Chương 7: Bắt đầu hành động

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau bữa cơm Thiên An bực tức một mạch quay về phòng, sau chuyện này cô liền hiểu được ở đây nếu như không danh không tiếng không tiền tài thì rất khó hành động, nghĩ vậy cô liền cho nha hoàn đến thông báo với Lâm cha là cô muốn gặp ông ở thư phòng.

Trước khi đi qua đó cô sắp xếp một chút về kế hoạch trong đầu, sau đó cho nha hoàn qua phòng Ánh Nguyệt báo một tiếng.

-------------Ta là dãy phân cách--------------

Trong thư phòng lúc này đang rất căng thẳng, Thiên An vừa đưa cho Lâm cha một bản kế hoạch cùng một số quy tắc cần sửa đổi hơn nữa nếu như Lâm cha muốn bản kế hoạch đó thì phải trao đổi một chút, cô biết không phải là Lâm cha không cho cô những thứ cô cần nhưng thứ mà cô cần không phải là thứ mà một tiểu thư khuê các cần, vậy nên cô muốn trao đổi một chút.

_ Con thật sự đã suy nghĩ thấu đáo chuyện này rồi sao?

_ Cha! Người cứ yên tâm, con hứa với người nếu người chấp nhận bỏ vốn con chắc chắn người sẽ có lãi. Nhưng con cũng nói trước nếu con hoàn trả đủ vốn lẫn lời thì sau đó nếu cha muốn hợp tác thì sẽ quy đổi thành góp vốn, lúc đó lợi nhuận sẽ chia theo số vốn được góp.

Ông suy nghĩ một chút, đứa con này dù sao cũng là ông trời trao duyên nếu đã chấp nhận vậy nên tin tưởng nàng. Nghĩ rồi ông gật đầu:

_ Được thôi, ta sẽ xem thử lần này con dành cho ta sự kinh hỷ như thế nào?

_ Quyết định, chúc mừng cha đã thành công hợp tác cùng một nhân vật nổi tiếng trong giới nhà đất. Cha! người chờ tiền tới gõ cửa đi.

Nói rồi Thiên An vui vẻ ra khỏi thư phòng, để lại cho Lâm cha một bầu không khí tràn ngập sự tự tin cùng kiêu hãnh.

(Từ đây ta sẽ thay đổi thành nàng cho phù hợp với hoàn cảnh nha)

Qua vài ngày Thiên An cùng Ánh Nguyệt vô cùng nhàn tản, mỗi ngày đều chỉ việc hưởng thụ cao lương mỹ vị, tìm thú vui tiêu khiển hơn nữa còn không ra khỏi cửa. Nhưng đừng nhìn các nàng không làm gì thật ra các nàng đang âm thầm mua lại mặt bằng, xây dựng cửa hàng buôn bán đá quý. Để danh tiếng vang xa các nàng đem bản thiết kế cửa hàng của hiện đại chỉnh sửa 1 chút rồi giao lại cho các thợ xây, lợi dụng khúc xạ ánh sáng các nàng để nhân công cắt gương đồng ra thành từng hình thoi rồi ráp chúng lại lắp dạ minh châu có thể phát sáng ở giữa tạo ra ánh sáng có thể điều khiển tương tự với bóng đèn điện ở hiện tại. Hơn nữa các sản phẩm đều được hai nàng mang vào thiết kế hiện đại tinh tế và mới lạ. Lần này Thiên An nàng không tin danh tiếng của các nàng không danh chấn thiên hạ.

Thời gian này các nàng ẩn thân không biết rằng có người hàng ngày đến quán cơm cầu may chờ người.

