XLVI ( Chương 1126-1150 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 1126: Ám Nhật bí pháp

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Toàn thân Cơ Hạo máu chảy như suối phun.

Máu đó màu đen sì, toàn bộ sinh cơ đều bị phá hủy, càng có một tầng tử ý nồng đậm ẩn chứa trong đó. Cơ năng thân thể cường đại của Cơ Hạo đem những phế vật này đuổi ra ngoài cơ thể, máu hỗn độn trong trái tim trào ra thay thế huyết tương, triệt để lấp đầy mỗi một góc nhỏ bé của thân thể Cơ Hạo.

Tuy bị thương nghiêm trọng, nhưng trạng thái của Cơ Hạo lại không thê thảm nặng nề như nhìn từ bề ngoài.

Lực lượng sinh mệnh cường đại lan tràn trong cơ thể, tinh khí cường đại vô cùng hóa thành cự long lưu chuyển trong mỗi mạch lạc. Cơ Hạo hít thở thật sâu, làn da vỡ nát bong ra từng khối từng màng, sau đó hóa thành tro tàn tan đi.

Dưới làn da bị bong ra, từng khối da mới tinh, nhẵn nhụi như ngọc sinh ra, Cơ Hạo nâng tay, ngón tay nhẹ nhàng chạm trên mặt làn da. Hai tầng làn da mới sinh chạm vào nhau, thế mà lại phát ra tiếng vang thanh thúy bạc ngọc va chạm mới có.

Da Ma Sát Nhất cũng há mồm thở hổn hển, bốn vết thương xâm nhập nội phủ trên người mang tới cho hắn sự đau đớn khổ sở thật lớn.

Da Ma Sát Nhất không có sinh mệnh lực cường thịnh như Cơ Hạo, hắn nhe răng trợn mắt nhìn Cơ Hạo, thật cẩn thận lấy ra một bình thủy tinh màu đen, đem dịch sền sệt, tản mát ra hương thơm nồng đậm đổ một ngụm vào miệng.

Trong cơ thể lực lượng cắn nuốt, hủy diệt đang quay cuồng, loại lực lượng đó đối với vết thương của Da Ma Sát Nhất không có chút lợi ích nào. May mắn thuốc cao nuốt dùng tản mát ra sinh cơ nồng đậm, cấp tốc tẩm bổ thân thể Da Ma Sát Nhất, nhanh chóng chữa trị vết thương cho hắn.

Ám Nhật lực lượng ngày thường mang tới cho Da Ma Sát Nhất lực lượng cường đại vô cùng, lực sát thương của chiến sĩ Ám Nhật nhất mạch có một không hai trong dị tộc.

Nhưng Ám Nhật lực lượng là điên cuồng, tiêu cực, Ám Nhật cường giả như Da Ma Sát Nhất không bị thương còn tốt, một khi bọn họ bị thương, lực cắn nuốt, hủy diệt trong cơ thể một khi mất đi cân bằng, bọn họ sẽ chịu thương tổn vô cùng đáng sợ.

May mắn trên người Da Ma Sát Nhất đã chuẩn bị thuốc trị thương đỉnh cấp, dược lực quét đi vết thương đau đớn, mạnh mẽ thu liễm vết thương, Da Ma Sát Nhất thở hổn hển từng ngụm từng ngụm, chậm rãi áp chế lực lượng kịch liệt chấn động trong cơ thể.

"Ngươi!" Da Ma Sát Nhất có chút ngây ngốc nhìn Cơ Hạo.

Một đòn vừa rồi, hắn đã vận dụng toàn lực. Hắn thúc dục Ám Nhật hủy diệt lực, vận dụng toàn bộ lực lượng công kích Cơ Hạo. Ban đầu hắn cho rằng, Cơ Hạo sẽ giống với các đối thủ trước kia của hắn, bị một đao của hắn nhẹ nhàng bâng quơ chém giết.

Nhưng Cơ Hạo cho hắn cảm giác, mới đầu Cơ Hạo như một cục bông mềm nhũn, trong mềm mại lại mang sắt thép, một đòn toàn lực của hắn ít nhất bị quầng sáng Cơ Hạo phát ra làm tan rã sáu thành. Bốn thành lực lượng cuối cùng, Cơ Hạo không chút né tránh cứng đối cứng với hắn một lần.

