1051-1100

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương1051 : Phân hội

] Ngự sử Tinh Toa bay đi trong Tinh Toa, có một giai nhân tuyệt sắc như Tuyết Nguyệt ở bên cạnh, Dương Khai không có cảm thấy buồn tẻ chút nào, ngược lại lại cực kỳ hưởng thụ chuyến đi này.

Tuyết Nguyệt có vẻ cũng đã cảm nhận được một cuộc sống hoàn toàn khác.

Trước giờ, nàng luôn duy trì thân phận Tuyết Nguyệt Tam thiếu gia trước mặt người khác, sống với hình ảnh một người nam nhân.

Nàng đã sống như vậy bao nhiêu năm, toàn bộ Hằng La Thương Hội chỉ có vài người biết giới tính thật của nàng, trước giờ nàng không cách nào xuất hiện trước mặt người khác dưới diện mạo thật.

Cơ duyên lần này vừa khéo cho nàng buông bỏ mọi lớp ngụy trang, đi cùng Dương Khai với gương mặt nữ nhân, và cũng vì tác dụng của Xích linh hồn khiến nàng không còn nhiều cảnh giác với Dương Khai, cảm thấy tên nam nhân này rất thân thiết, như thể hắn là một phần rất quan trọng trong sinh mạng của mình.

Tâm trạng nàng rất vui, dung nhan vốn đã nghiêng nước nghiêng thành càng thêm rực rỡ, gương mặt đó lúc nào cũng toát lên vẻ phong tình đầy mê hoặc.

Thời gian như thoi đưa, hai người đã bay giữa Tinh Không suốt hơn một tháng, cuối cùng cũng đến được một ngôi sao đầy màu sắc - Vũ Bộc Tinh !

Dương Khai vốn tưởng rằng ngôi sao này do có mưa phùn liên tục mới có cái tên đó, nhưng đến khi nhìn thấy no giữa Tinh Không, mới biết Vũ Bộc Tinh không như mình tưởng tượng.

Ngôi sao này không lớn, ước chừng chỉ bằng một phần ba Thủy Nguyệt Tinh, nhưng khắp nơi đều bừng bừng sinh khí, hào quang đầy màu sắc bao phủ toàn bộ ngôi sao, khoác lên bề mặt nó một tầng màu sắc như ảo mộng.

Một mặt trời to lớn gần đó chiếu ánh sáng tới, bị hào quang đa sắc này khúc xạ, khiến cho Vũ Bộc Tinh càng toát lên vẻ đẹp như tiên cảnh.

Trong mắt Tuyết Nguyệt lộ rõ sự say mê, ngơ ngẩn nhìn Vũ Bộc Tinh.

Mà ngay cả Dương Khai cũng không khỏi kinh ngạc vì vẻ đẹp của ngôi sao này.

- Đợi đến một ngày công lực của ta đủ mạnh, ta nhất định sẽ trở thành Tinh chủ của Vũ Bộc Tinh, đưa ngôi sao này vào vòng điều khiển của mình!

Tuyết Nguyệt nói lớn, đưa ra một mục tiêu to lớn.

- Vậy ngươi phải cố gắng nhiều mới được, tối thiểu phải có năng lực đánh bại Tinh Chủ!

Dương Khai cười, không để tâm lời nàng, chỉ xem như nàng đang xúc động.

Tuyết Nguyệt bỗng híp mắt lại, che miệng cười:

- Vũ Bộc Tinh không có Tinh Chủ, ta biết ngươi đến từ đại lục cấp thấp, nhưng ngươi đừng có không biết còn cố ra vẻ.

- Không có Tinh chủ?

Dương Khai kinh ngạc.

- Vì sao lại không có Tinh chủ, thương hội của các ngươi chả nhẽ không có cao thủ sao?

Hắn biết các Tinh Chủ thường đều là cường nhân Hư Vương Cảnh, tuy cường nhân đẳng cấp này số lượng không nhiều, nhưng các thế lực lớn đều ít nhiều cũng có.

