chap 5:so tài trong nay mai.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

chap 5:so tài trong nay mai.

kinh thành mau chóng loan tin của hai vương phi

Người A nói:

-2 vương phi thật sự rất khác với nương nương khác.

Người B nói:

-Họ không những xinh đẹp mà tấm lòng như bồ tát!

Người C nói:

-Họ mới gặp mà thân như tỉ muội không hề tranh sủng mà ghét nhau.

Tin đồn lan nhanh,lan rộng đến triều đình,tới tai vương gia.Ngài vô cùng nở mày nở mặt với bàn dân thiên hạ khi tuyển được hai phi hiền thục lương thiện đến vậy,nhưng suy cho cùng cả 2 đều vẫn chưa thuộc về ngài hoàn toàn.Linh Quyệt cũng từng chung chăn gối với vương gia nhưng còn Tuyết Lam thì chưa hề.Nghĩ tới nghĩ lui cô tiểu nữ này còn xinh đẹp hơn Linh Quyệt vương phi gấp bội lần.Chỉ nghĩ thôi mà vương gia mơ hồ,miệng há hốc thèm thuồng kinh lắm,ngài muốn mĩ nhân quốc sắc thiên hạ phải là của ngài.

(t/g:ngán chết được khi nói về mĩ nhân cho tên này,đúng là đòi hỏi trắng trợn không biết xấu hổ).

Ngài là vương gia-con trai út nên luôn được cưng chiều(sau vương gia còn có một công chúa nữa),cả phi tần của huynh ca ngài mà được ngài duyệt còn phải là của ngài nữa kia

(t/g:tên bại hoại này cần được giáo huấn lại).

Ngài là con trai út được cưng chiều không những háo sắc,miệng ngọt như đường mà còn trí tuệ phi phàm,võ công xuất chúng không ai bì được,còn văn chương cũng tạm ổn đủ để đánh bại số người như tiến sĩ.

Nếu năm xưa phụ hoàng hắn còn sống,ngài giả vờ ngoan ngoãn thì có lẽ phụ hoàng đã gạt lệ trao vương quyền cho ngài rồi.Văn võ song toàn như ngài trừ hoàng thượng ra cũng khó tìm được ai làm địch thủ.Khi xưa lúc phụ hoàng ngài băng hà,vương vị trao cho hoàng huynh không thấy tiết mà sao giờ lại thấy khó chịu vì 1 tiểu cô nương chứ?Nghĩ tới tiểu Tuyết(Tuyết Lam ý mà)hắn liền nhớ tới cuộc giao tiếp với sứ thần và la to:

-Hay lắm!Ta có cách phong quyền cho nàng rồi!

(t/g:trí thông minh tên vương gia này quả là quá tốt,chỉ vài tít tắt thôi mà đã nghĩ ra kế hoạch ngay.Ghét thì ghét thật nhưng không thể không khen được)

Tuyết Lam đang luyện công nghe vương gia giá đáo vội thục đuôi lại ra đón tiếp:

-Thần thiếp không nghêng đón từ xa mong vương gia thứ lỗi-miệng nói vậy chứ lòng thì:"hừ!Tên bại hoại đáng ghét này muốn gì cơ chứ?

-Không sao!Ta có việc cho nàng đây.

-Thần thiếp sẽ làm hết sức mình.

-Tốt!Sắp tới sẽ có sứ thần đến giao tiếp sự tốt đẹp nước họ và có thể nghêng đấu thử thách ta. Đây là 1 nước hùng mạnh nên nàng hãy chuẩn bị kĩ vào nhé!

-Có phải là sứ thần thông minh xảo quyệt lẫy lừng MaĐa không?

-Phải! Hoàng quynh của ta đã nhiều lần giao tiếp mà không thể thắng nổi ông ta.

Với trí khôn xảo quyệt nữ tử hồ ly Thanh Khâu thắng cũng không phải là khó quá nhưng MaĐa là người có kinh nghiệm còn nàng là lần đầu tiên nên cũng hơi lo lo.Nhưng muốn đuổi ả chồn tinh nên nàng cũng đồng ý.

Vương gia định phong nàng làm vương phi nếu nàng thắng còn thua thì mặt mũi không để đâu cho vừa.

Chờ hắn đi xa nàng lập tức biến vào thư phòng lục lọi sử sách về việc giao tiếp mấy năn trước,tìm hiểu kĩ về nước này và nàng cũng đã dự đoán MaĐa sẽ thách thức điều gì.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

t/g:các chap sausẽ có 1trận thi thố long trời lở đất luôn.Hãy luôn theo dõi nó nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net