Một lần va chạm đó, Da Ma Sát Nhất cảm thấy như lúc mình nhỏ tuổi, húc đầu vào trên một khối đá núi thật lớn. Nham thạch cứng rắn đập cho hắn toác đầu chảy máu, Cơ Hạo phản kích càng đánh cho hắn đau đớn khổ sở không chịu nổi.

"Nghiêu Hầu Cơ Hạo, cho dù không phải bởi vì tiền đặt cược, ta cũng phải giết ngươi!" Da Ma Sát Nhất mặt âm trầm nhìn Cơ Hạo: "Ngươi chỉ có lực lượng Vu Đế cảnh, lại có thể ngăn được một đòn toàn lực của ta, ngươi... Đáng chết!"

Toàn bộ vết thương trên người Cơ Hạo đều đã khép lại, hủy diệt chi ý ùa vào trong cơ thể hắn đều bị Thái Cực đại đạo của hắn cắn nuốt.

Cơ Hạo lực lượng tràn đầy toàn thân cảm thấy tốt trước nay chưa từng có, cường đại trước nay chưa từng có. Hắn hít mạnh một hơi, cực lực thả lỏng thân thể một lần. Tứ chi bách hải cực lực thư giãn, trong cơ thể Cơ Hạo truyền đến tiếng nổ thanh thúy.

"Đến! Đừng chỉ có nói suông, đến!" Cơ Hạo hướng Da Ma Sát Nhất ngoắc ngón tay, dứt khoát nói: "Ngươi đã vận dụng toàn lực, ta muốn xem xem, ngươi còn có thể thế nào? Thiêu đốt tinh huyết? Thiêu đốt linh hồn? Không, ta không cho phép ngươi thiêu đốt linh hồn! Bởi vì dựa theo đánh cược, ngươi hiện tại là một bộ phận tiền đặt cược, ngươi không có quyền tổn hại tiền đặt cược!"

Da Ma Sát Nhất sắc mặt đen sì, sắc mặt Da Ma La Gia cũng khó coi.

Như Cơ Hạo nói, Da Ma Sát Nhất hiện tại cũng là một bộ phận tiền đặt cược, ở trước khi đánh cược phân ra thắng bại, Da Ma Sát Nhất nếu chủ động tổn hại nguyên khí cùng linh hồn của mình, sẽ bị coi là ác ý tổn hại tiền đặt cược... Da Ma La Gia và Da Ma Sát Nhất sẽ lập tức bị lời thề ác độc mình phát ra trừng phạt!

"Ngươi... thật gian xảo!" Da Ma La Gia cảm thấy, Cơ Hạo tựa như cố ý đào trước cái hố cho mình, cho Da Ma Sát Nhất!

Nàng rất tức giận nhìn Cơ Hạo, nghiến răng tính toán đòi lại một vố này như thế nào.

Cơ Hạo rất vô tội dang hai tay, thời điểm vừa mới ký kết đánh cược, hắn thật không nghĩ tới điều này. Nhưng đánh cược đã thành lập, Da Ma Sát Nhất thân là một bộ phận tiền đặt cược, pháp môn thiêu đốt linh hồn và tinh huyết, lấy tổn hại bản thân tăng lên sức chiến đấu, hắn nghĩ cũng đừng nghĩ.

"Không cần thiêu đốt tinh huyết, không cần thiêu đốt linh hồn!" Da Ma Sát Nhất mặt âm trầm nhìn Cơ Hạo: "Ta chỉ cần, đem lực lượng Ám Nhật vĩ đại, chí cao ban cho ta mang đến nhân gian, ta đã có thể triệt để gạt bỏ ngươi!"

Hừ lạnh vài tiếng, Da Ma Sát Nhất đem quần áo tàn phá trên người giật xuống, chỉ để lại một cái khố bó sát người.

