Chap 3: Evil plan started

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 3: Kế hoạch xấu xa bắt đầu

Hôm nay JaeBum có lịch tập nhảy nên đã sớm đến công ti rồi, YoungJae ở nhà cùng với Mark. Cậu vẫn nghiên cứu cuốn sách thiên thần kia, có lẽ nó sẽ cho cậu biết một chút về con quỷ cậu gặp hôm trước. Sau một hồi tìm kiếm, cậu cũng thấy được.

Tên: Rose.
Ngoài hình: người thường sẽ thấy rất hút hồn, nhìn lướt qua cũng đủ để nhung nhớ lâu ngày.
Sức mạnh: quỷ cấp 1, rất mạnh, dùng linh hồn để làm thức ăn duy trì sự sống, đồng thời cũng để tăng sức mạnh.
Nạn nhân: vì vừa dùng là thức ăn, vừa làm tăng sức mạnh nên thường bắt những linh hồn của người nổi tiếng. Khi quỷ tiếp cận sẽ khó phát hiện vì nạn nhân không có biểu hiện khác thường, đa phần sẽ rơi vào lưới tình của cô ta trước rồi từ từ làm theo lời cô ta mà dâng hiến linh hồn mình.
Cảnh báo: có thể nhìn thấy thiên thần, dễ dàng tiêu diệt thiên thần và dùng khí của họ để duy trì vẻ bên ngoài hút hồn, có chiêu thức đặc biệt "Ám khí bóng đêm", ám khí này có màu đen có mùi giống mùi hoa hồng, làm thiên thần mất đi sức mạnh lẫn tri giác rồi giết thiên thần.

So với thiên thần thì hồn người có giá trị hơn, bởi thiên thần chết đi một lần rồi nên hồn không nguyên vẹn, còn người thì chưa, nhất là đối với người nổi tiếng, tâm hồn được bồi đắp nhiều tình cảm ơn nên có giá trị hơn rất nhiều. Thiên thần có khí - khí thiêng - có thể giúp cho ma quỷ duy trì hình dáng con người. Vì thế, ma quỷ cấp thấp thường trốn bởi không giết được thiên thần nên thu thập linh hồn người để làm bản thân mạnh hơn. Còn quỷ cấp cao thì đã mạnh sẵn, chỉ cần giết thiên thần là lại có hình người, và giết người thì có sức mạnh.

YoungJae đọc xong những thông tin của con quỷ tên Rose kia có đôi chút lo lắng vì hôm đó JaeBum bị hớp hồn bởi vẻ ngoài của cô ta. Nhưng rồi cậu lại nghĩ JaeBum có nhiều lịch trình vậy chắc cũng không có thời gian cho con quỷ đó tiếp cận nên cậu cũng phần nào yên tâm hơn. Nghĩ vậy nhưng chắc từ giờ cậu sẽ phải theo sát anh, bảo vệ anh bởi những điều xấu. Bản thân cậu luôn chăm sóc cho JaeBum, sợ anh có chuyện gì xảy ra, lúc trước cậu còn có thể lơ là, giờ thì phải cẩn trọng hơn bởi cậu đã gặp một con quỷ cấp cao như thế thì có nghĩa là chẳng bấy lâu nữa sẽ có biến. Như vậy là cậu phải học tập chăm chỉ hơn, luyện nhiều phép hơn, và đương nhiên là phải để khả năng kia bộc lộ ra nữa để còn sẵn sàng chiến đấu.

Trong khi YoungJae còn đang lo lắng trước những điều sắp đến, JaeBum vẫn rất nhàn rỗi luyện tập. Mấy ngày hôm nay anh không được tập trung lắm, có lẽ là từ lúc gặp người con gái kia, người con gái mang vẻ ngoài hút hồn. Trời ơi, Im JaeBum à, tập trung nào, còn các fan nữa, phải nghĩ đến họ, không được yêu. Anh là idol đã lâu, khi làm lại hợp đồng cũng không còn ràng buộc gì về chuyện yêu đương nhưng anh vẫn chưa tìm được người thực sự thích hợp với mình mặc dù có rất nhiều cô gái theo đuổi. Người con gái kia, anh mới chạm mặt có một lần, đủ làm anh nhung nhớ đến tận bây giờ, hẳn phải là một người rất đặc biệt. Nhanh ngăn chặn những nỗi nhớ về cô gái kia, anh định ra ngoài mua chút coffee uống cho tỉnh táo. Vừa bước vào quán, đập vào mắt anh chính là hình ảnh của người con gái hôm trước, hôm nay cô gái ấy thật đẹp với một chiếc sơ mi trắng và quần bò cùng một đôi giày cao gót. Trông giống một thiên thần, một thiên thần được phái xuống để đánh cắp trái tim anh. Dường như cảm thấy động lực đang sôi trào bên trong, anh lấy hết dũng cảm đi mua cốc coffee yêu thích của anh - Ice Americano, rồi tiến đến bàn mà cô gái kia ngồi, ngỏ ý làm quen:

- Chào em, anh có thể ngồi đây chứ?
- À, dạ vâng, anh cứ tự nhiên. - cô ta mỉm cười giả tạo
- Em còn nhớ anh không? Là người hôm trước đi cùng một cậu con trai rồi va phải em ở công viên Lotte World ý. - JaeBum hào hứng
- À, em nhớ rồi, hoá ra là anh, hôm nay không có cậu con trai kia sao? - cô ta hỏi lại cho chắc chắn
- Ừ, cậu ấy làm quản lí của anh, hôm nay anh chỉ đến công ty luyện tập, không có lịch trình nên không cần quản lí theo.
- Hoá ra anh là một idol à, em không biết đó - cô ta lại tiếp tục giả vờ ngây thơ. Gì chứ thông tin về Im JaeBum bản thân cô ta nắm rõ trong lòng bàn tay, vì vậy mới có "sự vô tình va chạm" của ngày hôm trước và "sự ngẫu nhiên gặp nhau" của ngày hôm nay. Tất cả đều sắp đặt trước rồi.
- Chúng ta có duyên thật đấy, gặp nhau 2 lần rồi. Thế này thì anh cần phải biết tên em.
- Em tên Rose, là con lai Hàn-Mĩ, bố mẹ em đều mất lâu rồi, còn em thì tự bươn trải cuộc sống đi đây đi đó khắp nơi. Đừng hiểu nhầm nha, em có năng lực, có làm cho một công ty đó, chỉ là phải đi ra nước ngoài nhiều, hiếm khi về đây chơi. Lần này về đây rồi cũng muốn định cư luôn vì đây là nơi em sinh ra và lớn lên. Nó gắn liền với em và nó cũng thực sự đẹp nữa nên em muốn ở lại. - cô ta nói một cách trôi chảy khiến người nghe khó lòng hoài nghi về thân phận.
- Rose, một cái tên đẹp. Anh tên JaeBum, Im JaeBum, nhạc sĩ kiêm ca sĩ solo. - anh vui vẻ nói về mình
- Wow, vậy là các bài mà anh hát đều do anh tự sáng tác phải không? - Rose nói
- Uhm, anh muốn đem lại sản phẩm âm nhạc tuyệt nhất cho các fan nên luôn tự mình làm. Em cũng ở gần đây à? Cũng biết đến quán này sao?
- Vâng, em ở gần đây, thỉnh thoảng hay ra đây ngồi, nhìn ngắm cuộc sống xung quanh qua một khoảng lặng đơn côi, có đôi lúc nhìn ra điều hay cái đẹp, có đôi lúc chỉ là làm cho tâm trạng bớt mệt mỏi.

JaeBum nghe người con gái ấy nói mà cảm thấy trái tim mình đập nhanh hơn, mọi sở thích của cô đều giống anh. Có lẽ đây là người con gái bấy lâu nay anh đang tìm chăng?

- Em có thể cho anh số điện thoại được không? Anh cũng có những sở thích như vậy? Thỉnh thoảng bí bách cũng ra đây ngồi một mình. Nếu em không phiền, khi nào rảnh, chúng ta cũng ra đây trò chuyện, em sẽ không còn đơn côi nữa. - JaeBum muốn an ủi cô, muốn anh ủi cho nỗi đau mà cô phải chịu. Anh nhất định sẽ chiếm được trái tim của người con gái này.
- Được, chúng ta hứa nhé. - Rose tiếp tục diễn vở kịch mình tạo ra một cách hoàn hảo.

Tối nay, Im JaeBum vui lắm, có gì đó len lỏi trong lòng, một thứ tình cảm tuyệt đẹp giữa một chàng idol với người thường. Người con gái tên Rose ấy, thật nhỏ bé, đáng thương, rất cần ai đó bảo vệ. Người đó sẽ là anh, anh nguyện sẽ bên người đó, che chở bảo vệ, yêu thương, bù đắp những tổn thương mà người đó phải chịu. Dù tình yêu này có hơi vất vả vì là idol nhưng anh quyết sẽ không buông, quyết sẽ luôn ở bên người ấy dù có chuyện gì xảy ra, bởi trái tim anh đã thực sự bị rung động. Im JaeBum thật ngu ngơ, một con người bên cạnh anh, anh không nhìn thấy, anh để vào mắt mình một con quỷ. Và rồi chuyện tình giả dối này sẽ đi đến đâu, ai sẽ là người bị thương và ai sẽ là người hi sinh vì tất cả? Kế hoạch ác độc này có phải đang diễn ra suôn sẻ quá không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#2jae #got7