CHƯƠNG 5 - Ai sẽ là đội đi tiếp.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Picardo quyết định chuyền bóng lại tuyến hai cho Gorezka. Gorezka chọc khe cho Nevaro.... Động tác này khá giống với Wando. -Lời BLV.
- Cậu ta định làm gì.? - Wando ngạc nhiên.
- Không.. Nevaro bay người ra dùng hai chân sau gắp bóng, nhào lộn một vòng qua một cầu thủ và... Sút............... Vàoooo............. - Lời BLV.
- Chúng ta có thể gọi pha bóng của Wando là cú sút kiểu "Cung Bò Cạp" nhưng cú sút đó đã được Nevaro sáng tạo hơn và chúng ta nên đặt tên cho cú sút đó của Nevaro là "Bò Cạp uốn mình". - Lời BLV.
- Hay...lắm!! – Mọi người reo lên.
- Và cùng lúc đó trọng tài đã thổi hồi còi kết thúc trận đấu. – Lời BLV.
- Trong nhà nghỉ HLV nói: Ở một trận đấu cùng giờ của bảng D, Darkness đã giành thắng lợi với tỷ số 4-1 trước đội Pisaro. Và chúng ta sẽ thi đấu với Pisaro vào tuần sau. Điểm chung giữa họ với chúng ta là phải thắng trận này. Họ đã hoà 1-1 với Mahara và thua một trận. Họ cũng đang rất cần 3 điểm ở trận đấu này. Nên trận này chúng ta phải thắng nếu muốn đi tiếp. Và còn phải chờ đợi chiến thắng của Darkness trước Mahara. Còn trước mắt chúng ta bây giờ là vòng 3 giải Super League vào ngày mai.
- Nghe bắt đầu hấp dẫn rồi đây. - Dida cảm thấy thú vị.
- Rừ rừ... – Tiếng chuông điện thoại của Gorezka rung lên. Cậu ta đi ra ngoài nghe điện thoại. Sau khi nghe xong mặt cậu xám xịt lại cậu nhận được một tin mà chính cậu cũng không ngờ là nó lại đến vào lúc này.
Vòng 3 của giải Super League dẫn ra khá thú vị cho người xem. Liên lục là những pha rượt đuổi về tỷ số. Sau trận đấu đó.
- Các cậu có thấy Gorezka đi đâu không trận đầu kết thúc mà chúng ta không thấy cậu ta đâu cả? – Picardo hỏi mọi người.
- Senamos: Mình không thấy.
- Senakhov: Tôi cũng không thấy.
- Dida: Không biết cậu ta đi đâu nữa. Mấy ngày nay không thấy cậu ấy đến sân tập.
Trận đấu thứ ba của Barefoot tại bảng D sẽ được diễn ra ngay bây giờ. Ngay sau đây là màn chào hỏi khán giả của cầu thủ hai đội. Có vẻ như đội Barefoot đang thiếu một cầu thủ quan trọng.
- Dida: Gorezka ơi cậu ở đâu mau ra sân đi.
- Vâng, và không để quý vị phải đợi lậu chúc ta sẽ bắt đầu trận đấu ngày thôi.
- Khoan đã. – Gorezka lạnh lùng bước ra sân.
- Gorezka. – Mọi người mừng rỡ trong sự ngỡ ngàng.
- Đội được giao bóng trước là Pisaro. – Lời BLV.
- Konoha chuyền bóng cho Kaiyo để bắt đầu trận đấu. Pha giao bóng đầu tiên hứa hẹn với chúng ta rất nhiều điều. Chúng ta sẽ được thấy cả hai đội thi đấu hết sức mình để giành chiến thắng. – Lời BLV.
- Namuro: Cố lên nào các cậu. Chúng ta phải thắng trận này.
- Dida và đồng đội: Tất nhiên rồi.
- Nevaro: Lên nào mọi người.
- Đội Pisaro đang triển khai đội hình tấn công. – Lời BLV.
- Drink: Franck. Bên này.
- Franck chuyền cho Drink. – Lời BLV.
Drink quan sát nhanh và phất một đường chuyền dài lên cho Konoha.
- Không đường chuyền quá sâu và thủ môn đã bắt được bóng. - Lời BLV.
- Lamp: Senakhov tôi ở đây.
Senakhov chuyền cho Lamp nhưng không may.. Endo băng vào chặn đường chuyền. Lamp mất đà để mất bóng. Đang trên đà tấn công của Pisaro nên cầu thủ của họ tràn lên rất nhanh ở phần sân của Barefoot. Endo chạy lên bên cánh và cầu thủ hỗ trợ anh đã ở ngay đó. Endo chuyền cho Modick. Modick nhìn nhanh thấy cầu thủ đang kèm mình ở sau, anh thực hiện pha xoay người qua mặt cầu thủ kèm mình. Qua Senamos, anh thực hiện đường chuyền lên cho Konoha.
- Modick xoay người qua Senamos và chuyền lên để Konoha thoát xuống. Sút......VÀO.......................... – Lời BLV.