Hằng La Thương Hội là thế lực lớn nổi danh trong Tinh Vực, không thể có chuyện không có cường nhân Hư Vương Cảnh.

- Thương hội bọn ta đương nhiên là có cao thủ, sức mạnh của bọn họ đủ để làm Tinh chủ của Vũ Bộc Tinh. Nhưng nói thế nào đây... muốn làm Tinh chủ, không chỉ phải có sức mạnh, mà phải ghi dấu lạc ấn sinh mạng của mình lạc vào bổn nguyên ngôi sao của tinh cầu đó, quá trình này rất nguy hiểm, kể cả có là Hư Vương Cảnh cũng có khả năng gặp bất trắc, bị bổn nguyên ngôi sao cắn trả và mất mạng.

Dương Khai không khỏi biến sắc.

Tuyết Nguyệt tiếp tục kiên nhẫn giải thích.

- Cường nhân Hư Vương Cảnh không nhiều, trong đó có một số người thà ẩn cư thế ngoại, chứ không muốn mạo hiểm đi dung hợp bổn nguyên của một ngôi sao, hơn nữa, một khi trở thành Tinh chủ của một ngôi sao tu luyện, chẳng khác nào là gửi gắm sinh mạng mình cho ngôi sao đó, nhỡ đâu có một ngày ngôi sao này xảy ra biến cố hoặc bị hủy diệt, thì Tinh chủ chết chắc, trước kia cũng từng xảy ra chuyện như vậy, ngôi sao tu luyện bị hủy diệt dẫn đến cái chết của Tinh chủ.

- Giống ta và ngươi, người này chết thì người kia cũng vong mạng?

Dương Khai hoảng sợ.

- Na ná vậy, có điều sự liên lụy này chỉ đến từ một phía, cho nên ở Tinh Vực, có một số ngôi sao tu luyện không có Tinh chủ, và Vũ Bộc Tinh chính là một trong số đó.

- Vậy ngươi muốn trở thành Tinh chủ?

Dương Khai dùng một ánh mắt kỳ lạ nhìn qua nàng.

Tuyết Nguyệt cười nói:

- Mặc dù có rất nhiều điều bất tiện, nhưng trở thành Tinh chủ cũng có nhiều ưu điểm, bằng không thì sao nhiều cường nhân lại nguyện ý trở thành Tinh chủ của ngôi sao tu luyện đến vậy? Mọi thứ đều có lợi có hại, chỉ là xem mọi người nghĩ như thế nào thôi.

Nàng nghĩ rất thoáng, Dương Khai cũng nghĩ vậy, không khỏi nhớ lại đại lục lơ lửng mà hắn từng lạc nạn.

Lúc ấy dưới sức ép của Quỷ Tổ, khi hắn tìm kiếm con đường rời đi, tơ niệm của hắn đã vô tình xông vào nơi sâu nhất của đại lục, tại đó, hắn cảm nhận được một nguồn năng lượng vô cùng mênh mông.

Năng lượng đó đã ôn dưỡng tơ niệm thần hồn của hắn, giúp tơ niệm vốn sắp khô kiệt bỗng chốc mạnh lên.

Năng lượng đó hơi giống bổn nguyên, nhưng tiếc là sau đó hắn dò la quanh co với Quỷ Tổ cả buổi cũng chưa tìm hiểu được thông tin xác thực.

Giờ nói chuyện với Tuyết Nguyệt về điuề này, hắn lại âm ỉ xác nhận, đó hẳn là bổn nguyên ngôi sao.

- Ngươi biết cách dung hợp bổn nguyên ngôi sao?

Dương Khai dò hỏi.

- Ngươi hỏi cái này làm gì?.

Tuyết Nguyệt kinh ngạc nhìn hắn.

- Nhận tiện hỏi thôi.

Dương Khai nhún vai, vờ như không quá để ý.

Tuyết Nguyệt tỏ ra hồ nghi, rõ ràng không tin hắn lắm, nhưng cũng không hỏi thêm, bèn tiết lộ vài chuyện mà mình biết.

Nàng cảm giác mình cho dù không nói, thì cũng có Dương Khai sẽ biết hết, cho nên nói ra cũng không sao.

