Nhân Vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cư dân Wonderland
Nhóc Thỏ Trắng mang tên Nhân Mã.

Nhóc Thỏ dễ thương luôn biết cách trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Thân thiện và hoà đồng nên cô nàng có những mối quan hệ rộng rãi trong cả xứ Wonderland. Cái đồng hồ cô đang đeo có khả năng dừng thời gian hoặc đóng đinh thời gian.

Mèo Tàng Hình Sư Tử.

Bạn Mèo xinh xắn tuy có vẻ ngoài đẹp mắt nhưng luôn tự giấu đi sau những phụ kiện đen thui, thậm chí, anh chàng thường tàng hình để khỏi ai thấy mình. Đôi lúc, anh ta khá tự ti và nhút nhát nhưng anh cũng có lúc sẽ tưng tửng mà nói không ngừng.

Cô Em Hoàng Hậu Trắng Song Ngư.

Cô em Song Ngư xinh đẹp, vui tính và thân thiện luôn truyền năng lượng cho mọi người xung quanh. Cô luôn xuất hiện trong bộ váy trắng đẹp đẽ và quyển sách thần thông. Cô chỉ cần giở những trang sách kì diệu và đọc thần chú, ngay lập tức, dưới chân cô sẽ có một vòng tròn ma thuật và quyền phép của cô được thực thi.

Người Chị Tên Thiên Yết Là Hoàng Hậu Đỏ.

Một đứa trẻ với thân hình người lớn cùng số tuổi tỉ lệ nghịch với tâm hồn. Cô nhóc tuy ngoài mặt luôn cười đùa theo mọi người nhưng đôi lúc lại mang một gương mặt lạnh lùng với đôi mắt to tròn mà buồn rầu đến khó hiểu. Cái thứ dây chuyền đeo ở cổ cho phép cô hiểu được và chữa trị tâm tư, tình cảm của một ai đó.

Kẻ Làm Mũ Kì Lạ Bảo Bình

Người luôn quanh quẩn với mớ mũ của mình ngay cả khi chiến tranh. Đôi mắt sau một tai nạn biến thành 2 màu khác nhau. Khi cần, chúng có thể phát ra ánh sánh chết người. Hiếm ai có thể hiểu anh ta đang nghĩ hay nói gì nhưng không ai trong Wonderland không yêu thích những thiết kế mũ của anh.

Người từng sống ở Wonderland.
Cô Alice Với Cái Tên Thật Song Tử

Nói không ngoa khi cô là người có gương mặt xinh xắn bậc nhất đất nước Zodiac. Thêm nữa, cô thường xuyên là người mang lại tiếng cười với khiếu hài hước đáng yêu. Hai điều này khiến cô trở thành người được yêu mến nhưng cuộc sống ở Zodiac lại không hợp với kiểu người thích khám phá như cô. Cô đến Wonderland một cách ngẫu nhiên và yêu thích nơi này ở cái nhìn đầu tiên.

Kẻ Giữ Cổng Xà Phu.

Anh ta là kẻ tự do ra vào Wonderland bởi lẽ hắn là kẻ tạo ra và canh giữ cánh cổng tới đây. Anh là một hoạ sĩ tài ba với một cây cọ chẳng bao giờ có màu. Với thứ này, anh tạo ra và xoá bỏ biết bao cánh cổng xinh đẹp đến Wonderland. Không những vậy, anh có thể tạo ra vật thể với cây cọ khi ở nơi thần tiên kia.

Người dân từ Zodiac.
Xạ Thủ Lập Dị Kim Ngưu.

Gương mặt non choẹt, thân hình nhỏ nhắn cùng chất giọng trẻ thơ đã che đậy hoàn hảo bản chất xạ thủ máu lạnh của cô nàng. Cô nàng luôn mặc một chiếc áo khoát lớn, cốt để giấu đi những khẩu súng nguy hiểm và những viên đạn cô tự chế. Cô luôn trong tình trạng ngẩn ngẩn ngơ ngơ và thường tự cho mình là kẻ điên giữa thế giới bình thường.

Anh Bạn Sôi Nổi Bạch Dương.

Vóc dáng cao lớn, khuôn mặt điển trai, lại thêm đôi mắt luôn mạnh mẽ nhìn về phía trước, anh toát ra một khí chất của một người đàn ông có thể bảo vệ cả thế giới. Tuy nhiên, ai biết được anh chính là kẻ mua vui cho nhóm bạn, thường xuyên bày trò chọc phá, lại còn là kẻ đầu têu 'chạy là thượng sách' khi bị phát hiện.

Cự Giải Hiền Lành Mà Chẳng Hiền Lành.

Một sát thủ không bao giờ dùng đao kiếm mà giết người chỉ với những chai lọ thuốc độc anh dùng cả thanh xuân để chế tạo. Vẻ ngoài cho thấy anh là một đứa hiền lành, vô hại nhưng anh là người tiêu diệt một băng đảng lớn. Anh ta còn là một tay lái lụa với không biết bao lần coi đường phố là đường đua nhà mình.

Phi Công Đa Tài Thiên Bình.

Sẽ chẳng ai dám thách đấu với anh bạn này cả, đặc biệt là trên đường bay. Anh ta sở hữu đôi mắt đẹp đến mê hồn, kĩ năng của một sát thủ cấp cao thuần thục và khả năng lái phi công thần sầu. Nếu Kim Ngưu là xạ thủ bậc nhất thì anh chính là kẻ đứng thứ nhì với một khẩu súng ngắn như là dấu hiệu cho sự giết chóc từ anh chàng.

Công Nương Đầy Học Thức Xử Nữ.

Cô nổi danh từ lúc nhỏ khi luôn là người có điểm số cao nhất cả nước, lại xinh đẹp nên cha mẹ nào cũng mơ ước có đứa con gái như cô. Tuy bề ngoài, cô luôn nghiêm túc và mang vẻ mặt mạnh mẽ, độc đoán nhưng sau đôi kính kia là một cô nhóc yếu đuối luôn ao ước được yêu thương.

Tiến Sĩ Đầy Triển Vọng Ma Kết.

Công tử bột chính gốc với làn da trắng trẻo, tay chân ngoài việc học tập thì đều vô dụng. Nhưng anh chính là sự tự hào của gia đình khi là thủ khoa ngôi trường tốt nhất Zodiac. Anh tuy chân tay yếu ớt nhưng thứ vũ khí chính của anh là lời nói bởi anh tốt nghiệp khoa Tâm Lí và cái đầu thiên tài.

HỎI Ý KIẾN:
Au chưa quyết couple, bạn đọc chọn giùm nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net