VƯƠNG GIA

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Văn án:

Hậu! Cha phát minh máy thời gian thật sự là hại người rất nặng

Luôn hút về một đống lớn linh tinh gì đó còn chưa tính

Lúc này đây cư nhiên đem vương gia ở “Đường triều” xa xa hút ra luôn!

Xem vị Vương gia này hung hăng uy hiếp nàng lập tức đưa hắn trở về, vấn đề là ──

Nếu như có thể làm cho hắn “Người về tại chỗ” nàng còn cần phải hao tổn trí não như vậy sao?

Sợ hắn chạy loạn khắp nơi, có thể sẽ bị nắm đi nhà bảo tàng triển lãm

Nàng đành phải tạm thời dàn xếp hắn trước, giúp hắn thích ứng “Hoàn cảnh”

Không nghĩ tới hắn cư nhiên xem nàng thành nha hoàn liều mình sai sử

Hơn nữa tuyệt không trông nom loại giáo điều “Nam nữ thụ thụ bất thân”

Hại nàng nhất thời “Trước trận thất thủ”, bị hắn “Công thành chiếm đất”!

Tuy rằng hắn là nam chân chịu phụ trách trách nhiệm, nguyện ý cưới nàng làm vợ

Nhưng hắn là người cổ đại nha!

Không biết hắn muốn lấy cái gì đến nuôi nàng và cục cưng. . . .\

Mở đầu

Thời kì Đại Đường, khi Lý Thế Dân đăng cơ làm vua, Trưởng Tôn hoàng hậu được sủng ái sinh ba nhi tử xuất sắc.

Lão đại Lý Lan tĩnh, có được một thân võ nghệ cao và hùng tài đại lược, bắn cung rất tốt, cá tính trầm ổn lý tính, sau phong Trị quốc Tương Vương.

Lão Nhị Lý Lan Khang, là một tài tử tài hoa đều thắng người một bật, cá tính tao nhã nho nhã, đối đại ca thực tôn kính, đối tiểu đệ thì công bằng, sau phong Định quốc Tương Vương.

Lão Tam Lý Lan Ngọc, là một người thần bí vô cùng, rất ít người biết chuyện của hắn, chỉ biết là thân thể của hắn không tốt, thời gian dài ở trong phủ không ngoài ra, sau phong An quốc Tương Vương.

Ba người bọn họ có một điểm chung đặc sắc ── đó là đều nhìn tuấn mỹ vô cùng, so với nữ nhân còn xinh đẹp hơn.

Lúc ấy dân gian truyền thuyết, nam nhân tướng nữ là họa loạn thế, nhưng sự xuất sắc của ba hoàng tử có thể thắng qua bề ngoài mỹ mạo, quan trọng hơn là bọn họ rất được hoàng thượng và hoàng hậu yêu thương.

Ba vương gia vì đến tiệc ăn mừng sinh nhật mẫu hậu, mặc trang phục lộng lẫy, chuẩn bị tốt quà quý mình đã chọn kỹ tiến đến chúc mừng, đi vào hậu hoa viên thì lại phát hiện một vật thể kỳ quái sáng lên

Sau khi ba người nhìn chăm chú, tò mò tới gần ──

Đột nhiên, một trận hào quang chói mắt, không bao lâu tất cả khôi phục lại bình tĩnh, giống như chưa từng có xảy ra chuyện gì, nhưng trong hậu hoa viên đã không thấy bóng dáng ba người.

Trưởng Tôn hoàng hậu bởi vì bi thương quá độ, sau khi bệnh nặng khỏi hẳn, cư nhiên hoàn toàn quên mình từng có được ba nhi tử mỹ lệ, mà Lý Thế Dân yêu vợ cũng không nhắc lại chuyện này.

Ba hoàng tử bề ngoài xuất sắc liền ở trong năm tháng trào lưu dần dần bị phai nhạt.. . . .

Chương 1

“Cho nên nói cách khác, một khắc chúng ta bị đạo ánh sáng đó hút vào, cũng đã xoá tên ở trong lịch sử rồi?”

