19:Thi đấu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau 2 ngày thì cô và Phong Sinh lại tới học viện Yến Ly để thi đấu vì hai ngày đầu đã có khá nhiều người bị loại vì không đủ tư chất, còn ngày thứ ba thì cô và Phong Sinh không có trong danh sách, nhưng vì hai ngày đầu khi thi tinh thần lực và hệ thì chỉ còn 200 người nên chỉ thi đấu có hai ngày và ngày thứ Năm sẽ nghỉ sau đó sẽ bắt đầu vào học viện.(Cho mình bổ sung thêm là có thể thách đấu người mình thích hoặc ghét nhé!).

"Hôm nay chúng ta sẽ thi đấu với 100 người còn lại giờ thì các bạn hãy bóc thâm theo số nhé!" Nam Viên bước ra nói rồi kêu hai người cầm theo thùng phiếu để mọi người bóc thâm. Sau khi đã bóc xong thì Nam Viên nói tiếp:"Giờ chúng ta sẽ bắt đầu từ 1 trước!" Nam Viên nói rồi có hai người đi lên và bắt đầu vào trận đấu
················
"Nha nhi, tí nữa đừng để lộ nhé!" Phong Sinh giọng dịu dàng nói

"Đệ biết rồi!" Cô gật đầu nói:"TỶ số mấy?" Cô lại hỏi

"Số 49! Còn đệ có lẽ là số 50 nhỉ?" Phong Sinh nói mặt vẫn giữ nguyên nụ cười

"Sau tỷ biết?" Cô ngạc nhiên

"Bí mật!" Phong Sinh để ngón trỏ lên môi tỏ vẻ bí mật nói

"Ừm" Cô có vẻ thất vọng nói

"Nha nhi! Đệ có biết Nhật Nguyệt Lộ Chi Hoa không?" Phong Sinh vẻ mặt đã hơi nghiêm túc nói (Mình xin mượn một món của chị Xú nhé!)

"Ừm, có nó ở tầng ba!" Cô nói không hề giấu Phong Sinh

"Ừm, đệ có thể cho ta một cây không?" Phong Sinh hỏi

"Khi về đệ sẽ đưa!" Cô hào phóng nói

"Cảm ơn Nguyệṭ! Ta sẽ ghi nhớ và trả cho ngươi!" Phong Sinh nói thầm nhưng cô vẫn nghe lại làm cô càng thêm khó hiểu! IQ cao của cô sao lại không ứng phó được một người như Phong Sinh mà hết lần này đến lần khác đều không dám nói dối y? Cảm giác thật khó chịu!
···············
"Số 49!" Nam Viên đọc số của y

Y dáng đi dịu dàng bước lên lại khiến nhiều người mê nhưng cũng có vài người ghét chỉ nghĩ y giả bộ. Người đấu với y là một nam tử có lẽ là một thiên tài lạnh lùng vì người kia cũng đã là Huyễn Hoàng cấp 5 nhưng với y chỉ là một con kiến nhỏ a~!. gương mặt lại đúng vẻ điềm tĩnh nhưng không thiếu vẻ lạnh lùng nhưng dù sao cũng là một mỹ nam vận bạch y a~!

"Xin công tử chỉ giáo!" Phong Sinh vẫn vẻ dịu dàng nói

"Đắt tội cô nương!" Sau đó người vận bạch y kia xông lên ra một chiêu định nhanh chóng kết thúc nhưng lại bị y dễ dàng né sang một bên rồi y chỉ dùng một tay đánh người kia ra khỏi đài. Tất cả mọi người trừ cô đều há hốc mồm không thể tin một cô nương luôn dịu dàng lại dễ dàng đánh một Huyễn Hoàng cấp 5 ra khỏi đài khi chỉ dùng một tay!

"Nguyệt... Nguyệt Liên cô nương thắng! Số 50 lên!" Nam Viên lấy lại hình tượng đầu tiên nói

Nam tử kia được người đỡ lên rồi rời đi. Y đi xuống đúng lúc đi ngang cô nên tay tự nhiên mà xoa đầu Cô khiến khá nhiều người sốc nhưng y nói một câu khiến nhiều nam tử yên tâm~!

"Nha nhi, đệ phải cố lên nha!" Y nói

"Đệ biết!" 'sau tay Phong Sinh lại hơi lạnh thế?" Cô cảm nhận được tay y không như bình thường nghĩ

Cô đi lên người đấu với cô là một nữ tử xinh xắn dễ thương vận hồng y nhu mì gương mặt có thể coi gần giống với mỹ nữ. Nữ tử kia lên tiếng:

"Xin chỉ giáo!" Người kia nói

"Đắt tội cô nương!" Cô vừa nói xong thì nữ tử kia đã bắt đầu tấn công

"Mộc-Giam Giữ!" Nữ tử hồng y nhanh chóng khóa chặt cô. Mặt cô không đổi dùng

"Ám-Hỏa Luân!" Hắc lửa nhanh chóng đốt cháy những dây leo đang trói mình, rồi cô điều khiển hắc lửa đẩy nữ tử ra khỏi đài. Tất cả mọi người thì không ngạc nhiên vì tỷ tỷ của "Hắn" đã như vậy thì tất nhiên "Hắn" cũng không phải dễ bị đã thương

"Nguyệt Nha thắng!" Nam Viên vẻ mặt như đã lường trước tuyên bố
··········
Hihi mọi người nếu đã đọc Trùng Sinh Chi Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện thì chắc cũng biết Nhật Nguyệt Lộ Chi Hoa hoa nhỉ?! Mọi người nghĩ Phong Sinh sẽ làm gì? Nếu không đoán được thì thôi mọi người cứ chờ xem chap cuối hen! *nụ cười càng sâu*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net