26

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Fanwar giữa fandom A và O

2. Lisa × V tháng 6. Một cái gì đó lớn (something big)

3. Nhóm nhạc tiền bối chuẩn bị comeback lần cuối rồi tan rã

4. ATEEZ 🔝

5. LOONA sẽ là girlgroup được yêu thích nhất ở Nhật

6. Đến giờ này mà mọi người còn nghĩ là BP sẽ có full album trong năm nay à? Bình thường YG sẽ hứa lèo nhưng bây giờ còn chẳng thèm hứa nữa.

7. Thực sự thì idol có rất nhiều thời gian rảnh nhưng tại sao mọi người lại thấy họ luôn bận bịu với lịch trình? Công ty chủ quản của họ làm điều đó đấy. Họ làm như thế để mọi người thấy tội nghiệp cho idol và tạo ra tình cảm nhiều hơn, từ đó họ sẽ ủng hộ cho idol họ nhiều hơn.
Còn việc ngất xỉu, mệt mỏi sau khi lên sân khấu nữa. Thực sự thì việc này do lỗi của mọi người. Thứ nhất, chính idol cần phải giữ dáng nên họ sẽ ăn rất ít dẫn đến thiếu ăn hoặc bị công ty ép cân. Thứ hai là do fan hâm mộ. Không phải các fan luôn muốn idol họ phải đẹp, phải có cơ bụng hay sao.

8. Hanbin sẽ không trở lại YG. Anh sẽ nghỉ ngơi khoảng 1 năm.

iKON sẽ tiếp tục với 6 tv đến khi hết hợp đồng, nhưng 1 tv nữa sẽ rời đi trước.

10. Hanbin có thể sẽ trở lại trong vòng 15 ngày nữa.

11. Hãy cố gắng bảo vệ Blackpink, một số vấn đề sẽ sớm xảy ra và sẽ ảnh hưởng đến họ.

12. Dispatch sẽ tấn công tới một nghệ sĩ khác của YG. Có người muốn YG sụp đổ. YG sẽ bị tấn công không ngừng.

13. EXO DO sẽ là nhân vật chính cho bộ phim nhượng quyền khổng lồ vào năm 2021.

14. Pentagon x (G)I-DLE

15. Trong nhóm này, hầu như mọi thành viên đều hút thuốc. Họ chỉ che giấu nó.

16. Tzuyu không hẹn hò vào lúc này, nhưng trong tương lai cô sẽ hẹn hò với một thần tượng lớn tuổi hơn mình. Anh ấy rất chu đáo và ngọt ngào, có thể là một diễn viên, anh ấy là vocal trong nhóm của mình.

17. Hoseok có vẻ là một anh chàng vui tính và vô tư, nhưng tính cách của anh ấy rất sâu sắc và anh có khá nhiều bí mật. Thực tế anh không cười nhiều. Anh học tập nhiều, luyện tập và luôn cố gắng để ngày càng tốt hơn.

18. (G)-Idle sẽ ký hợp đồng với công ty thu âm Mỹ vào cuối năm 2019- đầu năm 2020

19. Nayeon đóng phim cuối 2019 - 2020

20. EXO - 3 thành viên đang 2 tv hẹn hò thần tượng từ Big3, tv còn lại hẹn hò nữ diễn viên

21. Soojin tóc vàng

22. Một nam thần tượng đang theo dõi 1 số tài khoản shippers của anh và cô gái của anh. Anh đã để lại bình luận và like. 

23. Irene là một trong những ví tiền của SM. Cô ấy nhận được vô số hợp đồng quảng cáo, đại diện. khuôn mặt của cô ấy xuất hiện ở khắp mọi nơi ở Hàn Quốc. Nhưng fandom của cô chủ yếu là nam. Một khi họ biết về mối quan hệ của cô ấy, cô ấy sẽ không được yêu thích nữa . Điều đó không tốt cho tương lai của SM & RV.

24. Stray Kids đang làm rất tốt, tôi ngạc nhiên bởi sự nổi tiếng của họ trên toàn thế giới, họ có rất nhiều tiềm năng để trở thành một trong những bg lớn tiếp theo. Hàn Quốc nên ngừng lãng quên họ. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net