Một thanh âm giống như từ địa ngục truyền tới uanh quẩn ở trong phòng hỗn độn, rõ ràng hiện ra một loại tâm tình giống như đặt mình ở trong chuyện xưa ma quỷ khủng bố.

Chủ nhân của thanh âm nghiêm khắc và quyền uy như vậy, đó là Trị quốc Tương Vương Lan Tĩnh.

“Theo ta đọc Đường triều lịch sử, ta nghĩ hẳn là. . . Có lẽ. . . Phải không?” Một người phụ nữ tuổi chừng bốn mươi lăm như là nhìn thấy thiên thần rớt xuống, thân mình đứng thẳng tắp, ngay cả động cũng không dám động, chỉ dùng ánh mắt sau cái kính mắt dày cộm trên mặt trừng ba nam nhân trước mắt.

Bọn họ mặc thập phần kỳ quái, xem ra giống như là phục sức truyền thống của nam nhân Nhật Bản, cũng như là trang phục của người cổ đại mới có.

Vừa rồi nghe được bọn họ tự giới thiệu, nàng mới biết được bọn họ là Vương gia đến từ Đường triều, lại là con trai bảo bối của Lý Thế Dân, đây quả thực là chuyện thật.

Tuy rằng ánh mắt của nàng là sợ hãi, nhưng nàng lại đỏ mặt giống tiểu cô nương, pthẹn thùng giống như nhìn thấy người yêu mối tình đầu.

Không có biện pháp, ai bảo nàng chưa từng gặp qua nam nhân bộ dạng xuất sắc hoàn mỹ như vậy, hơn nữa muốn sinh cũng không sinh ra được.

“Vậy bổn vương làm sao có thể đi tới nơi địa phương tên kỳ quái này?” Định quốc Tương Vương Lan Khang phát ra nghi vấn.

“Là máy thời gian lão công ta để lại hút một ít đồ vật đến đây. . .”

“Bất kể là loại gà đất nào, nhanh chút đem bổn vương đưa trở về.” Mở miệng là An quốc Tương Vương Lan Ngọc bộ dạng xinh đẹp nhất.

“Không phải cái loại gà ăn ngon, mà là máy thời gian, chính là máy móc có thể đem người đưa đến bất kỳ địa phương nào.” Quan mụ mụ cẩn thận kiên nhẫn giải thích.

“Có thứ tốt này?”

Vừa nghe đến có thứ thần kỳ này, sắc mặt nguyên bản phẫn nộ xanh mét của ba mỹ nam tử có chút cải biến, trong ánh mắt xinh đẹp lóe ra một cỗ ánh sáng tràn ngập hứng thú.

Cảm nhận được bọn họ đưa ánh mắt hướng về máy móc có tạo hình kỳ quái bên cạnh, bước chân cũng chậm rãi đi theo tới gần, sau đó sờ loạn giống tiểu hài tử tò mò.

“Hoàng huynh, ta nghe nói qua dân tộc bên ngoài lãnh thổ có người thiết kế thứ này, nói là có thể đem người đưa đến thời đại xa xôi cũng có thể mang đến tương lai, người có được loại máy móc này quả thực có thể trên thông thiên văn dưới rành địa lý.”

Lan Khang vẫn rất muốn nhìn đến loại máy trong truyền thuyết này, hiện tại gặp được, lại cảm thấy thực nghi hoặc.

Một cái ghế dựa tạo hình xinh đẹp, sau đó bên cạnh xoay quanh mấy thứ thiết kế bằng vàng chưa thấy qua, như vậy là có thể xuyên qua thời không sao?

Bất quá, nếu không được, vừa rồi phải giải thích ba người bọn họ vì sao đứng ở chỗ này như thế nào?

“Nhanh chút đưa chúng ta trở về, bằng không mẫu hậu sẽ lo lắng chúng ta.” Lan Tĩnh mệnh lệnh nói.

