Ngoại truyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Cuộc sống gia đình hạnh phúc

Jinyoung và Mark đã hẹn hò được năm năm, lúc yêu nhau đến năm thứ ba hai người bàn bạc, công khai với các fan. Thời gian đó đối với cả hai đều rất khó khăn, có một số fan hâm mộ không chịu được đả kích rời fandom, có những người là fan riêng của Mark hoặc Jinyoung thường xuyên tranh cãi trên mạng, sau đó hai người phải ra mặt giải quyết, cũng có một số người khác ném đá họ, nhưng bên cạnh đó cũng có một ít người ủng hộ việc họ yêu nhau, đồng tính vốn dĩ ở Hàn Quốc không được hoan nghênh, có một lượng ít người ở bên cạnh chấp nhận bọn họ là đã quá tốt rồi.


Mà sau khi hai người công khai cũng có không ít cặp đôi đồng tính công khai, cộng đồng fan cũng dần dần thoải mái hơn, chấp nhận bọn họ.


Sau một năm công khai thì cả hai dắt tay nhau đi Hà Lan đăng kí kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau, mang trách nhiệm chăm sóc người kia, cùng nhau đi đến cuối đời. Khi trở về Hàn Quốc hai người cùng với ba mẹ Park bàn bạc việc con cái, cuối cùng quyết định đi Mỹ cho người mang thai hộ, cũng lựa chọn giới tính là một đứa con gái.


Đứa bé không hẳn là hoàn toàn đủ chín tháng mười ngày mà sinh ra, vì có chút trục trặc mà sinh thiếu một tháng, khi ở trong lồng ấm đủ tháng đủ ngày, bé con cùng hai người bố trở về Hàn Quốc.


Nói về sự nghiệp của cậu và anh ở Hàn, cả nhóm quyết định tạm dừng hoạt động hai năm, Jaebum và Youngjae thành một nhóm song ca rồi lại công khai yêu nhau nhưng vẫn tiếp tục hoạt động nhóm nhỏ riêng lẽ. Yugyeom thì trở thành người mẫu nổi tiếng, cũng lấn sân tham gia các chương trình truyền hình làm MC, Jackson và Bambam bị ba mẹ gọi về chuẩn bị kết hôn ở Hà Lan. Các fan đều rất tiếc vì sẽ không gặp được bảy mẩu trên sân khấu trong vòng hai năm, nhưng mà cả nhóm đều rất biết mà hằng ngày đều chụp choẹt đăng lên khoe với các fan, đó là niềm an ủi duy nhất của cộng đồng nhà họ Chim.


"Jinyoung, lấy hộ anh tã cho con."


Jinyoung đang nấu ăn ở phòng bếp, cũng lật đật chạy vào phòng bên cạnh lấy nhanh bịch tã rồi lại chạy vào phòng trên tầng.


Nuôi con chẳng dễ chút nào...

Từ khi có bé con, hai người chuyển đến ngôi nhà lớn hơn, nhưng mà địa điểm vẫn là gần kí túc xá cũ của họ, bình thường đám loi choi kia cũng có ghé đến chơi, giúp chăm con hộ hai người và kết thúc buổi ghé thăm luôn là màn ăn ké với lí do là bọn kia chăm hộ bé con...


Bé con tính đến nay cũng vừa tròn mười lăm tháng tuổi, dù sinh ra có phần sớm hơn so với bọn trẻ khác nhưng vẫn mập mạp đáng yêu, có chút bụ bẫm, lại trắng trẻo mịn màng, ai ai cũng muốn ôm vào lòng. Mười lăm tháng tuổi bé con đã biết a a ô ô mà gọi, lâu lâu cũng bật lên vài tiếng "baba" đáng yêu, con bé là đứa trẻ đáng yêu nhất thế giới đối với Jinyoung và Mark.


Hai người thay xong tã cho con cũng lên bàn ăn cơm, bé con sau khi thay tã lại tiếp tục giấc ngủ đi gặp chu công của mình. Trẻ con là thế, không cần nghĩ gì làm gì, ăn xong rồi lại ngủ, khóc nháo xong rồi cũng ngủ.


