Trương Sáp Kì đại nhân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Review:
-Tôn Thừa Hoan!!Tên sở khanh!-Nàng hét lớn.
----------------------
Nghe Châu Hiền hét mà Mẫn Doãn Khởi muốn lập tức té xỉu ngay tại chỗ,còn SeungWan thì mặt đực ra ấp a ấp úng không nói được lời nào.
-Tôi..tôi không có.-Anh ấp úng nói không nên lời.
-Còn dám nói là không có?-Bùi Châu Hiền tức giận bước xuống giường,lướt qua anh bằng đôi mắt giận dữ,nàng đến chỗ của Mẫn Doãn Khởi,lạnh lùng ra lệnh:
-Ngươi mau truyền Tuấn Chung Quốc thái y và mời Trương Sáp Kì đại nhân đến đây cho ta.Mời luôn được Ân Tĩnh đại nhân thì càng tốt.Nàng dùng chất giọng lạnh lùng mà ra lệnh cho Mẫn Doãn Khởi.
-Dạ vâng-Mẫn Doãn Khởi được lệnh liền chạy nhanh ra khỏi phòng giờ trong phòng giờ chỉ còn lại anh và Bùi Châu Hiền.
-Ta không hiểu sao Sáp Kì hyunh và Ân Tĩnh hyunh lại có người bạn như ngươi!!-Nàng nhẹ giọng xuống bước đến chiếc giường cổ trang đó,nàng ngồi xuống chờ.SeungWan nhất thời chỉ biết á khẩu mà im lặng,không dám hó hé nửa lời vì anh sợ cô=))
<Son thê nô sợ vợ>
-Bẩm công chúa,Chung Quốc thái y và Sáp Kì và Ân Tĩnh đại nhân đến rồi ạ-Mẫn Doãn Khởi quỳ xuống,thận trọng nói.
-Tốt-Nàng ngồi vắt chéo chân đợi ba nam nhân kia bước vào.
-Châu Hiền?Tự nhiên gọi các hyunh tới đây, đừng nói là Thừa Hoan lại gây chuyện rồi nha?-Hàm Ân Tĩnh bước vào với cây quạt trên tay,bình tĩnh hỏi.
-Hắn ta sàm sỡ muội-Nàng ra vẻ ủy khuất,đứng dậy mà mè nheo với Hàm Ân Tĩnh.
-Trời ơi,tên bạn trời đánh!!!-Theo sau Ân Tĩnh là Khương Sáp Kì,khác với Hàm Ân Tĩnh,Sáp Kì có vẻ nóng nảy hơn.Nhận biết được hai người có lẽ là bạn của mình,SeungWan liền lên tiếng tỏ vẻ vô tội:
-Tớ không có!-Vâng,Son SeungWan đang bắt đầu thích cái chuyện này rồi đấy,anh nhìn Sáp Kì bằng đôi mắt cún con.
-Bọn tớ tin cậu lần này là lần thứ mấy rồi??-Hàm Ân Tĩnh yên lặng nãy giờ cũng lên tiếng.Trong lúc đó,Tuấn Chung Quốc đang đưa thuốc cho nàng.
-Công chúa nhớ uống than thuốc này đầy đủ mỗi ngày chắc chắn sẽ hết sốt,không còn gì thần xin về với Tại Hưởng đại nhân đây-Tuấn Chung Quốc nhẹ giọng căn dặn.
-Ta nhớ rồi!Cảm ơn ngươi!-Nàng nói rồi tiễn Chung Quốc về,sau đó liền ngồi xuống bên cạnh Khương Sáp Kì và Hàm Ân Tĩnh xem Tôn Thừa Hoan bị trừng phạt.Đang xem kịch hay thì Mẫn Doãn Khởi chạy vào với vẻ mặt hết sức là hạnh phúc.
-Công chúa,Tú Anh và Trí Nghiên trở về rồi!!-Mẫn Doãn Khởi vui mừng báo tin.
1
2
3
-Các tỉ muội của ta,họ về rồi-Nàng mừng rơi nước mắt chạy vụt ra khỏi cửa,Hàm Ân Tĩnh và Trương Sáp Kì cũng vui không kém chỉ có mình Tôn Thừa Hoan lại đực mặt ra đó,ngơ ngơ ngáo ngáo tò mò không biết Trí Nghiên và Tú Anh là ai.
----------------------
Còn ở thế giới hiện đại kia,không thấy SeungWan trở lên,Joohyun lo lắng chạy xuống nhà kho mà tìm anh,vừa xuống đến nơi đã thấy anh bất tỉnh nhân sự,cô lo lắng đến phát khóc,lập tức gọi xe cấp cứu đến để đưa anh vào bệnh viện.....
--------------------------
.Nhưng cô nào ngờ,đó không phải là Son SeungWan thật mà là Tôn Thừa Hoan kia.Còn bên kia,Bùi Châu Hiền cũng không biết đó không phải là Tôn Thừa Hoan mà là Son SeungWan.Hoán đổi thân phận cho nhau,chuyện gì sẽ xảy ra???Đón xem ở tập 3 nhé!!

[Không nên có GIF hoặc video ở đây. Cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để xem nó.]

•Gây cấn quá,mọi người hãy cùng đoán xem khi tỉnh dậy Son SeungWan "giả" của chúng ta sẽ làm gì đây?Trổ tài thám tử của các bạn đi nào!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC