#YugBam [Yêu từ một phía.]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh luôn đặt em ở trong tâm trí và trái tim mình và anh luôn một lòng hướng về em.

Mọi người đều biết anh yêu em, chỉ có em vẫn luôn vô tư chẳng hề hay biết gì cả. Em ngốc quá hay em chưa từng một lần hướng về anh?

Anh cũng không cần em báo đáp lại tình cảm này vì anh biết từ lâu đôi mắt em luôn hướng về người khác, không phải anh. Anh chỉ cần em luôn ở đó để anh luôn nhìn thấy và chăm sóc cho em, như một người anh trai hay như một người bạn cũng được, miễn điều đó làm em vui.

Ánh mắt anh chưa bao giờ thôi dứt khỏi em. Lời nói của anh chưa bao giờ thiếu tên em. Quan tâm của anh chưa từng bỏ qua em. Em biết không, đối với anh chỉ cần được thấy em đã là một niềm hạnh phúc rồi.

Người con trai anh yêu ơi, em mãi cười mãi vui vẻ như thế này nhé. Hay biết không mỗi lúc em buồn anh cũng thật buồn làm sao, mỗi lúc em mệt mỏi anh cũng cảm thấy như sức lực mình cạn kiệt vậy. Biết hay không em chính là ánh sáng và là niềm vui của đời anh.

Người con trai anh yêu ơi, người mà em yêu luôn rất mong đợi một lời tỏ tình từ phía em đấy, mau tỏ tình với cậu ấy đi nào, đừng có trêu chọc người ta để người ta chú ý đến em nữa, hãy thật mạnh dạn tỏ tình và ôm chặt cậu ấy vào lòng đi chứ. Anh biết, em không dám tỏ tình nên suốt ngày chỉ biết trêu chọc người ta thôi, anh sẽ chỉ cho em cách để tỏ tình nhé? Mặc dù anh còn chưa tỏ tình với ai bao giờ, anh chỉ dám giấu tình cảm của mình trong tim thôi.

Người con trai anh yêu ơi, yêu từ một phía đau khổ lắm nên em đừng như anh nhé, đừng chỉ yêu đơn phương và tự chuốc lấy đau khổ cho mình.

Dù vậy, anh yêu em, yêu từ một phía nhưng anh sẽ không bao giờ buông bỏ tình yêu này đâu, anh đau khổ cũng chẳng sao, chỉ cần có thể làm em vui...

• Viết ngày 26 tháng 06 năm 2017.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net