Ở bên ngoài đường biên. HLV trưởng nhận được một tin gây sốc mà ngay cả ông cũng không thể tin được (tin sốc đấy có thể là gì). Ông ra lệnh cho các cầu thủ tích cực tấn công ghi bàn dẫn trước. Các cầu thủ hiểu rằng mình cần phải thắng nên sau pha hai chân dâng lên tấn công tích cực.
- Sau khi giao bóng Picardo chuyền về cho Sadi. Namuro đang đi chuyển. Sadi chuyền lên cho Namuro. Gorezka nhận đường chuyền từ Namuro. Gorezka loanh quanh và để mất bóng vào chân Modick. Gorezka quay lại đuổi theo Modick, anh đâm huỵch vào Namuro. Có vẻ Gorezka đang có một ngày thi đấu không tốt.
- Namuro: Gorezka, cậu không sao chứ?
- Gorezka: Mình không sao.
- Đội Pisaro đang tấn công. Modick đang chờ đồng đội dâng lên. Anh chuyền cho Endo đang lên bên cánh. Ngay lập tức Lamp ra kèm. Các cầu thủ khác của Barefoot cũng đang kèm rất sát các cầu thủ của Pisaro. Endo quyết định đột phá bên cánh. Hàng hậu về của Barefoot đang bị hút về phía anh ta. Anh ta trả bóng về sau cho Modick, Modick quanh sát nhanh và bấm bóng bổng lên trên cho Kaiyo băng ngang. Quyết định sút ở góc hẹp. Ôi không!! Đó là một pha đá phản lưới nhà tồi tệ nhất của anh ta. Gorezka đã băng ra phá bóng và nó đã trở thành pha đá phản lưới nhà. Một ngày thi đấu tồi tệ nhất của cầu thủ này. – Lời BLV.
- Dida: Gorezka cậu không sao đấy chứ? Cậu có cần ra nghỉ ngơi không.
- Trước đó HLV đã có ý định cho cầu thủ này ra sân để nhường chỗ cho Zunsan. Và giờ thì ông sẽ cho cầu thủ này ra nghỉ ngơi. – Lời BLV.
Gorezka nhường chỗ cho Zunsan.
- HLV của Barefoot quyết định đưa thêm một tiền đạo khác vào sân và sơ đồ lúc này là 4-1-1-4. Họ sẽ tăng cường cho hàng công vì họ đang bị dẫn trước. - Lời BLV.
Lần này HLV trưởng lại nhận được một tin còn động trời hơn cả tin lúc nãy. Đó là đội Darkness đang thua 0-2 trước Mahara. Cái tin này khiến cho ông không thể ngồi yên trên ghế, đội của ông thì cũng đang thua 0-2 mà bàn thua đến không đáng có. Ông đã đặt niềm tin của mình vào cầu thủ vừa được tung vào sân. Ông đã nói điều đó với cầu thủ này. Và cậu ta cũng là một cầu thủ có kỹ thuật giống Jinzo nhưng HLV không cho cậu ra sân vì cậu mắc bệnh tim nên không thể thi đấu hết cả 90 phút. Cậu ta cũng như Jinzo cũng được cha cậu ta dạy cho môn võ Janger và với niềm đam mê đá bóng của cậu, cậu đã áp dụng môn võ đó với môn đá bóng.
- Picardo: Tại sao có bao nhiêu người mà HLV lại chọn cậu ta chứ. Chẳng nhẽ ông ta tính chấp người hay sao.
- Dida: Picardo, tôi rất hiểu HLV khi ông đưa cậu ta vào sân, chỉ có một lý do đó chính là ông muốn Nevaro và cậu ta cùng thi đấu theo phong cách của họ, tấn công nhanh và giành chiến thắng. Nhưng trường hợp ngược lại nếu cậu ta không thể tiếp tục thi đấu nữa thì cũng chính là lúc nguy nhất cho đội chúng ta.
- Trận đấu đã tiếp tục sau bàn thua không đáng có của Barefoot, và cầu thủ vừa vào sân thay người liệu có làm thay đổi bảng tỷ số để giúp họ giành chiến thắng. – Lời BLV.
Sau khi giao bóng Zunsan chuyền về cho Namuro, cậu và Nevaro chạy thẳng lên. Namuro thấy cả hai đang chạy chỗ lên Namuro quyết định phát bổng lên trên cho Nevaro bên cánh phải. Trong khi đó Zunsan vẫn đang chạy lên ở trung lộ. Nevaro nhận được đường chuyền của Namuro, hất bóng qua đầu hậu vệ theo kèm mình và chọc khe bổng cho Zunsan thuận đà băng vào.
- Đường chuyền của Namuro cho Nevaro, Nevaro hất bóng qua đầu hậu vệ theo kèm mình và chọc khe bổng vào trong cho Zunsan thuận đà băng lên. Sút... Vàooo... Bóng đã vào lưới. bàn thắng đầu tiên của cầu thủ vào sân thay người và cũng là bàn thắng đầu tiên của Barefoot. Và trọng tài đã thổi hồi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất và hai đội sẽ tiến tới phòng thay đồ trong thời gian nghỉ giải lao. - Lời BLV.

Còn tiếp......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net