Dương Khai thầm ghi nhớ hết những gì nàng nói, ngoài mặt không để lộ biểu cảm nào, chuẩn bị sau này có thời gian sẽ quay lại đại lục lơ lửng nọ, xác nhận xem phỏng đoán của mình có chính xác hay không.

Nếu như năng lượng đó thật sự là bổn nguyên ngôi sao, thì có thể dung hợp thử một phen, dù sao thì nếu dung hợp thành công, nhất định sẽ có được lợi ích cực lớn.

Nói chuyện này một hồi, hai người đã xuyên qua tầng mây dày đặc, đáp xuống bầu trời Vũ Bộc Tinh.

- Đi về phía bên kia!

Tuyết Nguyệt chỉ về khu vực có thiên địa linh khí nồng nhất.

- Phân hội của thương hội bọn ta ở bên đó!

Dương Khai nhẹ nhàng gật đầu, lặng yên không nói gì, chở nàng bay về phía đó.

Mấy canh giờ sau, một dãy núi trùng điệp khắc sâu vào tầm mắt hai người, ở trong dãy núi đó, vô số cung điện lẳng đứng sừng sững.

Ở trung tâm dãy núi, có một quảng trường chiếm diện tích không hề nhỏ, trên quảng trường, không ngừng có chiến hạm bay vào bay ra, vận chuyển vật tư.

Trên những chiến hạm đó, phần lớn đều có biểu tượng của Hằng La Thương Hội, cũng có một ít là đến từ các thế lực lớn khác, trung chuyển hoặc mua vật tư từ đây.

Dương Khai cũng không lạ gì với cảnh này nữa, thản nhiên bay giữa dãy núi theo chỉ thị của Tuyết Nguyệt.

Hình như trước đây nàng đã từng tứi đây, rất quen thuộc với địa hình nơi này, theo chỉ dẫn của nàng, hai người nhanh chóng tìm tới một tòa đại điện.

Tuyết Nguyệt nhẹ nhàng nhảy xuống khỏi Tinh Toa, vẫy tay gọi Dương Khai, đi thẳng về phía đại điện.

Ngay lối vào đại điện, có mấy võ giả ăn mặc như thị vệ, khoác trên mình bộ áo giáp oai phong lẫm liệt, cầm trong tay ngân thương, thần sắc nghiêm túc và trang trọng.

Lúc nhìn thấy Tuyết Nguyệt, mấy tên thị vệ này mắt sáng rỡ, không tự chủ được, tất cả đều ngẩng đầu ưỡn ngực, làm bộ như rất đáng tin, trưởng thành.

Khóe miệng Tuyết Nguyệt khẽ nhếch lên, tựa hồ rất hài lòng.

Trước kia nàng chưa có cơ hội dùng khía cạnh nữ nhân để chinh phục nam giới, biểu hiện của mấy tên thị vệ này làm nàng cực kỳ thỏa mãn.

- Cô nương xin dừng bước, xin hỏi cô nương có việc gì?

Một thị vệ trong số đó đi tới, chắn trước mặt Tuyết Nguyệt, ra vẻ công minh.

- Ta muốn gặp phân hội trưởng Cáp Lực Tạp!

Tuyết Nguyệt lật tay một cái, một thứ trông như tấm lệnh bài bỗng nhiên xuất hiện, thị vệ đó nhìn chằm chằm vào, liền nghiêm mặt lại, kêu lên kinh ngạc:

- Hóa ra là người của Chủ tinh!

Ngay khi nhìn thấy lệnh bài, cách xưng hô của y với Tuyết Nguyệt cũng lập tức thay đổi, cũng không dám tỏ vẻ uy phong như thể vô ý đó nữa, bởi vì lệnh bài này là lệnh bày cao cấp nhất của Hằng La Thương Hội, chỉ những đại nhân tôn quý của Chủ tinh mới có tư cách sở hữu.

Thân phận như vậy, một thị vệ cỏn con như y không thể với tới.

- Cáp Lực Tạp phân hội trưởng đã chờ lâu rồi, mời đại nhân vào!

