93.2 Hz

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

'midnight radio sẽ phát sóng trong 5s nữa'

'vâng, em rõ rồi'

5

4

3

2

1

'sau đây là midnight radio vào 23h thứ năm hàng tuần. tôi là wan d, người sẽ đồng hành cùng mọi người buổi tối ngày hôm nay. chủ đề ngày hôm nay là 'nuối tiếc'. một chủ đề buồn, cho một ngày seoul mưa tầm tã. thưa quý thính giả, sau đây sẽ là lá thư đầu tiên..'

...

'nhờ midnight gửi tới cô ấy, dù người ở bất cứ nơi đâu.

chào em, em khỏe chứ, và sống thế nào? tôi hy vọng, rằng em ổn. càng hy vọng hơn nữa là em sống hạnh phúc hơn những ngày ở bên tôi. mấy ngày này seoul đổ mưa, tôi chợt nhớ những cốc cà phê nóng em pha, nhớ đôi tay em áp lên má ấm, nhớ cả chậu xương rồng nhỏ mà em từng trồng trước khi rời đi. tôi nhận ra, mọi thứ về em chưa bao giờ tôi quên được. và rồi nỗi nhớ hóa thành nuối tiếc khôn nguôi.

em có tiếc không em, tiếc tình mình?

có lẽ sẽ không đâu, em là người lựa chọn ra đi mà. tôi chẳng thể níu kéo được cánh chim nhỏ là em. ở bên tôi, em chẳng thể là mình. vậy thì hãy cứ đi đi, vì bản thân em.

để mình tôi tiếc, tiếc chút tình sót lại cùng em.

cảm ơn giọng nói của cậu, wan d.

gửi đến cô ấy, bài hát 'nothing compares 2 U' giùm tôi.

...

tôi ghét những ngày mưa, cũng ghét những chủ đề buồn. người ta nhớ về nhau, nhớ về người cũ để tiếc nuối một thời. ai rồi cũng mang trong mình những nuối tiếc thôi, không tránh được.

nỗi tiếc nuối của tôi là gì nhỉ?

một, là min yoongi.

hai, là yêu min yoongi.

ba, là tôi yêu min yoongi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net