Da Ma Sát Nhất trên mặt đầy nếp nhăn, thoạt nhìn hơi có nét già nua, trên người so với thanh niên bình thường mười mấy tuổi còn cường tráng hơn, một cơ bắp góc cạnh rõ ràng đều đều phân bố ở trên người hắn, bên cạnh khối cơ bắp còn có các hoa văn màu đen như ẩn như hiện.

Chậm rãi giơ đôi tay lên, Da Ma Sát Nhất trầm giọng nói: "Tiếp một chiêu cuối cùng của ta đi, Ám Nhật vĩ đại ơi, ta khẩn cầu ngài buông xuống! Cắn nuốt tất cả, hủy diệt tất cả, đem vạn vật nhét vào trong lòng của người, để vạn vật quy về hư vô. Ám Nhật vĩ đại ơi, xin ngài lắng nghe khẩn cầu của ta, đem lực lượng của ngài buông xuống thế giới dã man, nguyên thủy này."

Một vầng sáng màu đen hiện lên ở đỉnh đầu Da Ma Sát Nhất, vầng sáng màu đen dần dần khuếch tán, một vầng mặt trời đen đường kính trăm trượng từ trong vầng sáng xông ra. Mặt trời đen chậm rãi xoay tròn, từng tia khí đen không ngừng từ trong mặt trời đen trào ra, điên cuồng hướng bốn phía vỗ về quấn lấy.

Một lực hút đáng sợ từ trong mặt trời đen ập tới, bao lấy thân thể Cơ Hạo muốn đem hắn kéo vào mặt trời đen.

Mặt trời đen có vô số dải màu đen cấp tốc xoay tròn, chậm rãi dải màu đen hóa thành một con mắt dựng thẳng cực lớn màu đen, con mắt dựng thẳng đường kính mấy chục trượng này thong thả mở ra, trong đôi mắt dày đặc các tầng răng nanh bén nhọn rậm rạp không thể đếm hết.

Răng nanh màu đen va chạm, ma sát lẫn nhau, khi răng nanh va chạm lẫn nhau có mảng lớn đốm lửa màu đen lóe ra, trong mỗi một đốm lửa đều mơ hồ có một phù văn kỳ dị màu đen như ẩn như hiện.

Đây là bổn tướng Ám Nhật thế giới khởi nguyên của dị tộc.

Một vầng mặt trời màu đen, mặt trời như hố đen, đem vạn vật nuốt vào trong đó. Chính giữa mặt trời đen là một con mắt hủy diệt, toàn bộ sự vật bị nuốt vào mặt trời đen đều sẽ bị vô số cái răng hủy diệt xé rách nghiền mài, cuối cùng đem chúng nhai nát sau đó hóa thành hư vô.

Khi Bản tướng Ám Nhật xuất hiện ở Bàn Cổ thế giới, trên trời đột nhiên có vô số đám mây bảy màu thổi quét đến, vô số sấm sét màu vàng tím quay cuồng trong làn mây, mơ hồ có sấm sét đáng sợ đang ấp ủ trong mây.

Da Ma Sát Nhất hóa thành một dải màu đen dung nhập bản tướng Ám Nhật, hào quang màu đen chợt lóe, bản tướng Ám Nhật đến trước mặt Cơ Hạo, đem hắn nuốt chửng.

-----o0o-----

Chương 1127: Ám Nhật truyền thừa


Chương 1127: Ám Nhật truyền thừa

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Cơ Hạo bị nuốt vào bản tướng Ám Nhật.

Lực lượng nghiền áp khủng bố từ bốn phương tám hướng toàn phương vị nghiền ép tới, nặng như núi, ép cho Cơ Hạo không thể động đậy.

Trong lực lượng nghiền áp khủng bố này, lại còn có lực lôi kéo cắn nuốt mạnh mẽ vô cùng giằng xé không ngừng, thân thể Cơ Hạo như một cục bột mì mềm mại, ở dưới lực lôi kéo dẫn dắt thong thả biến hình.

Cơ Hạo chỉ có thể tập trung toàn bộ tinh thần, đem toàn bộ tinh khí thần đưa vào đại nhật nguyên thần, thúc giục thái âm, thái dương hai đại đạo thể sơ phôi hóa thành Thái Cực, toàn lực vận chuyển Thái Cực chi đạo, triệt tiêu cắn nuốt lôi kéo bên ngoài.

