3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày đầu tiên tập 1 lên sóng, tôi hồi hộp tim như muốn vỡ ra, tôi sợ sợ rằng bản thân không mang lại tine như mọi người mong đợi, sợ bản thân mình làm gánh nặng cho mọi người trong đoàn và cho cả anh. Mọi chỉ trích tôi đều có thể nhận nhưng đừng vì tôi mà ảnh hưởng đến mọi người.... nhưng điều không ngờ nhất lại xảy ra, tập đầu lên sóng được ủng hộ tốt hơn mong đợi, lọt top 1 trenning, anh ấy thể hiện quá tốt cho sarawat từ vẻ đẹp trai lạnh lùng đều như trong truyện bước ra cũng nhờ điều đó làm tôi bớt gánh nặng phần nào.
Cũng may mọi nỗ lực cucng được đền đáp, mọi phản hồi từ fan tốt dần lên theo từng tập , tine đáng yêu hơn theo từng tập. Tôi và anh cũng thân thiết hơn, chúng tôi không vì quản bá phim mà cố gắng tỏ ra thân thiết hay tạo cử chỉ thân mật trước mọi người, anh bảo chúng ta cứ là như bình thường không cần tạo hiệu ứng nhiều cho phim.
- win, Win
- hả???
- nhìn đường, em lại ngáo ngơ đâu đấy

Chả là hôm nay phải đi quay chương trình, chỉ hơi lơ là một tí là bị mắng ngay, hừ người ta lại ko phải trẻ con nhắc hoài
Bốp
-ối @@
- đấy lại bảo sai đi, đáng đời 🙄😒😒
Bỉu môi lầm bầm lầm bầm lầm bầm
- lầm bầm cái gì, đi nhanh
Nói rồi anh kéo tay tôi chắc sợ tôi lại hôn đất mẹ thân thương, nhìn cục súc vậy thôi pi là hiện thân của ngoài lạnh trong nóng, hố hố lo cho tôi cứ như gà mẹ ấy.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net