Tôi là Tôn Thừa Hoan sao?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

<Nam hóa>
-----------------------
Son SeungWan là một chàng trai lịch lãm,đào hoa,đã vậy còn là tổng giám đốc của tập đoàn nước hoa WJ nổi tiếng thế giới,ai mà không muốn trở thành phu nhân nhà họ Son chứ!Nhưng!Mọi cô gái đều phải tiếc nuối vì anh là hoa đã có chủ rồi,và người chủ đó không ai khác là tiểu thư nhà họ Bae,Bae Joohyun.Cô thì tính tình điềm đạm,ít nói nhưng bên trong lại rất ấm áp và biết quan tâm tới người khác.Cô và anh gặp nhau khi cả hai cùng đi xem phim vào một ngày trời mưa to,anh lúc đó ăn mặc rất thoải mái,một chiếc áo thun trắng với chiếc quần jean đen kết hợp với nón lưỡi trai màu đen dù đơn giản nhưng vẫn rất cá tính.Còn cô,lúc đó lại mặc một chiếc áo thun hồng,và một chiếc quần short ngắn cùng với cái kính Unisex gọng đen trông rất đáng yêu.Son SeungWan trúng tiếng sét ái tình khi cô lỡ đụng trúng anh và rối rít xin lỗi anh,lúc đó anh đã biết cô chính là định mệnh của cuộc đời mình,và sau 4 tháng ròng rã rải thính cô thì anh đã được cô đồng ý và dẫn đến đám cưới ngày hôm nay.
Hôm nay,SeungWan thật sự rất bảnh trai,anh mặc một chiếc áo sơ mi trắng được ủi thẳng tắp,khoác lên mình chiếc áo vest đen khiến anh càng bảnh trai hơn.Anh thật sự rất hồi hộp,cứ đi qua đi lại mãi cho đến khi......
-Thôiiii!!!Làm gì mà đi qua đi lại hoài vậy Wan?-Một giọng nam vang lên,tiếng nói khá trầm,rất chững chạc khác với giọng nói trẻ con của anh.
-Tớ đang lo muốn chết đây này!!!-Anh quay ra phản bác lại.
-Tớ không biết,miễn là sau đám cưới cậu phải dẫn tớ và Eunjung đi nhậu một bữa,OK???-Giọng nam đó trong phút chốc từ chững chạc trở thành trẻ con y như Son SeungWan.
-Được!!-Anh cũng vui vẻ đáp lại.
---------------------
Lúc này bên phòng của cô dâu...........
Joohyun cô hôm nay cũng cực kì xinh đẹp,chiếc váy cưới màu trắng tinh,được đính những viên kim cương lấp lánh trên đó khiến cô càng kiêu sa,lộng lẫy hơn.Cô cũng giống như anh cực kì lo lắng,nhưng cô vẫn ngồi trên ghế và chỉnh lại trang sức.
-Hyunie à,sau này đi lấy chồng xong rồi,cậu nhất định không được quên tớ đâu đấy!-Cô gái ngồi trên ghế sô pha gần đó lên tiếng,rồi giả bộ đưa tay lên quệt mi khóc lóc.
-Sooyoung à,tớ đi lấy chồng mà làm như tớ sắp đi chết á-Cô ngồi trên ghế mà phì cười vì hành động của bạn mình.
-Lố quá má ơi!!-Cô gái ngồi kế bên cũng lên tiếng trêu chọc.
-Xí!-Sooyoung xí một cái rồi bĩu môi ủy khuất,dám trêu cô.
-Hừm...Joohyun à,cưới chồng xong cậu phải đãi bọn này một bữa đấy!!-Cô gái kia lên tiếng.
-Biết rồi,Sooyoung và Jiyeon cậu, ai cũng quan tâm đến đồ ăn cả,con bạn thân này hai người vứt đi đâu rồi???-Joohyun nghe vậy liền bĩu môi,lại tốn tiền với hai người này rồi.
-Hahaha!!!!!-Hai người còn lại cười to.
---------------------
Giờ cưới cũng đã đến,anh cùng cô bước vào lễ đường trước sự chứng kiến của hàng ngàn người thân gia đình và bạn bè,ai nấy đều vui mừng,chúc phúc cho cặp đôi trai tài gái sắc này.
-Rầm-
Tiếng cửa bị đẩy mạnh ra khiến mọi người chú ý đây là lúc cô dâu và chú rể chuẩn bị trao nhau nụ hôn của hạnh phúc lại có người bước vào.Khiến ai nấy đều lo lắng.Cô ta từ từ bước vào,nhìn mọi người và cười nhếch môi,sau đó liền đưa tay lên mà vỗ.
