CHAP 2: ĐIỀU BẤT NGỜ MANG TÊN "XINH ĐẸP"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau một đêm khó ngủ Lee Jinhyuk vẫn như thường ngày lái xe đến công ty, nhưng lúc bước xuống anh lại liếc mắt qua chung cư phía đối diện cũng chẳng biết mong đợi điều gì nhưng đó cứ như một hành động bất giác vậy.

Vào tới phòng làm việc ngồi thẫn thờ mất 5p anh lại bắt đầu công việc, chiều nay anh có một cuộc hẹn bàn về vũ đạo cho một bài hát mới (ngoài công việc chủ một đài truyền hình lớn anh còn có đam mê với việc nhảy nên thỉnh thoảng có thời gian anh sẽ biên đạo cho bản demo được các nhà sản xuất âm nhạc gửi đến) Chiều nay sau khi xong việc anh đến chỗ hẹn với một nhóm nhạc của công ty TOP Media để bàn bạc và truyền đạt những bước nhảy mà anh đã dàn dựng từ bản demo được gửi khoảng 2 tuần trước, nhà sản xuất naỳ không nổi tiếng và anh cũng chưa hợp tác bao giờ. Nhưng nghĩ xem lý do tại sao mà một giám đốc lớn bận rộn như anh lại đồng ý mà lại biên đạo chỉ trong vòng có 2 tuần.

Bước vào một nhóm các bạn nam đẹp trai sáng láng với tinh thần nhiện huyết xếp thành một hàng đồng loạt hô khẩu hiệu nhóm rồi chào rất đồng thanh. Với tính cách của anh, anh thấy thật thú vị và nở một nụ cười thật tươi sáng, rồi bắt đầu mở video mà mình đã chuẩn bị trước đó để mọi người xem trước các bước nhảy cơ bản, mở video lên OMG anh lại một lần nữa nghe giọng hát trong bản demo ấy ngọt ngào mà dịu dàng làm sao, mặc dù đây là giọng nam nhân. Anh bất chợt cười không ngờ nghe biết bao nhiêu lần rồi mà cảm xúc vẫn xiên vẹo như này ôi thật muốn diện kiến giọng hát này quá đi và đây cũng là lý do mà Lee Jinhyuk anh đây đã nhận biên đạo cho bài này đó. Mấy cậu trong nhóm nhạc nhìn thấy anh cười lại xì xầm chắc là ông anh này tự hào về những bước nhảy của mình đây mà, quả là yêu bản thân mình mà *2 cậu út trong nhóm vừa nói vừa nhìn nhau lắc đầu cảm thán*.

Xem xong video thì bắt đầu luyện tập luyện tập được khoảng 2 tiếng thì cũng xem là tạm ổn vũ đạo, thì bỗng nhiên một cậu bạn trong nhóm cất lên giọng nói cao vút rất đặc biệt nghe rất giống giọng nữ bảo: "Cho phép tôi gọi điện một chút được không??" Jinhyuk gật đầu thế là cậu trai kia cười tươi bấm một số điện thoại nào đó gọi, đầu giây bên kia nhấc máy cậu trai tươi cười với 1 tông giọng còn cao hơn ban nãy hớn hở nói: "Shin à, tụi mình hoàn thành điệu nhảy cho bài hát cậu viết rồi nè, nếu có thời gian cậu có thể qua đây không biên đạo cũng đang ở đây nè cậu có thể trao đổi kỹ hơn để bài hát tuyệt vời nhất nè". Đầu giây bên kia chỉ lặng lẽ Ừ một cái rồi tắt máy.

Phía bên này Jinhuyk anh thầm nghĩ: Ủa vũ đạo của tui biên đạo mà gọi nhạc sĩ qua chi vậy nè, ấy mà khoan cậu ta là người sáng tác bài hát này chắc hẳn là biết người đã hát cho bản demo rồi, mình sẽ hỏi cậu ta để xin danh tính người kia mới được *Anh gật đầu tâm đắc*

Khoảng tầm 21p sau một cậu trai nhỏ nhắn bước vào nở nụ cười xinh đẹp với mọi người, mọi người chạy đến vây quanh cậu có người còn ôm cậu cơ ai nấy đều vui mừng "Ôi Shin à, đã 9 tháng rồi chúng ta mới gặp nhau tại nơi đây nhỉ, mặc dù lâu lâu vẫn tụ tập ăn uống nhưng cậu rất ít khi ra ngoài còn gì" một giọng nói cất lên.

Trong phòng tập nhộn nhịp náo nhiệt là thế nhưng lại có một người đứng bất động với một ánh mắt không biết là hoang mang hay vui mừng nữa. Cậu ta... là... người sáng tác bài hát ư, mình lại tưởng cậu ta là idol (Ôi thật may cậu ấy là nhạc sĩ ^-^)

Lúc này ổn định hơn thì mọi người bắt đầu giới thiệu. "À đây là người đã sáng tác bài hát này cậu ấy là một người anh em rất thân với bọn tôi cậu ấy đã nghỉ ngơi một khoảng thời gian bây giờ trở lại thì đã viết tặng nhóm một bài hát. Còn đây là người đã biên đạo bài hát lần này cho tui mình và ngoài ra cậu ấy cũng hiện đang là giám đốc một đài truyền hình lớn. Cậu cũng biết rồi đấy người mà anh đã bàn với cậu để gửi bản thảo demo bài hát đó", trưởng nhóm đại diện nói và giới thiệu 2 người với nhau.

