nữa . có phải do chính tôi đã làm cho em ra nông nỗi này , chính tôi đã quá bận rộn với công việc rồi quên mất em , không chịu lắng nghe em dù chỉ một lời.

hối hận cũng muộn màng rồi tôi ơi .

đêm nay là hai năm từ khi em mất . dù thế nào chăng nữa , hình bóng em vẫn in trong tâm trí tôi , đi theo tôi đến từng giấc ngủ . khi em mất rồi , những antifan của em dần như lột bộ mặt thương tiếc cho em , khóc cho em , trông thật ghê tởm .

bây giờ em sao rồi nhỉ ? dù sao thì tôi vẫn hi vọng em hạnh phúc , chắc chắn ở thế giới kia , em sẽ tìm được một người có đủ thời gian và đủ tình yêu thương để quan tâm chăm sóc em chứ không phải tôi .

thật nhanh nhỉ ? Mấy năm trước em còn đứng ở đây tươi cười , mà bây giờ thứ còn lại duy nhất chỉ là di ảnh .

▬▭▬

|..12022020..|

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net