Chung Quốc a......

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Và mỗi ngày đều đặn sau khi từ nhà trẻ về anh đều sang nhà chơi đừa cùng cục bông nhỏ, dần dần sau này anh mới biết cục bông nhỏ tên là Chí Mẫn nhưng anh thích gọi cậu là cục bông nhỏ.
Thấm thoát đã 5 năm trôi qua, câun giờ đã đến nhà trẻ còn anh thì cũng đã là học sinh năm 2. Buổi chiều sau khi từ lớp học phụ đạo về, vừa đến trước cửa nhà đã nghe giọng trẻ con vang lên:
- Chung Quốc a...
Cậu từ nhà trẻ về vừa nhìn thấy anh miệng nhỏ liền kêu lên một tiếng, anh nghe thấy tiếng gọi liền biết là cậu xoay vội xoay người bước đến bế cậu lên mắng yêu:
- Hư! Cục bông nhỏ em phải gọi là anh Chung Quốc.
- Không muốn nha.
Miệng nhỏ chu chu bất mãn trả lời anh. Nghĩ đến cái ngày đầu cậu bập bẹ biết nói, anh vui mừng khôn siết vì cứ nghĩ sắp được nghe cậu gọi một tiếng " anh " thế nhưng cục bông nhỏ này dù có dụ dỗ thế nào cũng không chịu gọi, nhất quyết chỉ gọi đúng tên anh, miệng nhỏ lúc nào cũng " Chung Quốc a " khi nhìn thấy anh. Dù đã nhiều lần nhắc cậu sửa nhưng đáp lại anh luôn là câu " không muốn nha ", anh đành đầu hàng chịu thua cậu vậy.
Vừa bế cậu vào nhà vừa hỏi chuyện của cậu ở nhà trẻ :
- Thế nào? Hôm nay em có ngoan không? Có cùng xảy ra gây gổ không?
- Không có nha! Em hôm nay rất ngoan! Không có cùng vạn gây gổ a.
Cậu ngoan ngoãn để anh bế trên tay, miệng nhỏ hoạt động tích cực trả lời anh.
- Chung Quốc a, hôm nay có bạn nữ tỏ tình em nha
Cậu dừng một lúc rồi lại tiếp tục hoạt động miệng nhỏ kể cho anh chuyện ở nhà trẻ, anh nghe thất liền cười lớn sau đó an vị để cậu ngồi trong lòng mình vừa cười vừa hỏi cậu:
- Thế em trả lời bạn nữa kia như thế nào?
Cậu nuốt xuống một ngụm nước, lấy hơi rồi nói tiếp
- Em bảo chỉ thích Chung Quốc a...không thích bạn nha. Thế mà bạn lại mách cô
Anh ôn cục bông nhỏ trong lòng mà cười lớn, cục bông nhỏ thật đáng yêu nha. Cho dù ở đâu cậu cũng đều nói thích anh, cho dù ai hỏi thế nào cũng đều nói thích anh, có lẽ do anh lớn lên cũng cậu, luôn ở bên cạnh cậu, luôn cưng chiều cậu nên cậu mới thích anh như thế.




Mong mọi người đong góp ý kiến

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net