Hai người bắt tay nhau chảo hỏi, "xin chào tôi là Lee Jinhyuk người biên đạo bài hát lần này". Người còn lại cười đáp "vâng xin chào cậu tôi là Kim Wooseok, người sáng tác bài hát lần này tôi muốn ghé sang thăm mọi người tiện thể xem bài hát thế nào". *Lúc này Woosoek thầm nghĩ sao khuôn mặt anh tú này có vẻ nhìn quen mắt ghê, chắc do cậu ta đẹp trai nên mình nhầm :)))*

Bắt tay một hồi thì Wooseok cười gượng nhìn xuống đôi tay to bự kia vẫn chưa chịu thả tay mình ra sao, thấy vậy Jinhuyk liền nhanh chóng thả tay ra. Cậu ngại ngùng hỏi: "mà câu tên Wooseok hả?? sao mọi người lại gọi cậu là Shin thế??"

Wooseok đáp: "Thật ra Shin là nghệ danh khi tôi viết nhạc nên mọi người thích gọi tui như vậy cho thân thiết ấy mà @^@ còn tên thật tui là Wooseok."

Jinhyuk cười (nham hiểm): "Vậy thì bây giờ tôi xưng hô với cậu thế nào thì được nhỉ??" "Ừ thì tùy anh vậy" người kia đáp.

À mà tui có mua mấy cốc cafe mọi người uống để tiếp thêm năng lượng nè nhưng anh Jinhuyk đây lần đầu gặp nên tui không biết sở thích của anh thế nào nên tui mua luôn theo sở thích của tui mong cậu thông cảm nhen. Jinhyuk cười cười nói: "không sao đâu tôi dễ nuôi lắm =)))"

Mọi người ai nấy cầm lấy ly nước vị mình thích riêng Jinhyuk được Wooseok đưa cho một ly cafe nhìn màu khá đậm. Anh thầm nghĩ thôi xong ly cafe đậm màu thế này không biết có ổn không  *Ừ dễ nuôi cơ* (Cơ bản tuy anh là giám đốc đài truyền hình lớn và là đàn ông đích thực nhưng trước giờ anh không thích uống cafe cho lắm)

Nhưng vì có người mua cho mà còn là lần đầu tiên gặp không nên làm người ta buồn cậu uống một ngụm. Ôi chết tiệt sao lại đắng thế này, mặt anh nhăn lại không phải của cậu mua cho thì anh lại làm một cơn mưa phùn tại đây rồi. Làm sao cậu ta có thể uống được cafe như này chứ, với một người có đôi mắt long lanh vóc dáng nhỏ nhắn khuôn mặt xinh đẹp đó sao, thật khó tin mà.

Lúc này đang mải suy nghĩ thì ánh mắt anh chạm vào ánh mắt long lanh to tròn ấy. Người kia cũng nhìn anh chợt cười và nói: "Đắng lắm sao, tôi xin lỗi tôi cứ nghĩ nam nhân như chúng ta thường thích cafe nguyên chất chứ?? Mà anh còn là giám đốc lớn nên là tôi không bỏ đường luôn"

Jinhyuk thầm mắng không biết là đang xin lỗi mình hay là mỉa mai mình đây. Nhưng cậu vẫn đáp: "không sao đâu do biểu cảm khuôn mặt tôi hơi đa dạng nên chắc cậu tưởng tôi không thích ấy" nói xong anh uống một hơi hết sạch ly cafe đen ấy trước sự ngỡ ngàng của mọi người. *Poor anh tui*

Mọi người cũng ngồi xuống tranh thủ bàn bạc rồi thống nhất điệu nhảy và lời nhạc một lần nữa cho phù hợp vì trời cũng dần chuyển tối rồi. Đột nhiên JinHyuk nhớ ra à mình còn chưa hỏi cậu ta ai là người đã hát bản demo này. Vừa dứt suy nghĩ thì đối diện một giọng nói trầm vô cũng hỏi: "Ủa shin sao mấy đợt trước m hay bảo t qua thu âm rap bản demo giúp m sao giờ không thấy hú bố vậy"

Cậu phì cười: "Ấy t quên nói m đợt này trong lúc t thu âm phần hát tiện miệng tao thu luôn phần rap rồi, mặc dù là tao không chuẩn bị gì luôn đó, thấy bố m làm tốt không"

Cả đám ai cũng cười hà hê thay nhau nói nào là "ừ m làm tốt lắm" rồi thì "ừ chú m can đảm đó" các kiểu thì lại có một người lặng thinh. Sao cơ... cậu ấy là người hát ư...wth, không lẽ lại trùng hợp đến thế. Hôm nay quả là hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, Jinhyuk hôm nay lại ăn nguyên combo ba lần sập roai cơ =))).

8h42p tối mọi người cũng đã hoàn thành mọi người nhìn nhau đồng thanh than đói thế là cả đám rủ nhau đi ăn tối, tất nhiên là có cả hai con người kia đi cùng rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net