“Đúng vậy, ngươi có biện pháp đem chúng ta mang đến nơi này, đương nhiên cũng phải có biện pháp đem chúng ta đưa trở về.” Lan Ngọc cũng phụ họa. Khó được hắn hôm nay ăn mặc đẹp trai lại anh tuấn như vậy, còn chưa có đi ra ngoài biểu diễn mê đảo những cô nương kia, đã bị hút đến địa phương kỳ quái này, hắn so với bất luận kẻ nào cũng tức giận hơn.

“Nếu ta nói cái máy thời gian này không có tuyến trở về, chỉ có thể đến không thể trở về, ta cũng không có cách nào thì sao?” Quan mụ mụ ăn ngay nói thật.

Chợt đột nhiên, một cây đao sắc bén sáng chói tiến đến cái mũi Quan mẹ, sợ tới mức mắt kiếng to trên mặt nàng trợt xuống mũi, miệng của nàng mở thật to .

“A!”

Một tiếng trống vang lên, cả người nàng như là người tuyết gặp được mặt trời lớn hòa tan xụi lơ té trên mặt đất, sau đó cũng không nhúc nhích.

Hai cặp mắt khác ở hiện trường đầu tiên là rơi trên bãi rĩ ra trên mặt đất, rồi lại chậm rãi dời về phía nam nhân rút đao, nhịn không được đồng thời thở dài.

“Lão Tam, ngươi có chuyện không thể dùng lời sao? Luôn muốn động đao động thương.” Lan Tĩnh cau mày trách cứ.

“Không có ích lợi gì, xú tiểu tử này mỗi lần phải nói không có biện pháp đạt tới yêu cầu của hắn thì sẽ động thủ động cước.” Lan Khang luôn luôn không quen nhìn lão Tam như vậy nhất, hơn nữa càng thật giận là động thủ đều là hắn, kết quả bị quở trách cũng là hắn và hoàng huynh.

Nguyên nhân chính là mọi người đều bị bộ dáng mảnh mai đáng thương của lão Tam lừa gạt rồi, kỳ thật người kia mới là tính tình nóng nảy nhất.

“Như vậy có vẻ mau.” Lan Ngọc kháng nghị nói.

“Hiện tại người đã bất tỉnh có thể so với khá sao? Còn không phải chờ tới nàng tỉnh lại mới biết được muốn làm sao dùng con gà này đưa chúng ta trở về.” Lan Khang bĩu môi nói xong.

“Đúng nha!” Lúc này Lan Ngọc mới chợt hiểu ra.

Hai người khác lập tức cảm giác được có một trận gió lạnh thổi qua, mảnh giấy btrên mặt đất còn bị thổi trúng quay cuồng vài vòng mới dừng lại.

“A!”

Vừa lúc đó, truyền đến một đạo tiếng thét chói tai sát khí hôi hổi của nữ tử, ba người xoay người, một cái vĩ đập ruồi đánh về phía đầu bọn họ.

Những người khác đều né tránh kịp thời, chỉ có Lan Tĩnh không có, bởi vì hắn chịu giáo dục là không có né tránh trốn tránh, gặp được sự tình hắn chỉ biết dũng cảm đi đến đối mặt.

Cho nên kết quả không né tránh chính là đón đầu bị thưởng một cú đập cảu cái vĩ đập ruồi thật to, trên trán liền lưu lại dấu vết hình lưới.

“Kẻ trộm kẻ trộm, cường đạo cường đạo, các ngươi thật sự là vô pháp vô thiên, trộm đồ trong nhà của ta, ta khuyên các ngươi nhanh chóng đi, ta đã báo cảnh sát, chờ cảnh sát đến đây các ngươi nhất định phải chết.” Quan Nghênh Xuân vì mẫu thân, liều lĩnh nguy hiểm vung vĩ đập ruồi trong tay.

Người xưa nói: việc không như ý trong đời người tám chín phần mười. . . Ách! Hình như không phải câu này thành ngữ. . .

A! Nghĩ tới, là thế sự khó đoán trước.

Buổi sáng nàng dậy thật sớm chạy tới chợ đoạt bắp cải với người ta, vừa về tới nhà, chợt nghe đến tiếng thét chói tai của mẫu thân, sau đó liền nhìn đến ba kẻ bắt cóc cầm hung khí muốn bất lợi với mẫu thân, còn biến thái mặc y phục thời cổ trên người, đứng ở nơi đó rất giống như ba vị Vương gia đến trái đất, người không biết còn tưởng rằng đi vào đền thần.

Vấn đề là, nhà các nàng chỉ có phòng thí nghiệm, không có đền thờ thần.

Vì cứu giúp mẫu thân lâm vào nguy hiểm, Nghênh XUân làm sao quản được chính mình đối mặt là ba đại nam nhân, nàng vội vàng vung vĩ đập ruồi thập bát chưởng, vỗ vỗ cũng không lưu tình đánh về phía kẻ địch. Hai người nguyên bản còn muốn cùng nhau động thủ cứu vớt hoàng huynh ngừng lại, lui về sau vài bước.

Bất quá là tiểu cô nương, đối hoàng huynh mà nói, thật là chuyện có thể xử lý đơn họ, nếu bọn họ nhúng tay đối hoàng huynh mà nói quả thực chính là vũ nhục to lớn.

Cho nên hai người quyết định đứng ở một bên.

Nói sau, trước kia chưa từng có cơ hội nhìn đến một tiểu cô nương cầm cái vợt kỳ quái đánh cho đại hoàng huynh cực kỳ nhất đến đầu đầy u, nàng căn bản chỉ là ở con hổ ngoài miệng.

Dù sao chờ một chút tiểu cô nương này sẽ bị ném ra chém, để cho nàng ở trước khi chết thay bọn họ mang đến thật nhiều giải trí đi!

Thật lâu sau, Lan Tĩnh rốt cục chịu không nổi. (#Ami: sax huynh bị đập mấy trăm cái mới ko chịu nổi… lạ nha =]])

“Làm càn!”

Uy nghiêm gầm nhẹ như là chú định thân, làm cho Nghênh Xuân trước mắt nguyên bản điên cuồng vung vĩ đập ruồi sửng sốt, nàng giờ phút này, bởi vì vừa rồi vì cứu mẹ đả kích kẻ thù mà đầu tóc tán loạn, đôi mắt trừng thật to, hai má bởi vì kích động mà phiếm đỏ ửng mê người.

Một tiểu cô nương bất luận kẻ nào nhìn đến đều sẽ cảm giác bình thường không xuất sắc, một tiểu cô nương thoạt nhìn tất cả mọi người sẽ cho rằng là nữ nhân điên, một tiểu cô nương làm càn đem hắn đánh cho đầu đầy u, nhưng khi hai người bốn mắt giao nhau, cả người hắn đã tê rần.

Không có khả năng! Nhất định là ảo giác của hắn, hắn làm sao có thể sẽ ngón tay tê tê ?

Thấy nàng lại muốn giơ cao vĩ đập ruồi trong tay, hắn tức giận bắt lấy tay nàng, sau đó đoạt lấy hung khí trong tay nàng, sợ tới mức nàng khẽ kêu một tiếng, một đôi mắt to vẫn là tràn ngập cảnh giác theo dõi hắn.

Lan Tĩnh lạnh lùng ép hỏi, trong khẩu khí đã tràn ngập uy nghiêm, “Ngươi tiện nha đầu từ nơi nào xông ra đến làm càn? Ngươi không biết hành vi như vậy của ngươi đã phạm phải tội lớn ngập trời sao?”

Tuy rằng hắn không phải là không có nắm qua tay của nữ nhân, nhưng hiện tại hắn cầm bàn tay này, lại là bàn tay cần cù làm việc, hắn nhìn tay nhỏ bé trắng nõn giữ ở trong bàn tay to ngăm đen của mình, quả nhiên phát hiện ngón tay thon dài của nàng có da mỏng.

