5. 2Park99/ChamWink: Just two

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cái shot nhỏ xinh tặng cho tình bạn của 99-line phá đảo thế giới.

Park Woojin tự nhận mình là đứa trầm tính, từ khi ở trong Produce 101 đã vậy, bây giờ khi đã debut với Wanna One cũng thế. Nụ cười lộ cái răng khểnh của cậu rõ xinh, nhưng cậu rất ít khi để nó lộ ra, chỉ khi nào chiều fan cậu mới chịu để nó luôn nhìn thấy ánh mặt trời.

Và còn một ngoại lệ nữa.

Park Jihoon.

Cậu bạn đồng niên mà Woojin cũng quên khuấy mất sao mình lại kết thân được với cậu ấy. Nhưng Chim Sẻ chắc chắn một điều, Park Woojin cậu tuyệt đối không phải người chủ động. Có lẽ vì Park Jihoon là thiên thần, cậu ấy được tất cả mọi người yêu quý còn Park Woojin lại quá ngại ngùng, cậu không cách nào bắt chuyện với người xa lạ trước.

Mấy tháng quay chương trình là điều khó khăn nhất với Woojin, mỗi tuần trôi qua là một lần tim vọt ra khỏi lồng ngực nhưng thật may mắn vì cậu đã làm được. Cậu bạn Jihoon xuất hiện như một con gió mát giữa mùa hè, thổi tan mọi tổn thương đâu đớn mà cậu đã phải chịu đựng.

Sau khi được debut, chuyển vào kí túc xá cùng nhau, Woojin vẫn còn ngại ngùng với mọi người, tất nhiên là trừ Daehwi và Jihoon. Nhưng Daehwi còn bé quá, thằng bé còn thuộc thế hệ 10x, chỉ có Park Jihoon là người để cậu lôi ra trút bầu tâm sự. Hai đứa ở riêng với nhau thì rõ là ngoan, toàn cùng học bài nhưng cứ có mọi người là lại mang nhau ra đánh lộn ầm ĩ, chỉ khổ anh Jisung-ssi lúc nào cũng phải thu dọn tàn cuộc. Có ai ở trong kí túc xá mà chưa bị cái Biệt đội xúc xích hồng mang ra đánh đập đâu. Nhưng cũng vì những lần ồn áo như thế, Woojin lại thân với các anh em hơn một chút.

Park Jihoon rõ ràng hiền lành, Woojin thì càng lầm lì, thế mà hai thằng giặc con này ở với nhau là cả cái kí túc không được yên thân, đã thế hai đứa lại còn cùng phòng, đã loạn nay càng loạn hơn. Chỉ khổ nhất anh Minhyun, cái biệt đội kia hôm nào mà không tìm được mục tiêu thì người chịu khổ đương nhiên là anh. Jaehwan bênh anh cũng chẳng đánh lại được vì chúng nó còn có Guanlin- maknae đáng yêu mắc bệnh “cuồng anh Jihoon” trợ giúp, thành ra những lần sau Jaehwan kia đánh luôn bài chuồn cho lẹ.

Đợt ghép cặp 1x1, Woojin cũng dùng chút thời gian ít ỏi khi nghỉ ngơi để lên mạng vote cho mình và cục xúc xích hồng còn lại, nhưng ông trời chẳng chịu chiều lòng người, số cậu nhọ đến nỗi còn phải cùng bà mẹ với bà dì của nhóm về quê làm ruộng còn cái tên kia thì được đi chơi thể thao, còn được ăn nào là gà là kem. Cậu quyết định dỗi.

“ Này Woojin!”

Bơ.

“ Sao không trả lời?”

Tiếp tục im lặng.

“ Cậu làm sao vậy hả?????”

“ Park Jihoon nổi giận rồi, chúng tôi thu 20 cm nhé!”

Woojin cũng không nhịn được mà hóng hớt, rõ ràng cậu đang bơ cậu ta, nhưng giờ thu dây 20 cm hai đứa kia càng gần nhau, lại cảm thấy khó chịu hơn. Thân nhau nữa đi, Biệt đội xúc xích hồng cái gì, tôi không thèm nhé!

Nói vậy thôi, hôm sau cậu Park Wink sang làm lành, nịnh nọt một tí, hai đứa lại cùng nhau đi đánh đập ông anh Daniel, can tội dám mang “Chố chang” ra làm trò đùa.

Park Jihoon cũng trân trọng cậu bạn của mình ghê ghớm, fan hỏi nếu hai đứa mà làm nhiệm vụ 1x1 với nhau thì dây còn bao nhiêu, Jihoon tự tin còn nguyên 1 m vì hai người ít giận nhau lắm, chỉ giỏi cùng nhau đi trêu chọc cho các anh em còn lại điên lên thôi. Cậu cũng muốn được ở cạnh cậu bạn nguyên ngày, bù lại cho cậu ấy cái ngày dỗi nhau ấy. Woojin biết được điều ấy lại càng vui đến nỗi mắt lúc nào cũng híp lại, răng khểnh được ngay sưởi ấm dưới ánh nắng.

“ Không phải đâu, chỉ là mình không muốn Jihoon phải tức giận vì bất cứ điều gì.”

Tức giận vì cậu cũng không.

Tức giận vì ai khác thì người ấy xác định ăn tẩn nhé.

Chỉ cần 2 đứa Park99 trong Biệt đội xúc xích hồng.

Và 2 đứa sẽ xâm chiếm cả thế giới.

Thu Hiền, 20/8/2017

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net