Lảm nhảm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên fic: Nơi thời gian quên lãng. 

Tác giả: Auroradream1999 (mị)

Thể loại: Phép thuật, tình cảm, hành động, phiêu lưu. 

Văn Án:

Vào một ngày nào đó của những năm tháng vô vị tràn ngập màu đen, lọt thỏm giữa phố xá rực rỡ ánh đèn rực rỡ, cô đã tìm được ánh sáng của đời mình. Bàn tay của những họ đã chìa ra, trao cho cô thứ gọi là "hy vọng", kéo cô ra khỏi những chuỗi ngày lặp đi lặp lại, cô độc như một đám mây du lãng. Ngọc Thúy chưa bao giờ dám quên ngày hôm ấy, dẫu ngoài kia bao ánh mắt dèm pha, công kích vẫn không ngừng nhắm vào mình cô gái ấy vẫn tìm thấy niềm vui bên những người bạn bên cạnh mình. 

Dẫu biết đời nào có như mơ, rằng con người chỉ là những con cờ nhỏ nhoi trên bàn cờ của định mệnh, họ sẽ vẫn bước tiếp con đường mà mình đã chọn. Cho đến khi Nữ Thần Thời Gian cắt đi sợi dây màu đỏ thẫm tượng trưng sinh mạng của nhân loại.  Bởi thế giới vốn là một vòng tròn bất tậng và con người dẫu quyền năng và mạnh mẽ đến như thế nào cũng chẳng thoát khỏi lưỡi hái của "Thời Gian".

"Ha ha ha ha " Người con gái có mái tóc màu hoa sơn trà không khỏi cất lên tiếng cười trong trẻo như chuông ngân, ngón tay xinh đẹp nâng lên ly rượu sóng sánh một màu đỏ tươi như máu." Thật nực cười, làm gì có chuyện không có ai có thể thoát khỏi sự kiểm soát của mẹ "Thời gian" chứ? Chẳng qua là, kẻ đó đã mãi mãi nằm lại ở nơi tậng cùng vũ trụ mà thôi. Giờ đây, chính con gái của hắn sẽ lại bước vào con đường mà năm xưa cha mình từng đi, không sai lệch chút nào. Quả thật là một kết cục xứng đáng."

Tiếng cười cất lên nhanh chóng tan vào hư vô, ngay cả dáng hình thiếu nữ ấy cũng bỗng như ảo ảnh mây mờ. Chỉ còn sót lại một giai điệu và câu từ của bản kinh cầu hồn cất lên giữa bầu trời u ám ngày đông u tịch. Truyền thuyết xa xưa sớm đã bị cát bụi "Thời Gian" xóa nhòa,  có ai ngờ khúc bi ca về một tình yêu bất tử sẽ lại được cất lên ở thời đại mới, ngay tại vùng đất Ellandor rực rỡ này.

Nào ai biết, nào ai hay? Rằng vì sao ngoài kia đã báo hiệu cho ngày cái chết càng quét qua phồn hoa gấm nhung nơi đây. 

----

P/s 1: Plot này mình đã được mình viết ra giấy từ lâu (tầm 5 6 năm trước) và là nằm trong 1 plot rất dài, vì vậy mình chỉ đành giới thiệu sơ đoạn mở đầu plot rồi bắt tay vào viết luôn. Dĩ nhiên end fic này sẽ ko phải là end của cả câu chuyện gốc mà chỉ là một phần nhỏ trong đó thôi, các bác đừng ném đá. 

P/s 2: Nếu các bác đã từng thắc mắc OC Mai xuất hiện ở fic TCCT hay YGO ngày xưa tui viết là ai và có thân phận như thế nào thì tui cũng giới thiệu luôn. Thế giới đầu tiên OC này được khai sinh là ở đây. :)) 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net