Nữ nhân này bộ dạng tuyệt không xinh đẹp. . . Nếu có thể trang điểm nhiều một chút có thể sẽ tốt hơn, nếu để cho nàng mặc lên tơ lụa xinh đẹp, lại bôi chút son . . . Đúng rồi, hắn còn có thể tăng cho nàng một ít trang sức xinh đẹp.

Nữ nhân phải mang trang sưc mỹ lệ mới có thể tôn lên hết khí chất.

Lan Tĩnh vong tình vuốt ve bàn tay nho nhỏ kia, tận tình hưởng thụ cảm giác tê dại ngón giữa không ngừng truyền đến, hắn phát hiện mình bị tê dại thật sự thoải mái.

Hắn thoải mái, nhưng Nghênh Xuân bị bắt chặt lại sợ hãi, miệng của nàng mở ra như là cá ở trên bàn.

Người nam nhân này đang làm cái gì? Ánh mắt Nghênh Xuân chậm rãi nhìn tay nhỏ bé đang bị đùa giỡn của mình, lại chậm rãi dời về phía khuôn mặt mỹ lệ của hắn.

Nàng cho là mình sẽ bị bắt lại đánh một trận, bởi vì người nam nhân trước mắt này so với nam nhân bình thường cao hơn lớn, hơn nữa tràn ngập cảm giác uy hiếp, còn có một loại uy nghiêm làm người ta không thể không nghe lời, nhưng nàng không có gặp phải loại kết cục thê thảm này, tương phản còn bị sỗ sàng!

“Hoàng huynh, bây giờ không phải là thời điểm sờ xương.”

Lan Khang nói mát lập tức làm cho hai người văng ra, Nghênh Xuân vọt tới bên cạnh mẫu thân của mình, vẻ mặt bảo vệ nhìn bọn họ.

“Các ngươi đòi tiền thì lấy đi, không nên thương tổn ta và mẹ ta.”

“Chúng ta cũng không phải kẻ trộm, cho nên sẽ không thương hại các ngươi, hơn nữa thương tổn các ngươi…, chúng ta phải làm sao trở về?” Lan Khang mở miệng lần nữa.

Nhìn thấy mặt hoàng huynh không chút thay đổi rất giống là pho tượng đứng ở nơi đó, ánh mắt giống như người trúng tà vẫn nhìn chăm chú vào tiểu cô nương bình thường kia không tha, đành phải từ hắn người có vẻ bình tĩnh này giải thích tất cả.

“Trở về đâu?”

“Đường triều, chúng ta bị thứ máy kỳ quái này hút đến nơi đây.”

Nghênh Xuân phát hiện sự tình nghiêm trọng.

Máy thời gian luôn luôn chạy đến quá khứ loạn hút một ít thứ kỳ quái gì đó trở về, hiện tại cư nhiên hút người xưa trở về!

Cái này thảm.

Làm sao bây giờ?

Đành phải nhanh chóng gọi điện thoại cầu cứu thôi.

*** ***

“Thời gian chỉ còn lại có mười phút, người muốn mua đồ xin mau chóng nắm chắc cơ hội, gọi cuộc điện thoại này liền có thể mua được thực phẩm dưỡng sức giá tiền rẻ, nam nhân ăn bảo đảm sẽ dọa kêu, nữ nhân sẽ đông lạnh vị.”

“Tốt, cắt!” Đạo diễn vừa kêu tắt, tất cả mọi người ở hiện trường thở dài nhẹ nhõm một hơi, đột nhiên lại nghĩ đến cái gì, cùng nhau quay đầu nhìn nữ nhân đang nói điện thoại đứng ở bên cạnh đạo diễn.

Tuy rằng đạo diễn nói tốt, nhưng nếu tổng giám đốc sản phẩm này không gật đầu, mọi người không thể thật sự xem như công việc kết thúc hoàn mỹ.

“Cái gì?” Quan Nghênh Hạ hừ lạnh một tiếng, tâm của tất cả người ở chỗ này đều đi theo thanh âm của nàng lạnh một lần.

