19%

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh xin lỗi vì đã làm hỏng đám cưới của em. Anh xin lỗi vì em đã gặp phải anh. Anh xin lỗi vì đã "được" sinh ra.

Anh xin lỗi vì đã tồn tại trên thế gian này.

Thời điểm của anh đã tới rồi, nhưng anh vẫn sẽ luôn bảo vệ và ở bên cạnh em. Em sẽ không bao giờ cô đơn dù em có nghĩ rằng chỉ có một mình em ở đó.

Anh yêu em, Kim Taehyung.

Anh đã, đang, và sẽ mãi mãi yêu em.

Anh xin lỗi.

Nếu như em không gặp anh, mọi chuyện sẽ không tồi tệ thế này.

Anh có lẽ sẽ tự tử bởi mẹ và anh trai của mình, nhưng em sẽ không hay biết gì về chuyện đó vì em không biết anh và tất nhiên sẽ không quan tâm đến chuyện đó.

Và Jimin, anh xin lỗi nếu như có gây ra cho em bất kỳ rắc rối nào. Anh cũng sẽ luôn dõi theo em. Bởi vì anh yêu em như một người em trai. Anh xin lỗi vì đã không nhận ra em quan tâm đến anh nhiều đến nhường nào.

Cảm ơn vì đã luôn giúp đỡ anh. Cả hai em đã luôn ở bên cạnh anh.

Jungkook, hãy chăm sóc Taehyung hộ anh. Đừng tổn thương em ấy, đừng lợi dụng em ấy, đừng lừa dối em ấy, đừng khiến em ấy mặc cảm với bản thân. Anh muốn em hãy chăm sóc Taehyung thật tốt. Anh cũng không muốn có bất kỳ chuyện gì xảy ra với em. Vậy nên hãy chăm sóc bản thân và giữ cho mình an toàn.

Jungkook, em họ của anh. Anh cũng yêu em, và sẽ mãi như thế. Mặc dù chúng ta đã rời xa nhau, cả hai vẫn có cơ hội để gặp nhau lần cuối. Anh mong em sẽ thật mạnh khỏe.

Anh mong tất cả mọi người sẽ đều mạnh khỏe. Anh đã viết bức thư này sẵn trước vì anh biết ngày này rồi cũng sẽ đến, và không có ý làm sợ các em đâu nhưng các em cũng cần phải biết, rằng nhanh thôi ngày này cũng sẽ đến với các em. Và chúng ta có thể gặp nhau lần nữa.

Anh yêu tất cả mọi người. Hãy nhớ chăm sóc bản thân, đừng làm bất cứ thứ gì ngu ngốc nữa. Jimin, khi em tiến vào một mối quan hệ, đừng làm bất cứ thứ gì có ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ của em, nếu không em sẽ kết thúc như anh vậy.

Anh biết cuộc đời của anh thật ngắn, mong rằng cuộc đời của mọi người sẽ dài hơn nữa, mạnh khỏe hơn và tốt lành hơn cuộc đời của anh. Đừng quên anh nhé.

Thân gửi,
Kim Seokjin
.

"An nghỉ nhé. Em yêu anh. Em sẽ không bao giờ quên."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC