Chap1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Win metawin người con trai hay cười( đã vậy khu cười còn lộ răng thỏ má nó cưnggggggggg) là chàng trai lịch thiệp, thân thiện bởi lẻ em đc sinh ra trong gia đình gia giáo, được mọi người yêu thương. Gia đình em làm kinh doanh và có lẽ khá là giàu có nhưng chàng trai của chúng ta ko phải vì sự giàu có của gia đình mà tự cao, phung phí được biết em từng đi mỹ để học trao đổi hai năm bởi vậy tiếng anh của em rất chuẩn, khi nói em luôn có âm gió phía sau như một chàng trai ngoại quốc thực thụ( ừ thụ thiệt 😬😬😬) . Gia đình em làm kinh doanh nhưng em lại thích kiến trúc, nên em đang theo học ngành kiến trúc không biết sau này em có phải tiếp quản sự nghiệp hay không, nhưng hiện tại thấy em đc học ngành mình yêu thích, được theo đuổi đam mê diễn xuất trong khi gia đình theo kinh doanh điều đó thực sự là hạnh phúc vì em được làm chính em, cảm ơn vì tất cả điều đó. Và thực sự cảm ơn cái thứ gọi là duyên nợ đã đưa em tới con đường nghệ thuật, tiêu biểu là cản ơn em đã nhận vai Tine và xin lỗi em sau này ..................
Năm 2018 cột mốc cuộc đời, nhân duyên đưa em tới với dự quản lý của GMM công ty giải trí mẫu giáo, vì sao có cái tên đó chắc mọi người nghiện bl thái rõ quá hơ🤬🤬🤬 và cơ hội đến với em , có thể là cơ hội và nhiều hơn là thứ thách với em, catting cho phim 2gether with me. Thật ra lúc đầu win muốn thử vai sarawat cơ , bản thân cao hơn mét tám, đô con cơ bắp nhưng đâu ai ngờ được vì cái nụ cười ngáo ngáo lộ răng thỏ ấy lại đưa em vào một cuộc đời khác cuộc đời của chàng "Tine" .
Tine chic chic là chàng trai "ngầu lòi" , khôg điêu đâu khi bạn thấy từ ngầu lòi đặt trong ngoặc kép vì thực sưj không ngầu như cái tên đó đâu, Tine là chàng trai ấn tượng với làn da trắng, trắng omo tine là người rất để ý đến vẻ bề ngoài của mình, muốn ăn mặc trời trang muốn mình là người " ngầu lòi", tine hay cười hay giúp đỡ người khác cũng là một tay sát gái số một, nhưng những mối tình ấy luôn ra đi trong sự đỗ vỡ khién tine chóng yêu cũng chóng chán, tine ko tìm được cảm giác khi yêu ai cả . Tine yêu đương chóng vánh thích thì tới chán thì buông, không lệ thuộc không quá để tâm tới một ai. Nghe có vẻ bad boy nhỉ nhưng không những con người hay cười chính là những người giỏi che giấu bản thân che giấu con người thật của mình, che giấu mình không ổn bằng nụ cười che giấu con người thật của mình cũng bằng nụ cười nhìn có vẻ rất dể thân nhưng rất khó để chạm tới trái tim. Tine giống như củ hành tây bóc mãi bóc mãi đến khi cay nước mắt rơi mới thấy được sự yếu mềm giấu sau vỏ bọc ấy. Và Tine cũng là bản phản chiếu Win đời thực.

Win nhận vai Tine còn nam chính còn lại là p.bright, pi nhận vai sarawat chàng trai trong làng thả thính. Pi Bright rất đẹp cái đẹp của chàng con lai hai dòng máu, mắt đẹp mũi cao và đặt biết môi, môi của pi rất đẹp đẹp lắm , hôm đầu tiên gặp pi anh rất lạnh lùng phớt lờ sự chào hỏi của win mà đi mất để lại một con người hoang mang với hàng tá câu hỏi nhảy ra trong đầu
Anh ấy không thích mình ư
Mình làm sai gì rồi ư vân vân và mây mây khiến Win cảm thấy rất lo lắng, lo lắng vì đâu là vai diễn đầu tiên của mình lại đóng bl đã vậy nam chính thứ hai không hoà hợp thì biết làm sao huhuhuh tim tôi.... và chính vì sự kiện đó mag chàng nam chính bright bị thỏ gim tới mãi sau này :))))
Và chuyện gì tới cũng phải tới......


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net