Nhưng bản tướng Ám Nhật tản mát ra khí tức vô cùng khủng bố, Cơ Hạo chỉ cảm thấy thân thể mình, linh hồn mình, tất cả của mình đều đang thong thả tan rã, thong thả dung nhập bóng tối khôn cùng, rơi vào trong hủy diệt hư vô vĩnh hằng.

Trong thần hồn không gian, hư ảnh đột nhiên cười lên 'Ha ha': "Ta cẩn thận xem ngươi vừa rồi đánh cược... trong ước định, ngươi không thể sử dụng bất cứ bảo vật nào ngăn cản Da Ma Sát Nhất công kích. Nhưng trong đánh cược, cũng chưa nhắc tới ta không thể giúp ngươi."

Cơ Hạo ngẩn người, hắn cười khan: "Bên trong cũng nói, cần ta đón đỡ ba đòn của Da Ma Sát Nhất, càng ghi chú rõ không thể có người ngoài nhúng tay."

Hư ảnh cườ khẳng định: "Ta không phải người, cho nên, ta không phải 'người ngoài'! Hơn nữa ta nấp ở trong thần hồn không gian của ngươi, sao có thể tính là 'người ngoài' chứ?"

Cơ Hạo ngây dại, hắn nằm mơ cũng không ngờ, hư ảnh vẫn luôn biểu hiện trầm ổn như núi, thần bí khó lường, lại có thể nói ra lời vô lại như vậy. Ngây người chốc lát, Cơ Hạo cười khổ nói: "Lão gia hỏa, ngươi học được chơi xấu rồi!"

Hư ảnh nhẹ nhàng thở dài một hơi: "Nếu năm đó, ta có thể 'xấu' như hiện tại, ta sao có thể lưu lạc như thế?"

Sau khi thở dài, hư ảnh chậm rãi vươn tay phải, ngón trỏ hắn vẽ ra một đường cong mượt mà, nặng nề điểm ở trên đại nhật nguyên thần của Cơ Hạo: "Cẩn thận chút, theo ta dẫn dắt, để chúng ta nhìn xem, Ám Nhật này rốt cuộc là thứ gì... thế giới khởi nguyên dị tộc kia, tình huống rốt cuộc là như thế nào!"

Da Ma Sát Nhất đem bản tướng Ám Nhật đưa tới Bàn Cổ thế giới, đối với người khác mà nói, đây là sát chiêu tuyệt vọng. Nhưng đối với hư ảnh thần bí khó lường mà nói, đây là Da Ma Sát Nhất chủ động mở ra một cánh cửa sổ nho nhỏ, mà Ám Nhật lực lượng thì ở ngoài cửa sổ mở ra một thông đạo thẳng tắp, hắn cùng Cơ Hạo liên thủ, hẳn có thể xuyên thấu qua cánh cửa sổ này nhìn thấy vài thứ.

Áp lực Cơ Hạo thừa nhận đột nhiên biến mất.

Áp lực còn tồn tại, nhưng đối với Cơ Hạo đã đã không có bất cứ tác dụng nào nữa.

Ám Nhật Bản tướng vẫn đang điên cuồng nghiền áp, cắn nuốt Cơ Hạo, vô số cái răng hủy diệt còn đang nghiền thân thể hắn, nghiền linh hồn hắn, điên cuồng nghiền nát tất cả trong cơ thể hắn. Nhưng răng hủy diệt đã không thể tạo thành bất cứ thương tổn nào đối với Cơ Hạo, bởi vì giờ phút này thân thể Cơ Hạo đã ở trên một loại trình độ nào đó, đồng hóa với khí tức của bản tướng Ám Nhật.

Cơ Hạo thấy được một mảng đại địa khôn cùng rộng lớn.

Trên đại địa hơi cằn cỗi sinh trưởng cỏ không dài không ngắn, trên đồng cỏ phân bố cây thưa thớt không cao không thấp, dưới tàng cây sinh trưởng một ít thực vật kỳ dị không dài không ngắn, trong cơ thể những thực vật đó ẩn chứa thiên địa linh khí không đậm không nhạt, hẳn là linh dược linh thảo chỉ thế giới này có.

