Hồi 8 : Gặp lại Sinbad

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau cuộc nói chuyện với Amon của nhóm người Aladin, mê cung liền bị ai đó phá hoại mà đang dần sụp đổ, Amon nhanh chóng tạo một chiếc vòng phép thuật và kêu mọi người nhanh đứng vào để thoát ra an toàn, còn Amon thì chui vào thanh kiếm nhỏ của Alibaba coi như là nhận chủ. 

Yari ngồi im một góc mà suy nghĩ những điều Amon đã nói và xác định thân phận của bản thân. Cuộc chia ly giữa tên to con đeo mặt nạ cùng cô gái tóc hồng đỏ Morgiana diễn ra nhưng cô không quan tâm lắm, chỉ buồn chán mà nằm xuống mún đánh một giấc. 

Đột nhiên nghe tiếng Aladin hỏi mình " Yari-san, cậu cũng là một Magi sao ? " 

Cô mở mắt nhìn Aladin, nhếch nhẹ môi trả lời " Có lẽ thế " 

Aladin cười tươi nhìn cô hỏi tiếp " Vậy....vậy cậu có hiểu Magi là chính xác làm gì không? "

"..." Im lặng một lúc mới trả lời Aladin " Không hiểu rõ lắm " 

Aladin giống như một cái máy năng lượng luôn hỏi những câu hỏi cho Yari, Yari cũng kiên nhẫn mà trả lời hết, không biết từ lúc nào cả hai đã thân với nhau, nói chuyện vô cùng hòa hợp. Alibaba cùng Morgiana chỉ biết nhìn, Alibaba liền chen vô làm quen. Chẳng mấy chốc cả 4 người đều nói chuyện với nhau, không khí rất vui vẻ.

Yari cảm thấy trong lòng ngực của cô đang có thứ gì đó được lấp đầy, cô nở nụ cười tươi mà trò chuyện cùng nhóm Aladin. Nhưng cổng thời gian cuối cùng đã tách rời ra, khiến cho cả đám Aladin mỗi người một nơi. 

~~~~~~~~~~Tua tua ~~~~~~~~~~

" Nè Aladin, chúng ta nên đi đâu đây? " Giọng nói than thở vì nóng của Yari vang vọng khắp nơi

" Hm.....tớ cũng không biết nữa, nhưng tớ chắc chắn sẽ tìm thấy Alibaba " Giọng chắc nịch của Aladin khiến Yari cảm thấy đau đầu. 

Yari quay qua nhìn cô gái tóc hồng ngọc tên Morgiana hỏi " Nè, chị Mor biết Alibaba ở đâu không? " 

Morgiana suy nghĩ một chút liền trả lời " Có lẽ là vương quốc Baladd " 

Yari nghĩ ' Vương quốc đó à? cũng lâu rồi không quay lại đó thăm ' 

Cả ba đang đi thì bỗng nhiên có một người đàn ông trần như nhuộng chỉ có tấm lá che nơi trọng yếu đang dang 2 tay về phía cả ba người Aladin. Yari gặp liền cảm thán ' Thế giới thật nhỏ a, mới đây đã gặp lại Sinbad rồi này ' 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#magi #xk