CHƯƠNG 6 - "Chân trần" gặp nguy.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

HLV của họ đang nhắc nhở trong phòng thay đồ:
- Các em nghe tôi nói đây, chúng ta bây giờ đang thua nhưng không có nghĩa là chúng ta bỏ cuộc. Tôi biết là các em đã mất rất nhiều sức cho các trận đấu trước và sự mệt mỏi của Gorezka là một ví dụ. Thế nên tôi đã quyết định đưa Zunsan vào sân, cậu ấy là người thể chất yếu hơn tất cả mọi người ở đây thế nên các em cần phải kết hợp với cậu ấy để ghi bàn càng sớm càng tốt. Và điều quan trong hơn mà tôi sắp nói với các em đó là.. nhưng các em phải thật bình tĩnh khi nghe tôi nói...
- Dida: Chuyện gì mà quan trọng vậy HLV.
- Đó chính là đội Darkness đang bị thua 2-0 ở hiệp 1.
- Cái gì cơ?? Darkness đang thua. - mọi người bàn tán.
- Mọi điều đã xảy ra khác với những gì chúng ta nghĩ. Nếu Darkness để thua thì đội Mahara sẽ có 3 điểm và có thể sẽ đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Vậy nên chúng ta cần phải chiến thắng.
Các cầu thủ đang ra sân sau 15 phút của giờ nghỉ.
- Picardo: Thật không thể tin được là Darkness lại đang thua.
- Dida: Tôi nghĩ là Darkness chỉ cố tình thua để áp đảo tinh thần của chúng ta thôi. Tôi tin chắc là chỉ cần chúng ta gỡ hòa là Darkness sẽ thi đấu khác thôi.
- Áp đảo tinh thần.
- Đúng, họ đang làm cho chúng ta áp lực.
- Vâng, vậy là cầu thủ hai đội của chúng ta đã ra sân để bắt đầu hiệp thi đấu tiếp theo. Barefoot đang có bóng, họ triển khai thế trận mới với bốn tiền đạo bên trên. Namuro nhận đường chuyền của Zunsan và chuyền cho Lamp, Lamp dâng lên giữa sân ở phần biên và chuyền cho Dida ở trên. Dida nhận được bóng đánh gót xỏ bóng qua chân hậu vệ và qua người. Cậu ấy tiếp tục chạy lên ở biên rồi chuyền ngang sang cho Nevaro. Nevaro nhoài người ra bấm bóng bổng lên cho Zunsan. Xoay người vô lê. Vàooooo............ – Lời BLV.
- A..ự..aaaa...
- Nevaro: Cậu sao vậy Zunsan.
- Á á, kh..không.. mình không sao.
- Nếu mệt thì cậu có thể ra nghỉ.
- Không mình vẫn ổn. Mọi người không phải lo, tiếp tục thi đấu nào. – Vẻ mặt gượng ép của cậu khiến mọi người hơi lo.
Nevaro đang chỉ đạo mọi người.
- Dường như Zunsan đang bị đau. Nếu Zunsan không thể thi đấu nữa thì họ sẽ thiếu người. Sau pha ghi bàn đó thì Zunsan đang bị đau. Nhưng trận đấu vẫn tiếp tục với pha giao bóng của Pisaro. Lời BLV.
Ở một sân đấu khác thì...
- Hây, hây. Các cậu đá hẳn hoi đi. Barefoot gỡ hoà rồi đấy. – HLV Darkness.
- Sosado: Không thể tin được là Barefoot lại gỡ hoà.
- Handik: Tôi biết là cục diện trận đấu đó sẽ thay đổi theo chiều hướng khác mà.
- Kasadin: Hừm. Họ gỡ hoà rồi sao.
- Một quả ném biên cho Mahara. Vị trí ném biên khá gần với viên ngang. Có thể đây sẽ là một quả ném biên thẳng vào vòng cấm.... Savic lấy đà ném bóng thẳng vào trong cho... Cái gì....??? Wando đang leo lên cột dọc bằng chân. Cậu ta đang đứng trên sà ngang nhưng cú ném biên đó hình như hơi thấp so với vị trí của cậu ta..?? Lại chuyện gì đây. Sarahan đang  nhảy lên đánh đầu. Bóng lúc này đã ngang tầm sút của Wando. Câu ta xoay người bắt vô lê trên không. Sút... Bóng đập đất rất xoáy. Thủ môn đổ người thì bóng đã nảy lên. Và...bóng đã vào lưới. – Lời BLV.
- Sosado: What the hell??
- Handik: Tôi cay rồi đấy. 😡😡. Cậu.. – Handik tóm lấy cổ áo của Kasadin. - Cậu.. Tất cả là tại cậu. Tại cái lối chơi chủ quan nhường nhịn của cậu mà giờ chúng ta đang thua. Cậu có biết không hả?
- Vâng và trận đấu đang ngày càng gay cấn hơn khi mở đầu hiệp 2 là một pha tấn công mẫu mực giúp Mahara dẫn 3-0. – Lời BLV.
- A..a...
- Có vẻ như Zunsan đang bị đau. Cậu ấy mới đá được 15' của hiệp thi đấu này nhưng trông cậu ta đang khá mệt mỏi. – Lời BLV.
- Dida: Zunsan cậu không sao chứ?.
- Zunsan: Mình vẫn ổn. Mình vẫn thi đấu được.
- Vì tỷ số vừa được cân bằng nên sẽ có tình huống giao bóng của Pisaro. – Lời BLV.
Zunsan đang có bóng...
- Zunsan sử dụng kỹ thuật cá nhân để vượt qua cầu thủ theo kèm mình. Và một đường chuyền xuống cánh cho Dida. Dida đẩy bóng dọc đường biên. Zunsan đang hỗ trợ ngay phía sau. Dida tiếp tục bứt tốc bỏ lại hai cầu thủ theo kèm mình và đánh gót về sau cho Zunsan. – Lời BLV.
- Dida: Của cậu đấy Zunsan.
- Zunsan: Ừmm... – Đảo, đảo.., ngoặt, ngoặt,..., tâng bóng lên.
- Pha sôlô kỹ thuật cá nhân rất mãn nhãn của Zunsan. – Lời BLV.
- A.á..á... – Zunsan vẫn kịp chuyền một đường chuyền cho Jinzo trước khi khuỵ xuống.
- Nevaro...... Sútttt....... Cú sút của xậu ấy rất căng...

......... Còn tiếp.......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net