Gió không mạnh không yếu mang theo luồng khí ôn hoà cũng không cao không thấp xẹt qua trên không không nhanh không chậm, cuốn lên các đám mây không lớn không nhỏ đẩy về phía trước, ngẫu nhiên các đám mây đó cũng sẽ có mưa không lớn không nhỏ.

Thế giới này cho người ta cảm giác giống như một hán tử suy yếu tửu sắc quá độ, bị vắt cạn toàn bộ tinh khí thần, sau khi đột ngột tẩm bổ vô số hổ lang chi dược, tuy ở mặt ngoài khôi phục nguyên khí, nhưng trong xương tủy hắn vẫn suy yếu như trước.

Có thiên địa ý chí cực kỳ cường đại duy trì thế giới này vận chuyển, dựa vào ngoại lai lực bổ sung, thế giới này tất cả vận hành đều duy trì trình độ hoàn toàn tốt, không đến mức hoàn toàn cạn kiệt sụp đổ, nhưng cũng sẽ không trở thành động thiên phúc địa.

Tất cả đều vừa vặn tốt, tất cả cũng chỉ là vừa vặn tốt mà thôi.

Bầu trời sáng ngời, một vầng mặt trời màu đen treo cao, mặt trời đen bề ngoài là màu đen, nhưng hào quang của nó lại chiếu sáng khắp trời.

Trong thiên địa tràn ngập khí tức âm tà, lạnh lùng dữ tợn của mặt trời đen, đó là khí tức cắn nuốt tất cả, hủy diệt tất cả. Dưới khí tức như thế áp chế, động thực vật trên đại địa đều trở nên uể oải.

Chỉ có ở phương Bắc đại địa, trên một mảnh đất rộng lớn khôn cùng, trong vô số cung điện hùng vĩ, thành trì vĩ đại dùng đá tảng màu đen xây dựng, có vô số dị tộc hầu hạ mặc màu đen đang vui mừng nhảy nhót, bọn họ ùn ùn đi vào thần miếu, đi hướng tế đàn, hướng mặt trời đen trên bầu trời quỳ bái.

Thế giới này một năm có mười hai tháng, thời gian mỗi tháng tương đương với ba tháng ở Bàn Cổ thế giới.

Thế giới này có ba mặt trời, chín mặt trăng, tam nhật, cửu nguyệt thay nhau thống trị bầu trời thế giới này.

Mỗi mặt trời, mỗi mặt trăng, đều sẽ liên tục tồn tại ở bầu trời một tháng, ở trong một tháng này, trong thiên địa sẽ tràn ngập bổn nguyên lực đặc hữu của Tam Nhật Cửu Nguyệt, đám dị tộc cúng bái bọn chúng, cung phụng bọn chúng, sẽ ở trong một tháng này thu hoạch vô số lợi ích.

Ở trong một tháng tam nhật, cửu nguyệt mình cúng bái thống trị bầu trời này, trẻ con dị tộc sinh ra đều sẽ có được thiên phú ưu tú hơn so với đồng tộc sinh ra trong ngày thường mấy lần.

Da Ma Sát Nhất chính là ở ngày Ám Nhật đi đến chỗ cao nhất của bầu trời, Ám Nhật lực lượng mãnh liệt nhất sinh ra.

Cơ Hạo nhìn thấy Da Ma Sát Nhất vừa mới sinh ra được mẫu thân hắn dùng một miếng vải đen bao lấy, đem hắn đặt ở trên một tòa tế đàn đơn sơ, tính cả Da Ma Sát Nhất cùng nhau được dâng lên, còn có mấy khối 'Vu tinh' thô lậu phẩm chất không được tốt lắm.

Hào quang Ám Nhật trên trời chợt lóe, mấy vạn dải màu đen to nhỏ không đồng nhất từ trong Ám Nhật bay ra, hướng về các nơi trên đại địa.