Y vội tránh sang một bên nhường đường.

Tuyết Nguyệt thoả mãn gật đầu, ra hiệu với Dương Khai, cùng nhau đi vào.

Mấy tên thị vệ thần sắc trước sau như một, vẫnnghiêm túc và trang trọng, vài tên tỏ ra cung kính với Tuyết Nguyệt, đồng thời còn kèm theo một chút nghi hoặc. Bọn họ không biết tại sao Dương Khai lại đi sau nữ đại nhân này, tiểu tử này tu vi cũng tầm bọn họ, rõ ràng cũng chỉ có thể làm thị vệ, nhưng thái độ của vị đại nhân này đối với hắn hình như rất hiền hòa!

Tiểu tử này sao may mắn đến mức có diễm phúc được đi theo đại nhân này?

Mấy tên thị vệ oán thầm không thôi, bọn họ đã tận mắt nhìn thấy Dương Khai và Tuyết Nguyệt cùng nhau cưỡi trên một Tinh Toa đến đây, kiểu cách thân mật, hận không thể thay thế được hắn.

Trong đại điện, Dương Khai và Tuyết Nguyệt mới vừa đi vào, liền nghe thấy có tiếng khiển phẫn nộ từ bên kia truyền đến, mấy chốc sau, có mấy võ giả mặt mày lem luốc từ trong chạy ra, ai nấy nấy cũng chật vật.

Tuyết Nguyệt hé miệng mỉm cười, nhẹ giọng giải thích:

- Phân hội trưởng ở đây tính tình không tốt lắm, hở một tí là đánh chửi thuộc hạ, cho nên nhân duyên rất kém, đợi lát nữa ngươi không nên nói lung tung, tránh bị ông ta gây chuyện.

- Ta biết rồi, ta sẽ không nói gì hết.

Dương Khai gật đầu, lần này hắn đến Vũ Bộc Tinh, chủ yếu là đưa Tuyết Nguyệt đi, hắn căn bản không biết lý do, cũng không định nhúng tay vào chuyện của nàng.

- Các ngươi là ai? Không biết đàm luận người khác sau lưng là tật xấu hay sao?

Một tiếng hừ lạnh vọng lại từ sau lưng, không vui rõ ràng.

Tuyết Nguyệt không khỏi lè lưỡi, chợt khí chất cả người biến đổi, trở nên quả cảm lẫm liệt, nàng sải bước đi vào trong điện.

Dương Khai vội vã đi theo sau.

Ở trong đó, có một lão già ngồi ngay ngắn trên ghế, khinh bạc nhìn về phía này.

Ánh mắt của lão không giận tự uy, nặng nề như núi, lão ngồi đó tựa như một ngọn núi, một trường khí và áp lực vô hình tản ra từ nội thể lão, ào ra bốn phía.

Dương Khai mới đi chưa được vài bước, liền cảm giác hai chân như bị ngàn cân đè nặng, không thể động đậy, bước chân thoăn thoắt của Tuyết Nguyệt tựa hồ thoáng cái trở nên sền sệt không ít, nàng nhíu chặt mày, di chuyển cơ thể một cách khó khăn.

Vì những lời ban nãy củaTuyết Nguyệt, lão phân hội trưởng Cáp Lực Tạp đó rõ ràng không ưa hai người họ cho lắm, cố ý muốn gây khó dễ cho họ.

Chương 1052 : Ta đâu có nhìn trộm

Trong đại điện, Dương Khai cất bước khó khăn, áp lực như núi, trên trán mồ hôi chảy đầm đìa, cơ bắp toàn thân co giật nhúc nhích, ngăn cản áp lực đến từ bốn phương tám hướng, trong nội tâm oán thầm không thôi.

Tuyết Nguyệt từ trước đến nay cao cao tại thượng, không ai dám vô lễ với nàng, nàng hiển nhiên không biết cái gì gọi là họa từ miệng mà ra, dẫn đến hắn cũng bị liên lụy.