Đạo diễn kiên trì hỏi: “Quan quản lí, vừa rồi giới thiệu sản phẩm như vậy ──”

“Đạo diễn, ta đang nói điện thoại.” Nghênh Hạ không khách khí đánh gãy lời của hắn.

“Vâng!” Sắc mặt đạo diễn liền xanh mét không thôi. Nhưng hắn là đạo diễn mà! Cao cao tại thượng, tất cả mọi người sợ hắn sợ đến phải chết, cố tình hắn sợ Quan quản lí này.

Không có biện pháp, công ty các nàng là công ty ra tiền, mà cái công ty này phái tới chủ quản lại là Quan Nghênh Hạ có năng lực khó chơi, cho nên đắc tội không nổi.

“Ngày mai ta lại đến.” Nói xong, Nghênh Hạ đem di động nhét vào bao da, chuẩn bị rời khỏi.

“Nhưng không phải đã quay tốt sao?” Trợ lý sửng sốt một chút.

“Ta có nói quay tốt sao?” Nghênh Hạ lạnh lùng hỏi.

“Này. . .” Trợ lý phát hiện đạo diễn đã muốn tức giận đến phun bọt biển té xỉu.

“Ngày mai ta lại đến, hiện tại ta muốn đi về trước.” Nghênh Hạ lại dặn dò.

“Xin hỏi chuyện gì xảy ra?” Trợ lý lo lắng mở miệng.

Nghênh Hạ vừa cầm lấy áo khoác Chanel và túi của mình, vừa đi ra ngoài, miệng nói, “Nhà của ta cư nhiên xuất hiện tượng Vương gia! Ta phải nhanh chóng trở về xử lý mới được.”

Nhìn bước chân vội vàng lại vẫn dáng vẻ thướt tha mềm mại của nàng, trong lòng mọi người đều cảm thấy: lão thiên gia nhất định là nghe được cầu nguyện của bọn họ, cho nên phái Vương gia xuống dưới trừng phạt nữ phù thuỷ tà ác này.

Hơn nữa một lần đến ba người, thật sự là ông trời có mắt a!

*** ***

“Quan Nghênh Thu, ngươi đi xuống.”

“Vâng!”

Khi đi học tới một nửa, hiệu trưởng đột nhiên xuất hiện, từ cửa phòng hô, không bao lâu, một tiểu cô nương xinh xắn đáng yêu lập tức cung kính chạy tới.

“Hiệu trưởng.”

“Uh! Ngươi nhanh chóng sửa sang lại một chút đi về nhà.”

“A? Vì sao?”

Trên khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng có vẻ kinh ngạc, thoạt nhìn thật sự là đáng yêu tới cực điểm, thiếu chút nữa làm cho hiệu trưởng vươn tay xoa hai má trắng noãn kia, nhưng vẫn là nhất định phải khống chế.

“Đại tỷ ngươi gọi điện thoại tới cũng nói không phải rất rõ ràng, hình như là nhà ngươi có nghênh thần đến, muốn mời Vương gia. . . . Ta cũng không biết nhà ngươi nguyên lai là chùa miếu a!”

Quan Nghênh Thu trừng mắt nhìn, trong lòng buồn bực nghĩ, nhà của ta sao biến thành chùa miếu rồi?

Bất quá nếu là đại tỷ gọi điện thoại tới trường học, y theo nàng đối đại tỷ hiểu biết, nàng sẽ không tuỳ tiện gọi điện thoại tới trường học muốn nàng về nhà, nhất định là trong nhà đã xảy ra chuyện gì.

Nghênh Thu gật gật đầu, “Được, ta lập tức trở lại.”

*** ***

Hai cuộc điện thoại của Nghênh Xuân rất nhanh liền đem hai vị thiên kim tiểu thư khác của Quan gia mời về nhà.

“Mẹ, đại tỷ, ta đã trở về.”

Nghênh Hạ vừa xông về nhà, nhìn thấy tình huống bên trong, cả người lập tức cứng tại cửa, ánh mắt mở thật to, miệng như là hiện ra chữ O.