"Sữa của con bé còn không nhỉ?"


Jinyoung loay hoay dọn bát đũa, Mark ở bàn ăn cũng phụ "bà xã" nhà mình dọn dẹp.


"Hình như là hết rồi, đợi con bé thức dậy, chúng ta đi siêu thị mua ít đồ dùng cho con bé."


"Em nghĩ phải mua cho con bé thêm vài bộ đồ, sắp vào đông rồi, đồ năm rồi mẹ mua cho con bé cũng mặc không vừa nữa."


Jinyoung gắp một miếng thức ăn bỏ vào miệng, vẫn lẩm bẩm suy tính nên mua cái gì. Ông bà Tuan cũng là ba mẹ Mark nói đúng hơn nữa là ba mẹ chồng cậu mỗi tháng đều gửi chu cấp cho cháu gái nhà mình một số tiền, hai người có tiền riêng, không ít nhưng cũng không gọi là nhiều, đủ để chăm sóc bé con đến tận khi trưởng thành nhưng là tấm lòng ông bà, nên cậu và anh miễn cưỡng nhận một ít dùng tiền đó mua chút đồ lặt vặt cho con gái đáng yêu.


"Anh thấy hay là mua cho cả nhà ta cái áo khoác lông gia đình đi. Đã lâu em cũng không mua sắm còn gì?"


Mark nhắc cậu mới nhớ ra rằng, chính là do hai người chỉ chăm chú chăm con nên bản thân cũng quên mất, cả ngày chủ đề hai người nói tới nói lui cũng chỉ là bé con.


"Ừ, mua thêm cả cho anh quần lót mới, hôm trước em xem tất cả quần lót của anh đều bị rách một lỗ nhỏ bên hông rồi."


"Được, cũng lâu chúng ta không thân mật rồi."


Vấn đề đang nghiêm túc cuối cùng lại chuyển thành không nghiêm túc như thế này... Jinyoung đánh vào bàn tay người kia cảnh cáo, rồi cả hai nhanh chóng giải quyết bữa trưa, dọn dẹp nhà cửa một hồi thì bé con cũng thức dậy mà khóc nháo cả nhà.


Cho con bé uống sữa, cả ba cùng nhau tắm rửa một hồi rồi cùng nhau ba người hai lớn một nhỏ lên đường đi siêu thị.

Jinyoung đẩy chiếc xe đẩy đi phía trước, Mark phía sau khóa cửa nhà xong liền chạy theo ôm lấy vai người kia, cả hai cùng nhau sánh bước.


Bé con trong chiếc xe đẩy ư a vài tiếng rồi lại chìm vào giấc ngủ của mình, để hai người bố vừa đi vừa thể hiện tình cảm của hai người họ. Hừ hừ, dù gì bé con chiếm quá nhiều thời gian hai bố rồi, lần này để hai bố riêng tư vậy.


Tình yêu không phải là một thứ xa xỉ. Nó là một điều tầm thường nhất mà con người bỏ quên hoặc chưa tìm được. Đến khi chính bản thân mình tìm được người thích hợp nhất, lại muốn cùng người đó mãi mãi bên nhau, sánh bước dưới con đường, mặc kệ là nam hay nữ, giới tính không quan trọng. Quan trọng là nhịp đập trái tim hai người có cùng nhịp hay không? Quan trọng là cả hai có thể tạo được một gia đình hạnh phúc không. Cũng không cần nhất thiết phải cùng nhau đến già, cũng không cần hứa hẹn, tương lai phía trước không ai đoán được, chỉ cần người kia là người sẽ đi cùng mình một quãng đường, chỉ cần hai tay nắm chặt nhau là được.

Toàn văn hoàn.

---


Cuối cùng thì cũng kết thúc rồi, tiếp theo đây tui sẽ cố gắng hoàn thành some và các fic còn lại cho các má ~ hẹn gặp Markjin ở Sanctuary~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net