Cảm nhận được trường khí Cáp Lực Tạp, một tia hàn quang chợt xoẹt qua mắt Tuyết Nguyệt, bên hông nàng, một miếng ngọc bội chợt lóe hoa quang, từng con dị thú hình thù kỳ quái bỗng nhiên từ đó lao ra, những con dị thú này gào rú lao đi một cách vô thanh, quây thành một vòng phòng ngự thần hồn quanh Tuyết Nguyệt, ngăn cản đòn tấn công của Cáp Lực Tạp.

Từng vòng gợn sóng dội qua, phảng phất có âm thanh thứ gì đó bị nghiền nát, bước chân đang chật vật của Tuyết Nguyệt bỗng nhiên nhẹ tênh, nàng hơi ngẩng cao đầu, nhẹ nhàng bước về phía trước.

Kéo theo Dương Khai vốn đang không động đậy được cũng không còn thấy áp lực như lúc nãy.

Như thể dưới vòng phòng ngự của đám dị thú đó, khí thế của phân hội trưởng Cáp Lực Tạp lập tức bị tan rã không còn sót lại chút gì.

Dương Khai thoáng cái trở nên nhẹ nhõm vô cùng, hắn không khỏi nhìn vào hông Tuyết Nguyệt, thầm nghĩ suy cho cùng thì người ta cũng là kẻ nối dõi của hội trưởng Hằng La Thương Hội, toàn thân toàn đeo bí bảo đẳng cấp cực cao!

- Bí bảo thần hồn Hư cấp?

Ngồi trên ghế, Cáp Lực Tạp cũng không khỏi có chút biến sắc nhìn về phía này, thu hồi khí thế, vẻ mặt hơi kinh ngạc.

Không phải bất cứ ai cũng đều có thể có được bí bảo thần hồn cấp bậc này, Cáp Lực Tạp lập tức nhìn ra Tuyết Nguyệt lai lịch bất phàm, trước khi chưa hiểu rõ thân phận và ý đồ đến đây của Tuyết Nguyệt, lão không dám lỗ mãng như vừa rồi nữa.

Lão lại liếc nhìn Dương Khai, không để tâm tới hắn, quay qua hỏi Tuyết Nguyệt:

- Cô nương xưng hô như thế nào?

Tuyết Nguyệt mỉm cười, điềm nhiên đáp:

- Tuyết Nhi.

Dương Khai không khỏi giật giật khóe miệng, đứng im lìm cách không xa sau lưng nàng, ra vẻ như hộ vệ.

- Tuyết Nhi cô nương...

Cáp Lực Tạp khẽ gật đầu:

- Vậy cho hỏi cô nương có việc gì không?

Tuyết Nguyệt không đáp, trực tiếp lấy ra tấm lệnh bài lúc nãy đưa qua.

Cáp Lực Tạp tiếp nhận, lập tức biến sắc, đứng dậy khỏi ghế, chắp tay:

- Hóa ra là người của Tuyết Nguyệt thiếu gia, Tuyết Nhi cô nương thứ tội, lão hủ mắt mờ, vừa rồi có mắt không tròng, mong cô nương không trách tội!

Nói rồi, lão lại cung kính đem mệnh bài trả về.

- Phân hội trưởng khách khí rồi.

Tuyết Nguyệt nghênh ngang cầm lấy, nhìn chung quanh, đi thằng đến chiếc ghế bên cạnh ngồi xuống.

Cáp Lực Tạp đứng nguyên tại chỗ, tỏ ra hồ nghi khó hiểu, trầm ngâm một lát rồi hỏi:

- Tuyết Nhi cô nương, khi nào thì Tuyết Nguyệt thiếu gia có thể tới?

- Hắn không đến được nữa.

Tuyết Nguyệt cười hì hì nói.

- Hắn có một số việc cần xử lý, tạm thời không thể đi được.

- Tuyết Nguyệt thiếu gia không thể đến?

Cáp Lực Tạp ngơ ngác, ngập ngừng hỏi.

- Vậy chuyện ở đây...

- Hắn nói rồi, chuyện ở đây ta toàn quyền quyết định, phân hội trưởng chỉ cần phối hợp với ta là được rồi.