-Quéo quèo queo.....hahahaha......vô trễ,vô trễ,hun nhau chưa????-Cô gái lầy lội đó không ai khác ngoài Jeon Somi,em họ của SeungWan,tạo nét cho cố vô,tạo nét là có ngày tét não nha con!!
-Ối zồi ôi....-Mọi người chán nản quay đầu lại và tiếp tục theo dõi đám cưới của cặp trai tài gái sắc.Họ chuẩn bị hôn nhau và"chụt" hôn rồi!!!Cả khán phòng vui mừng,ai nấy đều hạnh phúc nhưng niềm hạnh phúc đó không thể bằng niềm hạnh phúc của hai vợ chồng Chuột Thỏ.
----------------------
Sau đám cưới thế kỉ và màn tiệc tùng ăn mừng cùng đám bạn thân,hai vợ chồng hạnh phúc này liền trở về căn biệt thự mà họ được Son lão gia và Bae lão gia tặng nhân ngày cưới.
-Vợ ơi~,chồng đói bụng~~-Vừa về đến nhà,Son SeungWan lại giở cái trò con nít mà mè nheo với Joohyun.
-Thôi đi ông tướng,lớn rồi chứ có phải trẻ con đâu-Cô cười lớn vì hành động con nít của chồng mình.
-À mà,chồng đi xuống nhà kho lấy giùm vợ cái thùng mủ đi chồng!!-Cười xong,cô liền quay sang chồng mình nhờ việc.
-Ừ-Anh cười ôn nhu rồi vui vẻ bước xuống nhà kho nơi mà anh bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình.Xuống tới nhà kho,anh bật đèn lên rồi bắt đầu tìm kiếm cái thùng cho Joohyun.Đang tìm thì anh nhìn thấy một chiếc gương nằm trong góc nhà kho,vì đang vui nên anh đứng trước gương mà soi vẻ đẹp trai của mình.
-Đẹp trai quá!!-Anh tự tin khen bản thân.Đang nhìn ngắm vẻ đẹp của mình,anh liền bị hút vào bên trong gương,xung quanh anh là một khoảng không vô định,bối rối vì không biết đang gặp chuyện gì,anh ngất đi.
-------------------
-ưm...Đây? Đây là đâu???-Anh thức dậy và thấy mình đang ở trong gian phòng kiểu cổ trang,quay sang chỗ bên cạnh,anh liền thấy một nữ nhân ăn mặc cũng cổ trang đang say giấc nồng.
-Rầm!Rầm!Rầm!-
-Thừa Hoan bát tử,Châu Hiền công chúa,mau mở cửa!!!-Tiếng một nam nhân bên ngoài đập cửa ầm ầm,SeungWan không hiểu chuyện gì đang xảy ra,Thừa Hoan là ai,Châu Hiền là ai,anh không biết gì nhưng cũng ra mở cửa,bước vào là một nam nhân da trắng,mắt một mí vẻ mặt cực kì hốt hoảng!
-Thừa Hoan bát tử,thần kêu nãy giờ sao người không mở cửa???-Nam nhân đó hốt hoảng nói.
-Tôi là Thừa...Thừa Hoan sao??-Anh ngây thơ hỏi lại
-Người hỏi kì vậy?Tất nhiên là đúng rồi,còn thần là Mẫn Doãn Khởi,đại thần thân cận của người đây.-Nam nhân kia chỉ vào mặt mình rồi nhìn sang chỗ nữ nhân đang ngủ say kia.
-Ơ?Thần tưởng người nói là vào đây chăm sóc cho Châu Hiền công chúa thôi,vậy sao đồ của công chúa lại bị lột sạch thế kia?-Mẫn Doãn Khởi nhìn anh tỏ vẻ nghi hoặc rồi một lúc sau anh ta liền nở một nụ cười tà mị.
-Tôi...tôi không biết!!-Anh ra sức chối nhưng Mẫn Doãn Khởi đã nhanh tay bịt miệng anh lại rồi chỉ vào Châu Hiền công chúa.Lúc này,nàng vừa tỉnh dậy sau giấc ngủ say,đưa mắt nhìn thì thấy hai nam nhân đang nhìn chằm chằm vào mình,Châu Hiền lên tiếng
-Hai ngươi nhìn cái....áaaaaa....là ai?Là ai đã lột đồ ta???-Nàng hét lên rồi lấy hai tay che ngực.Nhìn hai người trước mặt mà dò xét và ánh mắt ấy dừng lại ở chỗ SeungWan.
-Tôn Thừa Hoan!!Tên sở khanh!!!-Nàng hét lớn
---------------------

[There should be a GIF or video here. Update the app now to see it.]

•Chap đầu thì sẽ viết nhiều những Chap sau thì viết ít lại nhé!
•Ai muốn có tem thì comment nhé!Tối đa 5 người
•Tôn Thừa Hoan "giả" sẽ ứng biến ra sao với nàng công chúa Châu Hiền tinh quái?Đón xem ở tập 2 nhé mọi người!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net