Hai luồng hắc quang nhỏ bé rơi ở trên người Da Ma Sát Nhất, trong hắc quang bao bọc hai phù văn nhỏ bé không trọn vẹn không hoàn chỉnh, đây là một bộ phận mảnh vỡ pháp tắc thôn phệ cùng hủy diệt hai đại bổn nguyên pháp tắc Ám Nhật có được, đại khái chỉ tương đương với một phần ức vạn bổn nguyên pháp tắc Ám Nhật có được.

Nhưng được Ám Nhật ban cho mảnh vỡ pháp tắc, Da Ma Sát Nhất nghiễm nhiên chính là người trời ban.

Bằng vào hai mảnh vỡ pháp tắc, Da Ma Sát Nhất từ nhỏ cố gắng tu luyện, biểu hiện ra thiên phú cường đại trác tuyệt.

Thẳng đến tiểu gia tộc Da Ma Sát Nhất xuất thân đắc tội tồn tại đỉnh cấp nào đó trong dị tộc, toàn bộ gia tộc bị biếm làm nô lệ, Da Ma Sát Nhất làm cận vệ bên người, tùy tùng tổ tiên Da Ma gia tộc —— một tiểu quý tộc xuất thân sa cơ thất thế, gia nhập viễn chinh thế giới khác, may mắn đi tới Bàn Cổ thế giới.

Mọi thứ Da Ma Sát Nhất từ khi sinh ra trải qua ở trước mặt Cơ Hạo và hư ảnh nhìn không sót gì.

Tất cả thứ hắn từng trải qua, tất cả hắn cảm ngộ, thậm chí là lực lượng pháp tắc bao dung trong hai mảnh vỡ pháp tắc Ám Nhật ban cho hắn, nhất là toàn bộ quá trình Da Ma Sát Nhất dựa vào gian khổ tu luyện dần dần bổ toàn hai mảnh vỡ pháp tắc, cuối cùng đặt chân Nhật Nguyệt cảnh, đều bị Cơ Hạo cùng hư ảnh rõ ràng nắm chắc.

"Thì ra, hắn hiện tại nắm giữ Ám Nhật lực, chỉ là một phần ngàn Ám Nhật pháp tắc hoàn chỉnh!"

Cơ Hạo đối với lực lượng của Da Ma Sát Nhất có nhận thức rõ ràng.

Hắn đã nắm giữ hoàn chỉnh Ám Nhật pháp tắc hoàn toàn giống với Da Ma Sát Nhất.

-----o0o-----

Chương 1128: Giết cho tan tác


Chương 1128: Giết cho tan tác

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

"Da Ma Sát Nhất, so với đạo của Đại Xích sư bá, ngươi kém nhiều lắm!"

Trong đại nhật nguyên thần của Cơ Hạo, trừ Thái Cực đồ ảnh một vàng một bạc đầu đuôi nối tiếp, bên cạnh đại nhật đột nhiên có thêm một vầng hắc quang nhiều cạnh nhọn. Mũi nhọn màu đen thâm thúy so với đêm tối còn tối hơn, như hố đen cắn nuốt tất cả, trong màu đen vô tận kia, càng có một loại khí tức hủy diệt làm người ta sợ hãi từ trong linh hồn lặng lẽ tràn ra.

Từng tia khí màu đen từ trong cơ thể Cơ Hạo khuếch tán ra, trong ba con mắt vốn trong suốt như lưu ly không có bất cứ tạp chất nào cũng đã phủ lên một tầng viền đen thâm thúy. Cơ Hạo cười giơ tay phải, tay phải hắn một lần nữa mấp máy biến hình, một lần nữa biến thành hình kiếm như Thái Cực Thần Phong.

Trên lưỡi trường kiếm, một mảng khí đen như ẩn như hiện, dần dần khí đen không ngừng thu liễm co vào trong, cuối cùng biến thành một mảng mũi nhọn như có như không giống như thủy tinh màu đen bám vào trên lưỡi kiếm.

Hư ảnh cười to, hắn cười nói: "Về sau so chiêu với đám đỉnh cấp cao thủ của dị tộc nhiều hơn nữa, có ta giúp đỡ, xem xem có thể đem tất cả Tam Nhật Cửu Nguyệt đại đạo pháp tắc của bọn hắn đều trộm được không!"

