Hồi 7 : Mê cung

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cả ba người Yari, Aladdin, Alibaba nhanh chóng tiến thẳng vào mê cung, đứng trước cửa mê cung, Alibaba chần chờ không tiến vào, Yari liền đẩy nhẹ một cái, cả ba người bị hút vào bởi một ánh sáng từ cửa mê cung phát ra.

Khi mở mắt ra lại liền thấy bản thân mình đang nằm trong một dòng nước, nhanh chóng ngồi dậy quan sát xung quanh, quay qua quay lại liền thấy Aladin và Alibaba đang nằm cách Yari không xa. 

Cô nhanh chóng đứng dậy lại gần 2 người đang ngủ kia mà lay lay họ dậy, Aladin đã tỉnh chỉ còn Alibaba vẫn còn ngủ mê trong làn nước đã nhiều người chết. Cô mặt lạnh vỗ cái bốp lên mặt Alibaba cho tỉnh làm cho Alibaba sau khi tỉnh lại, phải vừa đi vừa xoa má của mình.

Nhìn cảnh đó khá buồn cười, Aladin cười không ngớt trên đường đi còn Yari chỉ hơi cong môi một chút rồi trở lại khuôn mặt không cảm xúc . 

Cả ba nhanh chóng đi thám hiểm mê cung, đi được một khoảng.... dài..... dài..... dà......i dài....... dài .....dà.......i dài...... của tận sâu trong mê cung, Yari vô tình đạp phải một cái bẫy liền tách rời Alibaba cùng Aladin, cô bình thản đi dạo khắp mê cung, một lúc sau gặp một cánh cửa ngôi sao 8 cánh. Có lẽ là cửa cuối cùng của mê cung, Yari nhanh chóng đẩy nhẹ cửa bước vào. 

' Quả nhiên là cửa cuối cùng, vàng bạc khắp nơi, có lẽ mình nên thu gom giúp Alibaba một chút? ' (Nghiêng đầu suy nghĩ một chút liền biến ra bọc lớn, nhanh chóng thu gom vàng bạc vào cái bọc trắng để ở một góc chờ ) 

' Hm.....chán a ~ Alibaba với Aladin làm gì lâu quá '  ( Nằm thẳng cẳng trên nền đá, lăn qua lăn lại ) 

Bỗng cánh cửa mở ra, liền nhìn thấy một người to con đeo mặt nạ cùng một tên tóc đen nhìn có vẻ quý sờ tộc. Nhưng Yari không quan tâm a ~ những nhân vật phụ Yari thậm chí không thèm nhớ tên chứ nói chi là mặt mũi ra sao. 

Cô vẫn cứ tiếp tục nằm lăn a lăn chờ người tới. 

Tua ~ Tua ~ Tua ~ Tua ~

" Ai muốn trở thành vua ? " Một luồng ánh sáng xanh xuất hiện, một ông già da xanh xuất hiện lộng lẫy hết xẩy, kiêu ngạo nhìn xuống hỏi

Cả đám ( trừ Yari ) kinh ngạc há hốc mồm nhìn ông da xanh hay còn gọi là thần đèn. Yari khoanh tay nhìn, mặt đăm chiêu nhìn ông thần đèn kia mà suy ngẫm

' Hình như....mình gặp ông này ở đâu rồi? '

" Ồ, ở đây có hai người tiềm năng đó, nhưng tiếc là cả hai đều là 'Magi' " Đang suy nghĩ thì tôi bị ngắt ngang bởi giọng nói của ông thần đèn tên......tên........tên Amoy? Aoi? Amui? Amon?. Chắc là Amon? 

Aladin ngạc nhiên nhìn Amon, tay chỉ bản thân mình " Ông nói tôi là 'Magi'? " 

Amon gật đầu vuốt râu, Aladin hỏi tiếp " Vậy ông có biết 'Magi' là gì không ? " 

Amon trả lời " Cái đó à.......bla bla......bla bla......bla bla......"

Yari mặt không cảm xúc khoanh tay nhìn Amon kia trả lời về 'Magi'. Tôi là hiện thân của Rukh có tính là 'Magi' không? Hay là cái gì khác? Thật thú vị ( Nhếch miệng cười ) 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#magi #xk