VỎ BỌC HOÀN HẢO

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Fluke Natouch Siripongthon - tiểu thiếu gia của một gia tộc giàu có, ba Fluke là con thứ 3 trong gia tộc - người thừa kế đứng thứ nhất ( sau ba Fluke còn 2 người chú nữa đứng thứ 2, thứ 3 trong phần thừa kế)
( Au: từ từ Au sẽ tiết lộ vì sao có liên quan tới thứ tự thừa kế)
Nhìn vào Fluke, mọi người chỉ có một câu để nói : " Quá ngưỡng mộ ". Vì sao lại ngưỡng mộ ?
Ba Fluke quản lý một tập đoàn bất động sản lớn nhất nhì cả nước bao gồm cả xây dựng các công trình căn hộ, khách sạn, ....
Mẹ Fluke - một phụ nữ của gia đình, yêu thương chồng con hết mực.
Fluke còn có một người chị là Sammy, đối với Fluke, Sammy không chỉ là chị mà còn là bạn, là tri kỷ, là người luôn nhường nhịn, yêu thương em trai mình tuyệt đối.
Mọi người đều yêu thương, chăm sóc Fluke như báu vật. Hằng ngày, Fluke không phải làm gì cả :
- Sáng dậy đi học đã có mẹ chuẩn bị bữa sáng, ăn xong thì có ba đưa đi học cùng chị Sammy
- Vào trường đi học thì chỉ việc học và học, ăn trưa có chị Sammy lo, chuẩn bị hết, chỉ việc ngồi xuống mà ăn. Chưa kể đến thằng bạn thân Earth - thằng bạn từ nhỏ lúc nào cũng kè kè bên cạnh Fluke ( mà theo mọi người nói là Fluke và Earth giống anh em song sinh), ngoại trừ chị Sammy ra thì Earth là người Fluke một mực tin tưởng và yêu thương.
Dù vậy, Fluke và Earth giống như hai đầu của thỏi nam châm vậy. Nhìn vào Fluke thì luôn thấy một chàng trai đáng yêu, vui vẻ, nụ cười luôn ngự trên môi. Còn Earth thì lúc nào cũng nóng tính, miệng nói liên hồi, lúc nào cũng cằn nhằn Fluke, nào là Fluke như thế này, thế kia, nào là Fluke không được thế này, thế kia .....vân vân và vân vân.
Ấy vậy mà hai đứa lại ở cạnh nhau từ thời cấp 1 đến hiện tại ( chuẩn bị tốt nghiệp cấp 3 rồi đó) và Earth luôn bảo vệ Fluke trong mọi hoàn cảnh, không ai có thể làm tổn thương đến Fluke khi có Earth bên cạnh.
- Chiều đi học về lại có Earth đưa về tận nhà, có mẹ chuẩn bị bữa tối chờ cả nhà về ăn.
- Tối sau khi hoàn tất việc học thì lăn đùng ra chơi game với Earth. Sau đó lại đi ngủ để bắt đầu một ngày mới như mọi ngày.
Mọi người nhìn vào, gia đình Fluke quá hoàn hảo, Fluke cũng quá hoàn hảo.
Mọi thứ đều RẤT HOÀN HẢO

Xin nói thêm rằng gia đình Fluke sống chung với Bà nội và gia đình của 2 chú.

Au: Chap tới đây thôi, có lang mang, lủng củng quá không mọi người. Cho Au xin ý kiến góp ý của mọi người nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ohmfluke