Cục Bông Nhỏ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay khi vừa từ nhà trẻ về Chung Quốc thấy có rất nhiều người lạ đứng trước căn nhà kế bên nhà mình, vì tò mò nên đã chạy đến xem. Anh thấy mọi người đang chuyển rất nhiều đồ vào nhà, còn có đồ cho trẻ con....
Hôm sau cũng từ nhà trẻ về anh thấy có người đang nói chuyện với ba mình. Thì ra là người mới chuyển đến họ mời gia đình anh sang nhà ăn cơm, xem như chào hỏi.
Buổi tối gia đình anh sang nhà hàng xóm, thật nhiều người nha. Anh nhìn từ xa thấy có 1 cái nôi nhỏ liền chạy đến xem...Ngaaa vật trong nôi thật đáng yêu, trắng như tuyết, sờ vào lại mềm mềm, thật thích nga. Vật nhỏ mở to đôi mắt nhìn anh, miệng nhỏ chu chu cười với anh, anh đưa tay chạm má bánh bao vật nhỏ liền cười ra tiếng, đáng yêu nga.

Mọi người nghe tiếng cười khanh khách của vật nhỏ liền đi đến quay quanh vật nhỏ, vật nhỏ sợ hãi miệng nhỏ mếu mếu như muốn khóc. Anh đưa tay chạm vào má vật nhỏ, nói: « Cục bông nhỏ đừng khóc ».
Cục bông nhỏ không khóc nữa, cục bông nhỏ chu chu miệng cười với anh. Thì ra cục bông nhỏ là con của chủ nhà nga, họ lấy nhau rất lâu mới có cục bông nhỏ này.
Sau buổi tiệc, gia đình anh trở về nhà, anh không quên chạy đến bên nôi nhỏ chào tạm biệt cục bông nhỏ
- Cục bông nhỏ, anh về đây, ngày mai anh lại qua chơi với em.
Cục bông nhỏ chu miệng, chóp mắt nhìn anh rồi cười khanh khách. Tối đó anh đã mơ thấy cục bông nhỏ đang cười với mình.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net