Cơ Hạo cũng cười, hư ảnh đứng dậy ở trong thần hồn không gian của hắn, chậm rãi khoa tay múa chân ra tư thế Khai Thiên Nhất Kích, Ích Địa Nhất Kích, Vạn Vật Sinh, Vạn Vật Diệt. Một chiêu nối một chiêu, động tác của hư ảnh liên miên liền mạch, rõ ràng giống với Cơ Hạo, đem Thái Cực đại đạo cũng dung nhập trong bốn chiêu này, đem nó quy về một thể.

So sánh với Cơ Hạo tự dung hội quán thông bốn thức, tư thế của hư ảnh càng thêm phong cách cổ xưa mà đơn thuần, nhìn như đơn giản hơn không ít, lại chỉ thẳng bổn nguyên trung tâm nào đó, có một loại ý nhị kỳ diệu 'Đào lý bất ngôn hạ tự thành hề'.

Cơ Hạo hít một hơi thật sâu, hắn nhắm mắt, toàn thân tâm dung nhập trong động tác của hư ảnh. Mỗi một tấc xương khớp, mỗi một tấc cơ thịt, mỗi một mạch lạc của hắn, đều theo động tác của hư ảnh bắt đầu sự điều chỉnh nhỏ bé.

Theo tư thế Cơ Hạo bày ra vô hạn tiếp cận hư ảnh, lực lượng thân thể Cơ Hạo lại nghênh đón một lần tiến bộ bão táp. Xương khớp, cơ thịt, nội tạng hắn đều được máu màu sắc hỗn độn trong trái tim trào ra thấm vào, thân thể hắn cũng dần dần có khí tức hỗn độn, cổ xưa chậm rãi sinh ra.

Phía sau hư ảnh cũng có hư ảnh Thái Cực song ngư xuất hiện, một trong một đục, một đen một trắng, quỹ tích song ngư dị thường rõ ràng, trong vắt. Nhưng theo động tác của hư ảnh, chiêu thức Khai Thiên, Ích Địa, Vạn Vật Sinh, Vạn Vật Diệt biến ảo càng lúc càng nhanh, Thái Cực song ngư phía sau hư ảnh liền dần dần trở nên mông mông lung lung, trở nên giống màu sắc hỗn độn trong máu của Cơ Hạo như đúc.

"Điểm cuối của Thái Cực là gì? Thái Cực ư? Vô cực ư? Hỗn độn ư? Hồng Mông ư?"

Hư ảnh trầm giọng lẩm bẩm: "Đại Xích, Thanh Vi, Vũ Dư, đạo của ba người bọn họ... Có chút ý tứ, bọn họ là muốn đem đạo của ba người hòa hợp một lò, tái diễn thiên địa đại đạo của Bàn Cổ thế giới sao?"

Tiếng hư ảnh lẩm bẩm cực kỳ nhỏ, cũng chưa để Cơ Hạo nghe được, hắn chỉ là dùng động tác của bản thân dẫn dắt Cơ Hạo, để thân thể Cơ Hạo hướng về cực hạn hoàn mỹ nào đó không ngừng tiến hóa.

Lực lượng thân thể, khí tức linh hồn của Cơ Hạo, còn có nồng độ tinh huyết trong cơ thể hắn đều đang điên cuồng tăng lên.

Cơ thể long tộc, linh hồn phượng tộc, huyết mạch nhân tộc... hỗn độn khí tức trên người Cơ Hạo càng ngày càng đậm, thân thể, linh hồn và lực sinh sản huyết mạch của hắn, cũng chính là nồng độ tinh huyết của hắn đều đang không ngừng tăng lên, điên cuồng tăng lên.

Khi lực lượng Cơ Hạo tăng lên tới cực hạn nào đó của giai đoạn hiện tại, trong cơ thể hắn đã không có bất cứ lực lượng nào có thể giúp hắn tăng lên, giống như một cái lò luyện to lớn, đã tiêu hết sạch toàn bộ nhiên liệu, Cơ Hạo cũng không cách nào tăng lên chút nào nữa, hư ảnh đột nhiên giơ tay phải, nhìn như nhẹ thực ra nặng tựa vạn quân vung

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net