Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nếu như có ai đó hỏi tôi rằng
" cậu của ngày hôm nay như thế nào" thực sự tôi không thể trả lời được. Nó như thế nào nhỉ sự nghiệp thì mới chập chững, có những chuyện không lườn trước được cũng ko thể đoán được. Mỗi chúng ta đều là một cá thể mang trong mình sự hèn nhát tự ti và điều đó càng ngày càng bào mòn ta, làm biến chất bản thân của ngày xưa , biến chúng ta trở thành con người mà lúc thơ hé vẫn tự tin hét lên rằng " tôi sau này sẽ không bao giờ như vậy", nhưng cuộc sống mà chúng ta phải đối diện với quá nhiều thứ quá nhiều cám dỗ cạm bẫy mà xung quanh ta tạo ra hay cũng có thể chính bản thân ta tạo nên nó.
Còn về tình cảm thì sao, thì chẳng có gì đáng để đề cập tới chứ sao không hề có sự thay đổi nào cả.

Tôi từng đọc được ở trang sách nào đó viết rằng con người chúng ta buột phải trải qua một giai đoạn đau khổ nào đó, chúng ta không phải là con của chúa trời nên đừng hi vọng mọi thứ tốt đẹp chỉ một mình mình hưởng hết, sau cơn mưa trời lại sáng cũng như trải qua đau khổ người ta mới cảm nhận rõ được hạnh phúc nó đáng trân trọng như thế nào. Nhưng....... ai đó có thế giải đáp câu hỏi này của tôi không , vậy đau khổ tôi mang đến bao giờ mới khởi sắc, bao giờ tôi mới nhận được hạnh phúc mà tôi vốn có, bao giờ thì không đau như bây giờ, mệt mỏi không mệt chứ , nhưng buông tay không thì câu trả lời là không.
Bản thân tôi là một đứa cứng đầu , tôi biết điều đó và chính nó cũng mang nhiều rắc rối về sau. Có một dạo tôi muốn buông nhưng sau khi suy nghĩ lại lý do vì sao lúc đầu lại bắt đầu, những thứ mình đã đáng đổi thì đến bây giờ buông tay có đáng không và rồi cứ thế bắt bản thân phải cố gắng gượng, treo lên cho bản thân bộ mặt khác tự đắp lên cho mình bức tường thành cao ngất. Có những đêm thức trắng có những câu chuyện không hồi kết.
--------
Những ngày đầu khi quảng bá phim được tung ra tôi nhận rất nhiều gạch đá, bởi vì những độc giả không thấy được khí chất mà tine vẫn hiện hữu khi học đọc truyện, tine đáng yêu và nhỏ bé hơn wat còn bản thân tôi chẳng khác gì " con trâu" là bao còn to con hơn cả sarawat cơ mà, lúc đó tâm trạng cực kì tồi tệ vì là phim đầu tay lúc đó anh ấy lại là người giúp tôi, anh âm thần giúp đỡ như tính cách của anh, anh rủ tôi đi tập gym đi đá bóng, từ đó tôi âm thầm hạ quyết tâm giảm cân. Win là một người phàm ăn nhưng vì vai diễn tối chấp nhận ăn kiên nhưng lúc thèm ăn tôi phải uống thuốc ngủ để qua cơn thèm, phải ăn thực phẩm sạch vân vân và mây mây cuối cùng tôi cũng giảm được 10kg và cũng chính thời gian đó tôi và anh dần trở nên thân thiết hơn và trai tim cũng lệch nhịp mà không hề hay biết.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net