#MarkSon [Ác mộng.]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đêm qua anh gặp ác mộng.

Ác mộng, em rời xa anh, em đi phía trước anh, rất gần rất gần nhưng dù có bước những bước dài đến mấy, có chạy nhanh bao nhiêu thì anh cũng không thể đuổi kịp em. Anh như một tên vô dụng để lạc mất em ngay trước mắt mình.

Em biến mất, anh không thể tìm thấy em ở nơi nào.

Anh gọi tên em, em không hề trả lời.

Anh cố vươn tay níu kéo em ở lại, nhưng không tài nào chạm tới được.

Em ơi, ác mộng mất em đó anh sợ lắm, thực rất sợ.

Nhưng, anh tỉnh lại và chợt nhận ra, đó không phải ác mộng, đó là sự thật, một sự thật đau lòng khiến anh không thể thở nổi mỗi khi nghĩ đến.

Em đã rời xa anh, rời xa khỏi vòng tay anh, rời xa khỏi ánh mắt anh và rời xa khỏi tình yêu của anh.

Đêm qua, anh đã mơ thấy em như thế.

Thật nhớ em quá, nhớ ánh mắt mật ngọt, nhớ chiếc mũi thon gọn, nhớ đôi môi đỏ mọng như quả cherry thơm ngon, nhớ khi em cười đôi mắt em cong lại thơ ngây, nhớ lúc em giận em không thèm nhìn đến anh. Nhớ cả giọng nói ấm áp mà em thủ thỉ bên tai anh mỗi đêm và mỗi sáng, nhớ đến giọng cười giòn tan sáng bừng cả không gian của em. Nhớ cái cách em luôn bày trò làm anh vui, cái cách em đứng ở bếp nấu những món ăn ngon mà anh thích. Thật sự nhớ, nhớ, nhớ em nhiều, nhiều lắm.

Vì vậy, anh mới đến đây để gặp em...

Anh đặt bó hoa cẩm chướng mà em thích đến trước bia mộ em, mỉm cười nhìn hình em trên bia mộ, em đẹp quá, cuốn hút đôi mắt anh quá. Tại sao em lại bỏ anh mà đi như vậy? Em tàn nhẫn lắm, em biết không?

"Em khoẻ không?" Anh ngồi xuống trước bia mộ em, vươn tay chạm đến hình em, nụ cười của em "Anh không khoẻ, anh mệt mỏi lắm. Em giúp anh thư giãn đi."

"Đêm qua anh đã gặp em đấy. Em gầy quá..."

"Đã bỏ anh đi rồi em phải hạnh phúc, đừng có vật vã khổ sở giữa thật hư ảo mộng như anh, đừng có khóc bất lực đau đớn trong ác mộng như anh."

"Em xứng đáng có được hạnh phúc dù là ở nơi trần thế hay nơi thiên đường..."

"Em đừng đến trong ác mộng của anh nữa, anh đau lắm."

• Viết ngày 21 tháng 07 năm 2017.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net