Tuyết Nguyệt tỏ ra vênh váo, ngạo nghễ ra lệnh.

- Do cô nương toàn quyền phụ trách?

Cáp Lực Tạp không khỏi nhướn mày, tựa hồ có chút không tin Tuyết Nguyệt.

- Cho lão hủ nhiều chuyện thêm một câu, Tuyết Nhi cô nương là người như thế nào... của Tuyết Nguyệt thiếu gia?

Tuyết Nhi hé miệng cười, vẻ mặt phong tình đáp:

- Hắn giao chuyện quan trọng thế này cho ta, ngươi nói ta là gì của hắn?

Cáp Lực Tạp không khỏi lộ vẻ mặt như tỉnh ngộ, biểu cảm nhìn Tuyết Nguyệt lập tức trở nên ám muội hơn rất nhiều, trong nội tâm không khỏi có chút cảm khái, thầm nghĩ Tuyết Nguyệt thiếu gia rốt cục cũng biết động lòng với nữ nhân như những nam nhân bình thường, trước giờ chưa từng nghe nói Tuyết Nguyệt thiếu gia có ý với nữ tử nào, kể cả nữ nhân dung mạo có khuynh quốc khuynh thành thế nào, y cũng sẽ không để mắt tới.

Rất nhiều lão bối trong thương hội đều thấy lo thay cho Tuyết Nguyệt, không biết có phải cơ thể hay tâm lý y có vấn đề gì.

Giờ xem ra, chỉ là y chưa gặp nữ nhân hợp ý với mình mà thôi!

Chỉ là... Tuyết Nhi cô nương này và Tuyết Nguyệt thiếu gia sao lại có chút giống nhau?

Chắc cô nương này không phải là nghiệt quả sinh ra từ thói phong lưu của Ngải Âu hội trưởng đấy chứ, nếu thật là như thế, vậy quan hệ thật sự giữa nàng và Tuyết Nguyệt thiếu gia há chẳng phải...

Đủ mọi ý niệm lướt trong đầu, Cáp Lực Tạp không khỏi toàn thân lạnh toát, biểu cảm càng lúc càng cổ quái.

- Tuyết Nhi cô nương, thượng cổ...

Cáp Lực Tạp đang định hồi bẩm tiến triển của chuyện gì đó, bỗng dưng lại bị Tuyết Nguyệt giơ tay cắt ngang.

- Ngày mai nói sau đi, ta mới đến nơi này, đường đi mệt nhọc, nghỉ một đêm trước cái đã, việc để sang ngày mai giải quyết cũng không muộn.

Cáp Lực Tạp nghĩ nghĩ, gật đầu đáp:

- Vậy cũng tốt, vậy ta gọi người đến đưa cô nương đi nghỉ.

Nói rồi lão quát lớn, không bao lâu sau, thị vệ ngoài cửa đáp lời đi vào, Cáp Lực Tạp dặn dò vài câu với họ, rồi khom người đưa Tuyết Nguyệt ra ngoài.

Dương Khai từ đầu chí cuối chỉ im lặng đi theo sau Tuyết Nguyệt, vẻ mặt đầy đăm chiêu.

Vừa rồi Cáp Lực Tạp tuy hưa nói xong, nhưng hắn xác thực là đã nghe được hai chữ "thượng cổ", khiến hắn không khỏi tò mò, không biết rốt cuộc ngôi sao tu luyện này đã xảy ra chuyện gì mà lại liên quan đến thượng cổ, và lại cần người như Tuyết Nguyệt đích thân tới xử lý.

Song bất kể là gì, đều không phải là chuyện nhỏ.

Tuyết Nguyệt không cho Cáp Lực Tạp nói tiếp, hiển nhiên là không muốn để Dương Khai nghe thấy điều cơ mật này, cảm giác thân thiết của nàng đối với Dương Khai không phải là giả, nhưng dù sao đây cũng là cơ mật của thương hội, không thể tùy ý tiết lộ được.

Dương Khai biết hết, nhưng cũng không nói ra.

