7. NielWinkPan: Dàn harem?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“ Jihoon hyung, anh hãy chọn giữa em và anh Daniel đi!”- Guanlin nắm tay Jihoon khi cậu đang mở tủ lạnh lấy sữa uống. Uống nhiều sữa sẽ làm cậu cao hơn, ở tuổi mười chín vẫn phát triển được chiều cao mà.

Jihoon nhìn lại đứa em không lồ đang nắm chặt bàn tay mình, định mở miệng nói tên em cho thằng bé kia vui lòng thì không biết từ lúc nào Daniel cũng xuất hiện lù lù bên cạnh, mắt híp lại ra điều nhóc mà mà không trả lời vừa lòng anh thì sẽ biết tay.

Ơ? Định làm khó nhau à? Sao lại tụ tập lại bắt nạt cậu chứ?

“ Em chọn Jinyoungie, xong nhé!”

Nói thật nhanh, rồi lập tức chọn kế chuồn là thượng sách. Giữa phòng bếp còn lại hai con người, tính ra cũng cách nhau tận 5 tuổi vậy mà vẫn như những đứa trẻ to xác, hằm hè nhìn nhau như tình địch.

“ Nhóc con tránh xa Jihoonie của anh ra!”- Mắt đào hoa liếc xéo.

“ Hyung, rõ ràng Jihoon hyung là của em, anh mới là người phải tránh.”- Mặt liệt không cảm xúc.

Cả Wanna One đều biết, Guanlin và Daniel cưng Jihoon đến tận trời xanh. Daniel thì luôn có vẻ anh lớn, chiều chuộng Jihoon hết mực. Còn Guanlin trưởng thành trước tuổi, đi với Jihoon thì chẳng biết ai là anh, ai là em, luôn hết mình bảo vệ thương yêu cậu.
Jisung vẫn thường đùa rằng: “ Hai đứa bây chính là dàn harem của Park Jihoon.”

Ai cũng muốn được Jihoon để ý tới, tự nhiên sẽ thấy người kia không vừa mắt, cứ ở cạnh nhau là sẽ tóe ra lửa làm Jihoon chỉ muốn tránh xa, tốt nhất đừng để ba người cùng một chỗ.

Jihoon quý trọng cả hai người nhiều như nhau.

Với Daniel, anh là một người để cậu dựa dẫm mỗi lúc khó khăn ập tới. Hai người thường xuyên có lịch trình với nhau, mỗi lúc mệt mỏi anh đều có ở bên động viên khích lệ khiến cậu thấy mình mạnh mẽ lên rất nhiều. Cậu cũng thường xuyên rủ anh chơi game những lúc được nghỉ ngơi vì cả hai đều là người chẳng thích ra khỏi nhà.

Còn Guanlin là cậu em mà Jihoon vừa quý vừa thương. Nhóc con từ Đài Loan tơi, gặp khó khăn về ngôn ngữ nhưng em luôn rất cố gắng vượt qua để thực hiện giấc mơ của mình. Chính vì vậy Jihoon luôn giúp em trong việc học tiếng Hàn, cũng tranh thủ hưởng thụ sự chăm sóc của em.

Cũng chính vì vậy cậu rất buồn khi hai người kia có vẻ không thích nhau chỉ vì mình. Cậu quyết định tránh xa cả hai một chút, tránh để bản thân thành nhân tố chia rẽ nội bộ.

Cà hai người kia thấy Jihoon có vẻ đang tránh mặt mình thì cũng khó chịu không thôi, thà cứ hòa bình để cùng được Jihoon chú ý đến còn tốt hơn thế này.

Vì vậy hai con người đang cùng bị bơ đành họp lại cùng nhau họp bàn kế sách để người kia không phải ngại ngùng nữa.

“ Daniel hyung, anh có lịch trình mệt mỏi rồi, để em xoa bóp lưng cho nàyyyyyyy!”

“ Daniel hyung, hôm nay anh mệt rồi, vào tắm trước rồi nghỉ ngơi điiiiii.”

…..

Giọng Guanlin vốn đã trầm, nay bỗng làm cái giọng điệu nhão nhoét cộp mác Daehwi làm tất cả không hẹn nhau mà nổi da gà, đương nhiên bao gồm cả ai đó.

Như bình thường, Daniel sẽ cho cậu em này một trận nhưng không, lần này dưới những cái miệng há hốc, Daniel cũng bày tỏ tình thương với cậu maknae khổng lồ.

“ Cảm ơn em, Guanlinie! Nghe em nói vậy anh hết đau luôn rồi”

“ Guanlinie, anh mua gà cho em này. Em ăn đi nhé cho nóng”

Rồi ôm nhau thật nồng nàn.

Daniel nhận ra rằng dù có cao lớn thế nào, Guanlin vẫn chỉ là một đứa nhóc mười tuổi đến từ đất nước xa lạ, cần được các anh chăm sóc.

Guanlin phát hiện ra cái sự sexy trên sân khấu của anh Daniel về nhà đều hóa dễ thương cả rồi. Anh Daniel không hề ghét em, chỉ là anh không thể hiện chúng ra bên ngoài nhiều như các anh khác thôi.

Jihoon biết mình đã làm được một việc thật tốt, anh em một nhà rõ ràng là phải như thế này. Cậu cũng sẽ không cần phải tránh cả hai nữa. Cậu nhớ bàn tay ấm áp của Guanlin mỗi khi mười ngón tay đan chặt, cũng nhớ cả những cái ôm vững chãi của anh Daniel nữa.

…..

“ A! Khát nước quá!”

Sau buổi fansign, ai cũng mệt mỏi, Jihoon co giãn cái vai đau nhừ của mình, buột miệng thốt lên.

Ngay lập tức hai chai nước dâu mát lạnh được đưa đến trước mắt cậu.

“ Anh uống đi!”

“ Jihoonie uống đi này!”

Tiếp sau đó lại là màn đấu mắt tóe lửa như thường lệ.

>.<

Nhưng hình như lần này, trong đám lửa ấy có cả tình yêu nữa.

Huhu cái shot nhạt nhẽo quá T.T! Cố mãi mà không có được 1000 từ đâu các chế ạ, đọc tạm cho cái fic nó đỡ mốc=))

Thu Hiền, 13/9/2018


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net