27. Jungkook, V, Tzuyu + Kookrose

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kết quả xem chỉ tay của Jungkook ()

Cậu là một người khá nhút nhát. Cậu rất thông minh. Cậu có khả năng lãnh đạo tốt. Cậu có thể trở thành một người dẫn đầu (leader) tốt. 

Cậu có 2 mặt tính cách : một là mạnh mẽ và quyền lực, còn lại là dịu dàng và mềm mỏng. Ở cậu có sự thu hút. Rất nhiều người cả nam lẫn nữ đều có thể bị cậu thu hút. Cậu cũng có khả năng thích ứng linh hoạt. 

Cậu có niềm đam mê cháy bỏng. Cậu làm những gì mình muốn, nói những gì cậu thích. Trong tương lai, sẽ có rất nhiều người yêu thích cậu và sẽ là một người rất thành công.

Kết quả xem chỉ tay của V ()

Cậu là một chàng trai rất nghiêm túc. Cậu rất nổi tiếng. Cậu có khả năng nhìn thấy được những thứ mà người khác không thấy.

Cậu có nhu cầu và ham muốn cao. Nhưng cậu sẽ không làm điều đó cho tới nhiều năm nữa. Phụ nữ tìm đến cậu nhưng có vẻ cậu không chap nhận họ. Cậu muốn tình yêu đích thực hơn là một mối quan hệ thể xác. 

Cậu coi trọng mọi thứ, có khả năng thích ứng linh hoạt. Cậu có sự logic tốt và đang quan tâm đến kinh doanh. Cậu sẽ cực kì nổi tiếng trong tương lai.

Kết quả xem chỉ tay của Tzuyu ()

Cô ấy là nguười rất sáng tạo, có rất nhiều ý tưởng. Cô ấy tin vào tình yêu. Nhưng cô sẽ bị di chuyển, cô sẽ thay đổi. Cô sẽ được push, sử dụng và bị lợi dụng. Cô có mối liên quan đến chính trị (?) 

Cô cảm thấy dđược truyền cảm hứng. Cô có sự quyền lực và ý chí tốt. Cô là một người làm việc tốt (?). Cô là một người mạnh. mẽ.

 Kookrose ()

Họ có thích nhau. Tôi nghĩ họ là những người bạn tốt. Tôi thấy họ đang phát triển một mối quan hệ từ xa. Họ ủng hộ lẫn nhau. Giữa họ có một khoảng cách. 

Có nhiều người theo dõi họ(fanbase). Họ tự áp đặt lên bản thân họ những áp lực vô hình. Giữa 2 người có tình bạn nhưng vẫn có một khoảng cách giữa họ. Nhiều lúc, họ cảm thấy như bị nghẹt thở vì mọi người theo dõi họ quá sát sao. 

(extra) Jennie và Rosé 

Họ cạnh tranh nhau. Họ thích sự nổi tiếng, tuy nhiên họ là bạn tốt của nhau. Họ có sự đồng cảm về mặt cảm xúc. 

(extra) BTS

Họ thích sự nổi tiếng. Họ rang buộc lẫn nhau. Họ cần được nghỉ ngơi. Họ đã và đang làm việc chăm chỉ. Vì vậy, họ cần được nghĩ ngơi. Họ nổi tiếng, hưởng thụ những thứ đồ sang trọng và những điều tốt khi là một trong những thành viên. 

______________________________

*Tớ đã lược bớt một số phần khi dịch. Các câu có '(?)' là các câu tớ nghe không kĩ, không hiểu, dịch ẩu. Những gì tớ dịch có thể không chính xác hoàn toàn.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net