Bay theo tên thị vệ đó giữa dãy núi không bao lâu, họ đặt chân đến một nơi non xanh nước biếc, cảnh sắc tú lệ, nơi đây cách xa trung tâm phân hội huyên náo, đúng là nơi tốt để nghỉ ngơi

Đây là một tòa lầu các độc lập, tinh tế nhưng không mất đại khí.

Bên ngoài lầu các là cầu nhỏ nước chảy, có suối nước nóng thiên nhiên, Tuyết Nguyệt vừa tới đây hai mắt liền sáng rỡ, chợt nhớ ra đã lâu lắm rồi mình không tắm rửa, mấy tháng qua đi liên tục cùng Dương Khai trong Tinh Vực, trốn tránh ở mấy ngôi sao chết đầy bụi bặm đó, dù cho hai người tu vi không tệ, thì cũng đã lấm đầy bụi bẩn từ lâu lắm rồi.

Nhìn thấy suối nước nóng thiên nhiên này, nàng bất giác thấy ngứa ngáy cả người.

Đợi cho thị vệ đi, Tuyết Nguyệt dạo một vòng lầu các tựa núi kề sông này, vỗ tay cười nói:

- Lão Cáp Lực Tạp này rất biết làm việc, sắp xếp cho ta nơi tốt như vậy, hồi trước đâu thấy lão khôn đến thế.

Dương Khai nhếch miệng:

- Nếu ngươi cứ sống với hình tượng này, thì sẽ phát hiện ra rất nhiều những thứ trước kia ngươi chưa từng thấy.

Nghe hắn nói như vậy, Tuyết Nguyệt nghiêm túc nghĩ, đồng ý:

- Ngươi nói không sai, một thân phận, một cuộc đời, thật kỳ diệu. Nhưng đáng tiếc, ta không thể sống với dáng vẻ như thế này mãi mãi, đợi xử lý xong chuyện ở đây, ta phải trở về Thủy Nguyệt Tinh khôi phục thân phận Tuyết Nguyệt Tam thiếu gia .

Chỉ cần tìm tới đại sư luyện chế bí bảo đó, bảo lão giúp Tuyết Nguyệt luyện chế một bí bảo che giấu giới tính khác, nàng có thể trở lại cuộc sống như trước kia.

- Không nói nữa.

Hình như nàng có hơi mất hứng, chợt xoay một vòng, váy tung bay:

- Ta phải đi tắm, tẩy đi bụi bặm từ chuyến đi vừa rồi, ngươi không được nhìn trộm đấy, nếu bị ta phát hiện ngươi có mưu đồ gì...

Nàng vừa nói vừa nắm chặt nắm tay, huơ huơ trước mặt Dương Khai, rồi đi về phía suối nước nóng bên ngoài.

Vào trong bồn tắm, nàng vừa nhẹ nhàng cởi quần áo, vừa âm thầm cảnh giác Dương Khai.

Dựa vào những quan sát của nàng trong thời gian qua, nàng phát hiện Dương Khai không phải là loại thật thà, những chuyện như rình mò chắc chắn hắn làm được.

Cho nên nàng mới cảnh cáo trước.

Nhưng điều khiến nàng cảm thấy bất ngờ là mãi đến khi thân thể đẫy đà mềm mại của nàng lặn vào nước hồ nóng hừng hực, vẫn không thấy Dương Khai có bất kỳ động tĩnh gì, như thể hắn vẫn đứng tại chỗ, không nhúc nhích.

Nàng hơi kinh ngạc, cho là mình đã nhìn lầm Dương Khai, đã hiểu lầm bản tính của hắn, cho là hắn thật sự thật thà.

Đang nghĩ như vậy, Dương Khai bỗng nhiên nhảy lên phía trên hồ tắm, rơi thẳng xuống hồ, chưa gì quần áo đã cởi bỏ toàn bộ.

Bõm...

Nước văng tung tóe, hồ tắm vốn đã mù mịt sương càng thêm mờ, không thể nhìn thấy gì.

- Dương Khai!

Tuyết Nguyệt nghiến răng, đằng đằng sát khí

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net