2.29:Chuẩn Bị Tới Tế Đàn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trên mặt phẳng ấy, ngoại trừ ba chỗ ba người Tử Cữu ngồi thì 7 chỗ còn lại là khoảng mười viên tinh thần Thượng phẩm có hệ riêng biệt.

Khi nhóm Tử Cữu vận yêu lực và linh lực và phía y thì mười viên Thượng phẩm linh thạch kia liền từ từ biến mất tạo thành các nguồn lực, nhẹ nhàn đi theo yêu lực và linh lực ba người Tử Cữu dung nhập vào cơ thể của y.

Thật lâu sau khi mười viên linh thạch kia tiêu hao hết bọn Tử Cữu liền dừng lại. Tử Cữu nhanh chóng đuổi người còn hắn đứng trên cành cây quan sát sắc mặt đã trắng bệch của y, đều là vô hạng lo lắng.

Y nhắm mắt trong cơ thể y có chút loạn, nhưng y vẫn để đó, vẫn chưa đến lúc y phải áp chế chúng nó. Thời gian của y còn rất nhiều.

Nhẹ nhàng chờ đợi chỉ một chớp mắt thì nó lại càng loạn, y để càng lâu nó càng loạn giống nhưng không để vào mắt, đau đớn từ việc bị tàn phá kinh mạch cũng như không thản nhiên làm ngơ hết thảy.

Qua thời gian một chung trà, y dường như không quan tâm tất cả dùng tinh thần lực nhẹ nhàn bao phủ hết thảy mười luồn lực lượng, nhưng nếu có tia ngoan ngoãn nghe lời thì sẽ có kẻ phản đối, nhưng chỉ vừa đi qua chỗ y bao phủ tinh thần lực, thì nó liền nhanh chóng bị y tàn bạo đánh nát không còn cho dùng nó làm trên khóe miệng y chảy máu, y cũng như không có cảm thấy đau đớn khi tia lực lượng đó nát dùng hơi thở cuối của nó phản phệ lại y.

Những tia lực lượng kia cũng phải rùng mình, có tia muốn bạo động nhưng là không dám, nhẹ nhàn theo dẫn dắt của y tới đan điền của y. Lại theo hướng dẫn của y bắt đầu dung hợp lấy nhau vào một viên châu trong đan điền của y nó có mười màu sắc khác nhau và nó là Thập Hệ châu nó có thể giúp tăng cấp cho ký chủ của nó mà không gây tổn hại nào.

Nhưng cách để dung hợp lực lượng phải cùng một lúc lấy được mười hệ vào thì mới có thể tu luyện được và tất nhiên người sử dụng là người có Thập hệ. Y chính là thập hệ đó nha và việc này trừ Thiên Dương Quang và Tử Cữu vừa mới biết thì không còn ai, hai người Thượng Hàn không biết trận pháp nên y kêu gì thì bọn họ sẽ làm thôi.

Tuy nhiên Thập Hệ châu tu luyện bằng một cách rất khó khăn thậm chí nó đã làm hơn ngàn người Thập hệ nổ tung khi tu luyện. Nhưng y như một cái ngoại lệ khó lường vậy, lần tu luyện này của y là lần thứ 100 rồi, y vẫn thường dùng cách tàn bạo phá hư mọi thứ trong cơ thể rời mới bắt đầu dẫn dắt chúng và Thập Hệ châu để khôi phục.

Cứ như thế y nhẹ nhàn dung hợp, chợt vần sách vàng xanh nhanh chóng bao lấy cơ thể của y, y đã tiến vào trạng thái thăng cấp khi y mở mắt ra liền kiểm tra mọi thứ trong cơ thể minh.

Kinh mạch của y lại được mở ra một chút và mọi kinh mạch dường như lại cứng thêm một chút, thứ đáng vui vẻ nhất của y là y đã tăng thêm bốn cấp, việc vượt cấp khiến linh khí của y đã có thể vận dụng toàn bộ. Và y chỉ cần vượt thêm 5 tầng nữa là có thể bằng Thiên Dương Quang (Thượng Tôn Hậu kỳ nha!) rồi! Nói dễ nhưng mà vẫn còn rất xa nha y chỉ mới là Thần Hoàng Hậu Kỳ thôi! Vẫn rất kém so với hắn.

Lần nữa mở mắt thứ y nhìn thấy chính là khuôn mặt hóa hình khá gần của Tử Cữu, hơi khiến y giật mình.
"Người không sao rồi chứ?" Tử Cữu lo lắng lên tiếng hỏi

"Ta làm sao có chuyện gì chứ? Đây là lần thứ 100 ta làm rồi! Không có chuyện gì!" Y mỉm cười xoa cái đầu đầy lông của Tử Cữu, giọng nói vô cùng nhẹ nhàng, Tử Cữu liền thở ra nhẹ nhõm liền nhảy vào lòng y
..............................
Bên ngoài hiện đã sắp sáng nhưng vẫn không thấy y đi ra, bọn họ đều khá im lặng, nhưng rất nhanh sau đó y liền đi ra, trong lòng ôm Tử Cữu.

"Chúng ta bắt đầu đi được chứ!" Y  mỉm cười nói, y lại đeo lên một chiếc nhẫn ẩn khí tức cùng tu vi của mình

"Đệ lại đi ẩn khí tức?" Thiên Dương Quang hơi híp mắt nhìn Tử Cữu trong lòng y, lại đứng lên đi tới gần y liền kéo nó ra không tiếng động ném đi

"Phượng Hỏa Loan nhận ra khí tức của ta, vì thế đeo!" Y vẫn rất thản nhiên trả lời lại nói

"Tử Cữu hóa hình rồi đi theo đi!" Y nói liền nhìn hắn hơi cười cười

"Nếu ta biết dị thường liền ném đệ vào không gian của ta!" Thiên Dương Quang ánh mắt nguy hiểm trừng y, y tựa như không thấy uống Huyết Thần rồi đi cùng bọn họ ra ngoài

Mạch Dương cũng không ngờ y lại có thể có một Đại Thần Thú cấp 7 ngang bằng với hắn thậm chí hắn còn rất kinh ngạc khi cảm nhận được Tử Cữu kia có thể đánh bại luôn hắn.

Nàng cũng vô cùng ngạc nhiên vì Tiểu Cữu trước khi gả đi là Đại Thần Thú cấp 5 thôi mà Tiểu Hỏa của nàng thì là Đại Thần Thú cấp 6, Hỏa Lang cũng chỉ là cấp 1 và còn Huyền Điểu thì cấp 3 thôi. Nàng không ngờ y lại có thể trong thời gian khá ngắn này mà để Tử Cữu tăng cấp nhanh như vậy. Thật không ngờ y lại rất bí ẩn như thế.

Nàng cũng gần như nghĩ ra y lại thăng cấp vì y vừa uống Huyết Thần, nàng hiểu y sẽ không đứng nhìn mà để bọn họ ra trận như thế đâu!
...................................................
Ahihi! M.n ai nghĩ đúng rồi vậy? Mà hôm nay Mị không biết nên nói gì nữa!

Chúc m.n đọc truyện vui vẻ! 😊😊😊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net