Trailer

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Mở mắt ra đi... Sẽ có điều thú vị đang chờ bạn! "

__ __ __ __

Đột nhiên một hiện tượng kì lạ tàn phá thế giới phép thuật! Thế lực nào đó đang dần thao túng họ... Từng người từng người một bị chìm trong bóng tối, nảy sinh thú tính ác ma... Có người đột nhiên sử dụng được tà thuật dù họ không tìm hiểu hay biết một tí gì về nó... Có một số người bị mất tích một cách bí ẩn không lý do.. Trong khi đó các hội đồng phép thuật, hiệu trưởng của các trường học đang rất căng thẳng thì các phù thuỷ Cloud Tower lại có những biểu hiện rất kì lạ... Nhóm Trix bỗng nhiên từ đâu xuất hiện rồi hoàn lương đột ngột trở thành người tốt?! Liệu đó có phải là một âm mưu của nhóm phù thuỷ?! Kẻ đứng sau các vụ việc kì bí này là ai?! Và hắn có mục đích gì?! Phải chăng là thao túng làm Bá Vương thế giới phép thuật?! Chuyện tình cảm của nhóm Winx và các anh hùng bị lục đục, nhiều chuyện xảy ra như vậy, đồng loạt dồn bọn họ vào bước đường cùng... Nhóm Winx sẽ đối mặt như thế nào?! Chân tướng của sự việc là gì? Đâu là sự thật??

Và tình bạn giữa họ, có nguy cơ rạn nứt không??

__ __ __

Mở đầu

Trong một căn phòng tối om.. Một tia sáng bỗng lóe lên rồi...vụt tắt...Tờ giấy phủ đầy bụi được đặt lên bàn bỗng dưng rơi xuống, gam màu vẽ nghệch ngoạc một cách kì dị...

Đó là gì? Không ai biết. Mọi thứ đều quá tối.

__Học viện Alfea__

Vì có một chút vấn đề nên nhóm Winx phải về bổ túc lại một số kiến thức mới, đồng nghĩa với việc sẽ trở thành học viên đặc biệt không mới cũng không cũ tại Alfea. Người giảng dạy trực tiếp cho họ là giáo sư Eren, trông bà ta rất thần bí.

Mặc dù đã trải qua không ít sóng gió nhưng các thế lực bóng tối vẫn không ngừng đe doạ vùng đất phép thuật này. Tham vọng không bao giờ là chấm dứt và kẻ xấu sẽ không bao giờ bỏ 'rơi' hay bỏ qua bất kì cơ hội nhỏ nhặt nào để hành động âm mưu thâm hiểm của mình . Yên bình được một chút, nhưng nhóm Winx vẫn phải đối mặt với nhiều thứ.

- Ể?! Các cậu xem tớ vừa phát hiện gì này! _Tecna reo lên khi cô tìm thấy một cuốn sách cổ trong thư viện. Quyển sách có tên là "Những bí ẩn được chôn giấu chưa được khai phá ".
Cái tựa đề thật khiến người khác không khỏi tò mò. Ánh mắt Tecna lộ ra vẻ thích thú. Và Flora thì quan sát thật kĩ cái bìa. Có vẻ nó rất cũ kĩ và nhìn rất xưa. Giấu ở nơi sâu nhất trong các kệ sách thư viện thì hẵng cuốn sách này rất đặc biệt .

- Có mấy trang bắt mắt quá nè!_Stella thì bị màu sắc của trang sách và ánh sáng phát ra từ nó làm thu hút.

- Xem nào, nó nói về gì nhỉ?_Bloom lên tiếng hỏi. Đầu cô chụm lại chỗ mọi người đang tò mò về cuốn sách không kém cô.

- Thú vị lắm đấy Bloom à! Truyền thuyết ma thuật cổ xưa...và cách đối phó này...

- Thế thì có gì mới lắm đâu?_Musa nhíu mày nói.

- Không đâu! Tớ cảm thấy quyển sách này có gì đó rất đặc biệt! _Tecna khẳng định chắc nịch.

- Các bạn ơi! Cô Faragonda cho triệu tập chúng ta! _Layla (Áisha) bước vào cửa thư viện thông báo.

- Bọn mình đến ngay!

....

Tất cả... Đã mở ra... Một hành trình mới lại bắt đầu với nhóm Winx.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net