“Mẹ, đại tỷ, ta đã trở về. . . Nhị tỷ, ngươi ngăn trở ta.”

Nghênh Thu theo sau về lướt qua Nghênh Hạ che ở cửa, nhìn đến tình huống bên trong, cũng kinh ngạc miệng há to, đóng cũng đóng không được.

Sau khi Nghênh Hạ rốt cục lấy lại tinh thần, ngồi ở trên sô pha hỏi, “Cho nên nói máy thời gian của ta lúc này đây không phải hấp về hoá thạch thời kì băng hà gì?”

Quan mụ mụ gật gật đầu.

“Cũng không phải hấp về cái loại bình hoa lỗi thời không giá trị như lần trước?” Nghênh Thu phụ họa hỏi.

Đầu Quan mụ mụ gật lợi hại hơn.

“Lần này trực tiếp hút ba Vương gia trở về?” Nghênh hạ lại hỏi.

Quan mụ mụ lại gật đầu một cái, sau đó cúi đầu, không dám nói lời nào.

“Mẹ, ngươi làm sao có thể như vậy !” Tính tình Nghênh Hạ có vẻ nóng nảy, lập tức liền nhảy dựng lên, lại bị ba vương gia ngồi ở trên một cái ghế sô pha khác trừng mắt.

Tuy rằng ánh mắt tràn ngập sát khí như vậy dọa không ngã nàng, bất quá vẫn là khiến nàng ngoan ngoãn ngồi trở lại, ngữ khí cũng có vẻ hòa hoãn.

“Mẹ, ta không phải từng nói với ngươi không cho phép ngươi gặp mặt cái máy kia sao ──”

“Nhị muội, mẹ cũng không phải cố ý.” Nghênh Xuân biết tính tình nhị muội, nếu để cho nàng lải nhải, sẽ giống như chửi cấp dưới ở công ty, không chửi chứ chửi ghiền là không biết ngừng, cho nên nàng nhanh chóng đánh gãy lời của nàng.

“Đại tỷ, ngươi chính là rất sủng mẹ. Kiến thức cơ bản của máy thời gian có thể là chở người xuyên qua cổ kim nội ngoại, mà phát minh thần kỳ trước mắt vẫn chưa có người nào thành công. Về phần máy thời gian nhà chúng ta này chẳng những không có thành công, vẫn là một cái phát minh buồn cười, chỉ biết nơi nơi hấp một ít đồ bỏ kỳ quái trở về.. .”

Lời của nàng nói tới đây, liền thấy có người đang rút đao.

“Nhưng lúc này đây hấp trở về ba vị Vương gia tôn quý, phải như thế nào là tốt?” Nghênh Hạ luôn luôn thông minh lanh lợi lập tức đem nói vòng vo, giải trừ một hồi nguy cơ lớn có thể sẽ xuất hiện.

Mắt thấy dao găm chậm rãi thu hồi đi, lúc này mọi người mới nới lỏng một hơi thật lớn, ngay cả Nghênh Hạ cũng hiểu được chính mình vừa rồi giống như chạy ở trong nháy mắt sống chết a!

“Đem chúng ta đưa trở về, liền tha thứ tội lớn ngập trời của các ngươi.” Lan Tĩnh lạnh lùng mở miệng.

Nghênh Xuân nhìn nam nhân mở miệng một cái, hai người bốn mắt giao tiếp, lại có cảm giác được một trận loang loáng.

“Huh? Có tia chớp sao?” Nghênh Thu cảm thấy vừa rồi giống như bị một đạo ánh sáng đâm một cái.

“Là củi khô lửa bốc.” Lan Ngọc vẫn đều ghé vào trên sô pha thoải mái nhắm mắt dưỡng thần lười biếng trêu chọc.

Khi hắn xoay người thì ánh mắt mở, nhìn bốn nữ tử ở đây, cuối cùng ánh mắt dừng ở trên người Nghênh Thu, giống như con

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net