Hồi 9 : Judal

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cả ba người Yari, Aladin, Morgiana sau một cơn sốc đứng hình với người đàn ông lõa thể thì luống cuống nghĩ cách giải quyết người này, trong khi đó Yari thì cảm thán một chút rồi im lặng xem kịch. 

Nhưng có vẻ Sinbad kia đã nhận ra cô thì phải, ánh mắt luôn liếc về phía cô mà suy tư gì đó nhưng Yari là một người vô tâm vô phế nên không quan tâm đến điều đó. 

Sau một hồi nói chuyện, bốn người cùng đi tới vương quốc Balbadd tìm Alibaba theo ý của Aladin. Yari ngắm nhìn xung quanh, những ngư dân đang chèo thuyền đến rồi đi con nít nô đùa với nhau, trên bức tường có vài dòng chữ được sơn lên. Không khí nhộn nhịp đó là suy nghĩ bây giờ của cô.

~~~~~tua tua tua tua tua tua tua ~~~~~~~~~

Yari cùng Aladin và Morgiana đứng dưới cổng cung điện mà chờ đợi Alibaba cùng Sinbad đàm phán với vua hiện tại của BalBadd. Trong lúc đang đứng chờ thì bất ngờ Yari cùng Aladin thấy được một đàn Rukh đen bay quanh một người toàn thân là màu đen có đôi ngươi màu đỏ rực như sự chết chóc. 

Yari thầm tặc lưỡi một chút ' Kia là Judal, nhưng mình thích Judal của tương lai hơn, hm.....Aladin x Judal hay Judal x Aladin đây ~? ' 

~~~~~~~~ tua tua tua tua tua tua tua tua ~~~~~~~~~~~~

Trong trận chiến của 2 Magi, Yari khoanh tay quan sát tất cả, cô chỉ nhúng tay giải quyết khi công chúa của Kou định giết chết Ugo, cô đã vận dụng ma pháp để khiến cho Ugo quay về cây sáo. 

Aladin gần như kiệt sức sau trận chiến vừa rồi, Yari đảm đương trọng trách trị liệu cho Aladin cùng những người khác, đương nhiên là làm giống những người khác chứ không dùng phép. Vì sao á? Vì cô lười ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#magi #xk