Gần đến ngày khai trương cửa hàng bỗng dưng trên đường thành xuất hiện một số người ăn mặc kì lạ cầm trên tay một xấp giấy cùng rất nhiều những tấm đồng hình dạng chữ nhật.
Thấy lạ nhiều người dân tò mò liền tiến đến dò la, được một lúc Thiên An ngồi trong chiếc kiệu gần đó thấy dân chúng tập hợp ngày một đông hơn liền ra hiệu cho các người kia. Thấy được ám hiệu, một người từ trong hàng ngũ đứng ra hắng giọng sau khi tất cả đều im lặng mong chờ thì hắn mới lên tiếng:

_ Xin lỗi vì đã để các vị đại nhân đợi lâu, hôm nay chúng tôi ở đây vì có việc quan trọng cần thông báo cho tất cả mọi người trong thành. Ba ngày tới lão bản của chúng tôi sẽ khánh thành khai trương cửa hàng An Nguyệt Kim chuyên về vòng vàng đá quý, nay chúng tôi có chút quà muốn gửi đến mọi người xem như lễ ra mắt.

Nói xog hắn cùng những người khác liền phát cho mọi người, mỗi người một tờ giấy có ghi thông tin ngày giờ khai trương cùng vài lời mời mọi người đến tham quan. Thêm mỗi người một thẻ đồng.

Trên thẻ được điêu khắc một cách tinh xảo, mặt trên là tên cửa hàng cùng hoa văn lạ mắt, mặt dưới liền khắc một biểu tượng kì lạ "5%". Dân chúng mỗi người trên tay đều có nhưng vẫn không hiểu chuyện gì xảy ra. Qua một hồi xì xào bàn tán có một người đàn ông lên tiếng hỏi:

_ Cho hỏi lão bản của các người đây là ý gì? Có thể giải thích rõ một chút?

_ Tại hạ không để quý vị chờ lâu, trên tay các vị là thẻ giảm giá nếu vị nào đưa người thân, quý bạn đến tham quan cửa hàng và mua trang sức sẽ được giảm tiền so với giá tiền đã định.   Thẻ này lão bản của ta chỉ phát vào hôm nay và ngày khai trương nên vị nào hôm nay bỏ lỡ thì có thể đến vào ngày khai trương. Thẻ này có giá trị đến vô thời hạn.

Nói xong, nam thanh niên quay về hàng ngũ thẳng hàng tiến về phía trước cửa hàng chuẩn bị khai trương của Thiên An, cuối cùng cả đội ngũ quay lưng lại cúi chào 90° sau đó đi vào trong.

Sau sự kiện kì lạ hôm đó, người dân mọi nhà, mọi ngã đường đều bàn tán về chuyện cái thẻ đồng. Chuyện này cũng bay đến tai của Tử Khánh Huân, hắn cũng tò mò muốn biết ai là người sau lưng cái trò quảng bá tuy có chút kì lạ nhưng cũng không thể phủ nhận là nó có sức công phá này.

Trong hai ngày còn lại, Thiên An cùng Ánh Nguyệt chuẩn bị thêm nhiều thẻ đồng, nhiều phần quà nhỏ để thêm trò bốc thăm trúng thưởng, tuyển chọn một số nô tì có khả năng nhảy múa, Ánh Nguyệt còn vui vẻ chọn một tên gia đinh giỏi ăn nói đào tạo hắn thành MC chuyên nghiệp, Thiên An nhờ Lâm cha tìm cho nàng một đội Lân sư rồng vì không phải là dịp tết nên tìm đoàn lân quả thật cũng không dễ, cuối cùng để cho buổi khai trương thêm oanh liệt các nàng còn dành ra hẳn ba món đồ để đấu giá. Tiệc khai trương các nàng còn chưa nói đến.

Lâm cha cùng Lâm mẹ đứng trong viện nhìn hai con bận bịu bỗng dưng có chút vui mừng, có phải ý trời muốn cho Lâm gia nở mày nở mặt với tổ tiên ông bà không? nếu con gái thành công vậy hai vợ chồng bà không phải thẹn chuyện không có con trai trưởng nối dõi nữa. Nổi đắn đo trong lòng Lâm phu nhân cũng nhẹ đi ít nhiều.

Qua ngày nữa, sáng mai đã là ngày khai trương ...
  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC